Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tạo danh sách phát Spotify Blend với người dùng khác

0

Chọn những gì để nghe khi có người khác tham gia có thể là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt nếu gu âm nhạc của bạn rất khác. Spotify đã tạo ra một giải pháp cho vấn đề này với cái mà họ gọi là danh sách phát “Blend”. Đây là những danh sách phát được chia sẻ đặc biệt mà bạn có thể tạo với một hoặc nhiều người dùng Spotify khác, giúp sắp xếp các bài hát từ thư viện của bạn vào một danh sách phát. Spotify cũng đang loại bỏ các danh sách phát Gia đình cũ của họ, thay thế chúng bằng Blends.

Những bài hát này rất dễ tạo với bạn bè của bạn và bạn có thể xem các bài hát trong danh sách phát đến từ thư viện nào. Danh sách phát có xu hướng là sự kết hợp của các bài hát từ thư viện của mỗi người, đặc biệt là các bài hát mà cả hai bạn có thể đã lưu và cập nhật hàng ngày.

Bạn cũng có thể chỉnh sửa danh sách phát theo ý muốn và xem sở thích âm nhạc của bạn và bạn bè giống nhau như thế nào. Spotify thậm chí còn cho phép bạn tạo danh sách phát Blend với một số nghệ sĩ có liên kết mời. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo danh sách phát Spotify Blend, thêm bạn bè cũng như tạo danh sách phát Blend với một nghệ sĩ.

Cách tạo danh sách phát hỗn hợp

Đảm bảo ứng dụng Spotify của bạn được cập nhật đầy đủ để đảm bảo bạn có quyền truy cập vào tính năng Blend playlist. Ngoài ra, hãy tìm một người bạn sẵn sàng tạo một trong những danh sách phát này với bạn. Thực hiện theo các bước sau để tạo một:

  1. đi đến Tìm kiếm tab và gõ vào “Blend.”
  1. Nhấn vào Trộn thể loại.
Cách tạo danh sách phát Spotify Blend với người dùng khác
  1. Gõ vào Tạo một hỗn hợp ở trên cùng.
Cách tạo danh sách phát Spotify Blend với người dùng khác
  1. Nhấn vào Mời cái nút.
Cách tạo danh sách phát Spotify Blend với người dùng khác
  1. Bạn có thể gửi liên kết cho người khác qua tin nhắn, email hoặc sao chép để chia sẻ ở bất kỳ đâu.
Cách tạo danh sách phát Spotify Blend với người dùng khác
  1. Sau khi họ tham gia Blend, bạn sẽ có thể tìm thấy danh sách phát trong thư viện của mình.

Nếu muốn, bạn có thể thêm nhiều người hơn vào danh sách phát Blend của mình một cách dễ dàng.

  1. Trong danh sách phát Blend đã tạo của bạn, hãy nhấn vào cộng nút, trông giống như một người có dấu cộng.
Cách tạo danh sách phát Spotify Blend với người dùng khác
  1. Gõ vào Mời thêm.
Cách tạo danh sách phát Spotify Blend với người dùng khác
  1. Gửi liên kết mời cho người dùng khác.

Sau khi họ tham gia, nhạc của họ cũng sẽ được thêm vào danh sách phát Blend của bạn. Bạn có thể thêm tối đa mười người khác vào danh sách phát. Bạn có thể xem “câu chuyện” của danh sách phát Blend của mình bằng cách nhấn vào biểu tượng vòng tròn di chuyển ngay phía trên tiêu đề của danh sách phát. Điều này sẽ cho bạn thấy thị hiếu âm nhạc của bạn tương tự như thế nào với điểm phù hợp với thị hiếu. Bạn cũng có thể chia sẻ Blend của mình lên mạng xã hội bằng cách nhấn vào biểu tượng hình elip rồi chọn Đăng lại.

Tạo một danh sách phát Blend với một nghệ sĩ

Một tính năng thú vị của các danh sách phát Kết hợp này là một số nghệ sĩ có các Bản kết hợp mà bạn có thể tạo với họ. Bằng cách này, bạn có thể thấy thư viện nhạc của mình giống với một số nghệ sĩ yêu thích của bạn như thế nào! Đây là những thứ dễ làm, nghệ sĩ bạn muốn tạo danh sách phát Blend chỉ cần có sẵn liên kết mời.

Spotify có một bài đăng trên blog với các nghệ sĩ có sẵn liên kết mời, chẳng hạn như Charli XCX và BTS, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy họ trên trang của nghệ sĩ trong Spotify. Khi bạn đã tìm thấy liên kết, hãy làm theo các bước sau.

  1. Nhấn vào liên kết để mở lời mời trong ứng dụng Spotify.
  1. Gõ vào Chuyển đến Trộn.
  1. Danh sách phát Blend của bạn với nghệ sĩ sẽ mở ra.
  1. Bạn có thể tìm thấy danh sách phát trong thư viện của bạn Dưới danh sách phát.

Bạn luôn có thể xóa danh sách phát Blend của nghệ sĩ khỏi hồ sơ của mình bằng cách nhấn vào Giống nút để không thích nó.

Cách rời khỏi danh sách phát hỗn hợp

Nếu vì bất kỳ lý do gì, bạn không muốn có trong danh sách phát Blend hoặc muốn xóa nó khỏi hồ sơ của mình, bạn luôn có thể để lại Blend.

Để thực hiện việc này, chỉ cần chuyển đến danh sách phát Trộn mà bạn muốn rời khỏi, nhấn vào ba dấu chấm bên dưới tiêu đề danh sách phát, sau đó nhấn vào Để lại Blend.

Cách tạo danh sách phát Spotify Blend với người dùng khác

Từ đó, danh sách phát sẽ bị xóa khỏi hồ sơ của bạn và bạn sẽ không còn quyền truy cập vào danh sách đó trừ khi bạn truy cập lại vào liên kết mời.

Sử dụng danh sách phát pha trộn để chia sẻ nhạc với bạn bè

Những danh sách phát này là một cách tuyệt vời để kết hợp thư viện nhạc của bạn và bạn bè của bạn, đặc biệt là khi nó cập nhật hàng ngày để giải thích cho thói quen nghe đang thay đổi của bạn. Điều này có thể làm cho việc chọn nhạc để nghe cùng nhau trở nên rất dễ dàng, vì danh sách phát Blend của bạn chắc chắn sẽ tìm thấy điểm chung của các bạn.

Và ngay cả khi bạn không chia sẻ bất kỳ bản nhạc nào giống nhau, các bài hát được chọn từ mỗi thư viện sẽ có xu hướng thuộc các thể loại tương tự nhau. Danh sách phát kết hợp có thể giúp làm hài lòng ngay cả những người nghe nhạc kén chọn nhất khi chơi các bài hát với bạn bè.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.