Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên kia

0

Microsoft Outlook hiện có tùy chọn di chuyển thanh công cụ điều hướng cho phép bạn di chuyển giữa thư, lịch, danh bạ, v.v. từ vị trí bên mặc định ở bên trái xuống cuối màn hình. Bạn có thể cân nhắc thực hiện việc này để cải thiện quy trình làm việc của mình và giúp điều hướng dễ truy cập hơn trên màn hình của bạn.

Hãy làm theo các bước bên dưới để di chuyển thanh công cụ Outlook từ bên này sang bên kia.

Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 1
POZNAN, POL – 18/02/2020: Máy tính xách tay hiển thị logo của chương trình Microsoft Outlook, một phần của bộ phần mềm và dịch vụ dòng Office do Microsoft phát triển

Tại sao bạn nên di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên kia?

Bạn nên cân nhắc việc di chuyển thanh công cụ điều hướng của Microsoft Outlook từ cạnh bên xuống dưới cùng vì một số lý do.

  • Diện tích màn hình: Một trong những vấn đề lớn nhất là tối ưu hóa bất động sản trên màn hình. Nếu bạn làm việc trên máy tính có không gian màn hình hạn chế, việc đặt thanh công cụ ở phía dưới có thể giúp tối đa hóa không gian theo chiều dọc có sẵn. Điều này có thể đặc biệt hữu ích khi xem các chuỗi email dài vì nó cho phép hiển thị nhiều nội dung hơn.
  • Khả năng tiếp cận: Đối với những người dùng có thể gặp khó khăn khi tương tác với thanh công cụ bên, việc di chuyển nó xuống phía dưới có thể giúp dễ tiếp cận và sử dụng dễ dàng hơn.
  • Năng suất: Những người thường xuyên chuyển đổi giữa các mô-đun khác nhau trong Outlook, chẳng hạn như Thư, Lịch, Danh bạ và Tác vụ, có thể thấy rằng việc có thanh công cụ ở phía dưới sẽ cho phép quy trình làm việc hợp lý hơn.

Bạn muốn đưa mọi thứ đi xa hơn? Bạn sẽ cần tùy chỉnh chế độ xem của Outlook để có thể sắp xếp lại trên màn hình elements.

Sử dụng tùy chọn Outlook

Bạn có thể sử dụng menu tùy chọn Outlook tích hợp để di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên cạnh xuống dưới cùng. Tùy chọn này sẵn dùng trong Outlook nếu bạn là người dùng Microsoft 365.

Nếu các bước này không có tác dụng, bạn sẽ cần sử dụng phương pháp sửa đổi Sổ đăng ký Windows được liệt kê bên dưới để thay thế. Bạn cũng có thể cần kiểm tra xem mình đã cài đặt phiên bản Microsoft 365 mới nhất chưa trước khi tiếp tục.

Để di chuyển thanh công cụ của Outlook, hãy làm theo các bước sau.

  1. Mở Microsoft Outlook trên máy tính của bạn.
  2. Chọn Tài liệu nằm ở góc trên bên trái của cửa sổ Outlook.
Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 2Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 2
  1. Từ Tài liệu thực đơn, chọn Tùy chọn.
Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 3Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 3
  1. bên trong Tùy chọn cửa sổ, chọn Trình độ cao tab để truy cập cài đặt nâng cao.
  2. bên trong Ngăn Outlook phần, bỏ chọn Hiển thị ứng dụng trong Outlook hộp kiểm.
Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 4
  1. Nhấn OK để lưu các thay đổi của bạn.
Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 5
  1. Outlook sẽ muốn khởi động lại—xác nhận điều này bằng cách nhấn OK trong cửa sổ bật lên, sau đó thoát Outlook theo cách thủ công.
Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 6

Sau khi khởi động lại, giao diện của Outlook sẽ thay đổi để hiển thị thanh công cụ điều hướng xuất hiện ở phía dưới.

Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 7

Sửa đổi sổ đăng ký Windows

Bạn không thấy tùy chọn ở trên trong cài đặt Outlook của mình? Thay vào đó, bạn sẽ cần thực hiện thay đổi đối với Windows Register. Đảm bảo sao lưu Sổ đăng ký trước khi bắt đầu vì thay đổi sai có thể gây mất ổn định hệ thống.

Phương pháp này có thể không áp dụng được với tất cả các phiên bản Microsoft Outlook nhưng sẽ hiệu quả đối với Outlook phiên bản 16.0 trở lên. Để di chuyển thanh công cụ Outlook xuống dưới cùng bằng cách thay đổi Sổ đăng ký, hãy làm theo các bước sau.

  1. Đóng Microsoft Outlook nếu nó hiện đang mở.
  2. Bấm chuột phải vào menu Bắt đầu và chọn Chạy (hoặc nhấn nút Phím Windows + R).
Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 8
  1. bên trong Chạy loại hộp regedit và hãy nhấn Enter để khởi chạy Trình chỉnh sửa Sổ đăng ký.
Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 9
  1. bên trong Trình chỉnh sửa sổ đăng ký cửa sổ, hãy sử dụng thanh điều hướng hoặc menu cây để tìm khóa đăng ký sau: ComputerHKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftOffice16.0CommonExperimentEcsOverrides.
Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 10
  1. Nếu bạn không nhìn thấy Ghi đè khóa, hãy tạo nó bằng cách nhấp chuột phải vào Thử nghiệmEcs phím, chọn Mớisau đó chọn Chìa khóa. Đặt tên cho khóa mới là Ghi đè.
  2. Một khi bạn đã chọn Ghi đè key, nhấp chuột phải vào nó, chọn Mớisau đó chọn Chuỗi giá trị.
Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 11
  1. Đặt tên cho khóa Chuỗi mới là Microsoft.Office.Outlook.Hub.HubBar và đặt giá trị của nó thành SAI. Bạn có thể đặt giá trị bằng cách nhấp đúp vào phím Chuỗi và nhập SAI bên trong Dữ liệu giá trị trường, sau đó nhấn OK.
Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 12
  1. Đóng Trình chỉnh sửa Sổ đăng ký và khởi động lại Microsoft Outlook.

Thanh công cụ của bạn bây giờ sẽ ở cuối cửa sổ ứng dụng Outlook ở góc dưới bên trái.

Cách di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ bên này sang bên dưới hình 7

Thay đổi Outlook của bạn Settings

Nhờ các bước trên, bạn có thể nhanh chóng di chuyển thanh công cụ của Microsoft Outlook từ cạnh bên xuống dưới cùng. Bạn cũng có thể thực hiện thêm các thay đổi đối với Outlook của mình layout. Ví dụ: bạn có thể dễ dàng thay đổi chủ đề của Outlook để phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Ngoài ra, hãy cân nhắc việc tùy chỉnh thanh ruy-băng Outlook để thêm, xóa hoặc sắp xếp lại các tab và nút, cho phép bạn truy cập các công cụ và cài đặt thường xuyên sử dụng hiệu quả hơn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.