Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Máy chủ VMware Truy cập Web Tên người dùng và Mật khẩu Mặc định

0

Hôm qua, tôi đã thiết lập một mạng thử nghiệm bằng máy chủ VMware. Tôi đã bắt đầu bằng cách cài đặt máy chủ VMware và khi tôi nhận ra rằng VMware sử dụng thông tin đăng nhập từ máy Windows của bạn để đăng nhập vào bảng điều khiển. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng bất kỳ tài khoản nào khác ngoài tài khoản Quản trị viên tích hợp sẵn, bạn có thể sẽ gặp sự cố khi đăng nhập vào bảng điều khiển VMware. Bạn sẽ gặp lỗi sau:

Vì vậy, để đăng nhập thành công, bạn cần sử dụng tài khoản Administrator được tích hợp sẵn trên Windows XP. Nếu bạn đang sử dụng Windows Vista, bạn cũng cần phải kích hoạt tài khoản quản trị viên ở đó. Tài khoản này cũng cần được thiết lập bằng mật khẩu.

Bật tài khoản quản trị viên

Để kích hoạt tài khoản quản trị viên trên Windows Vista, hãy làm như sau:

Trước tiên, bạn sẽ cần mở dấu nhắc lệnh ở chế độ quản trị viên bằng cách nhấp chuột phải và chọn “Chạy như quản trị viên“. Bây giờ gõ lệnh sau:

net user administrator /active:yes

Bây giờ, nếu bạn đi đến bảng điều khiển, bạn cũng sẽ thấy tài khoản Quản trị viên:

Tài khoản quản trị viên trên vista

Bấm vào Người quản lý và chọn tạo mật khẩu:

tạo mật khẩu trên windows vista

Bấm vào Tạo mật khẩu sau đó bạn có thể thử đăng nhập lại vào truy cập web cơ sở hạ tầng VMware, bây giờ sử dụng các thông tin đăng nhập mới này. Nó sẽ hoạt động.

Trên Windows XP, tài khoản Quản trị viên được bật theo mặc định, vì vậy bạn chỉ cần thiết lập mật khẩu cho nó.

Hãy cho tôi biết nếu bạn gặp sự cố với quá trình đăng nhập và chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục sự cố. Ngoài ra, hãy nhớ xem các bài đăng mới hơn của tôi về cách thiết lập và cài đặt VMware ESXi, đây là thứ đã thay thế VMware Server vào năm 2011.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.