Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách cập nhật Windows mà không cần Windows Update

0

Các bản cập nhật Windows phải được cài đặt trực tiếp từ tiện ích Windows Update được tích hợp trong hệ điều hành. Nhưng nếu nó không hoạt động thì sao? Nếu Windows không cập nhật hoặc bạn không thể thấy một số bản cập nhật Windows mà bạn biết là phải có ở đó, thì có một số cách thay thế để cài đặt chúng.

Phương pháp đầu tiên để cập nhật Windows mà chúng ta sẽ xem xét liên quan đến các chương trình của bên thứ ba. Mặc dù chúng không được tạo bởi Microsoft, chúng vẫn cung cấp tất cả các bản cập nhật chính xác trực tiếp từ công ty, vì vậy không có gì phải lo lắng rằng chúng sẽ không hoạt động hoặc chúng độc hại. Các công cụ Windows Update này là các chương trình bạn mở trên máy tính của mình để quét mọi bản cập nhật bị thiếu và sau đó cung cấp một cách cực kỳ dễ dàng để cài đặt chúng.

Một cách khác để cài đặt các bản cập nhật Windows mà không cần công cụ Windows Update chính thức hoặc công cụ của bên thứ ba là tìm kiếm thông qua trang web của Microsoft. Họ có một công cụ tìm kiếm được xây dựng đặc biệt để tìm kiếm các bản cập nhật.

Kỹ thuật này không mượt mà vì bạn cần biết mình đang thiếu bản cập nhật nào để biết tải xuống bản cập nhật nào, nhưng nó vẫn hoạt động và đảm bảo các bản cập nhật chính hãng.

Các bản cập nhật từ Windows sẽ sửa các lỗ hổng bảo mật, cải thiện hiệu suất và thêm các tính năng. Tốt nhất bạn nên nhận tất cả các bản cập nhật có thể để máy tính của bạn tốt nhất có thể, ít nhất là về các bản vá lỗi và bản cập nhật liên quan đến Windows.

Cách cập nhật Windows bằng chương trình của bên thứ ba

OUTDATEfighter là một chương trình chuyên cập nhật phần mềm. Nó quét máy tính của bạn để tìm bất kỳ chương trình lỗi thời nào và cung cấp một cách dễ dàng để cập nhật chúng lên phiên bản mới nhất.

Điểm độc đáo về trình cập nhật phần mềm cụ thể này là nó thậm chí còn bao gồm tiện ích Windows Update để cập nhật Windows dễ dàng như cập nhật các chương trình khác của bạn.

Đây là những gì cần làm:

  • Tải xuống và cài đặt OUTDATEfighter. Nó sẽ hoạt động trên tất cả các hệ điều hành Windows, nhưng tôi đã thử nghiệm nó trong Windows 8 và Windows 7.
  • Khởi chạy chương trình và chọn cập nhật hệ điều hành Window từ phía bên trái.
  • Lựa chọn Quét để cập nhật ở dưới cùng.
Cách cập nhật Windows mà không cần Windows Update
  • Chờ trong khi tất cả các bản cập nhật Windows có sẵn được tìm thấy và liệt kê trong chương trình. Tùy thuộc vào tốc độ máy tính của bạn và số lượng bản cập nhật mà nó tìm thấy, điều này có thể mất khá nhiều thời gian để điền.
  • Chọn các bản cập nhật bạn muốn cài đặt. Để cài đặt mọi thứ trong Cập nhật quan trọng , hãy đánh dấu vào ô bên cạnh Tên; làm tương tự cho Cập nhật tùy chọn. Để tìm hiểu thêm về bất kỳ bản cập nhật cụ thể nào, hãy nhấp vào (Tôi) bên cạnh no.
Cách cập nhật Windows mà không cần Windows Update
  • Lựa chọn Cài đặt các bản cập nhật Windows đã chọn.
  • Chờ trong khi chương trình tải xuống và cài đặt các bản cập nhật Windows.
Cách cập nhật Windows mà không cần Windows Update
  • Cho dù bạn được yêu cầu hay không, hãy khởi động lại máy tính của bạn sau khi cài đặt xong các bản cập nhật.

Một công cụ Windows Update của bên thứ ba khác mà bạn có thể sử dụng để cập nhật Windows được gọi là Windows Update MiniTool. Cái này có một vài tùy chọn hơn những gì bạn sẽ tìm thấy trong OUTDATEfighter, nhưng bạn không cần phải sử dụng chúng. Việc tìm kiếm các bản cập nhật và áp dụng chúng vẫn thực sự dễ dàng và đơn giản.

  • Tải xuống Windows Update MiniTool.
  • Mở tệp ZIP và giải nén hai tệp từ bên trong.
  • Mở wumt_x64 nếu bạn đang sử dụng phiên bản Windows 64 bit, nếu không, hãy sử dụng wumt_x86 phiên bản.
Cách cập nhật Windows mà không cần Windows Update
  • Nhấn nút làm mới ở bên trái.
  • Chờ cho MiniTool của Windows Update để tìm tất cả các bản cập nhật có sẵn.
Cách cập nhật Windows mà không cần Windows Update
  • Chọn các bản cập nhật bạn muốn cài đặt. Nếu bạn di chuột qua một mặt hàng, bạn có thể thấy mô tả của nó, điều này có thể giúp bạn xác định xem mình có cần nó hay không.
Cách cập nhật Windows mà không cần Windows Update
  • Nhấn nút tải xuống từ phía bên trái. Đảm bảo chọn mũi tên tải xuống có dòng bên dưới; cái còn lại (cái thứ hai từ bên trái) chỉ để tải xuống các bản cập nhật, không cài đặt chúng.
Cách cập nhật Windows mà không cần Windows Update
  • Chờ trong khi chương trình tải xuống và cài đặt các bản cập nhật. Windows Update MiniTool sẽ tự động quét lại máy tính của bạn sau khi cập nhật để hiển thị bất kỳ bản cập nhật nào khác mà bạn cần.

Cách tải xuống các bản cập nhật Windows từ trang web của Microsoft

Microsoft cũng cung cấp một tiện ích Windows Update thay thế, nhưng nó không dễ sử dụng. Thay vì quét máy tính của bạn để tìm bất kỳ bản cập nhật cần thiết nào, bạn có thể duyệt Danh mục Microsoft Update để tải xuống các bản cập nhật Windows theo cách thủ công.

Danh mục Microsoft Update bao gồm các bản cập nhật trình điều khiển, các bản sửa lỗi nóng và các bản cập nhật phần mềm. Để sử dụng, bạn chỉ cần tìm kiếm bản cập nhật mình cần rồi tải về và cài đặt.

Cách cập nhật Windows mà không cần Windows Update
  • Chọn liên kết trong hộp bật lên để bắt đầu tải xuống.
Cách cập nhật Windows mà không cần Windows Update
  • Mở tệp đã tải xuống để cài đặt.

Nếu bạn cần cài đặt nhiều bản cập nhật Windows cùng một lúc, sử dụng danh mục cập nhật không phải là một ý kiến ​​hay. Như bạn có thể nói, mỗi tệp phải được tải xuống riêng lẻ và sau đó được cài đặt thủ công.

Hai công cụ Windows Update của bên thứ ba ở đầu trang này tốt hơn nhiều trong việc tải xuống / cập nhật hàng loạt và đảm bảo rằng bạn nhận được tất cả các bản cập nhật cần thiết mỗi khi cập nhật Windows.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.