Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Let’s Review v3.4.0 NULLED – WordPress Plugin With Affiliate Options

0

Let’s Review WordPress Plugin With Affiliate Options là một plugin đánh giá WordPress để thêm các hộp đánh giá hiện đại và đáp ứng đẹp với giản đồ JSON-LD hợp lệ vào bài đăng của bạn. Nó đã sẵn sàng cho Gutenberg và thêm các khối đánh giá Gutenberg độc quyền khác nhau, giúp việc thêm các hộp đánh giá đẹp và toàn diện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy đánh giá là mạnh mẽ nhưng rất dễ sử dụng, nhờ vào một hệ thống phụ trợ được thiết kế chuyên nghiệp và hợp lý. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tùy chọn minh họa và các tùy chọn kéo và thả nhanh chóng cho phép bạn thêm các tiêu chí, tích cực và phủ định không giới hạn. Và bạn thậm chí có thể kiếm tiền từ các bài đánh giá của mình nhờ khả năng thêm các nút liên kết hiện đại không giới hạn với các hình ảnh động độc đáo vào bài đánh giá của bạn.

Hãy xem lại cho phép bạn chọn từ nhiều tùy chọn định dạng, bao gồm Phần trăm, điểm, dấu sao, Biểu tượng tùy chỉnh và Hình ảnh tùy chỉnh. Với tùy chọn Biểu tượng tùy chỉnh, bạn có thể nhập bất kỳ mã HTML nào của các biểu tượng. Plugin Let’s Review WordPress Plugin With Affiliate Options đi kèm với FontAwesome tích hợp (Có thể tắt trong tùy chọn plugin nếu muốn), có nghĩa là bạn đã có 628 biểu tượng để lựa chọn. Với tùy chọn Hình ảnh tùy chỉnh, bạn có thể tải lên bất kỳ hình ảnh nào của một thứ bạn muốn xuất hiện và plugin sẽ tự động hiển thị hình ảnh đó 5 lần cho mỗi tiêu chí và trong hộp điểm cuối cùng, và trên hết, với một chút mã ma thuật, plugin sẽ tự động tạo tất cả các hiệu ứng hoạt hình.

Demo: https://codecanyon.net/item/lets-review-wordpress-review-plugin-with-affiliate-options/15956777

Plugin đánh giá WordPress với các tùy chọn liên kết

Let’s Review cũng đi kèm với các tùy chọn liên kết cho các bài đánh giá của bạn, để có thể kiếm tiền từ các bài đánh giá của bạn với sự trợ giúp của các nút liên kết đẹp. Thêm số lượng không giới hạn trong số họ vào bất kỳ trang web nào bạn muốn. Văn bản của mỗi nút cũng có thể tùy chỉnh.

Let's Review WordPress Plugin With Affiliate Options 1

Người dùng đánh giá trong nhận xét

Tăng mức độ tương tác của khách truy cập bằng cách cho phép họ gửi các đánh giá đầy đủ của riêng họ. Các bài đánh giá của khách truy cập có thể thực hiện được nhờ sự tích hợp thanh lịch vào hệ thống nhận xét WordPress.

Hệ thống không thích (Hữu ích / Không hữu ích) cho các đánh giá nhận xét của khách truy cập

Hãy để những khách truy cập khác quyết định xem đánh giá của một khách truy cập khác trong nhận xét là hữu ích / không hữu ích với hệ thống đếm số lượt thích / ủng hộ hiện đại được tích hợp đẹp mắt vào các nhận xét.

Hãy xem lại các khối Gutenberg

Thêm các bài đánh giá dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết thông qua các khối Let’s Review Gutenberg mới. Nó trực quan, dễ sử dụng và nhanh chóng. Không cần những mã ngắn xấu xí nữa!

Đặt các tùy chọn mặc định cho các bài đánh giá

Nhờ phần tùy chọn mặc định, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách đặt các tùy chọn mặc định của mình. Bao gồm các tùy chọn mặc định cho màu nhấn, định dạng, thiết kế, kiểu hoạt ảnh, vị trí, kiểu màu da và tiêu chí.

Let’s Review WordPress Plugin With Affiliate Options có Widget mạnh mẽ

Plugin cũng đi kèm với một tiện ích mạnh mẽ. Tiện ích Let’s Review có rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn, bao gồm nhiều tùy chọn thiết kế, tùy chọn đặt hàng và bộ lọc.

Công cụ mã ngắn

Let’s Review đi kèm với nhiều mã ngắn mạnh mẽ để bạn sử dụng. Việc chèn chúng dễ dàng như chiếc bánh nhờ công cụ mã ngắn Let’s Review tiện lợi được thêm tự động vào thanh công cụ của trình soạn thảo.

Hỗ trợ hàng đầu

Let’s Review có lẽ là hệ thống đánh giá mạnh mẽ nhất từng được tạo và phát hành cho WordPress. Và bạn có thể tin tưởng vào chất lượng hỗ trợ hàng đầu đi kèm với nó nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào.

Codetipi không phải là tác giả có sách bán chạy hàng đầu được xếp hạng cao nhất trên tất cả các Themeforest mà không có gì!

Let's Review WordPress Plugin With Affiliate Options 2

Công cụ di chuyển

Bạn có các đánh giá được tạo bằng Valenti (chủ đề), 15Zine (chủ đề), Chủ đề bổ sung / Đánh giá Divi hoặc Đánh giá sản phẩm WP (plugin Themeisle)? Bạn có thể chuyển đổi tất cả các bài đánh giá đó thành bài đánh giá Let’s Review chỉ trong vài giây và chỉ với một cú nhấp chuột.

Có thể dịch sang bất kỳ ngôn ngữ nào và RTL Ready

Có thể dịch hoàn toàn sang bất kỳ ngôn ngữ nào (bao gồm cả những ngôn ngữ RTL) với sự trợ giúp của các tệp .po / .mo. Và plugin Let’s Review WordPress Plugin With Affiliate Options đã đi kèm với các tệp bản dịch hoàn chỉnh cho tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha. Nhiều ngôn ngữ hơn sẽ được thêm vào theo thời gian khi người dùng tốt bụng gửi chúng đến.

Đánh dấu Rich Snippets có sẵn

Hộp đánh giá đi kèm với đánh dấu đoạn mã chi tiết, nghĩa là khi các công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như Google, sẽ hiển thị dữ liệu đánh giá. Điều này rất hữu ích để tăng CTR từ các công cụ tìm kiếm.

Let's Review WordPress Plugin With Affiliate Options 3

Mã siêu sạch

Bằng cách tuân theo các phương pháp mã hóa WordPress và OOP tốt nhất, plugin Let’s Review WordPress Plugin With Affiliate Options được viết bằng mã siêu sạch. Đảm bảo hiệu suất tuyệt vời, khả năng tương thích chủ đề và khả năng tương thích với các phiên bản WordPress trong tương lai.

Thư viện tùy chọn

Hiển thị thêm hình ảnh của sản phẩm đang được đánh giá trong một thư viện đáng yêu mở ra ở dạng trình chiếu toàn màn hình đẹp mắt.

Danh sách đầy đủ các tính năng của Let’s Review WordPress Plugin With Affiliate Options

Let's Review WordPress Plugin With Affiliate Options 4Let's Review WordPress Plugin With Affiliate Options 5

  • Rất nhiều thiết kế và kết hợp để lựa chọn
  • Đánh giá độc quyền Gutenberg Blocks
  • Tiêu chí không giới hạn
  • Phủ định không giới hạn
  • Tích cực không giới hạn
  • Các nút liên kết không giới hạn
  • Có thể dịch sang bất kỳ ngôn ngữ nào
  • Tương thích RTL
  • Thêm đánh giá vào bài đăng và bài đăng tùy chỉnh
  • Widget mạnh mẽ với nhiều tùy chọn
  • Đánh dấu lược đồ đoạn mã chi tiết đánh giá hợp lệ được tạo sẵn để hiển thị dữ liệu đánh giá trong kết quả tìm kiếm. Lưu ý: Không thể buộc Google hiển thị các đoạn trích đánh giá trong các tìm kiếm. Họ đã thay đổi cách tất cả hoạt động và ngay cả khi bạn có 100% lược đồ hợp lệ, họ sẽ không hiển thị nó trong kết quả nữa, vì những kẻ gửi thư rác đã lạm dụng hệ thống trong nhiều năm. Điều này dẫn đến việc họ cố gắng kìm hãm nó và thuật toán chỉ hiển thị nó một số lần (Lưu ý rằng bạn không thấy nhiều đoạn trích đánh giá trong các tìm kiếm như thế nào ngày nay?).
  • Tùy chọn thư viện có sẵn
  • Tùy chọn mặc định để tiết kiệm thời gian khi thêm đánh giá mới
  • Sử dụng bất kỳ biểu tượng tùy chỉnh nào cho các bài đánh giá
  • Sử dụng bất kỳ hình ảnh nào để đánh giá
  • Phần trăm
  • Các ngôi sao
  • Điểm
  • Đặt phông chữ tùy chọn cho các hộp đánh giá của bạn
  • Đi kèm với FontAwesome 5 được tích hợp và có thể được tắt trong các tùy chọn plugin
  • Tài liệu phong phú
  • Chọn từ 3 kiểu hoạt ảnh khác nhau khi tiêu chí xuất hiện trong chế độ xem màn hình
  • Chọn giữa chỉ người chỉnh sửa / chỉ khách truy cập / người chỉnh sửa + đánh giá của khách truy cập
  • Tùy chọn xếp hạng của khách truy cập
  • Thiết kế đáp ứng
  • Sẵn sàng cho Retina
  • Gutenberg đã sẵn sàng
  • API Let’s Review cho phép bạn dễ dàng lấy điểm cuối cùng, phụ đề điểm cuối cùng và màu đánh giá để thêm tích hợp vào bất kỳ chủ đề nào. Các chủ đề Zeen, Valenti và 15Zine có tích hợp API của plugin để có thêm chức năng và tích hợp plugin ngay lập tức, vì vậy, đó là cách điểm số có thể được hiển thị trên các bố cục bên ngoài bài đăng thực tế (chẳng hạn như trên trang chủ của bản demo). Nếu bạn không có kinh nghiệm về mã, bạn sẽ cần sự trợ giúp từ nhà phát triển để giúp bạn tích hợp nó vào bất kỳ chủ đề nào bạn có thể đang sử dụng – vì mỗi chủ đề được mã hóa khác nhau và plugin không thể tự động tự động chèn vào các vòng đăng bài. bên ngoài của trang bài viết thực tế.

Changelog: Let’s Review WordPress Plugin With Affiliate Options

Download Let's Review v3.4.0 - WordPress Plugin With Affiliate Options Nulled Free

VERSION 3.3.1 – 1ST MAY 2021
Improved: Custom Icon Code option now accepts SVG code
VERSION 3.3.0
New: Option to disable plugin schema from outputting
Improved: Lightbox replaced with sleek new highly touch-friendly lightbox (Shows captions too)
Fix: User Rating: Hovering over wouldn’t trigger granular score class change (Only applies to some designs)
VERSION 3.2.9
Improved: Styling details
VERSION 3.2.8 – 9TH DECEMBER 2020
New: Compatibility with WordPress 5.6<
Fix: Normal comments thumbs up/down option not working properly<
VERSION 3.2.7
New: Filter to change default scores in new user comment reviews forms<
VERSION 3.2.6
Improved: Let’s Review Gutenberg Block: Compatible with latest Gutenberg changes<
VERSION 3.2.5
New: Widget: Sort by Comment Review Average Final Score option< VERSION 3.2.4 – 20TH AUGUST 2020 Fix: Shortcodes styling wasn’t loading VERSION 3.2.3 – 19TH AUGUST 2020 Fixed notices in WordPress 5.5 VERSION 3.2.2 – 18TH JULY Styling improvements VERSION 3.2.0 – 18TH JUNE 2020 New: Standard Review Type option: Visitor Comment Reviews (Big thanks to Stefan for funding the development of this feature) New: Shortcode to get visitor comment review average final score: [letsreviewcommentaveragefinalscore postid=123] (Big thanks to Stefan for funding the development of this feature) New: WPML: Full compatibility Improved: Better performance: Assets file size reduced Fix: API returning Incorrect user rating score outside of post Fix: Who Can Leave User Rating: Logged in users only – wasn’t applying properly Fix: Minimalist B option was hiding Skin/Animation options Fix: Some default options not applied to posts that were auto-created VERSION 3.1.7 – 12TH MAY 2020 New: Let’s Review > Options: Up Down Votes in Normal Comments
Improved: Readme.txt file now shows correct version
Fix: Comment reviews were including reviews even if the visitor set it to “off”
VERSION 3.1.6 – 5TH MAY 2020
New: New shortcode for: Let’s Review Gutenberg Comments Average block – [letsreviewcommentaverage postid=”123” skin=”2” design=”6” accent=”#f8d92f” title=”Average scores from users”]
Imrproved: Styling improvements
Fix: Default options section criteria styling
VERSION 3.1.5
New: New review migration option: Extra Theme/Divi Reviews (Elegant Themes)
VERSION 3.1.4
Fix: If comment reviews enabled by default, criterias weren’t visible
VERSION 3.1.3
Fix: If custom header font set and no custom body one, it affected review body too
Fix: Multiple categories not showing in list shortcode
VERSION 3.1.1 – 16TH JANUARY 2020
Improve: Comment User Reviews are now slideable on mobile
Improve: Let’s Review Widget: Tags/Posts filter option now turned into input for better performance
Fix: User Rating Shortcode was always showing percentage format
VERSION 3.0.9 – 10TH DECEMBER 2019
Fix: Reader Rating not appearing in “Editor + visitor” review type if no criterias set
Fix: Review title not appearing on some designs
VERSION 3.0.8
Fix: Some minor quirks
VERSION 3.0.7
Improve: Lists: Post images in lists now link to review directly
New: Option in Let’s Review Gutenberg Comment Review Average block: Score type (points/percentage)
VERSION 3.0.6 – 6TH NOVEMBER 2019
New: New filter to change review main title html element (see docs)
New: Minimalist B design to global default option
Improved: Various styling details
Updated: Translation files
Fix: API external score when set to visitor only and points
Fix: Top Half-width Location wasn’t showing all data
Fix: Let’s Review Options: Reader Rating Title wasn’t overwriting the default title
VERSION 3.0.5
Improved: Conclusion now accepts common html elements (ul/ol/strong/a/etc)
Fix: Lists weren’t using custom review title
VERSION 3.0.4 – 22ND OCTOBER 2019
New: New tab in metabox options: Schema
New: Movie Schema
New: Multiple required schema property options
Updated: Schema to very latest requirements (They change them… a lot)
Updated: Removed Music Playlist and Recording schemas, caused by new Google requirements
Updated: Shortcode tool interface layout tweaks
Fix: Global Schema On/Off switch wasn’t working
Fix: Visitor Review only review schema not outputting
VERSION 3.0.3 – 14TH OCTOBER 2019
New: Various filters/hooks for developers wanted to inject custom data in various locations of a review
New: Animations and Light skin for new Minimalist B design
Improved: Styling details
Improved: Documentation: How to change visitor rating scores
Fix: Classic Editor: Overlapping options in backend when classic editor used
Fix: Gutenberg Review Block left half position wasn’t applying
Fix: User rating only metabox type reviews with final score showing editor score
Fix: Custom image option wasn’t applying to metabox type reviews
Fix: Minimalist B design (new one) icons
Fix: Final score box not showing icons/image
VERSION 3.0.2 – 11TH OCTOBER 2019
Fix: Affiliate links weren’t opening in new tabs
Fix: Top half width option was full width
Fix: Custom shopping cart icon override quirk
VERSION 3.0.1 – 10TH OCTOBER 2019
Improved: Styling compatibility
Fix: Users using Valenti/15Zine had big scores
Fix: Minor quirk with non-numeric values
Version 3.0 – 10th October 2019
New: Let’s Review > Options: JSON-LD Review Schema (on/off)
New: Reviews can select the type of Schema type
New: AMP compatibility for main AMP plugins
New: Design: Minimalist B
New: Gutenberg Let’s Review Block: Review Block
New: Gutenberg Let’s Review Block: Average Visitor Comment Scores Block
New: Gutenberg Let’s Review Block: User Rating Block
New: New filter to increase number of stars/icons/images (see documentation)
New: Thumbs Up/Down (helpful/not helpful) voting system for comment reviews
Improved: Custom Icons option can now use HTML or SVG icons
Improved: Updated Font Awesome to V5 – icon html code has changed, check FontAwesome website for new code
Improved: Visitors can now edit their user ratings
Improved: User Comment Reviews on mobile can input exact scores manually
Improved: Pros/Cons now accept HTML such as <3
Improved: Separated dependencies for improved performance
Improved: Gallery Images now output Alt tag
Improved: Comment reviews now only visible on main comments (not replies to other comments)
Improved: Lots of details
Improved: General styling
Improved: Updated schema to JSON-LD
Improved: Performance
Updated: Framework rewrite and modernisation
Updated: Documentation
Fix: Various quirks
21 April 2017 – Let’s Review 2.1
ADDED: Option for reviews to use the Featured Image as Main review image
ADDED: Swedish Translation – Thanks Daniel  :)
ADDED: Extra css to stop some themes from imposing bad styling on reviews
Improved: Affiliate button styling for very long buttons
Improved: Affiliate button styling on mobile
Improved: Mobile Design 2 styling
Improved: Mobile Design 1 styling
Fix: Show review outside post option on categories
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.