Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách thêm nhóm Microsoft vào Outlook

0

Khi công việc từ xa và cộng tác trực tuyến tiếp tục định hình nơi làm việc hiện đại, việc tích hợp các công cụ thiết yếu như Microsoft Teams và Outlook có thể tăng năng suất và hợp lý hóa hoạt động giao tiếp.

Việc thêm Microsoft Teams vào Outlook rất đơn giản và chỉ yêu cầu bạn tải cả hai ứng dụng xuống thiết bị của mình. Không còn phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng để điều phối lịch trình.

Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 1

Thêm Microsoft Teams vào Outlook (Windows và Mac)

Tin vui về việc tích hợp Teams với Microsoft Outlook là quá trình này diễn ra liền mạch nhờ hệ sinh thái tiên tiến của Microsoft. Khi bạn cài đặt cả hai ứng dụng trên thiết bị của mình, Phần bổ trợ Microsoft Teams sẽ tự động được thêm vào Outlook, cho phép bạn truy cập Microsoft Teams một cách thuận tiện ngay từ dải băng.

Outlook đi kèm với hầu hết các gói của Microsoft nhưng Teams đi kèm với các gói tập trung vào doanh nghiệp, như Microsoft 365 for Business. Nếu chưa tải xuống Teams trên máy của mình, bạn có thể tải xuống trên trang web chính thức của Microsoft. Trình hướng dẫn cài đặt sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình cài đặt và xử lý những công việc nặng nhọc cho bạn.

Sau khi bạn đã cài đặt cả hai ứng dụng trên máy tính của mình, hãy mở ứng dụng khách Outlook trên máy tính và Teams sẽ xuất hiện trong nhóm Cuộc họp nhóm của tab Trang chủ trong chế độ xem Lịch. Lựa chọn Cuộc họp nhóm mới mở nó ra.

Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 2Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 2

Bây giờ bạn có thể đặt chi tiết cho cuộc họp Nhóm.

Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 3Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 3

Thêm Microsoft Teams vào Outlook (iOS và Android)

Giống như các phiên bản dành cho máy tính để bàn, Microsoft Teams sẽ tự động được thêm vào Outlook dành cho thiết bị iOS và Android, miễn là bạn có tài khoản doanh nghiệp. Hãy làm theo các bước sau để thiết lập cuộc họp Nhóm trong Outlook.

  1. Khởi chạy ứng dụng Outlook và nhấn vào Biểu tượng lịch ở góc dưới bên phải của màn hình.
  2. Chạm vào Thêm dấu hiệu. Thao tác này sẽ mở ra một lời mời lịch mới.
Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 4
  1. Nhấn vào thanh trượt bên cạnh Họp nhóm để chuyển nó sang TRÊN chức vụ.
  2. Đặt phần còn lại của chi tiết lời mời rồi chạm vào Đánh dấu ở góc trên bên phải của màn hình.
Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 5

Lời mời tham gia Đội hiện đã được thiết lập.

Thêm Microsoft Teams vào Outlook (Web)

Bạn cũng có thể tạo cuộc họp nhóm bằng cách sử dụng Outlook for the Web. Giống như phiên bản Outlook khác, Teams sẽ tự động được thêm vào nếu bạn có tài khoản doanh nghiệp. Để thiết lập cuộc họp nhóm từ Outlook for the Web, hãy làm theo các bước sau.

  1. Mở Outlook trên trình duyệt ưa thích của bạn.
  2. Nhấn vào Lịch biểu tượng trong menu bên trái để đi tới Chế độ xem lịch, sau đó chọn Sự kiện mới.
Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 6
  1. Trang sự kiện sẽ mở ra. Chuyển đổi công tắc bên cạnh Họp nhóm đến TRÊN vị trí để đặt sự kiện này làm cuộc họp Nhóm.
  2. Điền thông tin chi tiết về lời mời rồi nhấp vào Cứu.
Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 7

Lời mời họp nhóm hiện đã được đặt.

Mẹo khắc phục sự cố để khắc phục sự cố nhóm không hiển thị trong Outlook

Có một số lý do khiến Teams có thể không xuất hiện trong Outlook. Trước tiên, bạn phải sử dụng tài khoản doanh nghiệp hoặc trường học để có Teams trong Outlook. Nếu bạn đang sử dụng tài khoản cá nhân, bạn sẽ không có quyền truy cập vào tính năng này. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần nâng cấp tài khoản của mình.

Nếu bạn có tài khoản doanh nghiệp hoặc trường học và vẫn không thấy Teams trong Outlook thì có thể Phần bổ trợ đã bị tắt. Hãy làm theo các bước sau để kiểm tra xem Bổ trợ nhóm có được bật hay không.

  1. Nhấn vào Tài liệu chuyển hướng.
Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 8
  1. Lựa chọn Tùy chọn từ dưới cùng của khung bên trái.
Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 9
  1. Nhấp chuột Thêm vào trong khung bên trái và sau đó kiểm tra xem Phần bổ trợ cuộc họp Microsoft Teams cho Microsoft Office đang ở trong Phần bổ trợ ứng dụng đang hoạt động nhóm.
Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 10
  1. Nếu Bổ trợ không hoạt động, hãy chọn Phần bổ trợ COM bên cạnh tùy chọn Quản lý rồi bấm vào Đi…
Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 11
  1. Cửa sổ Bổ trợ COM sẽ xuất hiện. Đánh dấu vào ô bên cạnh Phần bổ trợ cuộc họp Microsoft Teams cho Microsoft Office rồi bấm vào OK.
Cách thêm Microsoft Teams vào Outlook hình 12

Bây giờ, khi bạn khởi động lại Outlook, Phần bổ trợ sẽ xuất hiện trong nhóm Cuộc họp nhóm của tab Trang chủ trong chế độ xem Lịch.

Thats tất cả để có nó. Giờ đây, bạn có thể tạo cuộc họp Teams mới ngay từ Outlook, giúp bạn tiết kiệm thời gian chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.