Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Hơn 8 trang web tốt nhất để tải xuống hình nền HD độ phân giải cao ngay bây giờ

0

Nếu bạn có màn hình 4k đẹp, có thể bạn sẽ muốn hình nền có độ phân giải cao để hiển thị nó. Sau đây là các trang web hình nền HD miễn phí tốt nhất để cập nhật hình nền máy tính của bạn.

Nếu bạn đọc bài viết trước của chúng tôi về loại thiết lập mà người viết của chúng tôi áp dụng cho văn phòng tại nhà của họ, bạn sẽ nhận thấy rằng nhiều người trong chúng tôi sử dụng màn hình 4k. Và chẳng ích gì khi sử dụng hình ảnh có độ phân giải thấp trên màn hình đẹp như vậy. Duyệt qua các trang web hình nền đẹp nhất được liệt kê bên dưới để tìm hình ảnh chất lượng cao cho máy tính để bàn của bạn.

hồ được bao quanh bởi những ngọn núi phủ tuyết

InterfaceLIFT cung cấp hình nền có độ phân giải cao tuyệt đẹp cho máy tính màn hình rộng và màn hình đôi cũng như thiết bị di động (Android và iPhone). Trang web có hàng ngàn hình nền máy tính 4K tuyệt vời.

Trang web cũng tự động phát hiện độ phân giải màn hình của bạn và hiển thị cho bạn hình nền chất lượng cao phù hợp với kích thước đó. Bạn có thể thay đổi độ phân giải (và chọn tùy chọn cho nhiều màn hình) hoặc sắp xếp theo ngày, số lượt tải xuống và đánh giá của người dùng.

hình nền hòn đảo huyền diệuhình nền hòn đảo huyền diệu

InterfaceLIFT đã cung cấp các hình nền đẹp từ lâu và có một cộng đồng trực tuyến lớn gồm những người tạo chủ đề hệ thống, gói biểu tượng, v.v.

Hạn chế thực sự duy nhất của nó là quảng cáo khiến trang web trông bận rộn và thu hút sự chú ý của bạn khỏi hình nền.

Ban đầu, Wallhaven là một dự án nhằm cải thiện hoặc thay thế Wallbase hiện không còn tồn tại. Nó được biết đến với việc cung cấp hình nền có độ phân giải cao từ 1080p trở lên. Để sử dụng trang web này, hãy duyệt qua trang chủ hoặc sử dụng các nút danh sách hàng đầu, ngẫu nhiên và mới nhất để tìm hình nền bạn thích.

Thật dễ dàng tìm thấy hình nền HD tương tự như những gì bạn đang tìm kiếm nhờ tính năng thẻ và tùy chọn Tìm kiếm tương tự. Bạn có thể truy cập thẳng vào thẻ 4k của họ để bắt đầu.

ảnh chụp màn hình của trang web wallhavenảnh chụp màn hình của trang web wallhaven

Khi bạn đã chọn hình nền, tính năng Cắt và chia tỷ lệ Tải xuống cho phép bạn chọn độ phân giải chính xác mà bạn muốn hoặc thậm chí nhập độ phân giải tùy chỉnh.

Trang web có một cộng đồng đông đảo, cơ sở dữ liệu rộng lớn và cuộn vô hạn cho phép bạn xem bao nhiêu hình nền tùy thích thay vì nhấp qua nhiều trang để xem thêm tùy chọn.

Như đã được chứng minh qua tên gọi, trang web này cung cấp hình nền máy tính 4K đơn giản với thiết kế tối giản, không giống như các dịch vụ lộn xộn trên các trang web khác. Chúng hấp dẫn mắt và thật dễ dàng tìm và tải xuống hình nền bạn muốn.

Máy tính để bàn đơn giản được sử dụng miễn phí, không có quảng cáo gây khó chịu và cung cấp hình nền có độ phân giải cao mà bạn có thể cắt để phù hợp với màn hình nhỏ hơn.

ảnh chụp màn hình của trang web máy tính để bàn đơn giản

Hình nền bao gồm các đoạn văn bản, mẫu hoặc hình ảnh mang tính biểu tượng, trông hấp dẫn mà không gây rối mắt.

Có các tùy chọn dành cho thiết bị di động, cộng với ứng dụng máy tính để bàn Mac và mỗi hình ảnh cũng có một số thông tin về nghệ sĩ đã tạo ra nó.

Có liên quan: Yêu hình nền tối giản? Hãy xem bài viết của chúng tôi về Hình nền máy tính tối giản: Thiết kế đơn giản mà bạn có thể tải xuống ngay bây giờ.

Trang web này cung cấp các hình ảnh, hình minh họa có độ phân giải cao và các hình nền máy tính khác mà bạn có thể sắp xếp theo mới nhất, nổi bật, phổ biến hoặc duyệt qua dựa trên màu sắc hoặc danh mục. Khi bạn đã sẵn sàng tải xuống, bạn có thể chọn độ phân giải của mình (hoặc tải xuống cho thiết bị di động hoặc nền tảng truyền thông xã hội).

ảnh chụp màn hình của trang web hình nền hd

Hình nền HD cũng cho phép bạn chọn từ Độ phân giải có sẵn trên trang tải xuống hình nền nếu bạn không muốn tải xuống ở độ phân giải gốc của mình.

Trang web này miễn phí và cung cấp nhiều hình ảnh 4K, HD và 8K, nhưng nó khá nặng về quảng cáo. Trang web cũng yêu cầu bạn phải đợi 10 giây trước khi hình nền được tải xuống, vì vậy nó có thể làm bạn chậm lại nếu bạn muốn tải xuống nhiều hình nền HD.

Trang web này cung cấp một lượng lớn hình nền máy tính 4K thuộc các danh mục như động vật, ô tô, thế giới, v.v. Trang web cũng phát hiện độ phân giải màn hình cho thiết bị máy tính để bàn của bạn, nhưng bạn có thể chọn độ phân giải (hoặc thiết bị) khác khi tải hình ảnh xuống.

ảnh chụp màn hình của trang web Wallpaperstock

WallpaperStock được sử dụng miễn phí và có nhiều quảng cáo, nhưng nó có hàng nghìn hình nền miễn phí đáng xem. Bạn cũng có thể đăng ký nhận các bản cập nhật RSS cho các danh mục hình nền mà bạn muốn và nếu bạn cung cấp email cho họ, bạn sẽ nhận được 10 hình nền hàng đầu trong tuần được gửi thẳng vào hộp thư đến của mình.

DeviantArt cung cấp hàng nghìn tác phẩm nghệ thuật nguyên bản được vẽ bằng tay, vẽ tay, chỉnh sửa ảnh hoặc vẽ trên máy tính bởi các nghệ sĩ nghiệp dư và các thành viên khác.

Bạn có thể không sử dụng được chức năng tìm kiếm để kiểm tra hình nền có độ phân giải cao, cụ thể như bạn có thể làm với các trang web khác vì giao diện của Deviant Art không được cấu trúc để tìm chúng. Bạn sẽ tìm thấy tác phẩm nghệ thuật phù hợp với sở thích cá nhân của mình mà bạn có thể thêm vào máy tính làm hình nền máy tính.

ảnh chụp màn hình của trang web nghệ thuật lệch lạc

Reddit có một số subreddits dành cho hình nền có độ phân giải cao, nhưng phổ biến nhất là /r/hình nền, có gần hai triệu thành viên tính đến thời điểm viết bài này. Ngoài ra còn có một subreddit nhỏ hơn cũng có nhiều hình nền có độ phân giải cao có tên /r/hình nền. Hình nền có kích thước từ 1920×1080 tiêu chuẩn đến 3840×2160, một số có kích thước lớn tới 5120×2880.

ảnh chụp màn hình của trang web reddit

Các subreddits tuyệt vời khác để tìm hình nền HD cho màn hình 4k của bạn bao gồm /r/Hình nền màn hình rộng/ dành cho màn hình rộng, /r/Hình nền dọc/ nếu bạn đang sử dụng màn hình theo chiều dọc và /r/WQHD_Wallapers/ dành cho màn hình có độ phân giải cao.

Nếu bạn cần thêm một nơi để kiểm tra hình nền HD, WallpapersWide rất đáng để xem. Có hàng tá danh mục hình nền chất lượng cao ở menu bên trái và chế độ xem thư viện các hình nền đó ở bên phải.

ảnh chụp màn hình của trang web Wallpaperswide

Chỉ cần di chuột qua hình nền bạn muốn và chọn mũi tên xuất hiện. Thao tác này sẽ đưa bạn đến trang tải xuống độ phân giải cho màn hình của bạn. Hoặc nhấp vào bất kỳ nơi nào khác trên hình nền để xem trang tổng quan nơi bạn có thể tải xuống bất kỳ độ phân giải có sẵn nào khác.

Ngoài danh mục, bạn có thể lọc hình nền theo độ phân giải hoặc tỷ lệ khung hình. Đây là một trong những trang web có hình nền có độ phân giải cao tốt nhất nhờ vào số lượng hình nền có sẵn. Mặc dù tất cả đều miễn phí nhưng mỗi hình nền đều có một hình mờ nhỏ ở góc.

Các tùy chọn khác cho Hình nền HD

Các nguồn khác để có hình nền có độ phân giải cao tuyệt vời là các trang web ảnh stock. Hầu hết chúng bao gồm các danh mục hoặc phần của trang web dành riêng cho hình ảnh có giá trị làm hình nền.

Các trang web có phần hình nền phổ biến nhất bao gồm Pixabay, Pexels và Unsplash.

Đây là những bức ảnh được chụp bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, vì vậy, bạn có thể mong đợi được xem nhiều ảnh thiên nhiên, động vật và những bức ảnh tương tự có thiết kế tối giản. Nếu đó là điều bạn đang tìm kiếm thì những trang hình ảnh này có thể là nơi tốt nhất để bắt đầu!


Bạn lấy hình nền máy tính 4K từ trang web nào? Chia sẻ với chúng tôi trong một bình luận dưới đây.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.