Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

8 ý tưởng hẹn hò Valentine hay nhất nhờ sử dụng công nghệ

0

Ngày lễ tình nhân năm nay có thể hơi khác một chút. Cho dù bạn đang thử sức mình với một bữa tối thịnh soạn ở nhà hay bạn muốn tạo không khí lãng mạn trong phòng khách, công nghệ đều có thể trợ giúp.

Đừng để việc cách ly giết chết sự lãng mạn – đây là một số ý tưởng hẹn hò Lễ tình nhân hay nhất bằng cách sử dụng công nghệ.

8 ý tưởng hẹn hò Valentine hay nhất bằng cách sử dụng hình ảnh công nghệ

Đặt tâm trạng bằng một ngọn nến thông minh

Nếu bạn lo lắng về việc sử dụng nến thật (hoặc không thể do quy định xây dựng), bạn vẫn có thể ghi lại bầu không khí bằng nến thông minh. Yeelight Candela là đèn được kết nối phát ra nhiệt độ màu 1600k – giống như ánh nến. Bạn có thể kích hoạt chế độ “Nhấp nháy” để khiến ánh sáng nhảy múa như ngọn lửa.

Tạo tâm trạng bằng hình ảnh ngọn nến thông minhTạo tâm trạng bằng hình ảnh ngọn nến thông minh

Nhờ công nghệ lưới, bạn có thể kết nối tối đa 30.000 ngọn nến này với nhau (mặc dù nếu bạn có nhiều như vậy thì xin chúc mừng – bạn đã giành chiến thắng trong đêm hẹn hò Lễ tình nhân.) Pin sẽ kéo dài tám giờ cho một lần sạc.

Chúc bạn có một đêm xem phim dưới ánh sao

Nhiều chuyên gia có thể không khuyến khích xem phim cho buổi tối hẹn hò, nhưng đã hơn một năm rồi nhiều người trong chúng ta không ngồi trong rạp. Tái tạo trải nghiệm đó ở nhà dưới bầu trời đầy sao bằng máy chiếu di động. Vankyo Leisure 3 hỗ trợ độ phân giải lên tới 1080 và có thể tạo ra màn hình lên tới 170 inch.

Chúc mọi người có một buổi tối xem phim Under the Stars hình ảnhChúc mọi người có một buổi tối xem phim Under the Stars hình ảnh

Ghép nối máy chiếu với điện thoại thông minh của bạn để truyền phát nội dung trực tiếp. Chắc chắn, chiếu vào bức tường của ngôi nhà của bạn bên ngoài có thể hơi lạnh vào tháng Hai, nhưng đó càng là lý do để cùng nhau cuộn tròn trong chăn với đồ uống ấm.

Mang bầu trời đêm vào nhà bằng máy chiếu sao

Nếu trời quá lạnh để có thể dành thời gian ở ngoài trời, bạn vẫn có thể có một buổi hẹn hò ăn tối Lễ tình nhân lãng mạn dưới bầu trời đầy sao với sự hỗ trợ của máy chiếu sao. Một thiết bị như Máy chiếu Galaxy LBell có thể chiếu các ngôi sao rộng tới 200 mét vuông, lấp đầy căn phòng bằng bầu trời.

Mang bầu trời đêm vào nhà bằng hình ảnh máy chiếu sao

Chọn giữa các màu sắc khác nhau và tận hưởng bầu trời đêm xoay chắc chắn sẽ mang lại tâm trạng tốt hơn bất kỳ nhà hàng thiếu ánh sáng nào từng có thể. Điều tuyệt vời nhất là khi Ngày lễ tình nhân kết thúc, chiếc máy chiếu này có thể là một cách tuyệt vời để bạn tổ chức buổi tiệc tại nhà.

Tạo bầu không khí êm dịu bằng dầu thơm

Liệu pháp mùi hương không chỉ là một phiên bản hippie của nến thơm. Tâm trạng của bạn có thể bị ảnh hưởng lớn bởi mùi hương; ví dụ, mùi hoa oải hương có thể mang lại tác dụng xoa dịu thần kinh của bạn. Bạn có thể sử dụng đúng loại mùi hương để tạo ra bầu không khí lãng mạn trong nhà.

Hình ảnh Tạo bầu không khí êm dịu bằng tinh dầu thơm

Máy khuếch tán hương liệu Pure Daily Care Ultimate bao gồm mười loại tinh dầu khác nhau và giúp bạn dễ dàng lấp đầy ngôi nhà của mình với mùi hương mà bạn chọn. Chỉ cần đảm bảo rằng nó không lấn át mùi của bữa tối nấu tại nhà.

Nấu một bữa tối ngon miệng với Sous Vide

Có thể nhà hàng yêu thích của bạn không mở cửa vào Ngày lễ tình nhân hoặc bạn không nghĩ đồ ăn sẽ ngon nếu được giao đến. Nếu bạn muốn thử sức mình trong việc nấu nướng nhưng lại thiếu tự tin vào bếp, sous vide có thể giúp ích. Những chiếc bếp này cho phép bạn chế biến những bữa ăn ngon tại nhà và tha thứ cho những sai lầm.

Nấu một bữa tối ngon miệng với hình ảnh Sous Vide

Yedi Infinity Sous Vide là một nơi phù hợp để bắt đầu. Nó cho phép thời gian nấu lên tới 100 giờ và cung cấp khả năng phân phối nhiệt đều hơn qua nước. Bạn có thể nấu hầu hết mọi loại thực phẩm mà không lo nấu quá chín. Điều tuyệt vời nhất là có chế độ bảo hành hai năm đi kèm khi mua hàng.

Tận hưởng một đêm khiêu vũ với âm nhạc lãng mạn

Mọi người đều biết những bông hoa lãng mạn đầu tiên, nơi bạn ôm người yêu trong vòng tay và khiêu vũ suốt đêm. Khi các mối quan hệ tiếp tục, việc đi khiêu vũ trở nên ít phổ biến hơn – đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch. Hãy sử dụng loa thông minh như Echo thế hệ thứ 4 để lấy lại cảm giác đó.

Có một đêm khiêu vũ với âm nhạc lãng mạn

Chiếc loa thông minh này được hỗ trợ bởi Alexa và có thể phát những giai điệu lãng mạn yêu thích của bạn thông qua Spotify, Amazon Music, v.v. Tất cả những gì bạn phải làm là yêu cầu Alexa phát bài hát của bạn. Bạn có thể ghép nối nhiều loa với nhau để tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm. Chỉ cần đảm bảo mang giày khiêu vũ của bạn.

Cùng nhau chơi game buổi tối

Không ai có thể phủ nhận rằng trò chơi điện tử đã trở thành một phần quan trọng của văn hóa chính thống. Đối với nhiều cặp đôi, một đêm yên tĩnh đua nhau trong Mario Kart có thể lãng mạn như đi thưởng thức ẩm thực Pháp hảo hạng.

Hình ảnh Cùng nhau dành buổi tối chơi game

Giờ đây, bạn thậm chí có thể đua trực tiếp với nhau bằng bộ Mario Kart Live: Home Circuit. Dọn sạch một khoảng trống trên sàn và sắp xếp các xe kart, tải phần mềm xuống Nintendo Switch của bạn và dành cả buổi tối để thách thức nhau về những khoảng thời gian đẹp nhất, trong khi xem nó diễn ra ngoài đời thực với các xe kart sao chép.

Tận hưởng một đêm Spa tại nhà với máy mát xa thông minh

Không phải lúc nào bạn cũng có thể ra ngoài, đặc biệt là trong thời gian phong tỏa – nhưng bạn có thể tạo lại cảm giác như đi spa ngay trong phòng khách của mình bằng máy mát xa thông minh. Những thiết bị này vừa vặn quanh cổ và nhắm vào các điểm áp lực để nới lỏng cơ bắp và giúp bạn thư giãn.

Tận hưởng một đêm Spa tại nhà với hình ảnh Máy mát xa thông minh

Đặt một trong những máy mát xa quanh cổ, mặc chiếc áo choàng yêu thích của bạn và thư giãn với người đặc biệt của bạn và để công nghệ đưa cả hai vào trạng thái thư giãn hoàn toàn. Kết hợp điều này với máy khuếch tán mùi hương và một vài bản nhạc nhẹ nhàng, bạn sẽ quên rằng mình không thực sự đang ở spa.

Làm ngày lễ tình nhân trở nên đặc biệt

Bạn không cần phải rời khỏi nhà để biến Ngày lễ tình nhân trở thành một trong những đêm lãng mạn nhất trong năm. Chỉ cần kết hợp các thiết bị được hiển thị ở trên để tái tạo một đêm đi chơi và duy trì tình yêu, ngay cả khi bạn không thể rời khỏi nhà.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.