Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ các slide PowerPoint

0

Văn bản chân trang ở cuối trang chiếu PowerPoint của bạn có một số cách sử dụng tiềm năng. Nó có thể được sử dụng làm nơi đánh số các trang chiếu của bạn hoặc như một cách để đặt chủ đề hoặc thương hiệu trên trang chiếu mà không làm sao lãng nội dung.

Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn xóa phần chân trang khỏi slide PowerPoint của mình? Bạn có thể muốn giữ cho slide sạch sẽ khỏi bất kỳ nội dung bổ sung nào. Rất may, bạn có thể dễ dàng xóa chân trang khỏi trang chiếu PowerPoint của mình bằng các bước bên dưới.

Làm thế nào để loại bỏ Footer từ Trang trình bày PowerPoint

Nếu bạn muốn xóa phần chân trang khỏi các trang chiếu PowerPoint của mình, bạn sẽ cần truy cập vào Header Và Footer thực đơn. Đây là nơi bạn có thể xem và chỉnh sửa các tùy chọn đầu trang và chân trang của trang trình bày. Bạn cũng có thể loại bỏ hoặc ẩn khác elements chẳng hạn như số trang chiếu và ngày hoặc giờ từ các trang chiếu của bạn.

Để xóa chân trang khỏi trang chiếu PowerPoint của bạn, hãy làm theo các bước sau.

  1. Mở bản trình bày PowerPoint của bạn và nhấn nút Chèn tab trên thanh ribbon.
Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ PowerPoint Slides hình ảnh 1
  1. Tiếp theo, nhấn nút Header Và Footer biểu tượng trong Chữ nhóm. Thao tác này sẽ mở hộp menu nơi bạn có thể chỉnh sửa các tùy chọn đầu trang và chân trang cho trang chiếu của mình.
Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ PowerPoint Slides hình ảnh 2Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ PowerPoint Slides hình ảnh 2
  1. Để loại bỏ chân trang, hãy bỏ chọn Footer hộp dưới Cầu trượt chuyển hướng. Bạn cũng có thể bỏ chọn Số trang trình bàyNgày và giờ các hộp kiểm nếu bạn không muốn chúng xuất hiện trên các slide của mình.
Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ PowerPoint Slides hình ảnh 3Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ PowerPoint Slides hình ảnh 3
  1. Sau khi bỏ chọn các hộp, bạn có thể chọn áp dụng các thay đổi cho tất cả các trang chiếu hay chỉ cho các trang chiếu đã chọn. Nếu bạn muốn xóa chân trang khỏi tất cả các trang chiếu, hãy nhấn Áp dụng cho tất cả.
Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ PowerPoint Slides hình ảnh 4
  1. Nếu bạn chỉ muốn xóa nó khỏi một số trang chiếu, trước tiên hãy chọn các trang chiếu đó, sau đó nhấn Áp dụng thay vì.
Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ PowerPoint Slides hình ảnh 5
  1. Các slide của bạn sẽ được cập nhật ngay lập tức. Để hoàn tác các thay đổi, nhấn nút Hoàn tác ở góc trên bên trái phía trên thanh ribbon trước khi lưu bản trình bày của bạn.
Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ PowerPoint Slides hình ảnh 6

Làm thế nào để loại bỏ một ẩn Footer từ Mẫu slide PowerPoint

Bạn đang cố gắng xóa chân trang khỏi trang chiếu của mình nhưng nó không biến mất? Nếu đúng như vậy, có thể bạn đang cố xóa chân trang ẩn khỏi trang chiếu mà không nhận ra rằng nó được áp dụng cho mẫu trang chiếu.

Nếu bạn đang sử dụng mẫu có hộp văn bản ẩn ở chân trang thì mẫu đó sẽ ghi đè mọi cài đặt bạn thực hiện để đảm bảo rằng hộp văn bản đó vẫn hiển thị. Để xóa chân trang ẩn này, bạn cần truy cập vào Trang trình bày chính view để xóa nó khỏi mẫu của bạn.

Để xóa chân trang ẩn khỏi mẫu trang chiếu PowerPoint, hãy làm theo các bước sau.

  1. Mở bản trình bày PowerPoint của bạn và nhấn Trang trình bày chính từ Xem tab trên thanh ribbon.
Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ PowerPoint Slides hình ảnh 7
  1. Thao tác này sẽ hiển thị cho bạn các slide mẫu mà bạn đang sử dụng trong bản trình bày của mình. Hãy tìm trang trình bày trong mẫu của bạn có hộp văn bản ở cuối cùng với một số văn bản ở chân trang.
Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ PowerPoint Slides hình ảnh 8
  1. Để xóa nó, hãy chọn hộp văn bản và nhấn Xóa bỏ trên bàn phím của bạn. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa hoặc định dạng hộp văn bản đó nếu bạn muốn giữ lại nhưng nếu không thì thay đổi nội dung hoặc hình thức của nó.
Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ PowerPoint Slides hình ảnh 9
  1. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấn nút Đóng chế độ xem chính để quay lại chế độ xem trang chiếu PowerPoint tiêu chuẩn của bạn.
Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ PowerPoint Slides hình ảnh 10
  1. Nhấn Tệp > Lưu để lưu các thay đổi cho bản trình bày của bạn.
Làm thế nào để loại bỏ Footer Từ PowerPoint Slides hình ảnh 11

Chỉnh sửa bản trình bày PowerPoint của bạn

Nếu bạn đã quyết định xóa chân trang khỏi trang chiếu Microsoft PowerPoint của mình, bạn có thể sử dụng các bước ở trên để trợ giúp mình. Nếu bạn tắt chân trang, nó sẽ biến mất khỏi chế độ xem nhưng sẽ không bị xóa hoàn toàn—bạn luôn có thể bật lại chân trang sau đó.

Bạn cũng có thể thêm đầu trang và chân trang mới vào bản trình bày PowerPoint của mình sau khi xóa chúng. Nếu sắp hết dung lượng, bạn cũng có thể thay đổi kích thước các trang chiếu PowerPoint để tăng không gian cho văn bản và nội dung khác.

Tuy nhiên, đừng quá nặng nề về văn bản. Bạn có thể muốn xem xét thêm hình ảnh khác elementsthay vào đó, giống như một video trên YouTube.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.