Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

10 trang web tuyệt vời cho các mẫu PowerPoint miễn phí

0

PowerPoint vẫn là vua khi nói đến phần mềm trình bày. Nó đã có từ rất lâu đời và mỗi phiên bản mới đều bổ sung thêm nhiều tính năng và làm cho sản phẩm trở nên tuyệt vời hơn. Vấn đề chính với PowerPoint là hầu hết mọi người có thể tự mình tạo ra các bản trình bày đẹp hoặc phong cách vì điều đó đòi hỏi kỹ năng thiết kế cao.

May mắn thay, có hàng chục ngàn mẫu PowerPoint miễn phí cho hầu hết mọi chủ đề, ý tưởng hoặc khái niệm dưới ánh mặt trời. Trong bài viết này, tôi sẽ đề cập đến 10 trang web nơi bạn có thể tìm thấy các mẫu PowerPoint tuyệt vời có thể tải xuống ngay lập tức, thường là không cần đăng ký.

Tôi cũng đã đi trước và quét từng trang web được đề cập bên dưới với VirusTotal để đảm bảo rằng họ không có bất kỳ vấn đề về phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp nào. Tôi cũng đề nghị bạn quét từng tệp bạn tải xuống bằng trình quét vi-rút của riêng bạn để đảm bảo an toàn. Thông thường, nếu bạn sử dụng trình duyệt web như Chrome, nó thực sự sẽ thực hiện quét vi-rút trên bất kỳ tệp nào bạn tải xuống, do đó, một lớp bảo vệ khác.

Mẫu PowerPoint tích hợp

Trước khi chúng tôi vào 15 trang web, tôi cũng nên đề cập rằng có một vài trăm mẫu bạn có thể sử dụng từ chính PowerPoint. Mở PowerPoint và bạn sẽ thấy hình ảnh thu nhỏ cho khoảng 30 mẫu hoặc hơn.

tập tin mới powerpoint

Bạn có thể tìm thấy nhiều hơn nữa chỉ bằng cách thực hiện tìm kiếm bằng hộp tìm kiếm ở trên cùng. Nếu bạn chỉ muốn xem tất cả các tùy chọn, nhấp vào một trong những tìm kiếm được đề xuất và sau đó bạn sẽ thấy một danh sách dài các danh mục bạn có thể chọn.

mẫu powerpoint

Mẫu PowerPoint miễn phí

Tạp chí trình bày

tạp chí thuyết trình

Trang web này rõ ràng có chính xác 56.574 mẫu PowerPoint miễn phí! Họ có một số lượng lớn các danh mục mà bạn có thể duyệt qua hoặc bạn có thể tìm kiếm theo thẻ hoặc màu sắc cụ thể. Ngoài ra, họ có một phần riêng chỉ dành cho nền PowerPoint, trong trường hợp đó là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm. Để có được một mẫu, bấm vào bản trình bày và sau đó bấm vào Tải xuống PPTX cái nút. Không cần đăng ký.

Mẫu cười

mẫu đơn giản

Trang web này có hàng trăm mẫu đẹp mắt có thể được tải xuống miễn phí. Lưu ý rằng mẫu miễn phí chỉ có 3 slide, điều này là hoàn toàn tốt. Họ cố gắng bán cho bạn bản tải xuống 24 trang với giá $ 18! Don Patrick làm điều đó khi bạn có thể tự mình làm tất cả những slide đó bằng ba cái miễn phí. Yêu cầu đăng ký.

Kiểu PowerPoint

phong cách powerpoint

Kiểu PowerPoint có hàng trăm mẫu mà bạn có thể duyệt theo danh mục, màu sắc, thẻ, được xem nhiều nhất, được thêm gần đây nhất hoặc được tải xuống nhiều nhất. Chỉ cần nhấp vào Tải ngay nút trên trang mẫu để lấy tệp, không cần đăng ký.

Chi cục Kiểm lâm

fftp

Trang web này có khoảng hơn 3.000 mẫu mà bạn có thể tìm kiếm theo thẻ, màu sắc, danh mục hoặc được xếp hạng hàng đầu. Bạn có thể tải xuống các tệp ở định dạng ZIP và không cần đăng ký. Hãy cẩn thận nếu bạn bị ném qua trang web chị em của họ SlideModel vì đó không phải là những bài thuyết trình miễn phí.

ALLPPT

mẫu ppt miễn phí

Trang web này có một số mẫu thực sự đẹp mắt ở định dạng Widescreen hoặc Standard. Có rất nhiều người, nhưng những người họ có chất lượng cao. Bạn có thể tải chúng mà không cần đăng ký.

MẫuWise

sampleswise

MẫuWise có một bộ sưu tập lớn các mẫu được làm từ hình ảnh, đồ họa trừu tượng và clip art. Các danh mục bao gồm kinh doanh, tài chính, thiên nhiên và du lịch. Bên cạnh các mẫu, trang web cung cấp các biểu đồ, sơ đồ, biểu tượng và vòng lặp âm nhạc miễn phí. Về cơ bản bất cứ điều gì cần thiết cho một bài thuyết trình PowerPoint tuyệt vời có thể được tìm thấy ở đây.

PoweredTemsheet

Poweredtemsheet

Trang web này có một danh mục với khoảng 250+ mẫu miễn phí. Một lần nữa, nó không có nhiều mẫu, nhưng chúng có chất lượng tốt. Tất cả các mẫu khác trên trang web đều tốn tiền. Nếu bạn muốn tải xuống mẫu, bạn phải đăng ký hoặc bạn phải cung cấp cho trang web một lượt thích trên Facebook hoặc một tweet.

Trình bày Tải

tải trình bày

Trang web này chỉ có khoảng 18 mẫu miễn phí, nhưng chúng là những mẫu thực sự chuyên nghiệp và đó là lý do tại sao tôi lại đưa chúng vào danh sách. Có rất nhiều trang web trên mạng với rất nhiều mẫu, nhưng hầu hết các mẫu đều trông rất tệ. Để tải xuống, bạn phải thêm mục vào giỏ hàng của mình và sau đó đăng ký tài khoản.

Văn phòng Kingsoft

văn phòng Kingsoft

KingSoft Office có bộ ứng dụng văn phòng tương tự Microsoft Office và trang web của họ có một phần với các mẫu PowerPoint miễn phí. Các mẫu khá cơ bản, nhưng chúng có một số loại ngày lễ cụ thể như Lễ Tạ ơn, Ngày Valentine, Giáng sinh, Năm mới, v.v. mà bạn không thấy trên các trang web khác.

SlideGeek

slidegeek

Trang web này có khoảng 400 mẫu miễn phí bạn có thể tải xuống và hầu hết chúng đều rất độc đáo. Nhấp vào biểu tượng tải xuống nhỏ và sau đó đăng ký để hoàn tất tải xuống.

Hy vọng, việc duyệt các trang web này sẽ cung cấp cho bạn đủ các mẫu để lựa chọn cho bản trình bày của bạn. Trên thực tế, với rất nhiều sự lựa chọn, bạn có thể sẽ lãng phí nhiều thời gian hơn để tìm kiếm mẫu hoàn hảo hơn là tạo một mẫu! Nếu bạn có một đề xuất cho một trang web mà bạn đã sử dụng trong quá khứ, vui lòng cho chúng tôi biết trong các nhận xét. Thưởng thức!

 

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.