Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách cài đặt lại Microsoft Office Picture Manager

0

Các phiên bản mới hơn của Microsoft Office đi kèm với rất nhiều tính năng mới, nhưng bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft Office Picture Manager không còn là một phần của MS Office Suite nữa. Phiên bản MS Office cuối cùng bao gồm Trình quản lý ảnh là Microsoft Office 2010.

Trình quản lý ảnh cho phép người dùng xem và chỉnh sửa ảnh, giống như ứng dụng Ảnh hiện tại. Tuy nhiên, nó đã không được cập nhật kể từ MS Office 2003 (tức là khi XP thống trị trên PC trên toàn thế giới). Microsoft đã thêm ứng dụng Ảnh như một sự thay thế hiện đại cho Trình quản lý ảnh của Microsoft Office, vì vậy các phiên bản mới hơn của MS Office không còn bao gồm Trình quản lý ảnh nữa.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy thoải mái khi thực hiện các chỉnh sửa nhanh với Trình quản lý ảnh, bạn vẫn có thể cài đặt nó như một ứng dụng độc lập.

Cách cài đặt Microsoft Office Picture Manager

Vì ứng dụng có sẵn dưới dạng độc lập, bạn không cần phải hạ cấp MS Office của mình chỉ để lấy lại. Bạn có thể lấy lại Trình quản lý ảnh bằng cách sử dụng tệp thiết lập cho phiên bản MS Office cũ hơn (ví dụ: 2003, 2007 hoặc 2010).

Nếu bạn không có tệp thiết lập, bạn có thể sử dụng thiết lập SharePoint Designer (bao gồm Microsoft Office Picture Manager như một trong các thành phần của nó). Thiết lập có sẵn miễn phí trên trang web của Microsoft. Bất kể bạn quyết định cài đặt Picture Manager theo cách nào, quá trình này về cơ bản là giống nhau.

  1. Tải xuống SharePoint Designer 2010 và chạy tệp .exe.
  2. Thao tác này sẽ khởi chạy trình hướng dẫn cài đặt. Đánh dấu vào ô bên cạnh Tôi chấp nhận các điều khoản của thỏa thuận này và chọn Tiếp tục.
Cách cài đặt lại Microsoft Office Picture Manager
  1. Trên màn hình tiếp theo, hãy chọn Tùy chỉnh.
Cách cài đặt lại Microsoft Office Picture Manager
  1. Chọn Không có sẵn tùy chọn cho tất cả các mô-đun trong danh sách. Bạn cần làm điều này để trình hướng dẫn không cài đặt bất kỳ thành phần nào khác ngoại trừ Trình quản lý ảnh. Nếu bạn đang sử dụng thiết lập Office thay vì thiết lập SharePoint Designer 2010, sự khác biệt duy nhất là bạn sẽ có thêm một vài mô-đun. Chỉ cần đánh dấu mọi thứ là Không có sẵn.
Cách cài đặt lại Microsoft Office Picture Manager
  1. Khi bạn đã loại trừ tất cả elements từ cài đặt, bạn cần bao gồm Microsoft Office Picture Manager từ Công cụ văn phòng mô-đun. Chọn + ký tên bên cạnh Công cụ văn phòng. Sau đó, chọn mũi tên bên cạnh Trình quản lý ảnh Microsoft Officevà chọn Chạy từ máy tính của tôi.
Cách cài đặt lại Microsoft Office Picture Manager
  1. Lựa chọn Cài đặt ngay và để trình hướng dẫn cài đặt xong.
Cách cài đặt lại Microsoft Office Picture Manager
  1. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy chọn Gần để thoát khỏi trình hướng dẫn.
Cách cài đặt lại Microsoft Office Picture Manager
  1. Tìm kiếm Trình quản lý hình ảnh trong Start Menu và mở Trình quản lý ảnh Microsoft Office.
Cách cài đặt lại Microsoft Office Picture Manager
  1. Bây giờ bạn có thể sử dụng Microsoft Office Picture Manager.
Cách cài đặt lại Microsoft Office Picture Manager

Bây giờ bạn đã có Trình quản lý ảnh, bạn có thể sử dụng nó để xem và thực hiện các chỉnh sửa đơn giản cho ảnh trên PC của mình. Bạn có thể đặt nó làm trình xem ảnh mặc định của bạn.

Tại sao sử dụng Microsoft Office Picture Manager?

Tuy nhiên, lý do chính mà bạn có thể muốn xem xét sử dụng Trình quản lý ảnh của Microsoft Office là nó tải nhanh hơn nhiều so với ứng dụng Ảnh. Khi bạn cần hoàn thành công việc nhanh hơn, Trình quản lý ảnh có thể ít gây phiền nhiễu hơn rất nhiều.

Microsoft Office Picture Manager cũng cung cấp một số tính năng mà ứng dụng Ảnh mới không có. Ví dụ, công cụ loại bỏ mắt đỏ. Bạn vẫn có thể thực hiện một số chỉnh sửa cơ bản trên ảnh bằng ứng dụng Ảnh, giống như bạn có thể làm với Trình quản lý ảnh. Ngoài ra, Trình quản lý ảnh cũng cho phép bạn gửi ảnh qua email hoặc tạo thư viện ảnh trên mạng nội bộ của công ty.

Tận hưởng cảm giác cổ điển

Microsoft Office Picture Manager mang đến cho bạn một chút cảm giác XP mà bạn có thể nhớ từ hai thập kỷ trước. Mặc dù ứng dụng Ảnh bao gồm rất nhiều tính năng tương tự (và nhiều tính năng mới), nhưng Trình quản lý ảnh có thể là một công tắc tốt nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế nhanh hơn, do Microsoft tạo ra. Tuy nhiên, nếu bạn không hoàn toàn chắc chắn về Trình quản lý ảnh, có một số lựa chọn thay thế xem ảnh hấp dẫn mà bạn có thể muốn xem xét.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.