Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Kata Plus Pro v1.1.10 NULLED – Elementor WordPress Theme

2

Kata Plus Pro là một chủ đề WordPress đa mục đích cho phép bạn tạo bất kỳ loại trang web nào mà bạn có thể tưởng tượng. Rất nhiều tính năng khác nhau của chủ đề này đã được phát triển để mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà cho người dùng.
Trình tạo kiểu là công cụ quan trọng nhất trong Kata vì nó cho phép bạn tùy chỉnh trang web của mình bằng giao diện người dùng đơn giản và dễ hiểu. Bạn có thể thay đổi phông chữ, hình nền, màu sắc và hầu hết mọi yếu tố hiện có khác trong trang web bằng Trình tạo kiểu. Người ta có thể khẳng định rằng ngay cả khi không có bất kỳ kiến ​​thức lập trình nào, tất cả các mã CSS đều có sẵn cho bạn thông qua Trình tạo kiểu để bạn có thể thay đổi mọi phần tử.

Những năm 2000 được nhớ đến là thời điểm mà phần lớn các chủ đề WordPress là miễn phí và những năm 2010 có thể được nhớ đến như là “Thập kỷ của WordPress cao cấp Theme”.

Nếu chủ đề Kata WordPress thành công, có lẽ những năm 2020 sẽ trở thành “Thập kỷ của Freemium WordPress Theme”:)

Được phát triển bởi Climax Themes, Kata là một chủ đề WordPress nâng cao được đóng gói với nhiều thiết kế trang web miễn phí. Nó cho phép bạn tạo các trang web đẹp thông qua Elementor Trình tạo trang và có nhiều mẫu tạo sẵn cho đầu trang, chân trang, trang blog của bạn và hơn thế nữa.

Demo: https://climaxthemes.com/kata/kata-demo/request-demo/

Trang chủ Kata
Kata Plus Pro được đóng gói với nhiều thiết kế tạo sẵn.

Kata được tải xuống miễn phí từ WordPress.org và sử dụng miễn phí 100%, tuy nhiên, phiên bản chuyên nghiệp có sẵn với giá 29 đô la, mở khóa nhiều tùy chọn hữu ích.

Bất kể bạn sử dụng phiên bản nào, bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều thiết kế trang web chuyên nghiệp có thể được cài đặt trong vài phút.

Kata Theme Bản trình diễn
Kata cho phép bạn tạo một trang web chuyên nghiệp chỉ bằng một nút bấm.

Ngay cả khi bạn chọn phiên bản Kata miễn phí, số lượng tính năng trong chủ đề vẫn rất ấn tượng. Điều này một phần là do Kata hỗ trợ Elementor trình tạo trang và phần bổ sung Elementor khối nó thêm vào.
Kata WP Theme - Giới thiệu (phiên bản cũ)

Không có chủ đề WordPress nào là hoàn hảo, nhưng liệu Kata có phù hợp với tên gọi “WordPress nâng cao nhất Theme”?

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về Kata và xem.

Cách cài đặt đặt Kata Plus Pro WordPress Theme

Tệp zip chủ đề Kata có thể được tải xuống từ WordPress.org và tải lên thư mục chủ đề WordPress của bạn bằng ứng dụng FTP chẳng hạn như FileZilla.

Kata Theme trên WordPress.org
Kata có sẵn trên WordPress.org.

Ngoài ra, bạn có thể cài đặt Kata từ trong khu vực quản trị WordPress thông qua phần giao diện.

Cài đặt Kata Theme
Tải xuống Kata từ khu vực quản trị WordPress.

Khi Kata đã được kích hoạt, bạn sẽ được yêu cầu cài đặt hai plugins: Elementor và Kata Plus.

Kata Plus là một plugin tất cả trong một có trình tạo đầu trang, chân trang và blog bên trong Trình tạo kiểu (công cụ nâng cao mới dành cho các tiện ích tạo kiểu) và đi kèm với 18 tiện ích thiết thực để tạo các trang web khác nhau.

Từ WordPress.org

Nói cách khác, Kata Plus phải được kích hoạt để Kata hoạt động chính xác.

Yêu cầu cài đặt Plugins
Tốt nhất là cài đặt khuyến nghị plugins.

Một khi plugins đã được kích hoạt, bạn sẽ thấy các mục menu quản trị mới cho Kata trong menu quản trị WordPress chính và trong menu Giao diện. Menu các mục cho Elementor và Elementor Các mẫu cũng được thêm vào.

Thật khó chịu, menu Kata chính được liệt kê ngay bên dưới Trang tổng quan. Điều này có nghĩa là nó được liệt kê phía trên các mục menu quan trọng như bài đăng, trang và phương tiện. Tuy nhiên, bạn có thể di chuyển vị trí menu Kata sang nơi khác bằng cách sử dụng plugin WordPress miễn phí Admin Trình chỉnh sửa menu.

Kata Admin Thực đơn
Menu quản trị Kata.

Khi bạn chọn Kata từ menu chính, menu quản trị WordPress chính sẽ dịch sang phải một chút để chứa sáu nút phím tắt liên quan đến Kata. Những điều này có thể hữu ích để nhanh chóng chuyển đến các mẫu và trang thiết lập chính và bạn có thể ẩn menu WordPress mặc định bằng cách nhấp vào biểu tượng WordPress.

Đây là một cải tiến lớn so với bản phát hành đầu tiên của Kata Plus Pro Elementor WordPress Theme, ẩn hoàn toàn menu quản trị WordPress. Khuyến khích các nhà phát triển lắng nghe phản hồi của khách hàng và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Trang đầu tiên để tải là trang kích hoạt chủ đề. Như bạn có thể thấy từ ảnh chụp màn hình bên dưới, không có tùy chọn kích hoạt nào thực sự được hiển thị nếu bạn đang sử dụng phiên bản Kata miễn phí. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy các liên kết liên kết đến cơ sở kiến ​​thức Kata (Helpdesk) và trang Facebook của Kata.

Các Theme Trang kích hoạt
Trang kích hoạt chủ đề Kata.

Nếu bạn nâng cấp lên Kata, bạn sẽ được cung cấp plugin Kata Plus Pro WordPress. Khi điều đó đã được kích hoạt, trang kích hoạt chủ đề sẽ hiển thị một trường để bạn nhập mã thông báo mã mua hàng của mình.

Enter Mã mua hàng
Người dùng Kata Pro nên nhập mã mua hàng của họ để mở khóa tất cả các tính năng.

Giao diện liên kết đến menu quản trị WordPress chính, phím Elementor các trang, các trang tùy chọn Kata và trình tùy chỉnh chủ đề WordPress.

Hệ thống menu Kata
Có thể ẩn giao diện quản trị WordPress mặc định nếu bạn muốn.

Nhấp vào bánh răng cài đặt hiển thị các liên kết đến Elementor đầu trang, chân trang và các mẫu blog. Có một liên kết để tạo khóa học, nhưng bạn cần cài đặt LearnPress để sử dụng khóa học đó.

Bạn cũng có thể truy cập trang kích hoạt chủ đề Kata, trang demo và tùy biến chủ đề WordPress từ đây.

Menu Kata Elementor vật phẩm
Menu liên kết đến chìa khóa Elementor các trang.

Trong phiên bản đầu tiên của Kata, nếu bạn đã truy cập trình tùy chỉnh chủ đề WordPress trước khi nhập chủ đề demo, bạn sẽ thấy màn hình tải từ Elementor. Rất may, các nhà phát triển đã giải quyết vấn đề nhỏ này.

Với phiên bản Kata Plus Pro Elementor WordPress Theme mới nhất, nếu bạn kích hoạt chủ đề và nhấp vào trình tùy chỉnh chủ đề WordPress, bạn sẽ thấy một blog layout và một làn da đẹp của người tùy chỉnh.

WordPress Theme Customiser
Lần khởi chạy đầu tiên của công cụ tùy chỉnh chủ đề WordPress.

Kata cũng có một trang trong phần giao diện WordPress. Nó hoạt động hiệu quả giống như một trang tham chiếu vì nó liên kết đến các trang chính của trình tùy chỉnh chủ đề WordPress, bản trình diễn chủ đề, hỗ trợ và tài liệu. Các tính năng chuyên nghiệp cũng được quảng cáo trên trang này.

Kata Theme Trang Tùy chọn
Trang tùy chọn chủ đề Kata.

Trong phiên bản đầu tiên của Kata, có một số lỗi và vấn đề khó chịu khiến việc thiết lập trở nên khó hiểu hơn mức bình thường, tuy nhiên các nhà phát triển đã lắng nghe phản hồi và thực hiện một số bản sửa lỗi và cải tiến.

Một trình hướng dẫn thiết lập để giúp người mới bắt đầu sử dụng WordPress sẽ là một bổ sung đáng hoan nghênh, nhưng nhìn chung, Kata là một chủ đề WordPress dễ cài đặt và quen thuộc.

Tạo một trang web chuyên nghiệp ngay lập tức

Theme demo cho phép bạn chuyển đổi thiết kế trang web của mình chỉ bằng một nút bấm.

Tại thời điểm viết bài, hiện có 68 bản demo chủ đề có sẵn trong Kata. 12 thiết kế trong số này được cung cấp miễn phí, trong khi 56 thiết kế được dành riêng cho những thiết kế nâng cấp lên phiên bản chuyên nghiệp của Kata.

Các thiết kế có thể được lọc qua chín danh mục: Blog, Kinh doanh, Thiết kế, Thực phẩm, Sức khỏe, Cửa hàng trực tuyến, Cá nhân, Danh mục đầu tư và Phần mềm. Bạn cũng có thể lọc các thiết kế giữa MIỄN PHÍ và Pro.

Bản xem trước của tất cả các thiết kế có sẵn trên trang web chính thức của Kata.

Các Theme Trang trình nhập demo
Tất cả các bản demo chủ đề được liệt kê trên trang Kata Demo Importer.

Thiết kế có thể là chủ quan, tuy nhiên tôi rất ấn tượng bởi chất lượng của tất cả các thiết kế Kata làm trước. Họ sử dụng bố cục chuyên nghiệp và tự hào về các phối màu sáng sủa.

Năng suất Kata Theme
Các thiết kế trang web được tạo sẵn của Kata trông rất tuyệt.

Khi bạn nhấp để nhập một thiết kế, bạn sẽ được yêu cầu cài đặt và kích hoạt bắt buộc plugins. Đối với hầu hết các thiết kế Kata, plugin duy nhất mà bạn được yêu cầu để kích hoạt là Contact Form 7, mặc dù bạn có thể dễ dàng thay thế điều này bằng một plugin WordPress biểu mẫu liên hệ khác.

Yêu cầu cài đặt Plugins
Kata chỉ yêu cầu bạn kích hoạt Contact Form 7.

Tiếp theo, bạn sẽ được hỏi những gì bạn muốn nhập. Nếu muốn, bạn chỉ có thể nhập cụ thể elements của thiết kế chẳng hạn như đầu trang, chân trang và menu, mặc dù nếu bạn muốn trang web của mình phù hợp với bản demo chủ đề, bạn cần phải chọn tất cả.

Chọn các mục nhập
Chọn những gì bạn muốn nhập.

Sau đó, thiết kế và tất cả nội dung sẽ được nhập.

Theme Đang nhập demo
Tất cả các tệp được nhập vào trang web của bạn.
Theme Bản trình diễn đã được nhập
Bản demo chủ đề của bạn đã được nhập thành công.

Bây giờ bạn có thể xem bản trình diễn chủ đề mới được nhập của mình.

Đã nhập khẩu Theme Bản giới thiệu
Theme bản trình diễn trông giống hệt như bản xem trước của họ.

Miễn là bạn đáp ứng các yêu cầu máy chủ để nhập các bản trình diễn chủ đề (thêm về điều này trong phần tiếp theo), bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào khi nhập các bản trình diễn chủ đề. Toàn bộ quá trình này diễn ra thẳng thắn và bạn có thể tham khảo trang Thông tin về nhà nhập khẩu demo nếu bạn không chắc chắn về bất kỳ điều gì.

Có một số cải tiến mà tôi muốn thấy trong các phiên bản sau.

Ví dụ: hiện tại, Kata Plus Pro Elementor WordPress Theme cho thấy rằng khi một bản demo chủ đề đã được nhập. Thông báo hữu ích này được hiển thị cho mọi bản demo chủ đề duy nhất đã từng được nhập.

Rất tiếc, bản trình diễn chủ đề hiện đang được kích hoạt chưa được kích hoạt và nếu bạn nhấp vào bản trình diễn chủ đề đã kích hoạt của mình, trình nhập khẩu sẽ cho phép bạn thực hiện lại toàn bộ quá trình nhập mà không có bất kỳ cảnh báo nào. Đó là một vấn đề nhỏ, nhưng tôi tin rằng nó hữu ích cho tất cả người dùng WordPress khi xem bản trình diễn nào hiện đang hoạt động vì nó không phải lúc nào cũng rõ ràng khi bạn thêm các sửa đổi của riêng mình vào thiết kế.

Bản giới thiệu Theme Đã nhập khẩu
Thông báo bạn thấy khi một chủ đề đã được nhập.

Một mối quan tâm khác là hiện không có cách nào để xóa nội dung demo chủ đề đã nhập. Đây là một vấn đề ảnh hưởng đến nhiều chủ đề WordPress, nhưng tôi rất muốn thấy Kata Plus Pro thêm điều này trong tương lai.

Bạn cần nhập tất cả các trang liên quan trong quá trình nhập để đảm bảo chủ đề của bạn khớp với bản xem trước chủ đề, tuy nhiên không có chức năng nào để xóa dữ liệu đã nhập này. Do đó, nếu bạn nhập bảy bản demo chủ đề, bạn sẽ có bảy trang giới thiệu, bảy biểu mẫu liên hệ, bảy chỉ mục blog, v.v. Trong cài đặt WordPress thử nghiệm hoặc trang web mới, đây không phải là vấn đề lớn vì bạn có thể đặt lại mọi thứ bằng cách sử dụng một plugin WordPress chẳng hạn như WP Reset. Rõ ràng, điều đó không thực tế với một trang web trực tiếp.

Nhìn chung, tôi rất ấn tượng với hệ thống nhập bản demo chủ đề của Kata. Nó dễ sử dụng và có nhiều thiết kế tuyệt vời để bạn lựa chọn. Các nhà phát triển đã tung ra một số cải tiến trong vài tháng qua, vì vậy tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ thấy họ tinh chỉnh hệ thống demo chủ đề của mình hơn nữa trong tương lai.

Hướng dẫn import demo Kata Plus Pro Elementor WordPress Theme

Hầu hết bạn sẽ có thể nhập các bản trình diễn chủ đề vào trang web WordPress của mình mà không gặp sự cố nào, tuy nhiên bạn có thể gặp sự cố nếu máy chủ của bạn không được định cấu hình chính xác.

Trên trang web thử nghiệm của tôi, một lần Contact Form 7 đã được kích hoạt, tôi nhận được cảnh báo rằng cấu hình máy chủ của tôi không đạt yêu cầu đối với Kata. Điều này là do giới hạn bộ nhớ và giới hạn thời gian PHP quá thấp.

Cảnh báo khi nhập một Theme Bản giới thiệu
Kata sẽ cảnh báo bạn nếu máy chủ của bạn không được định cấu hình chính xác.

Trang Trạng thái hệ thống được liên kết trong trình nhập sẽ giúp bạn khắc phục sự cố này. Nó cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về thiết lập máy chủ của bạn và các liên kết đến trang Yêu cầu Kata.

Trang trạng thái hệ thống
Trang trạng thái hệ thống giúp bạn khắc phục sự cố cài đặt tiềm ẩn.

Nếu bạn gặp phải vấn đề này, tôi khuyên bạn nên liên hệ với công ty lưu trữ web của mình và yêu cầu họ điều chỉnh cài đặt trang web của bạn theo các giá trị được đề xuất trên trang Yêu cầu Kata.

Những người trong số bạn thích tự xử lý mọi thứ có thể tự thực hiện những thay đổi này thông qua tệp PHP.ini hoặc .htaccess. Vì trang web thử nghiệm của tôi sử dụng cPanel, tất cả những gì tôi phải làm là chọn trang “MultiPHP INI Editor” và nhập các giá trị cần thiết.

Yêu cầu về Kata
Người dùng cPanel có thể thực hiện các điều chỉnh đối với cài đặt máy chủ quan trọng một cách nhanh chóng.

Kata đã làm rất tốt việc chỉ ra cho chủ sở hữu trang web những gì cần thay đổi để nhập chủ đề một cách chính xác.

Một lần nữa, nếu bạn gặp phải vấn đề này, hãy nói chuyện với công ty lưu trữ của bạn nếu bạn không chắc chắn về cách tiếp tục.

Tùy chỉnh thiết kế trang web của bạn trong Kata Plus Pro

Hệ thống nhập bản demo chủ đề của Kata cần được tinh chỉnh, tuy nhiên tôi thấy trải nghiệm chỉnh sửa thiết kế trang web trong Kata thật tuyệt vời.

Bạn sẽ tìm thấy một loạt các tùy chọn tùy chỉnh cho Kata trong trình tùy chỉnh chủ đề WordPress. Nếu bạn chọn các khu vực chính như Header hoặc Footer, bạn được đưa đến trình xây dựng tương ứng trong Elementor.

WordPress Theme Customiser
Kata hỗ trợ WordPress Theme…

Changelog: Kata Plus Pro v1.1.8 NULLED – Elementor WordPress Theme

Download Kata Plus Pro v1.1.10 - Elementor WordPress Theme NULLED Free

1.1.10 – 5 March, 2022 • Compatibility: WordPress 5.9
• Compatibility: WooCommerce 6.0.0
• Compatibility: Customizer search with WordPress 5.9
• Improvement: Customizer search style
• Updated: Advanced Custom Fields Pro plugin (PRO)
• Updated: Essential Grid plugin (PRO)
• Updated: Filebird Media Folders plugin (PRO)
• Updated: Quform plugin (PRO)
• Updated: Slider LayerSlider plugin (PRO)
• Updated: Slider Revolution plugin (PRO)
• Updated: Kata Plus
• Updated: Kata Plus Pro (PRO)
• Fixed: WooCommerce overlapping checkout field
• Fixed: PhotoShut undefined variable PHP warning
• Fixed: Chat Widget in rtl admin
• Fixed: Presets don\'t show
• Fixed: Template manager can not import template
1.1.9 – 2 February, 2022 • Added: installation notices for the pro version and when Elementor is not active
• Improved: blog posts widget
• Fixed: builder fatal errors when Elementor is not activated
• Fixed: importer builder
• Fixed: fatal error when the host does not support ZIP extension
• Fixed: CSS error in Styler output
• Fixed: some minor issues
• Remove some unused CSS
1.1.8 – 23 December, 2021 • Compatibility: WordPress 5.8
• Compatibility: Elementor 3.5.2
• Compatibility: Elementor Pro 3.5.2
• Added: Breadcrumb to theme options > pages
• Updated: Advanced Custom Fields Pro plugin (PRO)
• Updated: Essential Grid plugin (PRO)
• Updated: Filebird Media Folders plugin (PRO)
• Updated: Quform plugin (PRO)
• Updated: Slider LayerSlider plugin (PRO)
• Updated: Slider Revolution plugin (PRO)
• Updated: Kata Plus
• Updated: Kata Plus Pro (PRO)
• Fixed: Styler confilicts with elementor 3.5
1.1.7 – 6 DECEMBER, 2021
Improvement: Protfolio Image
Improvement: Importer
Updated: Advanced Custom Fields Pro plugin (PRO)
Updated: Essential Grid plugin (PRO)
Updated: Filebird Media Folders plugin (PRO)
Updated: Quform plugin (PRO)
Updated: Slider LayerSlider plugin (PRO)
Updated: Slider Revolution plugin (PRO)
Fixed: Confilicts between the Elementor motion effects and styler translate options
Fixed: Full site Editor
Fixed: Breadcrumbs was not translatable
Fixed: Mixed content in admin Improvement: Show type of cURL error type in importer
Fixed: Lazyload carousels widgets
Fixed: Fatal error elementor presets

1.1.6 – 9 NOVEMBER, 2021
Added: Alternative ZipArchive
Added: Portfolio Archive Builder
Updated: Essential Grid to 3.0.13
Updated: FileBird to 4.9.3
Updated: Quform to 2.15.0
Updated: Slider Revolution to 6.5.9
Updated: Layer Slider to 6.11.9
Updated: Advanced Custom Fields PRO to 5.10.2
Updated: Kirki Framework
Modified: Portfolio page slug
Modified: Kata Control Panel Welcome page
Compatibility: PHP 8
Fixed: Conflicts between “Advanced Custom Fields Pro” and “Kata” demo importer
Fixed: Fatal error, Call to undefined function finfo_open()
Fixed: PHP notices on Archive Posts elementor widget
Fixed: Filters not worked on Portfolio elementor widget
Fixed: Wite screen after activation Kata Plus plugin
Fixed: Importer did not work in some host
Fixed: PHP notices on Blog Posts elementor widget
Fixed: PHP notices on Recent Posts elementor widget
Fixed: PHP notices on Related Posts elementor widget

1.1.5 – 31 AUGUST, 2021
Added: New demo named Environment
Added: New demo named GYM
Updated: Onclick demo import
Updated: Meta Box core
Fixed: PHP error on testimonial elementor widget
Fixed: Styler Conflicts with Elementor devices
Updated: Filebird Media Folders plugin (PRO)

1.1.4 – 22 AUGUST, 2021
Updated: Language file
Updated: Slider Revolution (Pro)
Fixed: Some RTL issues in Control Panel
Fixed: Nav Menu Walker
Fixed: Menu Icon Walker
Fixed: PHP fatal error on mkdir function
Fixed: Template manager can not be open (Pro)
Fixed: Booktable widget
Fixed: Content Slider widget

1.1.3 – 17 AUGUST, 2021
Added: Widget for Load More text button on blog posts
Compatiblity: Elementor 3.4
Improvement: Social media Elementor widget
Updated: Filebird Media Folders plugin (PRO)
Fixed: PHP notice in menu Elementor widget
Fixed: PHP fatal error when zip extention does not exist
Fixed: PHP fatal error, in WooCommerce Cart Widget

1.1.2 – 8 AUGUST, 2021
Added: Object Position for styler
Added: LayerSlider
Added: Thumbnail Size for woocommerce
Updated: Advanced Custom Fields Pro plugin (PRO)
Updated: Essential Grid plugin (PRO)
Updated: Filebird Media Folders plugin (PRO)
Updated: Quform plugin (PRO)
Updated: Slider Revolution plugin (PRO)
Fixed: Customizer Woocommerce Option php notices
Fixed: Taxonomy filter for search widget
Fixed: Banner Widget Image crop functionality
Fixed: Post Featured Image Preview
Fixed: WooCommerce Styling issues
Fixed: Some styling issue in admin notices
Fixed: Some minor issues

1.1.1 – 31 JULY, 2021
Added: Dark Mode for frontend (PRO)
Added: Taxonomy filter for search widget
Added: Descriptions for kata widget options
Added: Items for both desktop and tablet in testimonials widget
Added: Title animations for First posts in blog posts widgets
Updated: Kirki framework
Updated: Meta Box framework
Updated: Advanced Custom Fields Pro plugin (PRO)
Updated: Essential Grid plugin (PRO)
Updated: Filebird Media Folders plugin (PRO)
Updated: Quform plugin (PRO)
Updated: Slider Revolution plugin (PRO)
Improvement: Show related posts widget
Improvement: Woocommerce default style
Improvement: Theme base style
Improvement: Menu widget
Modified: Fonts manager output from footer to header
Fixed: Styler of icons in socials widget
Fixed: The search button icon is now clickable
Fixed: Styling issues in Contorl panel
Fixed: PHP notice for search widget
Fixed: Default value of minify js and css
Fixed: Styling issues in Contorl panel
Fixed: PHP notice for search widget
Fixed: Default value of minify js and css

1.1.0 – 19 JULY, 2021
Added: DynamicTags for Elementor (PRO)
Added: Photoshut photo editor (PRO)
Added: Performance Options (PRO)
Added: Thumbnails for post carousel
Added: Seprator option for categories in post metadata widget (PRO)
Compatibility: PHP 8
Improvement: Next and Previous Posts (PRO)
Improvement: Loading speeds in backend
Improvement: Superfish
Improvement: menu widget
Improvement: Styler performance
Fixed: Hamburger Menu
Fixed: Blog Posts Columns styling issues
Fixed: Show/Hide Page titles in customizer > pages
Fixed: Header Transparent background
Fixed: fatal error when elementor not installed
Fixed: PHP Notice In blog post widget
Fixed: Some minor issues

1.0.7 – 21 JUNE, 2021
Added: Animation Options for styler (Pro)
Added: Video Carousel (Pro)
Added: Search for Customizer
Added: Like icon for blog posts (Pro)
Added: Loadmore Button for blog posts
Improvement: Lazyload (Pro)
Improvement: Description of Options
Improvement: Prallax Motion Effects (Pro)
Improvement: Templates manager (Pro)
Improvement: Related posts widget (Pro)
Improvement: Login widget (Pro)
Updated: Kata icon pack
Updated: Advanced Custom Fields Pro
Updated: Essential Grid
Updated: Filebird pro
Updated: Quform
Updated: Revolution Slider
Updated: POT File
Updated: Meta Box
Fixed: Shop Elementor Widget (Pro)
Fixed: HTML validate in blog widgets
Fixed: Template Manager In Single Builder
Fixed: Some minor issues
Fixed: HTML Issue in date elementor widget
Fixed: minor issue in player widget
Fixed: HTML errors in SVG icons
Fixed: Dark Mode styling issue
Fixed: WooCommerce Mini Cart CSS issue (Pro)
Fixed: WooCommerce my account page styling issue (Pro)= 1.1.2 – 9 August, 2021 =
Added: Object Position for styler
Added: LayerSlider (PRO)
Added: Thumbnail Size for woocommerce
Updated: Advanced Custom Fields Pro plugin (PRO)
Updated: Essential Grid plugin (PRO)
Updated: Filebird Media Folders plugin (PRO)
Updated: Quform plugin (PRO)
Updated: Slider Revolution plugin (PRO)
Fixed: Customizer Woocommerce Option php notices
Fixed: Taxonomy filter for search widget
Fixed: Banner Widget Image crop functionality
Fixed: Post Featured Image Preview
Fixed: WooCommerce Styling issues
Fixed: Some styling issue in admin notices
Fixed: Some minor issues

1.0.6 – 5 MAY, 2021
Added: Sidebar options for blog pages
Added: Columns gap option to customizer > container
Added: Icon for post formats
Updated: Language File
Compatibility: Elementor 3.2.3
Compatibility: WP socials
Improvement: Importer
Improvement: Page styling options
Improvement: Blog posts elementor widgets
Improvement: CSS Minifier
Improvement: Elementor Menu Widgets
Fixed: Image full size width and height when using lazyload
Fixed: Banner link widget
Fixed: HTML Validator problems
Fixed: admin icons styling issues
Fixed: Minor issue in post format icons
Fixed: Tablet landscape responsive problem
Fixed: Background image none option in styler
Fixed: Some minor styling issues in importer
Removed: Lazyload functions from backend (when editing elementor page)

1.0.5 – 27 APRIL, 2021
Added: Post excerpt widget
Added: Audio Player for Pro version
Added: Image Lazyload
Improvement: Login modal script
Improvement: Toggle Content Widget
Improvement: Hamburger Menu Widget
Improvement: Carousel widgets
Improvement: Login Widget
Improvement: Search modal script
Improvement: Social share sticky
Improvement: Search widget
Improvement: Testimonial arrow styler
Improvement: Elementor Menu Widgets
Compatibility: PHP 8
Compatibility: Elementor 3.2.0
Modified: Default Search form in search page
Modified: Location of builders’ header option to customizer > pages
Updated: Advanced Custom Fields Pro
Updated: Essential Grid
Updated: Filebird pro
Updated: Quform
Updated: Revolution Slider
Fixed: OwlCarousel not showing navigation
Fixed: Social Share Sticky
Fixed: Responsive Breakpoints between laptop and tablet landscape
Fixed: Importer remove posts
Fixed: Login Toggle modal animation
Fixed: CSS of postmetadata widget not loading in single builder
Fixed: Elementor Frontend editor tablet and tablet landscape breakpoints
Fixed: Elementor Editore View Port
Fixed: Important not working in margin fields
Fixed: Login modal
Fixed: Header Show/Hide Option
Fixed: Styler of image in icon box
Fixed: Search widget conditions
Fixed: Search widget icon output
Fixed: Styler mini styling issue
Fixed: Preloader Styling issue
Fixed: Blog functions
Fixed: Mega menu options
Fixed: Customizer importer
Fixed: Admin menu in control panel
Fixed: Some minor styling issues in importer
Fixed: Like functionality
Fixed: HTML Validator problems
Fixed: Presets
Fixed: Next and previous widget
Fixed: Unclosed tag on blog widgets
Fixed: Some minor issues

1.0.4 – 7 MARCH, 2021
Added: Number of items between Desktop and Tablet in widgets that support Carousel
Added: Header options for posts
Added: Header options for builders search, author, archive, blog, and 404
Added: Overlay option for team member thumbnail
Added: Widget simple gallery
Added: Author page title options to customizer (theme options)
Added: Content tab to Post Featured Image widget
Added: The ability to close hamburger menu by pressing the Esc key
Added: The ability to share posts in post widgets
Added: Widget Template Loader
Added: Help box to plugin dashboard
Added: Blockquote to theme option > advanced styling option
Added: Icon position for button widget
Added: Icon position for subscribe widget
Improved: Recent posts widget
Improved: Styler color picker
Improved: Next and previous post widget
Improved: Open WordPress navigation bar in plugin control panel
Improved: Widget and widget option labels
Compatiblity: Elementor 3.1.0
Modified: Food menu widget icons
Modified: Transparent header control option to dropdown
Modified: Subscribe widget name
Updated: One click demo importer
Fixed: Comment templates not loading on the backend
Fixed: Comment form not submitting due to JS error
Fixed: Name of Post Comments widget
Fixed: Displaying hamburger menu icon in modal view
Fixed: Overlapping of the close icon and search form in the search widget in Modal type
Fixed: Blog widgets pagination
Fixed: Loading time for pages with blog widgets
Fixed: Responsive breakpoints
Fixed: The styling icons for Pricing Plan widget items
Fixed: Fonts manager text preview
Fixed: JS Error when using Elementor responsive buttons
Fixed: PHP notice and warning in license activation
Fixed: SEO analytics widget
Fixed: Incompatibility of responsive breakpoints on backend and frontend
Fixed: Styling issue in image control
Fixed: Styler background position control
Fixed: Carousel sizes
Fixed: Unable to choose custom icon
Fixed: removed srcset from thumbnails that were custom sized
Fixed: Revert of column size after a change in scale
Fixed: Header dark transparency
Fixed: Login modal CSS issue
Fixed: Styler CSS generator
Fixed: Some minor CSS issues in admin
Fixed: Hide header in sticy header builder
Fixed: Thumbnail generator
Fixed: Importer wouldn’t download demo file in PHP 5.6
Fixed: Alternative fonts
Fixed: Add custom icon set
Fixed: Widget post title
Fixed: Widget post metadata
Fixed: Instagram CSS issue
Fixed: Blog post widgets container size
Fixed: Blog post widgets avatar thumbnail
Fixed: Default value transparency for dark header

1.0.3 – 3 JANUARY, 2021
Added: alternative webservice for demo importer
Added: subscribe widget
Added: fast demos to demo importer
Added: fast Free demos to demo importer
Added: search tool to demo importer
Added: seperator option to breadcrumbs
Improved: support PHP 5.6 and higher
Improved: demo importer style
Updated: language file kata-plus.pot
Modified: default style of blog
Modified: label of Stroke and Fill color option in styler
Modified: Help Page Title in control panel
Modified: change icon of address, email, phone and single testimonial elementor widget
Fixed: woocommerce styles
Fixed: wrong text domains
Fixed: some styling issues in dark mode
Fixed: unsanitized data in importer
Fixed: styler background image preview
Fixed: importer dark mode styling issues
Fixed: wrong speling in customizer
Fixed: After/Before content output
Fixed: wrong speling in elementor widgets
Fixed: mega menu Full width option
Fixed: wrong speling page options
Fixed: preview of demos in fast mode
Fixed: license activation notices
Fixed: login widget clickable issue
Fixed: some styling issues in fast mode
Fixed: php notice in button elementor widget
Fixed: prevent to load styler in tgm page
Fixed: php notice in counter elementor widget
Fixed: comparison slider image output
Remove: 7 stroke icon set from free version

1.0.2 – 13 DECEMBER, 2020
Added: new style to Woocommerce cart, checkout and single product page
Added: new styling options to customize > pages
Improved: blog post, archive post, author page and search page widget
Compatiblity: WordPress 5.6
Compatiblity: Elementor 3.0.14
Fixed: sticky header
Fixed: google font api key (Access denied)
Fixed: styling in Metabox sections
Fixed: woocommerce cart widget
Fixed: transparent header styling issue
Fixed: alternative fonts
1.0.1 – 7 DECEMBER, 2020
Added: installation notices for pro version and when elementor is not active
Improved: blog posts widget
Fixed: builder fatal errors when elementor is not activated
Fixed: importer builder
Fixed: fatal error when host not support ZIP extention
Fixed: CSS error in Styler output
Fixed: some minor issues
Removed: some unused css
1.0.0 – 4 DECEMBER, 2020
Initial release
2 bình luận
  1. Tuấn đã bình luận

    Sếp ơi, cài theme plus pro nó báo lỗi: The package could not be installed. The theme is missing the style.css stylesheet.
    Theme installation failed.
    Sếp xem giúp e nhé

    1. HoTroWordpress đã bình luận

      cài thủ công. nó ko đúng phân cấp thư mục thì sẽ báo v

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.