Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook

0

Nếu bạn sử dụng Lịch của Microsoft Outlook cho tất cả các sự kiện của mình, bạn có thể có một số sự kiện riêng tư. Bạn có thể có một cuộc hẹn với bác sĩ, một cuộc phỏng vấn xin việc hoặc điều gì đó tương tự mà không phải việc của người khác.

Khi bạn chia sẻ Lịch Outlook hoặc ủy quyền cho ai đó trong văn phòng của mình, những người khác có thể xem các sự kiện và thông tin chi tiết của họ theo mặc định. Để giữ các cuộc hẹn của bạn cho riêng mình, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn chi tiết lịch trong Outlook dành cho các sự kiện riêng tư.

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình 1

Giới thiệu về sự kiện riêng tư trong Outlook

Nếu bạn chia sẻ lịch của mình, những người dùng Outlook đó sẽ không thể xem chi tiết sự kiện của bạn ngay cả khi họ có quyền Đọc chia sẻ miễn là bạn đánh dấu sự kiện đó là riêng tư.

Thay vào đó, nếu bạn ủy quyền lịch của mình thì theo mặc định, những người khác sẽ không thể xem chi tiết về các sự kiện riêng tư trừ khi bạn chọn hộp Người đại diện có thể xem các mục riêng tư của tôi. Để ẩn những sự kiện đó, chỉ cần bỏ đánh dấu hộp kiểm đó trong quyền ủy quyền cho mỗi phiên bản Outlook của bạn.

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình ảnh 2Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình ảnh 2

Bây giờ, hãy xem cách đánh dấu các sự kiện của bạn là riêng tư trong lịch Outlook.

Ẩn chi tiết lịch trong Outlook trên máy tính để bàn

Bạn có thể đánh dấu sự kiện là riêng tư khi thiết lập sự kiện đó trong Lịch Outlook. Nếu bạn quên, bạn cũng có thể làm như vậy sau khi thực tế.

Khi sự kiện mới của bạn mở trong Outlook trên Windows hoặc Mac, hãy đi tới Cuộc hẹn hoặc Cuộc họp chuyển hướng.

Chọn Riêng tư trong phần Thẻ của dải băng. Hoàn thành các chi tiết cho sự kiện của bạn và chọn Lưu & Đóng như bạn thường làm. Nếu bạn đã lưu sự kiện, hãy nhấp chuột phải vào sự kiện đó trên lịch của bạn và chọn Riêng tư.

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình ảnh 3Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình ảnh 3

Sau đó bạn sẽ thấy Riêng tư biểu tượng trên sự kiện trong Lịch Outlook.

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình 4

Khi ai đó xem sự kiện riêng tư của bạn trên lịch dùng chung, họ sẽ thấy “Cuộc hẹn riêng” dưới dạng tên và không có thông tin chi tiết.

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình ảnh 5

Nếu họ có thể mở sự kiện, họ cũng sẽ không thấy thông tin chi tiết ở đó.

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình ảnh 6

Ẩn chi tiết lịch trong Outlook trên web

Khi sử dụng Outlook trên web, bạn cũng có thể đặt sự kiện lịch của mình ở chế độ riêng tư ở đó. Quá trình này chỉ khác một chút so với phiên bản dành cho máy tính để bàn.

Nếu bạn mở cửa sổ bật lên sự kiện, hãy chọn More tùy chọn ở phía dưới bên phải. Nếu không, bạn có thể bấm đúp vào ngày và giờ để mở ngay cửa sổ sự kiện.

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình ảnh 7

Trong cửa sổ chi tiết sự kiện, chọn Riêng tư trong thanh công cụ ở trên cùng. Hoàn thành chi tiết cuộc hẹn hoặc cuộc họp và chọn Cứu như bình thường. Nếu bạn đã lưu sự kiện này, chỉ cần mở nó ra, đánh dấu Riêng tưrồi lưu lại một lần nữa.

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình 8

Bạn sẽ thấy Riêng tư biểu tượng trên sự kiện trong lịch của bạn.

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình 9

Giống như trên máy tính để bàn, những người khác sẽ thấy “Cuộc hẹn riêng” là tên sự kiện và không thể xem thông tin chi tiết.

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình 10

Ẩn chi tiết lịch trong Outlook trên thiết bị di động

Ứng dụng Outlook dành cho thiết bị di động trên Android và iPhone cung cấp tính năng riêng tư tương tự cho các sự kiện của bạn.

Tạo sự kiện của bạn và điền tất cả các chi tiết hoặc mở một sự kiện hiện có. Di chuyển xuống cuối màn hình và bật nút chuyển đổi để Riêng tư. Sau đó, lưu sự kiện của bạn bằng cách sử dụng đánh dấu ở trên cùng bên phải.

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình 11

Nếu bạn sử dụng chế độ xem lịch Ngày hoặc 3 ngày trong Outlook, bạn sẽ thấy Riêng tư biểu tượng ở góc cũng như trên màn hình chi tiết sự kiện.

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình 12

Giống như phiên bản web và máy tính để bàn của Outlook, không ai có thể xem chi tiết sự kiện của bạn.

Cách ẩn chi tiết lịch trong Microsoft Outlook hình 13

Giữ sự kiện của bạn cho riêng mình

Khi bạn muốn ẩn thông tin chi tiết về một sự kiện trong Lịch Outlook, bạn có thể dễ dàng thực hiện trên mọi thiết bị. Bạn không phải lo lắng về cài đặt quyền riêng tư hoặc quyền lịch trừ khi bạn có người đại diện như mô tả. Chỉ cần đánh dấu tùy chọn Riêng tư và bạn đã ổn.

Để biết thêm, hãy xem cách tạo lịch nhóm trong Outlook 365 cho nhóm của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.