Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Wpcast v1.4.6 NULLED – Audio Podcast WordPress Theme

0

Wpcast – Audio Podcast WordPress Theme là cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất để tạo trang web podcast âm thanh của bạn trong WordPress, với trình phát nhạc không ngừng và tích hợp với Apple Podcast (ví dụ như iTunes Podcast) và Google Podcast. Nó cũng tương thích với Libsyn, Anchor.fm và Blubrry.

CẬP NHẬT 1.3: Đã thêm bản demo mới, thêm QT Places plugin, cập nhật quy trình cài đặt plugin.
CẬP NHẬT 1.2: Đã thêm chức năng dấu thời gian podcast

Demo: https://themeforest.net/item/wpcast-audio-podcast-wordpress-theme/23264914

Wpcast là một theme WordPress mới và nhanh chóng để tạo trang web podcast đáp ứng của bạn một cách dễ dàng và không yêu cầu bất kỳ kỹ năng lập trình nào. Wpcast rất linh hoạt, cho phép nhiều tùy chỉnh bao gồm phông chữ, màu sắc, logo và thiết kế. Trải nghiệm xuất bản podcast với chủ đề này thật dễ dàng và không mất quá vài giây. Bạn có thể sắp xếp podcast theo bộ, theo tác giả hoặc theo chủ đề và mỗi kho lưu trữ sẽ tạo ra một nguồn cấp dữ liệu podcast RSS hợp lệ hữu ích cho mọi đăng ký và trình đọc nguồn cấp dữ liệu và cho các trình tổng hợp bên ngoài như Apple Podcast hoặc Google Podcast.

Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 1Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 2

Wpcast – Audio Podcast WordPress Theme cũng tương thích với các plugin phổ biến nhất như Podcast đơn giản nghiêm túc và PowerPress, giúp quản lý và tạo chi tiết việc xuất bản podcast của bạn dễ dàng hơn và cho phép nhập các tập của bạn từ các kho lưu trữ có sẵn dưới dạng Libsyn hoặc Blubrry. Bạn có thể lưu trữ các tệp mp3 trên các nền tảng bên ngoài hoặc trên cùng một thư viện phương tiện WordPress của bạn.

Chủ đề đi kèm với các chức năng bổ sung giúp mở rộng các khả năng cơ bản của WordPress, biến đổi trang web của bạn trong nền tảng Podcasting hoàn hảo.

Trải nghiệm xuất bản dễ dàng nhất từ ​​trước đến nay!

Đặt tiêu đề, thả mp3 vào trang và nhấp vào “Xuất bản”. Tạo một podcast mới với Wpcast chỉ mất 5 giây! Và chủ đề này tương thích với cả khối âm thanh Gutenberg, mã ngắn âm thanh cổ điển và hệ thống nhúng âm thanh tiêu chuẩn khác, vì vậy nó cũng sẽ nhận ra nội dung có sẵn từ trang web podcast wordpress trước đó của bạn, cung cấp khả năng tương thích ngược cho các nội dung cũ hơn.

Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 3

Nhạc không ngừng

Wpcast – Audio Podcast WordPress Theme bao gồm plugin điều hướng Ajax, tạo ra quá trình chuyển trang mượt mà mà không làm gián đoạn quá trình tái tạo âm thanh.

Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 4

Người chơi nổi bật

Bao gồm Trình phát nhạc QantumThemes mới cực kỳ hiện đại, với danh sách phát, tìm kiếm thời gian, điều khiển âm lượng và trải nghiệm di động giống như ứng dụng. Trình phát mới này là tiêu chuẩn công nghiệp thực tế để nghe âm thanh trên web, đã được thử nghiệm và hoạt động trên mọi máy tính để bàn hoặc thiết bị di động hiện đại.

Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 5

Danh sách phát Wpcast – Audio Podcast WordPress Theme

Quản lý hoàn toàn danh sách phát âm thanh, tải trước podcast lưu trữ theo ID hoặc số hoặc thêm bất kỳ bản nhạc nào vào trình phát theo cách thủ công, để có trải nghiệm người dùng sâu sắc và thú vị.

Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 6

Tương tác xã hội, xếp hạng và thích

Với plugin ReAktions đi kèm, chủ đề này có rất nhiều chức năng tương tác như chia sẻ trên mạng xã hội, lượt thích bài đăng, số lượt xem và xếp hạng.

Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 7

 

Thông tin chi tiết về tác giả nâng cao

Mỗi tác giả có thể có các biểu tượng xã hội, tiểu sử và hình ảnh tùy chỉnh với trình tải hình ảnh trực tiếp lên.

Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 8

Chỉnh sửa trực quan Frontend + Backend

Nếu bạn không thích Gutenberg, Wpcast – Audio Podcast WordPress Theme cung cấp trải nghiệm tạo trang nhanh hơn và dễ dàng hơn với trình tạo trang plugin đi kèm của WPBakery. Tạo các trang của bạn từ đầu, ngay cả với trình chỉnh sửa giao diện người dùng!

Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 9

17 Shortcodes của trình tạo trang bổ sung

Lưới podcast, thanh trượt có thể phát, danh sách, liên kết chia sẻ, biểu tượng xã hội, nút và nhiều hơn thế nữa! Chủ đề này thêm một loạt mã ngắn vào Trình tạo trang, giúp bạn dễ dàng truy cập bất kỳ cấu trúc trang phức tạp (hoặc đơn giản) nào mà bạn mong muốn.

Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 10

Gutenberg tương thích

Bạn có thích Gutenbers? Các mã ngắn của chúng tôi cũng có sẵn dưới dạng khối trong phần Khối Chủ đề Wpcast của Gutenberg. Chủ đề cũng bổ sung hỗ trợ hoàn chỉnh cho các phòng trưng bày, trích dẫn, khối âm thanh và mọi thứ khác của Gutenberg, với cả căn chỉnh rộng và toàn chiều rộng!

Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 11

4 kho lưu trữ blog

Chọn trong số 4 tùy chọn thiết kế bài đăng khác nhau: thẻ, thẻ ngang, thẻ rộng và danh sách bài đăng lớn cổ điển. Bạn có nhiều chỗ để tạo trang web podcast của mình theo mọi phong cách bạn thích!

Tùy chọn Sidebar

Bật hoặc tắt thanh bên cho các bài đăng của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, với khả năng thay đổi thiết kế cho một bài đăng, bỏ qua các tùy chọn chung.

Kêu gọi hành động

Đạt được mục tiêu của bạn nhanh hơn với nút Kêu gọi hành động có thể tùy chỉnh trong tiêu đề. Bạn có thể tạo văn bản, liên kết biểu tượng và các lớp học! Tự động thêm các nút đăng ký để thu hút mọi người đến với nội dung cập nhật của bạn.

Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 12

Menu Off-Canvas và sidebar

Thêm nội dung bổ sung với không gian ngoài canvas tùy chọn, cho phép vị trí menu bổ sung và vị trí tiện ích thanh bên.

Widget tùy chỉnh

Chủ đề này đi kèm với plugin Wpcast Widgets tùy chỉnh, thêm 2 widget tùy chỉnh: Thẻ và Lưu trữ danh sách. Tiện ích này có thể trích xuất các bài đăng theo tham số ngày cổ điển, nhưng cũng có thể theo lượt xem và lượt thích. Giữ nội dung nổi bật trên lề bằng tiện ích Wpcast.

Đáp ứng và nhanh chóng

Được phát triển chú trọng đến hiệu suất, tốc độ và trọng lượng của chủ đề này tốt đến mức bạn có thể dễ dàng đạt được hiệu suất cao nhất, cải thiện SEO và trải nghiệm người dùng.

Thẻ podcast với trình phát được nhúng

Tạm biệt kho lưu trữ nhàm chán! Wpcast cung cấp một trình phát tương tác tích hợp cho mọi bài đăng trong kho lưu trữ: nghe podcast trực tiếp từ kho lưu trữ, thêm nó vào danh sách phát hoặc chia sẻ nó với bạn bè của bạn! Các tương tác xã hội và đa phương tiện hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn, để có trải nghiệm tương tác và hấp dẫn nhất.

Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 14

Thẻ bộ với danh sách các tập có thể chơi được

Phân loại QT Series không chỉ cung cấp nguồn cấp dữ liệu RSS Podcast của Apple / Google Podcast hợp lệ mà còn mang đến trải nghiệm giao diện người dùng siêu hữu dụng: thẻ series (ra mắt thế giới cho chức năng này) có thể hiển thị các tập mới nhất trực tiếp từ kho lưu trữ của loạt phim, bao gồm một liên kết có thể phát và một liên kết tập duy nhất, nút đăng ký nguồn cấp dữ liệu và mô tả giới thiệu. Chức năng này thực sự đại diện cho sự tiên tiến trong giao diện web podcasting và bạn sẽ không tìm thấy nó ở bất kỳ nơi nào khác!

Liên kết đăng ký tự động

Wpcast hoạt động hoàn hảo cho podcast một người, nhiều tác giả, nhiều chủ đề, nhiều podcast hoặc mọi cấu trúc khác mà bạn muốn thực hiện. Chúng tôi cung cấp liên kết đăng ký tích hợp sẵn cho mọi kho lưu trữ podcast, giúp mọi người dùng đăng ký và nhận các tập mới của bạn diễn ra nhanh chóng.

Trình cài đặt demo một lần nhấp

Quy trình thiết lập đơn giản của chúng tôi sẽ sao chép với một cú nhấp chuột vào cùng một trang web mà bạn thấy trong bản demo, bao gồm cả hình ảnh và âm thanh. Một bản sao carbon đầy đủ chức năng của những gì bạn thấy, để bắt đầu xây dựng trong nháy mắt.

Parallax Headers

Kích hoạt bằng một cú nhấp chuột để có hiệu ứng thị sai lạ mắt và mượt mà trên mọi bài đăng và tiêu đề trang!

Mailchimp

Wpcast tương thích với nền tảng bản tin MailChimo phổ biến và plugin Mailchimp WordPress chính thức, để thêm biểu mẫu đăng ký của bạn một cách đơn giản, dễ dàng.

Contact Form 7

Hoàn toàn tương thích với Contact Form 7, plugin biểu mẫu liên hệ phổ biến nhất cho WordPress, miễn phí và đi kèm với chủ đề!

Give Donation Plugin

Đóng góp là một trong những cách nhanh nhất và tốt nhất để kiếm tiền từ podcast. Và “Give” là plugin phổ biến nhất mà bạn có thể tìm kiếm! Thêm donation form ở bất kỳ đâu, đặt mục tiêu, phương thức chuyển tiền như payPal, chuyển khoản ngân hàng hoặc hơn thế nữa.

PowerPress + Podcasting đơn giản nghiêm túc

Wpcast tương thích với plugin podcasting phổ biến nhất mà bạn lựa chọn. Tài liệu của chúng tôi cung cấp thông tin bổ sung về cài đặt dành riêng cho chủ đề và cấu hình tốt nhất cho trang web hoàn hảo. Với SSP và Powerpress, bạn có thể dễ dàng nhập các tập hiện có từ các nhà cung cấp khác như Libsyn, Anchor.fm hoặc Blubrry, cũng như tạo nguồn cấp dữ liệu tùy chỉnh với các chi tiết của riêng bạn để đăng lại trên các nền tảng bên ngoài.

Wpcast - Audio Podcast WordPress Theme 15

Nguồn cấp dữ liệu Podcast của Apple và Podcast của Google hợp lệ

Không cần thêm plugin để xuất bản nguồn cấp dữ liệu podcast của bạn trên Google Podcast hoặc Apple podcast, chủ đề sẽ cung cấp cho bạn nguồn cấp dữ liệu RSS xml sẵn sàng sử dụng. Bạn có thể tùy chọn sử dụng SSP hoặc PowerPress để tạo giao diện nguồn cấp dữ liệu của mình tốt hơn cho việc đăng lại của bên thứ ba.

Tấn tùy chỉnh

Tùy chỉnh logo, phông chữ, màu sắc, trình phát, chân trang và nhiều hơn nữa. Với bản xem trước thời gian thực, bạn có thể thay đổi giao diện trang web của mình rất dễ dàng

Hỗ trợ trực tiếp

Không có dịch vụ của bên thứ 3 ở đây, không có câu trả lời sao chép và dán, hỗ trợ được cung cấp trực tiếp từ các nhà phát triển chủ đề Wpcast – Audio Podcast WordPress Theme, từ thứ hai đến thứ sáu, 9-18 (CET).

Được tài liệu tốt

Tài liệu rõ ràng và chi tiết với ảnh chụp màn hình, ở định dạng PDF hoặc web, hướng dẫn bạn từ những bước đầu tiên với WordPress đến trang web cuối cùng trong mơ của bạn. Và nếu có điều gì đó không rõ ràng, hỗ trợ luôn ở đây!

Có thể dịch hoàn toàn

Chủ đề và các plugin tùy chỉnh của chúng tôi có tệp .pot cập nhật, cho phép dịch miễn phí và nhanh chóng sang bất kỳ ngôn ngữ nào theo cách WordPress chuẩn nhất.

Child Theme được cung cấp

Nếu bạn định áp dụng các tùy chỉnh, ghi đè chủ đề hoặc các phiên bản js / css tùy chỉnh, với Wpcast thật dễ dàng! Chỉ cần sử dụng chủ đề con được cung cấp và các bản cập nhật sẽ không xóa các thay đổi của bạn!

Changelog: Wpcast – Audio Podcast WordPress Theme

Download Wpcast v1.4.6 - Audio Podcast WordPress Theme Nulled Free

1.4.6 [2022 january 03]
[x] UPDATED PLUGIN Page Builder

1.4.5 [2021 June 28]
[x] Updated theme core plugin
[x] Scroll playlist fix

1.4.4 [2021 April 16]
[x] ADDED - CUSTOM IMAGE FEATURED FOR EPISODES HEADERS https://www.qantumthemes.com/helpdesk/forums/topic/episode-art-per-episode/#post-74784
[x] UPDATED author-date.php added link to author archive
     
Author's page link
Can’t click on author’s name
Author box profile link showing
[x] FIXED episodes number and list in Series Cards template-parts/serie/episodes.php template-parts/serie/serie-card.php [x] UPDATED PLUGIN WPBakery page Builder 1.4.3 [2020 DECEMBER 09] [X] removed easy swipebox deom required plugins [x] Force disable plugin Easy swipebox in inc/tgm-plugin-activation/conf.php [x] Added qt Swipebox plugin in replacement to easy swipebox [x] js/qt-main.js added swipebox reinit after ajax 1.4.0 [2020 SEPTEMBER 19] [x] ADMIN: Now plugin updates are not dismissable anymore, because of users disabling the message and complaining for having outdated plugins [x] TGMPA Dismiss link removed 'dismiss' => $this->dismissable [x] TGM REMOVED LINE 1111 class-tgmpa-plugin-activation.php // || get_user_meta( get_current_user_id(), 'tgmpa_dismissed_notice_' . $this->id, true ) [x] UPDATED PLUGIN Envato Market [x] UPDATED PLUGIN WPBakery page Builder 1.3.9.1 [2020 AUGUST 12] [X] Theme core plugin update for wp 5.5 1.3.9 [2020 June 09] [x] UPDATED Player to fix iOS issue [x] UPDATED WPBakry Page Builder 1.3.8 [2020 April 16] [x] FIX Javascript bug on search button from Chrome 82 1.3.7 [2020 April 13] [x] QT Music Player plugin update [x] QT Places plugin update > Metaboxes update [x] TTG Core plugin update 1.3.6 [2020 March 16] [x] Icons vertical align middle to fix alignment on Firefox 1.3.5 [2020 March 01] [x] Updated QTM Player Plugin [x] Updated WPBakery Page Builder 1.3.4 [2019 December 04] [x] Updated QTM Player Plugin [x] Updated compatibility for wp 5.3 1.3.3 [2019 October 21] [x] Updated QTM Player Plugin [x] Updated WPBakery Page Builder 1.3.2 [2019 October 11] [x] FIXED typo in meta-archive.php [x] ADDED autofocus on search [x] IMPROVED colors in search field [x] ADDED custom feed link in customizer > podcasts [x] ADDED option to hide the Subscribe button in customizer 1.3.1 [2019 August 01] [x] Fixed seried grid small exclude parameters 1.3.0 [2019 July 09] [x] Fixed XS spacing size [x] ADDED custom quantity in Series Small shortcode [x] ADDED QT Places plugin [x] ADDED Demo Travel [x] UPDATED TGM Connector to 3.0.2 [x] UPDATED Ajax Page Load 1.2.0 [2019 June 18] [x] UPDATED tgm plugin activation > added exclusion fetching conditions [x] UPDATED Page Builder plugin [x] ADDED: podcast tracklists [x] PLAYER: updated minor scripts [x] ADDED compatibility with the QT Places plugin 1.1.3 [2019 May 23] [*] update player to 1.0.5 [*] update Page Builder to 6.0.2 [*] Added linkedin social [*] WP5.2 compatible 1.1.4 [2019 June 02] [*] Updated QTmusicPlayer - fixed double track preload 1.1.3 [2019 May 23] [*] update player to 1.0.5 [*] update Page Builder to 6.0.2 [*] Added linkedin social 1.1.1 [2019 Mar 05] [x] sidebar fix in template-parts/single/single-sidebar.php [x] CSS selector fix in customizations.php [x] PHP function replaced in comments-pingback.php 1.0.9 [2019 Feb 23] [x] PHP errors fix ( https://envato.d.pr/0pOTnK ) [x] Pages pagination [x] Comments enabled by default in page [x] Escaping improvement
  • Xem thêm các chủ đề WordPress trên Themeforest đa năng, chuẩn SEO
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.