Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Wavo v2.0.6 NULLED – Creative Portfolio & Agency Theme

0

Wavo – Creative Portfolio & Agency Theme là một Trình tạo trang phần tử đa năng bán chạy nhất và mới dựa trên Chủ đề creative agency, portfolio, personal website, creative showcase, web agency portfolio, professional website, web design agency, designer portfolio, freelancer portfolio, digital agency, marketing agency, resume, CV, architecture, interior design, interactive portfolio, One Page, Multipage, Locomotive Scroll, social marketing và nhiều hơn nữa các trang web WordPress cá nhân và Doanh nghiệp hoặc Cá nhân.

Bạn sẽ có một trang web sạch sẽ với giao diện đơn giản và các tính năng mạnh mẽ của chủ đề Wavo – Creative Portfolio & Agency Theme cao cấp này được tạo bằng Elementor Trình tạo trang (Tương thích với Elementor Miễn phí và Elementor Phiên bản Pro). Bạn có thể dễ dàng xây dựng số lượng trang không giới hạn bằng cách sử dụng các khối và tiện ích con tạo sẵn mà không cần kỹ năng viết mã và chuyên gia trang web! Đã thêm hỗ trợ RTL!

Bạn có dự định hoàn thành bất kỳ trang web thanh lịch nào mà bạn sẽ cần liên quan đến danh mục đầu tư sáng tạo trong vòng vài phút không? Wavo – Creative Portfolio & Agency Theme sẽ làm bạn hài lòng 100%, hoàn tất quá trình cài đặt trong vài phút với sự trợ giúp của trình hướng dẫn và bắt đầu thay đổi nội dung của bạn. Một số nhận xét từ Người dùng Wavo

Demo: https://themeforest.net/item/wavo-creative-portfolio-agency-theme/26552218

WordPress Portfolio Theme được xếp hạng tốt nhất năm 2021 – Đánh giá

Wavo – Creative Portfolio & Agency Theme chắc chắn là một khởi động tuyệt vời cho dự án web dựa trên WordPress của bạn. Bạn có thể tạo nhiều trang độc đáo hơn, nhờ vào hàng nghìn tùy chọn đi kèm với Hơn 60 được tạo sẵn Elementor Các tiện ích của Trình tạo Trang. Với sự linh hoạt của cấu trúc tương thích với WordPress plugins, bạn có thể dễ dàng xây dựng các trang như biểu mẫu, video, sản phẩm đơn lẻ bằng cách sử dụng tính năng kéo và thả. Wavo Elementor Theme tương thích với tất cả addons và bao gồm các tiện ích con tạo đầu trang và chân trang quan trọng.

Bạn có cần thiết kế khác không? Kiểm tra chủ đề WordPress Portfolio Theme mới nhất của chúng tôi

Awam - Elementor Cơ quan danh mục đầu tư sáng tạo miễn phí / chuyên nghiệp WordPress Theme

Wixi – Danh mục cá nhân Elementor WordPress Theme

Wixi - Danh mục cá nhân WordPress Theme

Elementor Bộ sưu tập chủ đề WordPress

Premimum Animated Creative Portfolio & Agency Elementor WordPress Theme
wavo - Trưng bày Sáng tạo WordPress Đáp ứng Theme

Cài đặt dễ dàng WordPress Theme

Với sự giúp đỡ của Elementor Page Builder, đã được tích hợp vào chủ đề Vavo, bạn có thể tạo hàng chục trang đích hoặc trang tùy chỉnh khác nhau trong vòng vài giờ. Bạn có thể tạo cấu trúc trang đích hoặc trang tùy chỉnh mong muốn của mình với Hơn 40 shortcodes điều đó đi kèm với Elementor Trình tạo trang và các mã ngắn đặc biệt mà chúng tôi đã tạo cho các phần của chủ đề Wavo – Creative Portfolio & Agency Theme. Nhờ hơn 200 tính năng bổ sung mà chúng tôi đã thêm vào Trình tạo trang, bạn có thể dễ dàng tìm thấy giải pháp cho các sự cố thị sai và thiết bị di động của mình mà không cần viết bất kỳ mã nào.

Với sự giúp đỡ của Oneclick Demodata Installer, bạn sẽ có tất cả các trang demo trong vài phút, ngay cả khi bạn không có bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào. Toàn bộ quá trình cài đặt sẽ mất chưa đầy 5 phút. Bên cạnh đó, tài liệu hướng dẫn cài đặt chủ đề sẽ có sẵn với chủ đề.

Wavo, chạy hoàn hảo với WordPress quan trọng nhất plugins nhu la Contact Form 7, WPML, Slider Revolution để bạn có thể thoát khỏi những lo lắng về những vấn đề như vậy. wavo đã được xây dựng cẩn thận trong các vấn đề rất quan trọng như WordPress SEO, sẽ giúp bạn đi trước một bước trong Xếp hạng Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm.

Cách sử dụng Wavo – Creative Portfolio & Agency Theme

Với việc sử dụng Elementor Trình tạo trang mã ngắn elements, chủ đề này giúp bạn có thể xây dựng các trang không giới hạn và duy nhất rất dễ dàng. Tất cả các thành phần như Logo, Menu, Sidebar, v.v. được xây dựng riêng cho chủ đề và bạn có thể dễ dàng kiểm soát ẩn hoặc loại bỏ các thành phần đó hoàn toàn trong Theme Options mà không cần bất kỳ mã nào khác. Bạn có thể nhanh chóng chỉnh sửa các trang tạo sẵn đi kèm với Oneclick Import. Nhờ các tùy chọn chức năng được bao gồm trong các phần, bạn có thể ẩn / xóa bất kỳ elements. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ 7/24 từ Nhóm hỗ trợ chuyên dụng của chúng tôi, ở cấp độ 5 sao (https://themeforest.net/user/ninetheme-support) trong trường hợp cần hỗ trợ.

Cập nhật Wavo – Creative Portfolio & Agency Theme

Chúng tôi thêm mọi tùy chọn có thể mà bạn yêu cầu cho chủ đề và chúng tôi cũng cập nhật các chủ đề của mình ngay lập tức nếu có lỗi được báo cáo. Tất cả những gì bạn phải làm để cập nhật chủ đề của bạn là nhấp vào một nút và sau đó bản cập nhật được tự động cài đặt trên máy chủ của bạn. Chủ đề hỗ trợ WP 3.0+ và tất cả các phiên bản mới hơn. Chúng tôi theo dõi thường xuyên các bản cập nhật WordPress và chúng tôi cập nhật các mã quan trọng cần được cập nhật, theo đó.

Sự hài lòng của khách hàng

Nhóm của chúng tôi (Tác giả Ưu tú cấp 10), đã bán được hơn 11.000 sản phẩm cho 7500+ khách hàng, đã thành công khi nhận được 5 sao từ hầu hết tất cả các đánh giá của khách hàng, đặc biệt là kể từ 3 năm qua. Một trong những vấn đề quan trọng nhất mà chúng tôi học được trong 12 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực này là giữ cho sự hài lòng của khách hàng cao hơn và mọi thứ, bao gồm cả những tùy chỉnh nhỏ luôn miễn phí! Chúng tôi rất mong được gặp bạn trong đại gia đình của chúng tôi với các nhà phát triển và nhóm hỗ trợ giàu kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực WordPress trong nhiều năm.

Ủng hộ

Sự hấp dẫn của một thiết kế khi bạn xây dựng một trang web có thể không có nghĩa là tất cả vì khi chúng tôi mua một sản phẩm, một trong những vấn đề quan trọng nhất là Hỗ trợ khách hàng. Cho dù nó trông đẹp đến đâu, bạn có thể phải từ bỏ một sản phẩm nếu bạn không nhận được dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt. Bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ nếu có lỗi không thể khắc phục được (chưa từng xảy ra cho đến nay), trong khi sử dụng các mẫu của chúng tôi để nâng cao năng lực cho trang web của bạn hoặc chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí bất kỳ chủ đề WordPress nào bạn muốn từ hồ sơ Themeforest của chúng tôi.

Ai có thể sử dụng

Bạn có thể sử dụng chủ đề này cho Năng lượng tái tạo, Tấm năng lượng mặt trời, Thủy điện và các danh mục khác. Nhờ các tùy chọn chủ đề nâng cao, bạn có thể kiểm soát tất cả màu sắc và phông chữ cũng như xây dựng kiểu chữ và phối màu mong muốn. Chúng tôi thêm hàng trăm tính năng để bạn không cần sử dụng thêm bất kỳ plugins trong hầu hết các chủ đề của chúng tôi và bạn cũng có thể xây dựng kiểu trang một trang trên một trang web nhiều trang.

Cái gì Theme Bao gồm ?

Elementor Page Builder

Bạn có thể tạo cấu trúc trang không giới hạn với hơn 80 mã ngắn và hệ thống kiểm soát lưới hoàn hảo trong tất cả các trang, bài đăng và Loại bài đăng tùy chỉnh. Bạn có thể xử lý tất cả các vấn đề của mình mà không cần phải có kiến ​​thức về mã, nhờ vào hàng trăm tính năng bổ sung được nhóm của chúng tôi bổ sung, đặc biệt là đối với các vấn đề về dung lượng trên thiết bị di động.

Redux Theme Tùy chọn

Nhờ bảng điều khiển được tạo bằng Redux Framework, bạn có thể kiểm soát mọi thứ như trình tải trước, logo gototop, menu, màu sắc, nói chung layout của chủ đề, chân trang, cấu trúc trang và thanh bên trên các trang bên trong, v.v. Bạn cũng có thể chỉnh sửa bất kỳ cấu trúc trang nào với các điều khiển có sẵn trên các tiêu đề và cấu trúc của tất cả các trang nội bộ như trang 404, trang tìm kiếm và lưu trữ.

ACF

Với sự trợ giúp của ACF plugins được tích hợp vào chủ đề, bạn có thể đưa ra các định nghĩa cụ thể trên mỗi trang, chẳng hạn như thêm các menu và hình nền độc đáo và chủ đề này cũng cho phép bạn áp dụng bất kỳ mã css nào cho các khu vực đầu trang của trang web như màu đặc biệt, khoảng trắng, chiều cao, v.v.

Revolution Slider

Bạn có thể sử dụng thanh trượt được chuẩn bị với các hình ảnh động bắt mắt ở bất kỳ đâu trên trang web của mình hoặc bạn có thể sử dụng hàng trăm bản trình diễn được tạo sẵn đi kèm với plugin. Bạn đang đi trước một bước, nếu bạn thu hút được sự chú ý của khách truy cập!

Envato Theme Cập nhật Bộ công cụ

Nhờ Envato API, bạn sẽ không phải theo dõi bảng thay đổi hoặc bất kỳ bản cập nhật nào vì khi chúng tôi phát hành bản cập nhật cho chủ đề, bạn sẽ thấy thông báo trên bảng điều khiển của trang web và cập nhật chủ đề của bạn bằng một cú nhấp chuột. Có, nó đơn giản như cập nhật plugins.

Kiểu chữ nâng cao Settings

Bạn có thể sử dụng danh sách Google Webfonts không giới hạn thông qua Theme Options và bạn có thể sử dụng danh sách Google Webfonts không giới hạn thông qua Theme Bảng tùy chọn và thay đổi tất cả các chi tiết kiểu chữ của thiết kế bằng cách xác định phông chữ và tính năng của elements chẳng hạn như body – H1-H6 – p.

Elementor và Redux Design Settings

Nhờ các mã ngắn của chủ đề và các tùy chọn thiết kế mạnh mẽ được thêm vào Theme Bảng tùy chọn, bạn có thể thay đổi mọi thứ từ màu sắc đến không gian mà không cần thông tin mã hóa mà không cần kiến ​​thức mã hóa. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thay đổi toàn diện elements mà không cần kiến ​​thức về mã hóa, bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn miễn phí.

Chất lượng mã

Tất cả các chủ đề của chúng tôi đã được nhóm Envato xem xét chi tiết và nhận được điểm số cao từ tất cả các bài kiểm tra hiệu suất như Validator, Pingdom, PageSpeed ​​và nó cung cấp cho bạn những lợi thế quan trọng trong SEO. Khi bạn muốn thực hiện một số ấn bản, bạn sẽ dễ dàng áp dụng các thay đổi của mình mà không bị lạc giữa các tệp và mã được tổ chức hoàn hảo.

Bố cục trang tùy chỉnh – CPT và CPTUI

Bạn có thể sử dụng các tùy chọn thanh bên trái, phải và toàn bộ chiều rộng trong bố cục trang và bài đăng, đồng thời bạn có thể thực hiện các bài biên tập độc đáo trên mỗi trang và bài đăng. Chủ đề này cho phép bạn dễ dàng tạo bất kỳ trang nào mà bạn tưởng tượng, sử dụng các tính năng chúng tôi đã thêm để tạo các kiểu trang Một trang và Nhiều trang.

Tự động Theme và Cập nhật plugin

Chủ đề đi kèm với một plugin được tích hợp vào Envato API và bao gồm các bản cập nhật miễn phí trọn đời. Trong trường hợp bạn muốn cập nhật trả phí plugins, bạn sẽ có thể tải xuống và cài đặt các phiên bản mới nhất của plugins nhu la Elementor hoặc Revolution Slider từ máy chủ của chúng tôi.

Biểu tượng Phông chữ & SVG

Bạn có thể sử dụng bất kỳ họ biểu tượng phông chữ quan trọng nào như Font Awesome ở bất kỳ đâu bạn muốn với các đầu vào có thể tùy chỉnh. Sau khi tải xuống Child Theme hoặc biểu tượng plugins và tích hợp chúng vào trang web của bạn, bạn có thể đặt chúng vào trang web của mình.

Ngôn ngữ và Dịch thuật

Theo tiêu chuẩn, chúng tôi có thể mã hóa tất cả các dòng văn bản dưới dạng có thể chuyển đổi sang các ngôn ngữ khác nhau. Khi chủ đề hoàn thành, chúng tôi đặt một tệp .POT lưu trữ tất cả các chuỗi văn bản này ở định dạng có thể chuyển đổi bằng các ngôn ngữ khác nhau, bằng ngôn ngữ.

Changelog: Wavo – Creative Portfolio & Agency Theme

Download Wavo v2.0.6 - Creative Portfolio & Agency Theme Nulled Free

Version: 2.0.5 – Date: 29.06.2021
Fixed & Added:
Both Blog Slider and Blog -grid-two widget are compatible with the html tags for the excerpt.
Tag optiion added for the title in the Content Slider widget.
Some new options added for the Testimonial widget.
Shop hero display issue fixed.
Some new responsive options added for the home-menu-two.
Some new options added for the Elementor Section Sticky Header.
Custom Image option added for the preloader.
Demodata updated.

Version: 2.0.3 – Date: 22.04.2021

Fixed & Added:

Demodata updated.
Pot language file updated.
Comment form placeholder string issue fixed.
Cube portfolio widget added.
Personal cart image option added for the Flip-cart widget.
New color options added for the Shape – Menu widget.
Dynamic content options added for the Buttons.
Header top menu widget is compatible with the Locomotive page layout.
Interective link widget mobile issue fixed.
Custom preloader option added.
Sidebar text ” menu ” option added in Theme Option

Version: 1.1.8- Date: 11.11.2020
Fixed & Added:
New sidebar menu added.
Theme is compatible with RTL.
Some new options added for the Onepage Slider widget.
Some new options added for the Page Hero widget.
A bug in the Default Overlay header image logo fixed.
Animated Text Background widget added.
Caption Hover widget added.
Block Revealer widget added.
Post Type List widget added.
SVG Text Pattern widget added.
Two Block Slider widget added.
Circle Progressbar widget added
Image Before After widget added.
Blog Grid widget added.
Blog Masonry widget added.
Blog Slider Two widget added.

password: Xem hướng dẫn bên dưới

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.