Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Chauffeur Booking System for WordPress v6.4 NULLED

0

Chauffeur Booking System là một plugin WordPress đặt chỗ limo mạnh mẽ dành cho các công ty thuộc mọi quy mô. Nó có thể được sử dụng bởi cả xe limo và xe đưa đón. Nó cung cấp quy trình đặt phòng đơn giản, từng bước với thanh toán trực tuyến, thông báo e-mail và sms, tích hợp WooCommerce và Lịch Google và quản trị phụ trợ trực quan.

Với Chauffeur Booking System for WordPress, bạn có thể dễ dàng đặt chỗ trực tuyến cho bất kỳ tuyến đường nào được xác định, chẳng hạn như đưa đón sân bay hoặc tham quan thành phố, hàng giờ hoặc điểm đến điểm với sự hỗ trợ cho các điểm trung gian (điểm dừng). Nó sẽ giúp bạn nâng cao dịch vụ khách hàng và quản lý hoạt động kinh doanh cho thuê xe limo của mình trực tuyến.

Demo: https://codecanyon.net/item/chauffeur-booking-system-for-wordpress/21072773

Chauffeur Booking System for WordPress 1

Nội dung bài viết

Các tính năng chính của Chauffeur Booking System for WordPress

Chauffeur Booking System for WordPress 2

BỐ CỤC ĐÁP ỨNG

Chauffeur Booking hoàn toàn đáp ứng, có nghĩa là mỗi và mọi phần tử plugin đều thích ứng hoàn hảo với mọi kích thước màn hình. Plugin hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị di động và máy tính bảng.

Chauffeur Booking System for WordPress 3

3 LOẠI DỊCH VỤ / ĐIỀU HƯỚNG DỰA TRÊN TỪNG BƯỚC

Plugin cung cấp hỗ trợ cho 3 loại dịch vụ: Khoảng cách (Point-to-Point), Hàng giờ, Tỷ lệ cố định với khả năng sử dụng tất cả hoặc chỉ những dịch vụ được chọn. Điều hướng trong plugin dựa trên các bước thuận tiện.

Chauffeur Booking System for WordPress 4

XEM TRƯỚC TUYẾN ĐƯỜNG TRỰC TIẾP / TỔNG QUÃNG ĐƯỜNG, TÍNH TOÁN TỔNG THỜI GIAN

Plugin Chauffeur Booking System for WordPress vẽ sơ đồ tuyến đường và hỗ trợ không giới hạn số điểm trung gian (điểm dừng). Nó cũng tính toán tổng quãng đường và tổng thời gian (bao gồm cả hiệp phụ và thời gian về nếu có). Ngoài ra, plugin có thể tính toán khoảng cách giữa căn cứ và địa điểm đón / trả khách và thêm phí vào tổng số tiền đặt trước.

Chauffeur Booking System for WordPress 5

NHIỀU HÌNH THỨC ĐẶT CHỖ

Bạn có thể tạo không giới hạn số lượng biểu mẫu đặt phòng và sử dụng các cài đặt khác nhau cho từng biểu mẫu đó.

Chauffeur Booking System for WordPress 6

THỜI GIAN BỔ SUNG, THỜI GIAN THUÊ / THỜI GIAN ĐẶT TRƯỚC NÂNG CAO

Chọn xem bạn có muốn cung cấp tùy chọn thêm thời gian hay không, chỉ định thời gian thuê tối thiểu và tối đa của phương tiện và đặt thời gian đặt trước để cho phép đặt trước số ngày xác định.

Chauffeur Booking System for WordPress 7

GIỜ KINH DOANH

Chỉ định ngày / giờ làm việc (ở định dạng thời gian HH: MM) cho mỗi ngày trong tuần.

Chauffeur Booking System for WordPress 8

NGÀY BỊ LOẠI TRỪ / THÔNG BÁO QUA EMAIL

Chỉ định và quản lý những ngày không có sẵn để đặt phòng. Xác định danh sách người nhận và chọn tài khoản e-mail của người gửi mà từ đó các tin nhắn sẽ được gửi với thông tin về các đặt chỗ mới.

Chauffeur Booking System for WordPress 9

NHIỀU PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Plugin Chauffeur Booking System for WordPress cung cấp nhiều phương thức thanh toán bao gồm PayPal, Stripe, Cash và Wire Transfer. Nếu bạn sử dụng WooCommerce trên trang web của mình, bạn có thể sử dụng các phương thức thanh toán được WooCommerce hỗ trợ.

MÀU SẮC TÙY CHỈNH

Xác định màu sắc của riêng bạn để phù hợp với hình thức đặt phòng với trang web của bạn.

ĐẶT CHỖ BỔ SUNG

Thêm số lượng tiện ích bổ sung không giới hạn mà sau đó khách hàng có thể lựa chọn, như ghế trẻ em, gói rượu hoặc hộp sôcôla.

XÁC ĐỊNH CÁC TUYẾN ĐƯỜNG CỦA RIÊNG BẠN

Bạn có thể xác định các tuyến đường của riêng bạn. Điều này hữu ích cho loại hình kinh doanh cụ thể như điều hành xe đưa đón, vận chuyển sân bay hoặc các chuyến tham quan thành phố.

XE CỘ

Xác định số lượng phương tiện không giới hạn (xe limos) và đặt một số thông số cho chúng. Đặt tên và mô tả xe, hình ảnh nổi bật, bộ sưu tập, loại xe, chế tạo và mô hình. Nhập số lượng hành khách và hành lý tối đa. Nhập giá mỗi quãng đường và mỗi giờ, chỉ định thuế suất và chỉ định các thuộc tính của xe.

CÁC LOẠI THUỘC TÍNH

Bạn có thể xác định số lượng không giới hạn các thuộc tính của xe như màu sắc, động cơ, v.v. và sau đó bạn có thể chỉ định chúng cho từng loại xe (xe limos) trong cài đặt của chúng.

THUỘC TÍNH PHƯƠNG TIỆN

Cung cấp giá trị cho các thuộc tính của xe trong khi chỉnh sửa xe.

THUẾ SUẤT / TIỀN TỆ

Xác định các mức thuế có sẵn như 0%, 8%, 23% và chọn đơn vị tiền tệ cơ bản của plugin Chauffeur Booking System for WordPress (có sẵn 160 đơn vị tiền tệ).

NHIỀU ĐƠN VỊ TIỀN TỆ TRONG MỘT MẪU ĐƠN

Plugin Chauffeur Booking System for WordPress đi kèm với trình nhập tỷ giá hối đoái tích hợp cho phép bạn chuyển đổi đơn vị tiền tệ cơ bản của plugin thành một trong nhiều loại tiền tệ có sẵn. Bạn có thể tạo một biểu mẫu đặt phòng hỗ trợ nhiều loại tiền tệ (ví dụ: cho các phiên bản ngôn ngữ khác nhau của trang).

Sidebar Sticky THÔNG MINH

Tóm tắt đơn đặt hàng của bạn luôn hiển thị ngay cả khi cuộn trang.

TÍCH HỢP TRÌNH TẠO TRANG WPBAKERY / TÍCH HỢP LỊCH GOOGLE

Chauffeur Booking được tích hợp với plugin WPBakery Page Builder cho WordPress và Google Calculator để đặt chỗ.

GIÁ CẢ

Plugin Chauffeur Booking System for WordPress cho phép bạn xác định các loại giá khác nhau:

  • Giá cố định [A → B],
  • Giá cố định cho chuyến về [B → A],
  • Giá cố định cho chuyến về khi lượt về là một ngày khác [B → A],
  • Phí ban đầu (tỷ lệ bắt đầu cố định),
  • Phí giao hàng từ cơ sở đến địa điểm nhận hàng,
  • Phí giao hàng từ nơi trả khách đến địa điểm cơ sở,
  • Giá mỗi khoảng cách (dặm, km) [A → B],
  • Giá mỗi quãng đường cho chuyến xe khứ hồi [B → A],
  • Giá mỗi quãng đường cho chuyến về khi lượt về là một ngày khác [B → A],
  • Giá mỗi giờ [A → B],
  • Giá mỗi giờ cho chuyến về [B → A],
  • Giá mỗi giờ cho chuyến về khi lượt về là một ngày khác [B → A],
  • Giá mỗi hiệp phụ,
  • Giá cho một hành khách người lớn,
  • Giá mỗi con.
  • Quản trị viên có thể chỉ định giá cho phương tiện, tuyến đường hoặc đặt giá trong mô-đun quy tắc định giá. Ngoài ra, admin có thể lựa chọn hình thức tính giá dựa trên: quãng đường, số lượng hành khách, quãng đường và thời gian.

QUY TẮC ĐẶT GIÁ MỞ RỘNG

Bạn có thể xác định quy tắc định giá của riêng mình tùy thuộc vào hình thức đặt vé, loại xe đã chọn, loại dịch vụ, tuyến đường, ngày trong tuần, phạm vi ngày hoặc giờ và thậm chí cả quãng đường đi xe. Ví dụ: bạn có thể đặt một mức giá đi xe khác nhau vào mỗi cuối tuần trên quãng đường lớn hơn 50 km. Bạn có thể xác định số lượng quy tắc đặt giá không giới hạn.

VÙNG LÁI XE / CÁC TRƯỜNG CỦA BIỂU MẪU ĐƠN ĐẶT HÀNG TÙY CHỈNH

Đặt khu vực lái xe của bạn – một khu vực kinh doanh của bạn. Bạn có thể chọn từ danh sách các quốc gia hoặc vẽ một khu vực trên Bản đồ Google. Ví dụ: nếu bạn chọn Nga hoặc một khu vực có bán kính 50 km từ Paris, khách hàng của bạn sẽ không thể yêu cầu tài xế riêng ngoài tiêu chí này.

Trình tạo biểu mẫu Chauffeur Booking System for WordPress thuận tiện sẽ cho phép bạn tạo biểu mẫu đặt hàng phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Tạo các phần và trường biểu mẫu, chỉ định xem trường có cần thiết hay không và giải quyết các thông báo lỗi của riêng bạn.

GEOFENCE Chauffeur Booking System for WordPress

Bạn có thể tạo khu vực lái xe của riêng mình và sử dụng nó – như một trong những điều kiện – trong quy tắc định giá. Mô-đun cung cấp công cụ vẽ dễ dàng và trực quan để thêm, bớt, di chuyển, sửa đổi hình dạng (đa giác). Hình dạng được tạo đại diện cho một vùng lái xe duy nhất có thể chỉ định các mức giá khác nhau.

VỊ TRÍ ĐỊA LÝ / TIỆN ÍCH

Plugin Chauffeur Booking System for WordPress cho phép sử dụng định vị địa lý của trình duyệt và máy chủ. Đối với loại thứ hai, quản trị viên có thể chọn máy chủ nào sẽ xử lý các yêu cầu. Tất cả các chức năng này có thể được tắt nếu không cần thiết.

Bạn có thể sử dụng phiên bản đơn giản hơn của biểu mẫu đặt phòng không có bản đồ, thông tin điều hướng và lái xe, dễ đọc hơn đối với người dùng cuối. Một widget như vậy có thể được hiển thị trên thanh bên và thanh trượt, đặc biệt là trên các trang chủ.

VỊ TRÍ TÙY CHỈNH VÀ XÁC ĐỊNH

Ngoài việc người dùng có thể chọn bất kỳ vị trí đón và trả khách nào, bạn cũng có thể áp đặt một số vị trí cố định và thu hẹp lựa chọn chỉ đối với họ. Bạn có tùy chọn để đặt người dùng có thể thêm các điểm dừng trung gian (điểm tham chiếu) của riêng họ vào tuyến đường. Việc chọn và xác định vị trí luôn được hỗ trợ bởi công cụ tự động đề xuất của Google.

PHIẾU GIẢM GIÁ

Plugin Chauffeur Booking System for WordPress cho phép bạn tạo phiếu giảm giá với lãi suất, ngày tháng, giới hạn sử dụng được xác định trước, v.v. Bạn không phải tạo từng phiếu giảm giá theo cách thủ công. Công cụ tích hợp có thể tự động tạo ra số lượng phiếu giảm giá mong muốn trong một giây.

TRÌNH ĐIỀU KHIỂN / THỎA THUẬN

Mô-đun trình điều khiển cho phép bạn xác định trình điều khiển của công ty và chỉ định họ (thủ công hoặc tự động) cho đặt chỗ. Người lái xe cũng có thể được thông báo về các đặt chỗ mới và các thay đổi về trạng thái của họ.

Bạn có thể tạo nhiều trường ‘thỏa thuận’ phải được khách hàng chấp nhận trước khi gửi đặt chỗ. Mỗi người trong số họ có thể là tùy chọn hoặc bắt buộc dựa trên cài đặt bảng điều khiển. Tính năng này rất quan trọng trong trường hợp Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR).

TÍCH HỢP SMS VỚI NEXMO VÀ TWILIO

Chauffeur Booking được tích hợp với API Nexmo và Twilio cho các thông báo qua SMS để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Bằng cách thêm thông báo qua e-mail, khách hàng của bạn sẽ luôn được thông báo đầy đủ.

TÍCH HỢP RTL / WOOCOMMERCE ĐƯỢC Chauffeur Booking System for WordPress HỖ TRỢ

Đặt hệ thống viết từ phải sang trái nếu đó là tập lệnh mặc định của bạn.

Nếu bạn sử dụng WooCommerce trên Trang web của mình, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Đăng nhập, đăng ký, xử lý đơn hàng và cổng thanh toán, tất cả những điều này đều được WooCommerce hỗ trợ. Xin lưu ý, plugin Chauffeur cũng có đầy đủ chức năng mà không cần cài đặt WooCommerce.

TƯƠNG THÍCH VỚI WPML

Chauffeur Booking tương thích với WPML, hỗ trợ các trang web đa ngôn ngữ. Các tệp .po và .mo cho phép bạn dịch cài đặt của mình.

CÀI ĐẶT DEMO MỘT CÚ NHẤP CHUỘT

Nhập dữ liệu demo để bắt đầu bằng cách sử dụng menu cài đặt plugin.

Danh sách các tính năng phụ trợ của Hệ thống đặt chỗ Chauffeur cho WordPress

ĐƠN ĐẶT PHÒNG

Với mô-đun này, bạn có thể tạo không giới hạn số lượng biểu mẫu đặt phòng và đối với mỗi biểu mẫu xác định các cài đặt khác nhau. Và có rất nhiều trong số họ!

  • Duyệt, thêm, chỉnh sửa hoặc xóa các biểu mẫu đặt phòng.
  • Lấy shortcode đã tạo và đặt nó trên bất kỳ trang nào ở vị trí bạn đã chọn để hiển thị mẫu đặt phòng trên trang web của bạn.
  • Xác định loại dịch vụ được cung cấp: khoảng cách (điểm đến điểm), hàng giờ, giá cố định cho các tuyến đường được xác định trước.
  • Bạn có thể tạo đơn đặt phòng chỉ cho một loại dịch vụ hoặc cho tất cả các loại dịch vụ.
  • Chọn xem bạn muốn bật hay tắt tùy chọn loại chuyển tuyến (ví dụ: chuyến xe trở về) cho các dịch vụ đã chọn.
  • Chọn xem bạn có muốn cung cấp tùy chọn thêm thời gian hay không. Bạn có thể đặt phạm vi thời gian và đơn vị thời gian tối thiểu.
  • Chỉ định thời gian thuê tối thiểu và tối đa của xe limousine và đơn vị thời gian tối thiểu.
  • Đặt thời gian đặt phòng, khoảng ngày mà khách hàng có thể gửi đặt phòng.
  • Chỉ định khoảng thời gian giữa các lần đặt trước cùng một chiếc xe.
  • Xác định xem có hiển thị các chi phí bổ sung như phí ban đầu hoặc phí giao hàng hay không hoặc ẩn chúng và tính vào giá của chiếc xe.
  • Bạn có thể xác định địa điểm cơ sở của công ty và áp dụng phí giao hàng do việc giao xe từ cơ sở đến địa điểm nhận hàng.
  • Nếu bạn chỉ có một chiếc xe, bạn có thể bỏ qua bước thứ hai (lựa chọn phương tiện) và không hiển thị trên mẫu đặt chỗ.
  • Chỉ định khoảng cách tối thiểu và giá trị đặt hàng tối thiểu cần thiết để đặt hàng.
  • Đặt trạng thái đặt chỗ mặc định cho các đơn đặt hàng mới (mới, được chấp nhận, bị từ chối hoặc đã kết thúc).
  • Bật hoặc tắt thanh bên tóm tắt cố định.
  • Chọn có hiển thị thanh lọc xe trên biểu mẫu đặt xe hay không.
  • Bạn có muốn cuộn trang đến các tiện ích bổ sung sau khi chọn xe không? Bật hoặc tắt tùy chọn này.
  • Chỉ định loại xe (loại xe) có sẵn trong hệ thống đặt chỗ.
  • Chỉ định các tuyến đường có sẵn trong hệ thống đặt vé.
  • Chỉ định các danh mục tiện ích bổ sung có sẵn trong hệ thống đặt phòng.
  • Chauffeur Booking System for WordPress đặt giờ làm việc cho mỗi ngày trong tuần.
  • Loại trừ ngày khỏi hệ thống đặt phòng.
  • Chỉ định các phương thức thanh toán có sẵn. Chọn giữa PayPal, Stripe, Tiền mặt và Chuyển khoản ngân hàng. Nếu bạn sử dụng
  • WooCommerce trên trang web của mình, bạn có thể sử dụng các phương thức thanh toán được WooCommerce hỗ trợ.
  • Đặt phương thức thanh toán là bắt buộc hoặc không, khi đặt hàng.
  • Bật hoặc tắt tùy chọn gửi tiền.
  • Xác định giá trị phần trăm của khoản tiền gửi (nếu có).
  • Đặt khu vực lái xe của bạn – một khu vực kinh doanh của bạn. Bạn có thể chọn từ danh sách các quốc gia hoặc vẽ một khu vực trên
  • Bản đồ Google. Ví dụ: nếu bạn chọn Nga hoặc một khu vực có bán kính 50 km từ Paris, khách hàng của bạn sẽ không thể yêu cầu tài xế riêng ngoài tiêu chí này.
  • Xác định các phần tử biểu mẫu của riêng bạn. Tạo các phần và trường biểu mẫu, gán trường cho các phần và tạo một biểu mẫu đặt hàng phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
  • Xây dựng danh sách các thỏa thuận cần thiết để được khách hàng chấp nhận trước khi đặt hàng.
  • Đặt tài khoản e-mail cho người gửi và người nhận thông báo về đặt chỗ mới.
  • Bật hoặc tắt thông báo SMS của Nexmo và Twilio về các lượt đặt chỗ mới.
  • Bật hoặc tắt tùy chọn để tránh các tuyến đường có thu phí, đường cao tốc và phà khi vẽ tuyến đường.
  • Đặt một số cài đặt cho bản đồ google như: cài đặt thu phóng, loại kiểm soát bản đồ, hành vi cuộn và kéo bản đồ.
  • Áp dụng màu sắc của riêng bạn vào mẫu đặt phòng.

ĐẶT CHỖ

Hiển thị danh sách tất cả các đơn hàng đã gửi (đặt chỗ) trong hệ thống.

  • Duyệt, chỉnh sửa hoặc xóa các yêu cầu đã gửi.
  • Đặt các trạng thái cho đặt chỗ: Đặt chỗ mới, Đã chấp nhận, Bị từ chối, Đã kết thúc.
  • Quản trị viên sẽ nhận được thông tin về: loại dịch vụ đã chọn, ngày giờ đón, tổng số tiền đặt hàng, tiền đặt cọc, quãng đường, thời gian thuê xe, bình luận đặt xe, chi tiết lộ trình, loại hình di chuyển, thời gian phụ trội (nếu chọn), tên phương tiện với giá mỗi giờ và mỗi quãng đường, các phụ phí do khách hàng lựa chọn, chi tiết liên hệ của khách hàng và hình thức thanh toán đã chọn.
  • Người quản trị nhận được danh sách đầy đủ (thanh toán) các dịch vụ và tiện ích bổ sung do khách hàng lựa chọn. Mỗi mặt hàng trong danh sách được mô tả, bao gồm tên mặt hàng, tên đơn vị, số lượng, đơn giá, giá trị ròng, thuế và tổng số tiền gộp.

ĐẶT CHỖ BỔ SUNG

Một mô-đun cho phép bạn thêm vô số tiện ích bổ sung mà sau đó khách hàng có thể lựa chọn như ghế trẻ em, gói rượu hoặc hộp sôcôla.

  • Duyệt, thêm, chỉnh sửa hoặc xóa các phần bổ sung đặt chỗ.
  • Chauffeur Booking System for WordPress đặt tên cho tiện ích bổ sung và thêm mô tả.
  • Xác định xem một tiện ích bổ sung có thể được đặt hàng nhiều lần một lần hay không (số lượng tối đa cho một tiện ích bổ sung nhất định).
  • Đặt giá cho mỗi lần bổ sung.
  • Chọn thuế suất.

CÁC TUYẾN ĐƯỜNG

Một mô-đun cho phép bạn xác định các tuyến đường tùy chỉnh. Hữu ích cho loại hình kinh doanh cụ thể như điều hành xe đưa đón, vận chuyển sân bay hoặc các chuyến tham quan thành phố.

  • Duyệt, thêm, chỉnh sửa hoặc xóa các tuyến đường.
  • Xác định điểm đầu và điểm cuối của tuyến đường.
  • Thêm không giới hạn số điểm trung gian (điểm dừng).
  • Chauffeur Booking System for WordPress xem trước trực tiếp tuyến đường của bạn trên Google Maps.
  • Đối với mỗi tuyến đường, bạn có thể xác định mức giá khác nhau cho từng chiếc xe riêng lẻ, bao gồm phí cố định cho một tuyến đường, phí cố định quay lại, phí ban đầu, phí giao xe, phí theo quãng đường, phí về trên quãng đường, phí thời gian phụ trội (theo giờ).

XE CỘ

Với mô-đun này, bạn có thể xác định số lượng phương tiện không giới hạn (xe limos) và đặt một số thông số cho chúng.

  • Duyệt, thêm, chỉnh sửa hoặc xóa phương tiện.
  • Đặt tên xe, mô tả và hình ảnh nổi bật.
  • Đặt loại xe (danh mục).
  • Nhập loại xe và kiểu dáng.
  • Nhập số lượng hành khách (hoặc chỗ ngồi) tối đa và hạn mức hành lý tối đa (va li).
  • Chỉ định các mức giá: phí cố định cho một chuyến đi, phí cố định quay lại, phí ban đầu, phí giao xe, phí theo quãng đường, phí về mỗi quãng đường, theo giờ, phí thời gian phụ trội (theo giờ).
  • Chỉ định thuế suất cho từng giá riêng biệt.
  • Chauffeur Booking System for WordPress chỉ định các thuộc tính của xe.
  • Loại trừ những ngày không có xe.
  • CÁC LOẠI PHƯƠNG TIỆN
  • Danh sách các loại (hoặc danh mục) phương tiện có sẵn.

THUỘC TÍNH PHƯƠNG TIỆN

Trong mô-đun này, bạn có thể xác định số lượng không giới hạn các thuộc tính của xe như màu sắc, động cơ, v.v. và sau đó bạn có thể gán chúng cho các xe đơn lẻ (xe limos) trong cài đặt của chúng.

  • Duyệt, thêm, chỉnh sửa hoặc xóa các thuộc tính của xe.
  • Chọn một trong ba loại thuộc tính: Giá trị văn bản, Lựa chọn đơn, Nhiều lựa chọn.
  • Giá trị văn bản được sử dụng cho bất kỳ văn bản tùy chỉnh nào. Ví dụ: bạn có thể xác định một thuộc tính có tên là ‘màu sắc’ và sau đó chỉ định nó bằng cách nhập nó vào một cài đặt riêng cho xe.
  • Một lựa chọn duy nhất và nhiều lựa chọn được sử dụng cho các giá trị được xác định trước. Ví dụ: bạn có thể xác định một thuộc tính có tên “hộp số” với hai giá trị “tự động” và “thủ công”, sau đó chỉ định một trong số chúng hoặc cả hai trong một cài đặt riêng cho xe.

QUY TẮC ĐỊNH GIÁ

Bạn có thể xác định quy tắc định giá của riêng mình tùy thuộc vào hình thức đặt vé, loại xe đã chọn, loại dịch vụ, tuyến đường, ngày trong tuần, phạm vi ngày hoặc giờ và thậm chí cả quãng đường đi xe. Ví dụ: bạn có thể đặt một mức giá đi xe khác vào thứ Tư hàng tuần trên quãng đường lớn hơn 50 km. Bạn có thể xác định số lượng quy tắc đặt giá không giới hạn.

THUẾ SUẤT

Chauffeur Booking System for WordPress xác định thuế suất khả dụng như 0%, 8%, 23%.

CÁC TÀI KHOẢN EMAIL

Một danh sách các địa chỉ e-mail đã được lưu.

  • Duyệt, thêm, chỉnh sửa hoặc xóa tài khoản e-mail.
  • Đặt tên, địa chỉ e-mail, tùy chọn SMTP.
  • Danh sách tính năng giao diện người dùng của Hệ thống đặt chỗ Chauffeur cho WordPress
  • Bố cục đáp ứng
  • Sẵn sàng cho Retina
  • Ajax điều khiển
  • Tích hợp WooCommerce (Plugin cũng có đầy đủ chức năng mà không cần cài đặt WooCommerce)
  • Tích hợp Lịch Google
  • Tích hợp Telegram Messenger
  • Tương thích với WPML, hỗ trợ các trang web đa ngôn ngữ
  • Trình tạo trang WPBakery để tích hợp WordPress
  • Sử dụng vị trí địa lý
  • Quy tắc đặt giá mở rộng
  • Các trường của biểu mẫu đặt hàng tùy chỉnh
  • Thỏa thuận tùy chỉnh
  • RTL (Hệ thống viết từ phải sang trái) được hỗ trợ
  • Biểu mẫu dựa trên bước với Điều hướng các bước dễ dàng
  • 3 Loại Dịch vụ: Khoảng cách (Điểm – Điểm), Hàng giờ, Tỷ lệ cố định với Khả năng Sử dụng Tất cả hoặc Chỉ Một số Đã Chọn
  • Xem trước tuyến đường trực tiếp bằng Google Maps
  • Hỗ trợ không giới hạn số điểm trung gian (điểm dừng) của tuyến đường
  • Tổng quãng đường, tính tổng thời gian với hỗ trợ thời gian bổ sung
  • Thanh bên tóm tắt Smart Sticky (Nổi)
  • Tích hợp với các cổng thanh toán Paypal, Stripe và WooCommerce
  • Hỗ trợ các phương thức thanh toán bằng tiền mặt và chuyển khoản ngân hàng
  • Chauffeur Booking System for WordPress tích hợp SMS với Nexmo và Twilio
  • Hình thức đặt trước không giới hạn với các cài đặt khác nhau
  • Đặt trước không giới hạn
  • Xe không giới hạn (Limos)
  • Tiện ích bổ sung không giới hạn
  • Các tuyến đường được xác định trước không giới hạn
  • Tài liệu chi tiết
  • Nội dung Demo có sẵn với Trình nhập một cú nhấp chuột
  • Có thể dịch hoàn toàn với các tệp .po / .mo
  • Mã HTML5 hợp lệ
  • Crossbrowser tương thích

Chauffeur Booking System for WordPress 10Chauffeur Booking System for WordPress 11Chauffeur Booking System for WordPress 12Chauffeur Booking System for WordPress 13Chauffeur Booking System for WordPress 14Chauffeur Booking System for WordPress 15Chauffeur Booking System for WordPress 16Chauffeur Booking System for WordPress 17Chauffeur Booking System for WordPress 18Chauffeur Booking System for WordPress 19Chauffeur Booking System for WordPress 20Chauffeur Booking System for WordPress 21Chauffeur Booking System for WordPress 22Chauffeur Booking System for WordPress 23Chauffeur Booking System for WordPress 24Chauffeur Booking System for WordPress 25Chauffeur Booking System for WordPress 26Chauffeur Booking System for WordPress 27Chauffeur Booking System for WordPress 28Chauffeur Booking System for WordPress 29Chauffeur Booking System for WordPress 30Chauffeur Booking System for WordPress 31

Changelog: Chauffeur Booking System for WordPress

Download Chauffeur Booking System v6.4 for WordPress Nulled Free

17.02.2022 – v6.4
Improved code.
28.01.2022 – v6.3
Improved code.
12.01.2022 – v6.2
Improved code,
Added option to show/hide booking extras,
Added new types of initial fee for a delivery and delivery in case of return,
Added option to send a notification about new booking to the driver via Telegram.
18.11.2021 – v6.1
Improved code,
Added option to restrict driving zone in case of waypoints.
10.11.2021 – v6.0
Improved code,
Improved look and feel of dashboard options,
Added option to display number of passenger in step #1 as a drop down list,
Added option to use “Geofence” module in case of displaying fields in the step #3 of booking form.
06.10.2021 – v5.9
Improved code,
Added all booking details to the event in Google Calendar,
Added new price calculation methods of booking,
Added option to use fixed price if passenger mode is enabled,
Added new options for timepicker,
Added option to create drop down list in step #3 of booking form,
Added option to set label for transfer type,
Added option to test sending e-mail messages,
Added option to create pricing rules based on post codes,
Added option to send notification about new booking to the customer via Twilio/Nexmo,
Added option to disabled “Booking summary” step,
Added option to export list of bookings in selected period of time,
Added option to assign coupon to selected vehicles,
Added option to set different layout of fields added to the step #3 of booking form.
22.12.2020 – v5.8
Improved code.
14.12.2020 – v5.7
Improved code,
Improved plugin performance,
Improved sticky sidebar,
Added support for WP 5.6,
Added new booking statuses,
Added option to display ID of the posts,
Added new style (Style 3) for booking form widget,
Added option to disable selecting of vehicle in step #2,
Added option to display related wooCommerce and plugin bookings,
Added option to display transaction details from PayPal and Stripe,
Added option to disable service types tab in step #1 of booking form,
Added option to set “Cancel” and “Success” URL address for PayPal payments,
Added option to synchronize booking statuses between plugin and wooCommerce,
Added option to set booking status after successful payment via PayPal and Stripe.
Added option to disable sending notifications about new booking to customer/admin.
16.10.2020 – v5.6
Improved code.
15.10.2020 – v5.5
Improved code.
07.10.2020 – v5.4
Improved code,
Added new options for the PayPal and Stripe,
Added new payment type: “Credit card on pickup”,
Updated Stripe payment gateway to the newest version.
31.08.2020 – v5.3
Code improved.
25.08.2020 – v5.2
Code improved.
28.07.2020 – v5.1
Code improved,
Added option to approve/reject booking by driver,
Added possibility to set percentage or fixed value of gratuity,
Added option to hide billing details in step #3 of booking form,
Added option to bid price vehicle,
Added support for GTranslate plugin,
Added option to disabled drop-off location in “Hourly” service type,
Added option to set default country,
Added option to hide number of passengers/suitcases on vehicle list in step #2,
Improved phone number field in booking form.
12.09.2019 – v5.0
Code improved,
Fixed problem with “Geofence” module,
Added option to set image for built-in payment methods,
Added options to set background image, color and opacity of booking form preloader,
Added better description of some fields.
13.08.2019 – v4.9.1
Code improved.
09.08.2019 – v4.9
Code improved,
Added option to inherit pricing rules,
Added option to inherit price and taxes between rules,
Improved look and feel of booking form dashboard options,
Improved look and feel of pricing rules dashboard options,
Added “Log Manager” – new tool which allows to view status of all sending e-mail, Nexmo, Twilio, Telegram messages and Google Calendar events,
Added option to disable jQuery UI buttonset widget to avoid conflict with themes,
Added option to display booking add-ons for selected transfer and service types,
Added option to display form fields for selected service types,
Added option to assign coupons to selected users,
Added options to modify routes list for “Flat rate” service type,
Added option to set minimum ride duration for “Distance” and “Hourly” service type,
Added option to display opened vehicle description in step #2 of booking form,
Added option to edit button URL address and label on “Thank you” page,
Added option to disable “Thank you” page and redirect customer directly to the checkout.
01.07.2019 – v4.8.1
Code improved.
28.06.2019 – v4.8
Code improved,
Added option to change booking title,
Added option to choose gelocation server,
Added Geofence module for Pricing Rules.
19.06.2019 – v4.7
Code improved.
06.06.2019 – v4.6
Bugs fixed.
05.06.2019 – v4.5
Bugs fixed,
Improved code,
Added option to disable top navigation,
Added option to disable Google Maps in #1 and #3 step,
Added option to sorting vehicles based on prices and user defined values,
Added option to remove payment methods from #3 if wooCommerce is enabled,
Added option to disable/enable wooCommerce sign in/register form,
Added option to disable Google Maps script in used theme,
Added option to limit displayed vehicles.
17.05.2019 – v4.4
Code improved.
14.05.2019 – v4.3
Code improved.
18.03.2019 – v4.2
Code improved.
06.03.2019 – v4.1
Bugs fixed.
27.02.2019 – v4.0
Bugs fixed,
Added option to use multi currencies,
Added option to set extra time in minutes,
Added option to define add-ons as mandatory,
Added option to set base location for single vehicle,
Added option to bind add-ons quantity and passengers quantity,
Added option to increase ride time based on provided factor,
Added option to set price in “Pricing rules” module depends on pickup and/or country location,
Added option to force tax rate in “Pricing rules” module,
Added option to enable/disable autocomplete feature on fixed location lists,
Added option to set minimum order value,
Added option to enable/disable types of transfer for each service separately,
Added option to use full address in Google autocomplete fields (instead short form),
Added option to display booking extras grouped in categories,
Added option to create price rule based on transfer type,
Added possibility to import exchange rates from Fixer.io,
Added new module named “Vehicle Companies” based on which administrator can assign vehicles to different companies.
03.01.2019 – v3.6
Bugs fixed,
Improved look and feel of admin options,
Added support for WordPress 5 Gutenberg editor,
Added option to allow customers to manage locations and waypoints by Google Maps drag and drop interface.
14.12.2018 – v3.5
Bugs fixed,
Improved look and feel of admin options,
Added option to set own label for fixed location list.
06.12.2018 – v3.4
Code improved.
30.11.2018 – v3.3
Bugs fixed,
Added possibility to set own coupon code,
Added option to create gallery of vehicle images,
Added new type of secure connection for e-mail accounts,
Added option to set billing details state as: unchecked, checked and mandatory,
Added option to display “On request” button (instead of exact price) for vehicle based on pricing rules.
05.11.2018 – v3.2
Bugs fixed,
Added option to exclude vehicles from selected routes,
Added option to split sum of the order to net value and tax,
Added option to exclude drop off locations for selected pickup locations.
25.10.2018 – v3.1
Bugs fixed.
19.10.2018 – v3.0
Bugs fixed,
Added drivers module,
Added option to send notifications to drivers,
Added option to assign/unassign driver to booking,
Added option to set different calculation method (distance x duration) for distance and flat rate service type,
Added option to define list of fixed locations (pickup and dropoff),
Rebuilt fixed location options,
Rebuilt driving zone options.
18.09.2018 – v2.9.2
Bugs fixed,
Added new price type for a new ride with return,
Added option to disable geolocation on server side,
Added automatic synchronization of booking statuses between wooCommerce and plugin.
21.08.2018 – v2.9.1
Bugs fixed.
17.08.2018 – v2.9
Bugs fixed,
Added support for coupons.
31.07.2018 – v2.8.1
Bugs fixed,
Added option to set traffic layer on Google Map,
Added option to set booking period in days, hours and minutes.
27.07.2018 – v2.8
Fixed few minor issues,
Fixed problem with showing timepicker,
Added possibility to make an order based on number of passengers (adult and children),
Added possibility to set a price based on number of passengers (option available in “Pricing rules” module),
Added possibility to set a price based on ride duration (option available for “Hourly” service type in “Pricing rules” module),
Added option to redirect user after making payment via Stripe,
Added option to pay for order directly from e-mail message.
12.07.2018 – v2.7
Fixed few minor issues,
Added booking form widget,
Added option to hide all prices and summaries,
Added integration with Telegram Messenger: https://telegram.org/.
10.05.2018 – v2.6
Fixed few minor issues.
08.05.2018 – v2.5
Added integration with Google Calendar,
Added option to set default service type offered,
Added option to set default selected vehicle,
Improved view of pricing rules list,
Fixed few minor issues.
07.05.2018 – v2.4
Fixed problem with saving customer address via WooCommerce plugin.
04.05.2018 – v2.3
Improved support for WPML,
Added option which allows to display default location on map,
Added option which allows to enable/disable browser geolocation,
Added possibility to log in/register user directly via booking form (WooCommerce),
Added possibility to set fee for a return to base location,
Added possibility to limit pickup and drop off location to selected area separately,
Added possibility to set fixed pickup and drop off location for distance and hourly service type,
Fixed few minor issues.
12.04.2018 – v2.2
Added support for WooCommerce (bookings and payments),
Fixed few minor issues.
09.04.2018 – v2.1
Added support for RTL mode,
Added integration with Twilio: https://www.twilio.com/ (SMS integration),
Added sorting by price on vehicles list,
Added option to set return date/time,
Added option to set interval between bookings with the same vehicle,
Added option to hide additional fees (initial, delivery) and include them to vehicle price,
Added option to scroll user to booking add-ons section after selecting a vehicle,
Changed order of displaying sidebar and content area in responsive modes,
Changed order of label “More/Lees Info” on vehicles list,
Fixed problem related with validation form fields added to booking details panel,
Fixed few minor issues.
20.02.2018 – v2.0
Added option to set default status for a new orders,
Added option to constrain choosing location (pickup and drop off) to selected area,
Added option to set minimum value of the order,
Added option to use PayPal sandbox mode,
Improved speed,
Fixed few minor issues.
16.02.2018 – v1.9
Added option to avoid routes with tolls, highways, ferries,
Added option to define own list of agreements need to confirm by customer in booking form,
Added option to define own tabs and fields in booking forms,
Added option to define different prices and fees for each vehicle and route: fixed price, fixed price for a ride with return, initial fee, delivery fee, price per distance, price per distance for a ride with return, price per hour, price per extra time,
Added option to define different tax rates for each vehicle, route and price type,
Added option to define own pricing rules based on: selected booking form, service type, route, vehicle, day number, day hours, dates range, distance,
Fixed few minor issues.
19.01.2018 – v1.8
Fixed problem with supporting miles.
17.01.2018 – v1.7
Improved coding.
15.01.2018 – v1.6
Improved UI,
Added support for miles,
Added support for different date and time formats,
Added possibility to set availability of vehicles in particular date (and time) range,
Added option to set minimum route length needed to send booking,
Added wire transfer to the list of available payment methods,
Added possibility to limit route locations (pick up, drop off, waypoint) to selected countries,
Added option to disable second step (vehicle choosing),
Added deposit option,
Added option to prevent double vehicles booking in the same time,
Added possibility to set base location (and add delivery fee to sum of the order),
Fixed few minor issues.
03.01.2018 – v1.5
Fixed minor issues related with displaying interface on older browsers,
Added possibility to show/hide filter bar of vehicles,
Added possibility to show/hide price per kilometer/hour on vehicle list,
Added possibility to mark payment as mandatory,
Added possibility to set company logo,
Added possibility to customize Google Map,
Added possibility to set range of days in which booking is available,
Improved UI.
23.12.2017 – v1.4
Fixed few minor issues,
Added integration with Nexmo: https://www.nexmo.com/ (SMS integration),
Added possibility to set sticky sidebar with summary,
Improved view of e-mail accounts list in dashboard,
Improved view of tax rates list in dashboard,
Improved view of vehicle attributes list in dashboard,
Improved view of vehicles list in dashboard,
Improved view of booking forms list in dashboard,
Improved view of booking addons list in dashboard,
Improved view of bookings list in dashboard.
19.12.2017 – v1.3
Fixed few minor bugs,
Improved dashboard options,
Improved loading of vehicle images,
Added button “Back to home” on “Thank you” page,
Added possibility to set time interval in time picker.
12.12.2017 – v1.2
Added possibility to set price per distance and hour in depending on selected route.
08.12.2017 – v1.1
Fixed few minor bugs,
Added integration with WPBakery Page Builder for WordPress,
Added possibility to set advance booking period,
Improved documentation,
Improved look and feel of dashboard options.
01.12.2017 – v1.0
Initial release.

Xem thêm: tổng hợp plugin Codecanyon hoàn toàn miễn phí, cập nhật hàng ngày

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.