Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tải Windows 11 ngay từ bản xem trước nội bộ

0

Đã có phiên bản Windows nào được mong chờ hơn Windows 11 chưa? Từ những gợi ý bí ẩn cho đến những bức ảnh chụp màn hình cho thấy sự khác biệt lớn so với giao diện Windows truyền thống, Windows 11 rất hấp dẫn. Vậy làm thế nào để chúng ta có được nó để đưa ra những đánh giá của riêng mình? Đọc tiếp để biết cách tải Windows 11 ngay bây giờ dưới dạng bản xem trước Microsoft Windows Insider.

Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 1

Chuẩn bị cho bản xem trước nội bộ Windows 11

Thật hấp dẫn khi đưa Windows 11 vào máy tính chính của chúng ta để xem nó chạy như thế nào, nhưng xin đừng làm vậy. Nếu có thể, hãy đặt nó trên PC không phải là thiết bị bạn sử dụng hàng ngày hoặc cài đặt nó trên máy ảo như Hyper-V.

Bản xem trước nội bộ Windows 11 chưa được cài đặt đầy đủ. Nó chỉ ở đó để cho chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra và để chúng tôi cung cấp phản hồi. Nó sẽ có vấn đề.

Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 2Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 2

Có một số yêu cầu hệ thống mà nhiều thiết bị sẽ không đáp ứng được. Vậy là được rồi. Có một phiên bản hoặc bản dựng của Windows 11, được gọi là bản dựng Kênh Dev, sẽ cố gắng cài đặt ngay cả khi thiết bị không đáp ứng yêu cầu. Tuy nhiên, bản dựng đó sẽ ngừng được cập nhật ngay khi Windows 11 được phát hành ra công chúng.

Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 3Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 3

Microsoft đã có ứng dụng PC Health Check để xác minh tính sẵn sàng của hệ thống. Tuy nhiên, nếu thiết bị bị lỗi thì không giải thích được nguyên nhân. Ứng dụng này cũng gặp một số vấn đề kỹ thuật khác. Vì vậy, Microsoft đã ngừng cung cấp ứng dụng này. Họ có thể cung cấp lại tính năng này ngay trước khi phát hành công khai Windows 11.

Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 4

Máy tính của tôi đã sẵn sàng cho Windows 11 chưa?

Yêu cầu hệ thống đối với Windows 11 hơi khác so với Windows 10 hoặc có thể là bất kỳ hệ điều hành nào.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 5

Các yêu cầu bất thường bao gồm TPM phiên bản 2.0, UEFI, tài khoản Microsoft và kết nối Internet đang hoạt động. Sau khi cài đặt, bản dựng Windows 11 Insider không yêu cầu kết nối Internet. Nếu tài khoản Microsoft chưa được sử dụng để đăng nhập vào thiết bị, hãy đăng ký tài khoản Microsoft.

Kiểm tra thiết bị để tìm TPM 2.0 và UEFI

Có một cách nhanh chóng và dễ dàng để xem thiết bị có mô-đun TPM v2.0 và được định cấu hình để chạy ở chế độ Giao diện phần mềm mở rộng hợp nhất (UEFI) hay không.

  1. Chọn Bắt đầu nút menu và bắt đầu nhập hệ thống. Thông tin hệ thống sẽ xuất hiện trong kết quả. Chọn nó.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 6
  1. Các Thông tin hệ thống cửa sổ sẽ mở ra để hiển thị một Tóm tắt hệ thống. Cuộn xuống Chế độ BIOS và xác minh rằng nó đọc UEFI. Nếu không, Chế độ BIOS UEFI sẽ cần được thay đổi thành UEFI.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 7
  1. Enter đáng tin cậy bên trong Tìm cái gì trường và chọn Tìm thấy. Nếu thiết bị có TPM, tìm kiếm sẽ tìm thấy nó.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 8

Trong trường hợp này, nó được tìm thấy trong Ký ức tiểu thể loại.

Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 9

Tiện ích Thông tin Hệ thống cũng là một cách đơn giản và dễ dàng để xem thông số kỹ thuật của máy tính đáp ứng các yêu cầu khác của Windows 11.

Tải bản xem trước nội bộ Windows 11

Để có được bản xem trước dành cho người dùng nội bộ Windows 11, bạn cần phải tham gia Chương trình người dùng nội bộ Windows. Đó là cộng đồng những người hâm mộ Windows và các chuyên gia do Microsoft điều hành, những người muốn xem những sản phẩm mới nhất và tuyệt vời nhất cũng như đưa ra phản hồi cho Microsoft.

  1. Truy cập trang Windows Insider và đăng ký.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 10
  1. Sau khi đăng ký, hãy chọn Bắt đầu rồi chọn biểu tượng bánh răng cho Settings.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 11
  1. bên trong Settings cửa sổ, chọn Cập nhật & Bảo mật gần phía dưới bên trái.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 12
  1. Khi cửa sổ Cập nhật & Bảo mật mở ra, hãy chọn Chương trình nội bộ Windows ở góc dưới bên trái. Sau đó chọn Get started. Lưu ý rằng Rời khỏi chương trình nội bộ là một lựa chọn.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 13
  1. Lựa chọn Liên kết một tài khoản.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 14
  1. Cửa sổ đăng nhập có thể hiển thị tài khoản Microsoft nếu người dùng đang sử dụng tài khoản này trên thiết bị này. Chọn tài khoản đã điền sẵn hoặc Tài khoản Microsoftkhông phải Tài khoản cơ quan hoặc trường học.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 15
  1. Các Chọn cài đặt nội bộ của bạn cửa sổ sẽ hiển thị tối đa ba tùy chọn. Nếu phần cứng của thiết bị đáp ứng yêu cầu của Windows 11, hãy chọn Kênh thử nghiệm. Nếu không thì chọn Kênh phát triển. Dev Channel sẽ cài đặt trên các thiết bị không đáp ứng được yêu cầu của Windows 11.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 16

Nếu bản dựng Kênh Dev được sử dụng, thiết bị sẽ ngừng nhận bản dựng Windows 11 Insider sau khi Windows 11 được phát hành ra công chúng. Để tiếp tục nhận các bản dựng Insider mới, thiết bị phải cài đặt Windows 10 sạch.

Nếu thiết bị đáp ứng các yêu cầu về phần cứng, thiết bị có thể được đăng ký lại vào chương trình Người dùng nội bộ và nhận bản dựng Windows 11 beta tiếp theo. Nếu nó không đáp ứng các yêu cầu về phần cứng và được đăng ký lại vào chương trình Người dùng nội bộ thì nó sẽ chỉ nhận được các bản dựng Windows 10 Insider trong tương lai.

  1. Một dải thông tin sẽ hiển thị các liên kết đến Tuyên bố về quyền riêng tư của nội bộ Microsoft Thỏa thuận chương trình nội bộ của Microsoft. Lựa chọn Xác nhận để tiếp tục.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 17
  1. Trên dải tiếp theo, chọn Khởi động lại ngay bây giờ.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 18
  1. Sau khi thiết bị khởi động lại và đăng nhập, hãy truy cập Trình đơn bắt đầu > Settings > Cập nhật & Bảo mật > Người dùng nội bộ Windows. Lưu ý rằng Kênh nội bộ và Tài khoản đã chọn sẽ được hiển thị. Ngoài ra, hãy lưu ý tùy chọn ngừng nhận bản dựng xem trước.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 19
  1. Trong cùng một cửa sổ, chọn cập nhật hệ điều hành Window và sau đó Kiểm tra cập nhật. Nếu việc nhận Bản xem trước nội bộ Windows 11 không phải là việc gấp, bạn chỉ cần đợi đến lần tiếp theo thiết bị tự động kiểm tra các bản cập nhật.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 20
  1. Bản xem trước nội bộ Windows 11 sẽ bắt đầu tải xuống.
Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 21

Sau khi tải xuống, hãy khởi động lại thiết bị và tận hưởng việc khám phá phiên bản Windows mới nhất và trở thành thành viên của một nhóm nhỏ những người góp phần cải thiện phiên bản này.

Cách tải Windows 11 ngay từ hình ảnh Insider Preview 22

Giờ thì sao?

Bản xem trước nội bộ Windows 11 chỉ là tạm thời và không mất phí. Kiểm tra nó với các quy trình chuyên sâu về CPU và RAM, tìm và kiểm tra các tính năng mới hoặc chỉ khoe với bạn bè rằng bạn có nó. Tùy bạn đấy. Bạn sẽ làm gì? Hãy cho chúng tôi biết.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.