Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Tạo cảnh quan một trang trong Word

0

Gần đây, tôi đang viết một tài liệu Word và tôi đã gặp một vấn đề thú vị! Tôi có khoảng 20 trang trong tài liệu Word, nhưng tôi chỉ cần một trong số chúng theo hướng Cảnh!

Mặc dù tôi đã sử dụng Word hơn 10 năm nhưng tôi chưa bao giờ gặp phải tình huống này trước đây. Sau khi chơi xung quanh với các lần ngắt trang và ngắt phần trong khoảng một giờ, cuối cùng tôi đã tìm ra cách để làm điều đó mà không cần Googling!

Thật không may, tạo một cảnh quan một trang trong tài liệu Word hoàn toàn không phải là một nhiệm vụ trực quan! Và nếu bạn không quen với việc ngắt phần, thì bạn sẽ không bao giờ có thể hiểu được.

Trong bài viết này, tôi sẽ thực hiện các bước để tạo một trang trong số nhiều cảnh càng nhanh càng tốt.

Tạo cảnh quan trang

Bước 1: Mở tài liệu Word và đi đến cuối trang ngay trước trang bạn muốn theo hướng ngang. Ví dụ: nếu bạn muốn trang 22 là phong cảnh, hãy đi đến cuối trang 21.

Bước 2: Bây giờ bấm vào Bố trí trong ruy băng và bấm vào Nghỉ giải lao.

Bước 3: Từ Nghỉ giải lao menu thả xuống, đi trước và chọn Trang tiếp theo Dưới Phần nghỉ.

Tạo cảnh quan một trang trong Word

Bước 4: Nếu bạn không có dấu phân đoạn hiển thị, nó sẽ trông giống như một dòng trống. Để xem phần ngắt, nhấp vào Trang Chủ tab trên ruy-băng và bấm vào Hiển thị / ẩn dấu đoạn cái nút.

Tạo cảnh quan một trang trong Word

Bước 5: Bây giờ bạn sẽ thấy phần ngắt ngay sau đoạn kết thúc của trang đó. Để tạo một cảnh quan trang, bạn phải chèn một phần ngắt trang khác để có được một trang đầy đủ. Đi trước và làm theo bước 3 một lần nữa.

Tại thời điểm này, bạn nên có một trang trống ở giữa hai trang nội dung.

cảnh một trang

Bước 6: Bây giờ tất cả những gì bạn phải làm là đi đến Bố trí trang, bấm vào Sự định hướng và lựa chọn Phong cảnh.

Tạo cảnh quan một trang trong Word

Bây giờ bạn sẽ nhận thấy rằng chỉ có một trang là phong cảnh như bên dưới.

trang lanscape

Bước 7: Tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là sao chép nội dung từ trang bạn muốn theo hướng ngang và dán nội dung giữa hai phần ngắt mà chúng tôi đã tạo trước đó.

Chỉ nội dung giữa các phần ngắt sẽ ở chế độ ngang. Vì vậy, về cơ bản trong Word, nếu bạn muốn áp dụng một kiểu hoặc cài đặt (chẳng hạn như đánh số, v.v.) cho một trang và không có trang nào khác, bạn có thể sử dụng ngắt phần để đặt lại cài đặt mặc định.

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào khi tạo cảnh quan một trang, hãy đăng bình luận và chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ! Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.