Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách hack điện thoại di động của bạn

0

Khi mọi người tìm kiếm các bản hack hoặc hack điện thoại di động, họ thường nghĩ đến một trong hai điều: làm cách nào tôi có thể hack điện thoại di động của mình để làm điều gì đó hoặc cài đặt thứ gì đó hiện bị hạn chế hoặc cách tôi có thể hack điện thoại di động và lấy cắp dữ liệu của nó như hình ảnh , tin nhắn văn bản, dữ liệu vị trí, v.v.

Trong bài viết này, tôi sẽ cố gắng đề cập đến cả hai chủ đề một cách chi tiết. Rõ ràng, hack là một nhiệm vụ không hề nhỏ, vì vậy bạn sẽ cần phải dành khá nhiều thời gian để duyệt qua các diễn đàn, v.v. trước khi đạt được mục tiêu của mình.

Hack hệ điều hành điện thoại & bộ tính năng

Để hack điện thoại di động để bạn có thể cài đặt hệ điều hành khác trên Android hoặc cài đặt ứng dụng bên ngoài App Store trên iOS, bạn cần phải mở khóa hoặc bẻ khóa điện thoại tương ứng. Trước đây, việc mở khóa điện thoại di động của bạn là bất hợp pháp, nhưng điều này gần đây đã thay đổi vào cuối năm 2014, vì vậy giờ đây bạn không phải lo lắng về việc phạm tội. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng thực hiện bẻ khóa hoặc mở khóa sẽ sớm làm mất hiệu lực bảo hành của bạn.

Một trong những trang yêu thích của tôi trên web là Hack điện thoại di động, một diễn đàn thảo luận và cộng đồng lớn, nơi bạn có thể tìm và chia sẻ các bản hack điện thoại di động và mã hack điện thoại di động. Bạn không chỉ có thể tìm cách xâm nhập vào điện thoại di động của mình để cung cấp cho nó nhiều chức năng hơn hoặc thêm một số loại tính năng mà nó không có nghĩa là phải có mà còn có thể tìm thấy tất cả các loại mẹo hữu ích về cách làm những việc phức tạp với điện thoại di động, chẳng hạn như sử dụng nó như một modem, v.v.

Trang web được chia thành một số diễn đàn khác nhau: hack điện thoại di động, nhạc chuông, logo và phần mềm, hack nhà cung cấp dịch vụ, phần cứng và phụ kiện điện thoại di động. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu cách thực hiện những việc như tạo biểu trưng và hình nền của riêng bạn cho điện thoại di động của mình hoặc cách thiết lập điện thoại Verizon của bạn làm modem để kết nối với Internet.

Bạn có thể tìm thấy thông tin hack về bất kỳ nhà sản xuất và nhà cung cấp dịch vụ điện thoại nào bao gồm Nokia, Ericsson, Motorola, Sprint, Blackberry, LG, Audiovox, Sidekick, Apple iPhone, v.v.

Một diễn đàn rất phổ biến khác có lẽ có cơ sở kiến ​​thức toàn diện nhất về hack điện thoại di động, bao gồm mở khóa điện thoại hoặc tiết lộ menu ẩn, là HowardForums. Bạn sẽ thấy rằng có RẤT NHIỀU chủ đề và thảo luận đang diễn ra trên trang web này hơn cả các vụ hack điện thoại di động! Vì vậy, nếu bạn không tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm về hack điện thoại di động, hãy chắc chắn kiểm tra trang web này. Họ cũng có nhiều chủ đề hơn bao gồm Trả trước của Hoa Kỳ, các nhà cung cấp không dây của Canada, các nhà cung cấp Châu Âu, v.v.

Cuối cùng, có một trang web khác mà tôi truy cập không chính xác để hack, nhưng cung cấp rất nhiều thông tin về cách mở khóa điện thoại. Nó chủ yếu dành cho điện thoại Android, vì vậy nếu bạn đang cố gắng bẻ khóa iPhone, bạn sẽ cần đọc phần bên dưới. Nhà phát triển XDA dành cho các nhà phát triển và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nội dung lập trình trên trang web. Tuy nhiên, luôn có những bài viết về cách mở khóa bootloader, root điện thoại, v.v.

Đối với người dùng iPhone, nếu bạn muốn có thể cài đặt ứng dụng từ bên ngoài App Store, bạn sẽ cần bẻ khóa iPhone của mình và sau đó sử dụng Cydia để cài đặt các ứng dụng bạn chọn. Jailbreak iPhone là một quá trình phức tạp và đôi khi không thể jailbreak một sự kết hợp nhất định giữa phần cứng và phần mềm. Ví dụ: iPhone 5S chạy iOS 8 hiện không cung cấp tùy chọn bẻ khóa thích hợp. Một số hacker Trung Quốc có tên Pangu đã phát hành một công cụ để bẻ khóa iOS 8 trên tất cả các thiết bị tương thích, nhưng hiện tại nó chỉ có bằng tiếng Trung.

May mắn thay, có một trang web thực hiện tất cả công việc cho bạn về việc bẻ khóa iPhone. GuideMyJailbreak biến quá trình tìm ra cách bẻ khóa iPhone của bạn thành một trình hướng dẫn đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể làm theo. Nếu thiết bị của bạn có thể được bẻ khóa, nó sẽ cho bạn biết nơi tải phần mềm xuống và hướng dẫn thực hiện bẻ khóa.

hướng dẫn bẻ khóa

Nếu bạn quan tâm nhiều hơn đến việc xem video, thì một nơi tuyệt vời khác để tìm hiểu về cách hack điện thoại là từ YouTube. Chỉ cần tìm kiếm cách hack điện thoại di động và bạn có thể xem hàng trăm video về chủ đề này theo đúng nghĩa đen.

Hy vọng rằng điều đó sẽ giúp bạn bắt đầu hành trình hack điện thoại di động của mình! Hãy luôn nhớ rằng việc mở khóa / bẻ khóa có thể làm hỏng điện thoại của bạn và làm mất hiệu lực bảo hành, vì vậy hãy cẩn thận và đừng làm bất cứ điều gì bạn không chắc chắn, đặc biệt là với các điện thoại như iPhone, v.v.

Hack dữ liệu điện thoại di động

Bây giờ chuyển sang chủ đề thú vị hơn về việc hack điện thoại di động của người khác để lấy dữ liệu như ảnh, tin nhắn văn bản, nhật ký cuộc gọi, theo dõi vị trí, v.v. Trước khi chúng ta đi sâu vào bất kỳ chi tiết nào, theo dõi ai đó mà không có sự đồng ý của họ là hoàn toàn bất hợp pháp và do đó có thể khiến bạn bị kiện nếu bạn không may mắn. Nếu bạn chọn tiếp tục, đó là lựa chọn của bạn, chỉ cần được cảnh báo.

Điều chính cần lưu ý về việc theo dõi điện thoại di động của người khác là bạn sẽ cần truy cập vào nó trong ít nhất một khoảng thời gian ngắn. Thực sự không có cách nào để xâm nhập vào điện thoại từ máy tính hoặc từ xa trừ khi bạn là một hacker thiên tài. Đối với 99,999% mọi người, bạn sẽ cần dựa vào việc chạm tay vào thiết bị để có thể cài đặt phần mềm gián điệp. Đối với iPhone, bạn cũng cần phải bẻ khóa điện thoại trước khi cài đặt phần mềm gián điệp.

Có rất nhiều sự lựa chọn khi nói đến phần mềm gián điệp điện thoại di động, nhưng chỉ có một số ít rất phổ biến vì tính ẩn, nhiều thông tin và độ tin cậy của chúng. Lưu ý rằng bất kỳ phần mềm gián điệp điện thoại di động nào tốt sẽ khiến bạn mất tiền, vì vậy đừng cố gắng tìm một chương trình miễn phí vì dù sao nó cũng có thể là giả.

mSpy

mSpy cho đến nay là giải pháp phần mềm phổ biến nhất khi nói đến việc theo dõi điện thoại di động, cho dù đó là BlackBerry, Android, Windows Phone hay iPhone. Nó rất phổ biến vì nó có thể giám sát khá nhiều thứ dưới ánh nắng mặt trời. Bạn muốn xem những gì con bạn đang đăng trên Snapchat? Làm xong. Họ đang nhắn tin cho ai qua SMS hoặc WhatsApp? Làm xong. Họ đang gửi email cho ai và họ sẽ đi đâu? Làm xong. Xem những ảnh hoặc video họ đang quay bằng camera của điện thoại? Làm xong.

mspy

Thật vô lý khi bạn có thể nắm bắt được bao nhiêu thông tin bằng cách sử dụng mSpy. Nó khá giống như xem một người sử dụng thiết bị của họ khi đứng trên vai của họ. Ngoài ra, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, chỉ cần gọi cho dịch vụ khách hàng 24/7 của họ và họ sẽ giúp bạn tìm ra tất cả. mSpy không rẻ hơn. Phiên bản cơ bản sẽ khiến bạn mất 40 đô la cho một tháng theo dõi. Phiên bản cao cấp với nhiều tùy chọn giám sát hơn sẽ khiến bạn mất 70 đô la cho một tháng, lên đến 200 đô la trong 12 tháng.

PhoneSheriff

PhoneSheriff là một lựa chọn phổ biến khác và có khá nhiều tính năng tương tự như mSpy, nhưng không có giao diện thực sự đẹp và các báo cáo mà mSpy có. Đó có lẽ là lý do tại sao phần mềm cũng rẻ hơn rất nhiều: 50 đô la cho 6 tháng hoặc 90 đô la cho một năm. Nó có tất cả các báo cáo mà bạn muốn, tôi chỉ thấy giao diện của mSpy trông gọn gàng và hiện đại hơn.

điện thoại viên

Như tôi đã đề cập trước đây, có khá nhiều giải pháp phần mềm khác dành cho gián điệp, nhưng đó là hai giải pháp chính. Nếu bạn quan tâm đến việc mua sắm so sánh nhiều hơn trước khi lựa chọn, hãy xem hai trang web này với danh sách 10 phần mềm gián điệp điện thoại di động hàng đầu:

http://cell-phone-monitoring-software-review.toptenreviews.com/

http://www.top10spysoftware.com/

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc hack điện thoại di động, hãy đăng chúng trong phần bình luận. Nếu không, hãy thả lỏng và vui chơi. Chỉ cần cẩn thận và không bị bắt nếu bạn đang theo dõi người khác. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.