Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách in tài liệu Microsoft Word đen trắng

0

In đen trắng là một cách tuyệt vời để tiết kiệm mực màu, đặc biệt khi tài liệu bạn đang in không yêu cầu in màu. May mắn thay, thật dễ dàng để in đơn sắc trên Microsoft Word — tất cả những gì bạn cần là đủ mực đen.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cách in đen trắng trên Word.

Cách in tài liệu Word đen trắng

Để in tài liệu đen trắng bằng ứng dụng Microsoft Word, bạn chỉ cần thay đổi cài đặt in của mình. Quá trình này sẽ giống nhau cho dù bạn sử dụng máy tính Windows 10, Windows 11 hay Mac nhưng cài đặt sẽ xuất hiện hơi khác tùy thuộc vào máy in của bạn.

Đây là cách in tài liệu của bạn dưới dạng đen trắng:

  1. Mở tài liệu Microsoft Word bạn muốn in đen trắng.
  2. Chọn Tài liệu thực đơn.
Cách in tài liệu Microsoft Word đen trắng hình 1
  1. Chọn In từ trình đơn thả xuống. Ngoài ra, hãy nhấn Điều khiển + P để hiển thị hộp thoại in.
Cách in tài liệu Microsoft Word đen trắng hình 2Cách in tài liệu Microsoft Word đen trắng hình 2
  1. Dưới Máy inhãy chọn đúng máy in.
Cách in tài liệu Microsoft Word đen trắng hình 3Cách in tài liệu Microsoft Word đen trắng hình 3
  1. Lựa chọn Máy in Properties.
Cách in tài liệu Microsoft Word đen trắng hình 4
  1. Khi mà Máy in Properties mở ra, chọn Cài đặt nhanh và đánh dấu vào hộp kiểm bên cạnh In thang độ xám tùy chọn màu sắc. Nếu tùy chọn in này không có ở đây, hãy kiểm tra các cài đặt tương tự. Ví dụ: đối với HP Smart Printing, nó nằm dưới Nền tảng > Chế độ màu.
Cách in tài liệu Microsoft Word đen trắng hình 5
  1. Lựa chọn OK.
  2. Lựa chọn In.
Cách in tài liệu Microsoft Word đen trắng hình 6

Đảm bảo thay đổi tùy chọn in của bạn vào lần tới khi bạn muốn in tài liệu có màu. Để làm như vậy, hãy mở tài liệu của bạn trong MS Word, làm theo các bước trên để truy cập menu in và bỏ chọn Thang độ xám Máy in cài đặt. Sau đó, chỉ cần nhấp vào In để in các trang đầy đủ màu sắc.

Ghi chú: Đôi khi, máy in từ chối in mực đen – hoặc không in được. Trục trặc kỳ lạ này khiến tất cả tài liệu của bạn xuất hiện bằng mực màu. Nếu điều này xảy ra với bạn, hãy tìm hiểu xem phải làm gì nếu máy in của bạn không in màu đen.

In thang độ xám trong Microsoft Office

Một đặc điểm khó chịu của các máy in hiện đại là khi in ở thang độ xám, đôi khi chúng sử dụng kết hợp các loại mực màu để đánh dấu trên giấy, điều này đắt hơn nhiều so với việc sử dụng tùy chọn đen trắng. Nhưng hy vọng, với hướng dẫn này, bạn có thể in tài liệu của mình dưới dạng đen trắng, đồng thời tiết kiệm hộp mực và tiền bạc.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.