Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách thêm thư mục hệ thống menu bắt đầu trong Windows 11

0
Ảnh chụp màn hình hiển thị vị trí các thư mục hệ thống ở cuối Menu Bắt đầu

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với mặc định layout của Start Menu Windows 11 có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Một trong những tùy chọn này là khả năng thêm các thư mục hệ thống vào cuối Menu Bắt đầu bên cạnh nút nguồn.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích cách thêm các thư mục hệ thống vào cuối Menu Bắt đầu của Windows 11.

Cách thêm thư mục hệ thống vào menu bắt đầu của Windows 11

Để thêm thư mục vào Start Menu, bạn cần truy cập các tùy chọn cá nhân hóa trong cài đặt hệ thống. Đây là cách thực hiện:

  1. Nhấn nút Phím Windows + TÔI mở Settings.
  2. Lựa chọn Cá nhân hóa từ menu bên trái.
  3. Chọn Bắt đầu.
Cách thêm thư mục hệ thống menu bắt đầu trong Windows 11 Bắt đầu” class=”lazy lazy-hidden wp-image-77548″ data-lazy-/>Cách thêm thư mục hệ thống menu bắt đầu trong Windows 11 Bắt đầu” class=”wp-image-77548″ />
  1. Chọn Thư mục lựa chọn.
Chọn thư mụcChọn thư mục
  1. Chuyển đổi thư mục hệ thống nào bạn muốn xuất hiện bên cạnh nút nguồn trong Menu Bắt đầu. Bao gồm các Settings, File ExplorerTài liệu, Nội dung tải xuống, Âm nhạc, Hình ảnh, Video, Mạng hoặc thư mục Cá nhân của bạn.
Bật thư mục hệ thống

Ghi chú: Bạn cũng có thể xóa phần Đề xuất khỏi Menu Bắt đầu. Phần này tuy hữu ích đối với một số người dùng nhưng có thể gây ra vấn đề về quyền riêng tư nếu nhiều người sử dụng cùng một PC.

Tùy chỉnh đi

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn thêm các thư mục hệ thống vào Start Menu. Nếu bạn muốn tùy chỉnh thêm menu, đừng quên rằng bạn cũng có thể thêm phím tắt vào Start Menu.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.