Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Gridlove v2.1 NULLED – News Portal & Magazine WordPress Theme

0

Gridlove – News Portal & Magazine WordPress Theme là một chủ đề WordPress sáng tạo, tập trung vào các trang web tin tức, báo và tạp chí. Với nhiều bố cục và mẫu lưới & khối xây được xác định trước, bạn sẽ có một trang web đặc biệt được thiết lập và chạy ngay lập tức – không cần viết mã!

Như mọi khi, “meks” đã chuẩn bị một trang web demo đầy đủ tính năng, vậy tại sao bạn không thử và tìm hiểu xem Gridlove có thể làm gì cho bạn?

Demo: https://themeforest.net/item/gridlove-creative-grid-style-news-magazine-wordpress-theme/17990371

Danh sách các tính năng của Gridlove – News Portal & Magazine WordPress Theme

Gridlove - News Portal & Magazine WordPress Theme 1Gridlove - News Portal & Magazine WordPress Theme 2Gridlove - News Portal & Magazine WordPress Theme 3

  • Hàng trăm bố cục đẹp mắt – Chọn từ một loạt các bố cục được xác định trước để phù hợp với sở thích cá nhân của bạn, tất cả chỉ với một vài cú nhấp chuột
  • Xây dựng trang chủ có tính linh hoạt cao – Hiển thị không giới hạn số lượng nhóm bài đăng được chọn theo tiêu chí cụ thể và dễ dàng sắp xếp chúng trên trang với hệ thống mô-đun kéo và thả của chúng tôi. Rất nhiều người dùng nói rằng Gridlove – News Portal & Magazine WordPress Theme là một chủ đề quái vật sạch sẽ và đơn giản
  • Đánh dấu các bài đăng và tiện ích con – Tạo điểm nhấn cho hầu hết các bài đăng phổ biến, được tài trợ hoặc bất kỳ bài đăng đặc biệt nào khác – làm cho chúng nổi bật bằng cách hiển thị chúng theo một phong cách khác
  • Nhiều bố cục tiêu đề – Làm cho trang web của bạn trở nên độc đáo với một trong những bố cục tiêu đề được thiết kế cẩn thận của chúng tôi
  • Danh mục đa dạng – Mỗi danh mục trên website có thể có bố cục và màu sắc riêng
  • Các bố cục bài đăng đơn có thể tùy chỉnh – Mang đến cho bài viết của bạn một dấu ấn cá nhân với nhiều bố cục khác nhau có sẵn
  • Phông chữ và màu sắc không giới hạnGridlove – News Portal & Magazine WordPress Theme cung cấp các tùy chọn cho phông chữ và kết hợp màu sắc không giới hạn, cũng như các phần dành riêng để tải lên biểu trưng và biểu tượng của bạn
  • Kiếm tiền từ trang web của bạn – Dễ dàng đặt quảng cáo biểu ngữ trên trang chủ, các trang lưu trữ hoặc một bài đăng. Hữu ích cho quảng cáo adsense hoặc trang web tiếp thị liên kết.
  • Được tối ưu hóa cho tốc độ cao – Các tùy chọn hiệu suất tích hợp sẽ đảm bảo rằng trang web của bạn tải nhanh và chạy mượt mà
  • Thiết kế đáp ứng – Nội dung của bạn sẽ mở rộng liên tục trên tất cả các thiết bị hiện đại ngày nay bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại di động.
  • Bảng tùy chọn chủ đề nâng cao – Thiết lập trang web của bạn trong 5 phút với bảng tùy chọn chủ đề dễ sử dụng của chúng tôi
  • Hỗ trợ cho Plugin WordPress Co-Authors Plus – Giờ đây, bạn có thể dễ dàng đặt nhiều tác giả cho một bài đăng
  • Chèn nội dung tùy chỉnh trong mô-đun bài đăng – Thay thế các bài đăng trong mô-đun bằng nội dung như văn bản, quảng cáo, biểu mẫu bản tin và hơn thế nữa
  • Hỗ trợ các loại bài đăng tùy chỉnh trong mô-đun – Nếu bất kỳ loại bài đăng tùy chỉnh công khai nào được đăng ký, nó sẽ tự động được phát hiện trong mô-đun
  • Thanh bên không giới hạn – Thêm nhiều thanh bên như bạn cần. Sau đó, chỉ định thanh bên cụ thể cho bất kỳ bài đăng, trang hoặc danh mục nào.
  • Sidebar cố định – Các tiện ích được đặt bên trong thanh bên cố định sẽ luôn hiển thị trong khi bạn cuộn qua nội dung trang web.
  • Tải cuộn vô hạn trên các bài đăng đơn lẻ – Nội dung bài đăng tải liên tục khi người dùng cuộn xuống trang, loại bỏ nhu cầu phân trang.
  • Bốn kiểu phân trang – Bạn có thể có điều hướng Bài đăng cũ hơn / Bài đăng mới hơn cổ điển, Phân trang bằng số, nút Tải thêm hoặc Cuộn vô hạn. Tính năng này cũng không giới hạn ở cài đặt chung, bạn có thể áp dụng các trang khác nhau với các kiểu phân trang khác nhau ở bất cứ đâu bạn muốn.
  • Các widget tùy chỉnh – Cùng với các widget WordPress tiêu chuẩn, Gridlove – News Portal & Magazine WordPress Theme có một số widget tùy chỉnh giúp mở rộng thêm chức năng của nó.

Gridlove - News Portal & Magazine WordPress Theme 4Gridlove - News Portal & Magazine WordPress Theme 5Gridlove - News Portal & Magazine WordPress Theme 6

  • Hỗ trợ các định dạng bài đăng – Chủ đề này hỗ trợ các định dạng Video, Âm thanh, Hình ảnh và Thư viện Bài đăng. Hầu hết các tính năng nhúng phổ biến của WordPress cũng được hỗ trợ.
  • Các bài đăng được phân trang / nhiều trang – Để có tiềm năng kiếm tiền tối đa thông qua quảng cáo trên trang web mới của bạn, Gridlove bao gồm một thiết kế rất trực quan cho các Bài đăng được chia thành nhiều trang. Một cách tuyệt vời để tăng lượt xem trang của bạn một cách dễ dàng và tăng thu nhập thụ động của bạn!
  • Hỗ trợ lượt xem bài đăngGridlove – News Portal & Magazine WordPress Theme cũng hỗ trợ plugin WordPress Entry Views, được sử dụng để đếm lượt xem cho mỗi bài đăng. Các tùy chọn thông minh cũng có sẵn để Bài đăng của bạn có thể được lọc theo số lượt xem.
  • Shortcodes – Thêm các yếu tố phức tạp vào nội dung của bạn một cách dễ dàng với 12 mã ngắn linh hoạt. Mã ngắn là những đoạn mã nhỏ mà bạn có thể chèn vào bất kỳ Trang hoặc Bài đăng nào để tạo ra các cột đẹp, dấu phân cách, điểm nổi bật, dropcaps, nút, dấu ngoặc kép, thanh tiến trình, biểu tượng xã hội, tab, chuyển đổi và đàn accordion với ít phiền phức nhất.
  • Hỗ trợ WooCommerce – Thêm một cửa hàng hoạt động đầy đủ vào trang web mới của bạn, với các tính năng nâng cao được cung cấp bởi plugin WooCommerce WordPress!
  • Hỗ trợ bbPress – Bạn cần chạy một diễn đàn? Trang web mới của bạn sẽ chạy với Plugin diễn đàn bbPress tiêu chuẩn của ngành, được tích hợp liền mạch và được kiểm tra để chạy trơn tru.
  • Hỗ trợ RTLGridlove – News Portal & Magazine WordPress Theme hỗ trợ đầy đủ tính năng đọc theo hướng Từ Phải sang Trái, đây là một yêu cầu thiết yếu khi bạn đang chạy một trang web có phạm vi tiếp cận toàn cầu! Chỉ cần bật tùy chọn này trong Bảng tùy chọn chủ đề.
  • Bản dịch tích hợp – Dễ dàng sửa đổi hoặc dịch bất kỳ văn bản nào trên trang web của bạn thông qua bảng tùy chọn chủ đề.
  • Nhập nội dung demo bằng một cú nhấp chuột – Nội dung demo được bao gồm, vì vậy bạn sẽ có một trang web tương tự như bản demo của chúng tôi, sẵn sàng để bắt đầu tinh chỉnh!
  • Cập nhật bằng một cú nhấp chuột – Bạn có thể kết nối trang web của mình với API chính thức của Envato để được thông báo về các cập nhật sắp tới thông qua Trang tổng quan quản trị của bạn. Mỗi khi bản cập nhật Gridlove – News Portal & Magazine WordPress Theme được phát hành, bạn có thể cập nhật bằng một cú nhấp chuột, giống như cách bạn làm đối với bất kỳ chủ đề nào khác được lưu trữ trên kho lưu trữ WordPress chính thức.
  • Hướng dẫn thiết lập – Tìm hiểu từng bước, cách thiết lập Gridlove và tất cả các tùy chọn của nó, nhanh chóng và dễ dàng với tài liệu toàn diện của chúng tôi.
  • Nhận trợ giúp từ các chuyên gia WordPress – Bạn có câu hỏi, vấn đề hoặc ý tưởng về tính năng? Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi! Chúng tôi thường trả lời trong vòng 24 giờ.

Changelog: Gridlove – News Portal & Magazine WordPress Theme

Download Gridlove v2.1 - Creative Grid Style News & Magazine WordPress Theme Nulled Free

v2.1
Fixed: Firefox and Redux (Theme Options) save problem
Fixed: Several minor styling issues
v2.0
Improved: WordPress 5.8 compatibility tweaks (yes,you can update your theme )
Added: noopener attribute to certain links
Fixed: Gutenberg editor font size problem

= v1.9.9 =
* Fixed: Meks Audio Player styling issues
* Fixed: WP 5.7 Gutenberg editor font size

v1.9.8
Added: WordPress 5.6 compatibility tweaks
Added: wp_body_open hook
Fixed: Redux notices are now removed
Fixed: Load more pagination issue
Fixed: Several minor styling issues

= 1.9.7 =

* Fixed: Choosing module layouts bug

= 1.9.6 =

* Added: WordPress 5.5 compatibility tweaks
* Added: Option for Cart Icon in Header options
* Added: Disable header and footer on blank page template
* Fixed: Several minor styling issues
* Fixed: One column gallery slider fix, Gutenberg change structure that breaks slider

= v1.9.5 =
Added: Masonry Layout A post listing in 4 columns
Added: Official support for WP Forms WordPress plugin
Added: Options to choose multiple stylings for social sharing in the plugin settings in dashboard (Settings -> Meks Easy Social Share)
Added: Option to choose whether prev/next posts will load the posts from the same category
Fixed: Several minor styling issues

v1.9.4
Fixed: Removing modules in admin not working properly in the previous version
v1.9.3
Great news! Gridlove theme has been awarded the “WP requirements compliance badge” by Envato/ThemeForest, which is a certificate proving that it now meets the highest quality standards in the WordPress ecosystem.
Improved: A slight code refactoring to meet the highest standards per Envato requirements
Fixed: Issue with creating new custom sidebars
Fixed: Back to top button functionality
Fixed: Several minor styling issues

v1.9.2
Fixed: Several minor styling issues
v1.9.1
Fixed: Problem with the access to Theme Options panel
v1.9 Mandatory changes to accommodate the latest Envato/ThemeForest requirements:
Theme Options panel is removed from the theme. To make it appear again, you need to install and activate Redux Framework Plugin via Appearance -> Gridlove plugins
All theme associated widgets cannot be a part of the theme anymore and are now removed. To get your widgets back, please install and activate Gridlove Buddy plugin in Appearance -> Gridlove plugins
Social sharing functionality cannot be a part of the theme anymore. To enable social sharing, please install and activate Meks Easy Social Share plugin in Appearance -> Gridlove plugins
Additional JS field is not allowed in Theme options anymore thus it is removed from the theme. As an alternative, you can use Insert Headers and Footers WordPress Plugin
Additional CSS field is not allowed in Theme options anymore and is now patched into the WordPress native field in Appearance -> Customize -> Additional CSS
Other:
Added: Styling support for the latest WordPress blocks (introduced in WordPress 5.2)
Added: Admin panel styling for WP 5.0+ editor and all blocks
Modified: Options to choose social networks for sharing are now located in the plugin settings in dashboard (Settings -> Meks Easy Social Share)
Fixed: Several minor styling issues

Version 1.8
Added: New layout combinations for posts listing, the two-columned Layout D (inside Simple and Masonry layouts in Modules or Archive templates)
Added: Another ad slot (Archive Ad) to be displayed between posts on all archive templates (Theme Options -> Ads)
Added: Option to display user login icon/form as an element inside the header (Theme Options -> Header)
Added: Responsive menu options. Now you can append secondary menus and social menu to mobile/responsive navigation (Theme Options -> Header -> Responsive Menu )
Added: Options to choose a different layout, menu, and elements for the sticky header (Theme Options -> Sticky)
Added: Option to display “back to top” button (Theme Options -> Misc.)
Fixed: Modules not displaying in page admin screen when Classic Editor was used
Fixed: Several minor styling issues
  • Xem thêm: kho chủ đề Themeforest được chia sẻ miễn phí, cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.