WordPress Quiz Maker Pro Plugin v21.7.3 NULLED

0

Plugin Quiz Maker Pro cho phép bạn tạo các câu đố và bài kiểm tra nâng cao một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần làm theo một vài bước đơn giản để tạo câu đố trực tuyến. Điều bạn cần làm đầu tiên là đặt câu hỏi và sau đó đưa chúng vào bài kiểm tra của bạn. Bạn có thể tự do lựa chọn các loại câu hỏi. Có 7 loại câu hỏi có sẵn để sử dụng:

  • Radio – một câu hỏi trắc nghiệm (MCQ) với một câu trả lời đúng.
  • Hộp kiểm – một câu hỏi trắc nghiệm (MCQ) với nhiều hơn một câu trả lời đúng.
  • Danh sách thả xuống – một câu hỏi trắc nghiệm (MCQ) với một câu trả lời đúng được trình bày dưới dạng danh sách thả xuống.
  • Văn bản – một câu hỏi cần được trả lời bằng cách nhập.
  • Văn bản ngắn – một câu hỏi cần được trả lời bằng cách nhập trong thời gian ngắn.
  • Số – một câu hỏi cần được trả lời bằng cách nhập một số.
  • Ngày – một câu hỏi cần được trả lời bằng cách chọn một ngày.

Demo: https://ays-pro.com/wordpress/quiz-maker

Bạn đang tìm kiếm plugin quiz WordPress tốt nhất? Plugin này cho phép bạn thực hiện số lượng câu đố không giới hạn. Mỗi QUIZ có thể bao gồm các câu hỏi không giới hạn. Các câu hỏi có thể là một lựa chọn, nhiều lựa chọn, thả xuống, văn bản và số. Plugin này rất thân thiện và dễ sử dụng . Với plugin bảng câu hỏi WordPress này, bạn cũng có thể phân loại các câu hỏi và câu đố .

WordPress Quiz Maker Pro Plugin cho phép bạn tạo nhiều loại câu đố khác nhau, bao gồm Trắc nghiệm đố, Trắc nghiệm tính cách, Trắc nghiệm cho điểm, Trắc nghiệm trắc nghiệm, Trắc nghiệm kiến ​​thức, Kiểm tra IQ, Đố có-hoặc-không, Đố đúng-sai, Đây- hoặc-câu đố đó, câu đố chẩn đoán, câu đố trên Buzzfeed và v.v.

CÁC TÍNH NĂNG CỦA WordPress Quiz Maker Pro Plugin, EXAM VÀ TEST MAKER

WordPress Quiz Maker Pro Plugin 1

TẠO MỘT CÂU ĐỐ ĐƠN GIẢN

Để tạo bài kiểm tra đơn giản, bạn cần làm theo các bước sau:
– Thêm câu hỏi từ trang Câu hỏi – Thêm câu hỏi từ trang Câu
đố và chèn câu hỏi vào bài kiểm tra
Đó là tất cả.

Để chèn Bài kiểm tra vào một Trang, Bài đăng hoặc tiện ích văn bản , hãy sao chép shortcode [ays_quiz id = ‘quiz_id’] và dán vào vị trí mong muốn trong trình chỉnh sửa.

Quiz shortcode
[ays_quiz id=’quiz_id’]

WordPress Quiz Maker Pro Plugin 2

CÂU HỎI CÓ THỂ TÙY CHỈNH

Bạn có thể đặt câu hỏi hoàn toàn có thể tùy chỉnh bằng cách sử dụng trình soạn thảo văn bản tích hợp sẵn . Nó cho bạn cơ hội để định dạng văn bản một cách dễ dàng và dễ dàng. Bạn có thể thêm các câu hỏi về hình ảnh, âm thanh và video. Nếu bạn là một người đam mê công nghệ, bạn có thể tự do sử dụng các kỹ năng HTML và CSS của mình và đáp ứng mọi nhu cầu của mình. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn có thể chèn mã ngắn của một plugin khác vào câu hỏi.

CÀI ĐẶT CÂU ĐỐ

WordPress Quiz Maker Pro Plugin này cung cấp hàng chục tùy chọn (hơn 100) để nâng công việc xây dựng bài kiểm tra của bạn lên một cấp độ nâng cao. Nó cho phép bạn tùy chỉnh đầy đủ tất cả các phần của bài kiểm tra của mình.

Dưới đây là một số cài đặt được trình bày:

  • Ngẫu nhiên hóa các câu hỏi
  • Ngẫu nhiên hóa các câu trả lời
  • Ngân hàng câu hỏi – Ví dụ: chèn 100 câu hỏi vào bài kiểm tra và sau đó bật và đặt tùy chọn này 20. Mỗi lần plugin sẽ nhận được 20 câu hỏi ngẫu nhiên từ 100 câu hỏi.
  • Văn bản nút – thay đổi văn bản nút trong các câu đố của bạn bằng cách truy cập trang Cài đặt chung
  • Lên lịch – Sắp xếp bài kiểm tra của bạn để có sẵn cho người dùng của bạn vào một thời điểm nhất định.
  • Hiển thị câu trả lời và giải thích – Viết lời giải thích cho từng câu hỏi riêng biệt và hiển thị chúng khi người dùng trả lời.
  • Chuyển hướng người dùng – Chuyển hướng người làm bài kiểm tra của bạn đến một trang khác sau khi hoàn thành bài kiểm tra.
  • Điểm đạt – Chỉ định điểm vượt qua của bài kiểm tra của bạn và hiển thị các thông báo kết quả khác nhau cho những người dùng đạt và không đạt.
  • Khoảng CHUYÊN NGHIỆP – hiển thị các thông báo khác nhau tùy theo điểm số của người dùng. Chức năng này cho phép bạn tạo một bài kiểm tra Tính cách .

WordPress Quiz Maker Pro Plugin 3

ĐỐ VỚI BỘ ĐẾM THỜI GIAN

Bạn có thể đặt hẹn giờ cho bài kiểm tra của mình và khi bộ đếm thời gian kết thúc, bài kiểm tra sẽ tự động được gửi. Tùy chọn hẹn giờ làm bài kiểm tra rất hữu ích để làm bài kiểm tra hoặc bài kiểm tra trực tuyến. Vì vậy, chúng ta cũng có thể gọi nó là plugin WordPress Exam.

KẾT QUẢ CÂU HỎI, ĐIỂM SỐ VÀ BIỂU MẪU DỮ LIỆU

Sau khi hoàn thành thành công bài kiểm tra, bạn có thể theo dõi từ trang tổng quan kết quả của khách truy cập, thời lượng, thời điểm họ bắt đầu và khi nào họ kết thúc bài kiểm tra.

WordPress Quiz Maker Pro Plugin đã tạo biểu mẫu đẹp và bạn có thể chọn các trường của biểu mẫu từ trang tổng quan và gán biểu mẫu này cho bài kiểm tra của bạn (Sau hoặc trước bài kiểm tra) và khi người dùng hoàn thành bài kiểm tra, bạn có thể thu thập dữ liệu và có số liệu thống kê đẹp trên trang tổng quan của mình. Dữ liệu này cho phép bạn tạo email và tiếp thị qua SMS , sẽ thu hút nhiều người dùng hơn từ mục tiêu cụ thể của bạn.

Có 3 trường biểu mẫu tĩnh trong phiên bản miễn phí tên, email và điện thoại. Để có thêm các trường tùy chỉnh, bạn cần nâng cấp lên phiên bản PRO .

Ngoài ra, thống kê kết quả vớiđồ thị và chức năng xuất chỉ có trong phiên bản Pro.

TRANG KẾT QUẢ TRÊN GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG

WordPress Quiz Maker Pro Plugin có thể tự do chọn những gì khách truy cập của bạn sẽ thấy sau khi hoàn thành Bài kiểm tra, Bài kiểm tra hoặc Bài kiểm tra .

– Hiển thị thanh tiến trình với phần trăm ở bước cuối cùng
– Chỉ hiển thị phần trăm kết quả
– Hiển thị thông báo không đạt hoặc vượt qua
– Hiển thị lỗi của người dùng trên trang cuối cùng
– Hiển thị câu trả lời đúng của mỗi câu hỏi (nếu người dùng chọn câu trả lời sai câu hỏi này sẽ bị đánh dấu điểm đánh dấu màu đỏ và khi người dùng chọn câu trả lời đúng sẽ được đánh dấu bằng điểm đánh dấu màu xanh lục)
– Sử dụng các biến Thông báo để hiển thị dữ liệu người dùng riêng lẻ như tên người dùng, kết quả theo danh mục, câu trả lời sai và đúng số, thời gian câu đố, v.v.

Trong phiên bản Premium có một mã ngắn dành cho người dùng đã đăng ký, bạn có thể dán mã này vào trang người dùng để hiển thị lịch sử của họ.

WordPress Quiz Maker Pro Plugin 4

SỰ KHẢO SÁT

Sử dụng WordPress Quiz Maker Pro Plugin bạn cũng có thể thực hiện Khảo sát. Chúng tôi đã thực hiện các loại câu hỏi văn bản và số và cũng Không ảnh hưởng đến tùy chọn điểm số .
Có nghĩa là các câu hỏi sẽ không được tính điểm cho kết quả cuối cùng. Nó cũng là một plugin khảo sát. Ngoài ra, bạn có thể tạo kết hợp câu đố và khảo sát. Bạn có thể bật tùy chọn Ẩn điểm từ cài đặt bài kiểm tra và bạn sẽ chỉ thu thập dữ liệu mà người dùng đã điền vào bản khảo sát.

Kiểm tra Survey Demo.

ĐỐ NHANH

Chúng tôi cũng đã tạo ra một cơ hội lớn khác. Bạn có thể tạo một bài kiểm tra nhanh từ trang tổng quan mà không cần truy cập trang câu hỏi hoặc trang bài kiểm tra. Chỉ cần nhấp vào nút bài kiểm tra nhanh và bạn sẽ thấy một cửa sổ phương thức có cơ hội thêm câu hỏi và lưu bài kiểm tra, nhưng lưu ý rằng nó chỉ để thêm một bài kiểm tra mới. Để chỉnh sửa câu đố, bạn nên thực hiện các bước như thông thường khi chỉnh sửa câu đố hoặc câu hỏi.

WordPress Quiz Maker Pro Plugin 5

CHỦ ĐỀ CÂU ĐỐ, PHONG CÁCH VÀ BẢN XEM TRƯỚC TRỰC TIẾP

Có 6 chủ đề có sẵn để tạo các câu đố tuyệt vời.

WordPress Quiz Maker Pro Plugin có thể chọn một trong số chúng và sau đó tùy chỉnh nó với hơn 40 tùy chọn phong cách của chúng tôi (màu sắc, hình nền, đường viền). Ngoài ra, có một tính năng xem trước trực tiếp trong phần kiểu trong trang tổng quan, cho phép quản trị viên xem mọi thay đổi của các tùy chọn. Không cần phải lưu và đi đến giao diện người dùng để xem các thay đổi trong phong cách. Chúc vui vẻ!

ĐỐ NGƯỜI DÙNG HẠN CHẾ

Bạn có thể hạn chế người dùng của mình bằng cách bật và chọn vai trò người dùng từ trang tổng quan và chỉ những người dùng được chọn có vai trò nhất định mới có thể vượt qua bài kiểm tra của bạn. Nếu bạn không muốn giới hạn bài kiểm tra của mình theo vai trò, chúng tôi đã tạo cơ hội khác cho bạn, chỉ cần bật tùy chọn “Chỉ dành cho người dùng đã đăng nhập” và viết một số thông báo cho người dùng chưa đăng nhập, bằng cách này, bạn có thể mở rộng cộng đồng của mình. Nếu bài kiểm tra của bạn thú vị, người dùng không đăng ký sẽ đăng ký trên trang web của bạn để vượt qua bài kiểm tra và bạn sẽ có lưu lượng truy cập cực lớn trên trang web của mình. Xin lưu ý rằng bằng cách chọn giới hạn theo vai trò người dùng, bài kiểm tra sẽ tự động chọn chỉ cho tùy chọn người dùng đã đăng nhập.

WordPress Quiz Maker Pro Plugin 6

ĐỐ BẠN CHIA SẺ TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ bài kiểm tra, bài kiểm tra hoặc bài kiểm tra của bạn trên các mạng xã hội của họ (facebook, linkedin, twitter) , điều này rất quan trọng đối với SMM của bạn và tăng lưu lượng truy cập và mức độ phổ biến trang web của bạn .

CÁC MÃ NGẮN BỔ SUNG WordPress Quiz Maker Pro Plugin

Chúng tôi đã phát triển thêm các mã ngắn để trình bày thêm dữ liệu và thống kê về người dùng của bạn trên giao diện người dùng. Dưới đây là một số trong số chúng:

– Kết quả bài kiểm tra đơn
– Tất cả kết quả
– Ngân hàng câu hỏi – Bảng
thành tích duy nhất và toàn cầu (Pro)
– Lịch sử người dùng (Pro)

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng kiểm tra Tài liệu.

WordPress Quiz Maker Pro Plugin 7

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI BÊN 3RD HOẶC BÊN NGOÀI DỊCH VỤ

Plugin sử dụng API ipinfo.io (https://ipinfo.io/) để lấy vị trí của người dùng theo địa chỉ ip của họ.

NÓ KHÔNG GỬI BẤT KỲ DỮ LIỆU NÀO BẤT CỨ CHÚNG TÔI THU THẬP THÔNG TIN TỪ YÊU CẦU

Chính sách bảo mật có thể được tìm thấy tại URL này https://ipinfo.io/privacy-policy

Đặc trưng WordPress Quiz Maker Pro Plugin

  • Câu đố không giới hạn
  • Câu hỏi không giới hạn
  • Bảng kết quả
  • Hình ảnh câu hỏi
  • Các kiểu câu đố (chiều rộng, chiều cao, màu sắc, nền, v.v.)
  • Ngân hàng câu hỏi
  • Ngẫu nhiên hóa các câu hỏi
  • Ngẫu nhiên hóa các câu trả lời
  • Chỉ dành cho tùy chọn người dùng đã đăng nhập
  • Hiển thị câu trả lời đúng
  • Nhắn tin cho câu trả lời đúng / sai
  • Đố với Hẹn giờ
  • Các trường để thu thập dữ liệu người dùng
  • Xem trước kiểu
  • Hỗ trợ ngôn ngữ RTL (từ phải sang trái)

WordPress Quiz Maker Pro Plugin 8

Tính năng WordPress Quiz Maker Pro Plugin

  • Bao gồm TẤT CẢ các tính năng phiên bản miễn phí và
  • Câu hỏi về xuất và nhập
  • Xuất kết quả sang CSV
  • Vị trí của người dùng
  • Câu trả lời bằng hình ảnh
  • Bài kiểm tra nhiều trang
  • Ngân hàng câu hỏi Advanaced (theo danh mục)
  • Gửi email cho người dùng
  • Gửi email cho quản trị viên
  • Kết quả văn bản theo kết quả (theo phần trăm)
  • Kết quả với biểu đồ
  • Đố với một chứng chỉ
  • Thuộc tính tùy chỉnh
  • Widget câu đố
  • Bảo vệ nội dung sao chép
  • Tích hợp PayPal (bài kiểm tra trả phí)
  • Tích hợp stripe (bài kiểm tra trả phí)
  • Tích hợp Mailchimp
  • Lên lịch cho bài kiểm tra
  • Tích hợp Campaign Monitor
  • Tích hợp Zapier
  • Tích hợp slack
  • Tích hợp ActiveCampaign
  • Mã ngắn của trang người dùng
  • Cấu hình email
  • Trọng lượng câu hỏi / điểm
  • Trọng số / điểm trả lời
  • Tích hợp Mad Mimi
  • Tích hợp ConvertKit
  • Tích hợp GetResponse
  • Mã ngắn thẻ Flash
  • Bài kiểm tra tính cách
  • Bảng xếp hạng
  • Bài kiểm tra được bảo vệ bằng mật khẩu
  • Đặt câu hỏi bắt buộc
  • Nhiều hơn nữa…

  • Xem thêm: Tổng hợp CodeCanyon Plugin cao cấp miễn phí cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.