Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách hủy Trello Premium

0
Cách hủy hình ảnh Trello Premium
#image_title

Trello là một ứng dụng quản lý dự án dựa trên web phổ biến, phù hợp cho các cá nhân và nhóm muốn sắp xếp nhiệm vụ và dự án của mình. Trello hoạt động trên hệ thống bảng, danh sách và thẻ giúp người dùng hình dung và quản lý công việc của mình.

Trello Premium cung cấp các tính năng nâng cao như tự động hóa nâng cao, khả năng tích hợp nâng cao với các ứng dụng khác, tệp đính kèm lớn hơn và kiểm soát quản trị tốt hơn. Tuy nhiên, Trello Premium không miễn phí. Nếu không còn cần những tính năng nâng cao này nữa, bạn có thể hủy Trello Premium và tiết kiệm một số tiền.

Những điều cần cân nhắc trước khi hủy Trello Premium

Trước khi hủy Trello Premium, hãy dành chút thời gian để xem xét việc hủy có thể làm gián đoạn quy trình làm việc của bạn như thế nào. Điều này không phải để ngăn cản bạn hủy đăng ký mà để tránh các sự cố không mong muốn và đảm bảo quá trình hạ cấp diễn ra suôn sẻ.

  • Truy cập vào các tính năng cao cấp: Sau khi hủy, bạn sẽ mất quyền truy cập vào các tính năng Premium (khi chu kỳ thanh toán của bạn kết thúc). Hãy xem xét điều này sẽ tác động như thế nào đến các dự án đang diễn ra của bạn, đặc biệt là những dự án phụ thuộc nhiều vào các tính năng này.
  • Hợp tác nhóm: Hãy xem xét việc hạ cấp sẽ ảnh hưởng như thế nào đến khả năng cộng tác của nhóm bạn. Một số tính năng tự động hóa và tích hợp nhất định có thể không còn khả dụng, điều này có thể ảnh hưởng đến quy trình làm việc của bạn. Chuẩn bị sẵn một hệ thống mới để triển khai trước khi bạn hủy đăng ký.
  • Xuất dữ liệu: Trello cho phép bạn xuất dữ liệu của mình nhưng một số dữ liệu có thể không được truy cập đầy đủ khi bạn quay lại phiên bản miễn phí. Đảm bảo bạn đã sao lưu tất cả thông tin quan trọng.
  • Ghi lại quy trình làm việc: Nếu bạn đã thiết lập các quy trình làm việc phức tạp bằng các tính năng Cao cấp, hãy ghi lại các quy trình này. Điều này có thể giúp chuyển đổi sang hệ thống mới mà bạn đang triển khai hoặc thích ứng với phiên bản Trello miễn phí.

Bây giờ bạn đã dành thời gian để xem xét những điều này, đây là cách hủy đăng ký Trello Premium của bạn.

Cách hủy Trello Premium

  1. Mở dự án Trello đang sử dụng Trello Premium.
  2. Nhấp chuột Cài đặt không gian làm việc > Thanh toán.
Cách hủy hình ảnh Trello PremiumCách hủy hình ảnh Trello Premium
  1. bên trong Thay đổi đăng ký nhóm, bấm vào Hủy đăng ký.
Cách hủy Trello Premium hình ảnh 2Cách hủy Trello Premium hình ảnh 2
  1. Nhấp chuột Chuyển sang miễn phí xác nhận.

Bây giờ bạn đã hủy thành công Trello Premium. Bạn sẽ không bị tính phí vào chu kỳ thanh toán tiếp theo.

Điều gì xảy ra sau khi bạn hủy Trello Premium?

Tài khoản của bạn sẽ tự động chuyển sang phiên bản miễn phí vào cuối chu kỳ thanh toán hiện tại sau khi hủy Trello Premium. Điều này có nghĩa là bạn sẽ mất quyền truy cập vào các tính năng Premium được đề cập trước đó.

Ngoài ra, chỉ có 10 bảng được sử dụng thường xuyên nhất của bạn mới có thể truy cập được, vì vậy, một lần nữa, hãy nhớ sao lưu dữ liệu của bạn trước. Các bảng khác sẽ bị xóa và dữ liệu sẽ bị mất.

Dưới đây là một vài điều quan trọng xảy ra:

  • Không gian làm việc của bạn chỉ có thể có tối đa 250 lệnh Butler mỗi tháng.
  • Bạn không thể thêm nhiệm vụ mục danh sách kiểm tra mới.
  • Bạn không thể thêm ngày đến hạn.
  • Bạn sẽ mất quyền truy cập vào các chế độ xem như Bảng, Dòng thời gian và Trang tổng quan.
  • Mọi danh sách thả xuống tùy chỉnh, lựa chọn hoặc trường khác mà bạn đã thêm vào thẻ sẽ bị xóa.
  • Tệp đính kèm sẽ bị giới hạn ở 10 MB.

Quá trình chuyển đổi sang gói miễn phí diễn ra sau khi chu kỳ thanh toán Premium của bạn hoàn tất, vì vậy đừng lãng phí thời gian thực hiện việc này. Tốt nhất, bạn nên sao lưu mọi thứ trước khi hủy đăng ký.

Nói lời tạm biệt với Trello Premium

Việc hủy Trello Premium chắc chắn có thể tiết kiệm chi phí nhưng hãy đảm bảo bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình chuyển đổi. Hãy xem xét việc mất các tính năng Premium và tác động đến nhóm của bạn. Với kế hoạch kém, việc hủy Trello Premium có thể khiến bạn tốn nhiều thời gian và tiền bạc hơn là giữ lại.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.