Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tham gia giải bóng đá giả tưởng trực tuyến

0

Bóng đá ảo mang đến cho chúng tôi một cách để tiếp tục tham gia vào những gì đang diễn ra trong NFL đồng thời cung cấp một cơ hội cạnh tranh vừa mang tính chiến lược vừa thú vị.

Việc chọn ra đội hình hoàn hảo gồm những cầu thủ sẽ mang lại số điểm phù hợp để giúp hạ gục đối thủ của chúng ta, đó là ý nghĩa của ngày Chủ Nhật. Cuộc nói chuyện rác rưởi tiếp theo kéo dài cả tuần cho đến trận chiến trực tuyến tiếp theo chỉ là đóng băng trên bánh.

Cách tham gia Giải bóng đá giả tưởng trực tuyến

Đối với những người chưa bao giờ có cơ hội chơi bóng đá giả tưởng, việc tham gia một giải đấu bóng đá giả tưởng có vẻ như là một nỗ lực vô nghĩa. Ai quan tâm đến một đội bóng tưởng tượng khi thực sự tất cả là về đội bóng yêu thích hoặc đội chủ nhà? Chà, các bạn của tôi, đã đến lúc hiểu rõ hơn về niềm vui khi tập hợp một đội chiến binh lưới trong tưởng tượng và cách thực hiện điều đó.

Cách tham gia giải bóng đá giả tưởng trực tuyến

Việc tham gia một giải bóng đá giả tưởng cần có sự cam kết. Chúa Nhật không còn là ngày thánh nữa. Vâng, ít nhất là không phải theo nghĩa truyền thống. Một khi người ta quyết định tham gia một giải đấu, bóng đá sẽ trở thành một tôn giáo. Đó là một tôn giáo nơi lời cầu nguyện được thực hiện trước bàn thờ của chiếc tivi của chúng ta, việc quỳ gối cầu nguyện chỉ diễn ra cho một nỗ lực ghi bàn rất cần thiết, không bao giờ là lá cờ, và Kinh Kính Mừng mang một ý nghĩa hoàn toàn mới.

Có hai phiên bản giải đấu dành cho thành viên – Công khai hoặc Tư nhân – cả hai đều có quy định riêng.

Giải đấu công cộng có sẵn cho bất cứ ai tham gia. Chỉ cần truy cập một trang web, đăng ký tài khoản, sau đó đăng ký bản nháp tiếp theo. Sau khi đã lấp đầy các vị trí được phân bổ cho thành viên, quá trình tuyển chọn sẽ bắt đầu. Không có gì nhiều với nó cả.

Cách tham gia Giải bóng đá ảo trực tuyến hình ảnh 2Cách tham gia Giải bóng đá ảo trực tuyến hình ảnh 2

Giải đấu tư nhân sẽ yêu cầu chủ sở hữu giải đấu gửi lời mời. Sau khi nhận được lời mời, mã khóa hoặc liên kết sẽ cấp quyền truy cập.

Khi bắt đầu, Giải đấu riêng tư tương tự như Giải đấu công cộng với một số khác biệt nhỏ. Thời gian thi đấu thường được ấn định sẵn và do chủ sở hữu giải đấu cũng như hầu hết các quy định quyết định. Các thành viên có thể có ý kiến ​​đóng góp nếu chủ sở hữu quyết định chấp nhận nhưng cuối cùng thì lộ trình vẫn do họ đặt ra.

Một số giải đấu Tư nhân có thể kéo dài hơn một mùa giải, chọn chuyển tiếp từ mùa này sang mùa khác theo quyết định của huấn luyện viên và chủ sở hữu. Những giải đấu này được gọi là Giải đấu triều đại hoặc Giải đấu thủ mônvà sẽ thực hiện một cam kết thậm chí còn lớn hơn khi quyền khoe khoang trong cả năm đang ở mức cân bằng.

Trang web tốt nhất cho các giải bóng đá giả tưởng

Cách tham gia Giải bóng đá ảo trực tuyến hình ảnh 3Cách tham gia Giải bóng đá ảo trực tuyến hình ảnh 3

Có rất nhiều trang web khác nhau cung cấp dịch vụ đăng ký Fantasy Football League, hầu hết trong số đó sẽ yêu cầu nhiều hơn một tài khoản để bắt đầu chơi.

Các trang web lưu trữ bên dưới là những gì chúng tôi cảm thấy là tốt nhất cho cả người mới bắt đầu chơi bóng đá ảo và các chuyên gia.

Yahoo!  hình ảnh

Yahoo! là một trong những trang web chính thống đầu tiên cung cấp bóng đá giả tưởng. Nó có giao diện dễ sử dụng, theo dõi chỉ số theo thời gian thực và phân tích giả tưởng nội bộ khiến nhiều người hâm mộ quay trở lại từ mùa này sang mùa khác.

Hình ảnh ESPN

Khi nghĩ đến thể thao Mỹ, chúng ta nghĩ đến ESPN. ESPN cung cấp phân tích toàn diện trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, bao gồm nội dung web, podcast và chương trình trước trận đấu dành riêng cho truyện giả tưởng vào sáng Chủ nhật. Đối với một trang web bóng đá giả tưởng toàn diện, ESPN là một trong những trang web tốt nhất.

Hình ảnh NFL.com

Thật khó để nói về bóng đá Mỹ mà không nghĩ đến NFL. NFL.com đã đi một chặng đường dài trong việc coi các môn thể thao giả tưởng như một thành phần quan trọng tạo nên sự phổ biến của giải đấu. Tổ chức này cung cấp nhiều tính năng tích hợp với bóng đá giả tưởng bao gồm số liệu thống kê về giả tưởng được hiển thị trong các sân vận động và tổ chức dịch vụ bóng đá giả tưởng chính thức trên trang web.

hình ảnh CBS

CBS là nơi hoàn hảo dành cho những người hâm mộ bóng đá giả tưởng có định hướng chi tiết hơn. Rất nhiều phân tích về thời gian thi đấu, báo cáo chấn thương và trợ giúp dự thảo để đưa ra đội hình hoàn hảo hàng tuần.

Hình ảnh Fox Sports

Một cái tên quen thuộc khác trong thể thao Mỹ chắc chắn phải là Fox Sports. Với cam kết thúc đẩy sự phát triển của các môn thể thao giả tưởng, Fox Sports cung cấp dịch vụ giả tưởng giàu chi tiết với nhiều nội dung trực tuyến vượt xa việc thiết lập hàng tuần, bao gồm cả khả năng tham gia một giải đấu bóng đá giả tưởng.

Hình ảnh My Fantasy League

Trang web này là một trang web lưu trữ giả tưởng ít được biết đến hơn, với dịch vụ trả phí có số lượng tùy chỉnh giao diện và giải đấu đáng kinh ngạc. Nó đã giành được nhiều giải thưởng trong ngành và là nơi đưa kỹ năng bóng đá tưởng tượng của chúng ta lên một tầm cao mới.

Liên đoàn DIY trường học cũ

Một số giải đấu từ bỏ sự tiện lợi ưa thích của một trang web làm tất cả và thích phương pháp tính toán số liệu thống kê và soạn thảo bằng bút chì hơn giấy. Những người chơi cũ tập trung vào các giao dịch và đội hình trong suốt cả tuần và gặp mặt trực tiếp hoặc thực hiện các thay đổi của họ qua điện thoại.

Hình ảnh Liên đoàn DIY trường học cũ

Những giải đấu này cũng có xu hướng là giải đấu Thủ môn và rất phù hợp cho những cuộc gặp gỡ thân thiện cũng có thể mang lại một chút niềm vui cạnh tranh.

Phát triển danh sách của chúng tôi

Việc chọn những người chơi để thêm vào danh sách trong quá trình tuyển chọn và hơn thế nữa đòi hỏi một chút tầm nhìn xa, nghiên cứu và bí quyết. Nó cũng có thể phụ thuộc vào thể thức dự thảo mà giải đấu đang thực hiện.

Dự thảo tiêu chuẩn – Đây là sự lựa chọn phổ biến nhất, sử dụng phong cách ngoằn ngoèo. Điều này có nghĩa là thứ tự dự thảo mỗi vòng sẽ hoán đổi từ đội đầu tiên sang đội cuối cùng, sau đó quay trở lại bắt đầu từ đội cuối cùng cho đến đội đầu tiên.

Phát triển hình ảnh danh sách của chúng tôi

Bản thân giải đấu thường sẽ được thiết lập như một trong hai Đối đầu, nghĩa là người chiến thắng được xác định bởi các vị trí trong đội hình so với các vị trí trong đội hình đối phương, hoặc Tổng số điểm, trong đó người chiến thắng được chọn bằng cách cộng tất cả số điểm kiếm được của tất cả người chơi trong đội hình so với tổng số điểm của đối thủ.

Dự thảo đấu giá – Loại hối phiếu này tương tự như loại đấu giá. Mỗi người chơi được cấp một lượng tiền mặt tưởng tượng được xác định trước để đặt cược vào một số người chơi nhất định xuất hiện trong bản nháp. Người đặt giá thầu cao nhất vào cuối thời gian sẽ giành được người chơi đó cho đội hình của mình.

Có nhiều loại thể thức và giải đấu dự thảo khác, nhưng đây là những dạng đáng chú ý nhất.

Công cụ nghiên cứu

Sau khi tham gia một giải đấu bóng đá giả tưởng, phân tích thống kê do trang web lưu trữ cung cấp sẽ có sẵn để sử dụng. Họ có xu hướng cung cấp cái nhìn sâu sắc về các giao dịch hàng tuần và những người chơi hàng đầu cần chú ý. Tuy nhiên, để thực sự trở thành một chuyên gia về tưởng tượng, có sẵn các công cụ và trang web khác có thể giúp bạn cạnh tranh tốt hơn.

Hình ảnh Công cụ nghiên cứu

PFF, Fantasy Pros, 4for4 và Playerline chỉ là một phần nhỏ của những gì hiện có. Mỗi trong số này cung cấp phân tích chuyên sâu về người chơi, dự đoán, trợ giúp dự thảo và xếp hạng hàng tuần bao gồm tất cả hoặc hầu hết các thể thức giải đấu. Một số thậm chí sẽ cung cấp ứng dụng dành cho thiết bị di động để chúng tôi có thể đưa ra quyết định tốt nhất về đội hình thứ hai cuối cùng.

Có rất nhiều trang web và công cụ khác nhau để bạn tùy ý sử dụng nhưng đây là những trang web và công cụ thực sự nổi bật đối với chúng tôi. Bóng đá giả tưởng đã trở nên phổ biến khá nhanh trong những năm qua và có vẻ sẽ không sớm chậm lại. Hãy thử những điều này và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.