Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách hủy đăng ký Uber One của bạn

0

Uber One là dịch vụ đăng ký hàng tháng được cung cấp thông qua ứng dụng Uber, cung cấp cho các thành viên những đặc quyền và lợi ích độc quyền khi đi Uber, đặt hàng Uber Eats, v.v. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn tiếp tục đăng ký Uber One nữa và muốn chấm dứt tư cách thành viên của mình, điều quan trọng là phải biết cách hủy đăng ký đó.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình hủy bằng cả ứng dụng Uber và trang web Uber. Chúng tôi cũng sẽ giải quyết các chi tiết quan trọng như hoàn tiền, phí hủy và các thông tin liên quan khác.

Cách hủy hình ảnh đăng ký Uber One của bạn

Uber One là gì và nó hoạt động như thế nào

Uber One cung cấp nhiều lợi ích và đặc quyền khác nhau cho các thành viên của mình. Với Uber One, bạn có thể tận hưởng những lợi ích như giảm giá đơn đặt hàng Uber Eats, giao hàng nhanh hơn và các chương trình khuyến mãi độc quyền.

Để sử dụng Uber One, bạn cần cài đặt ứng dụng Uber trên điện thoại thông minh của mình. Sau khi đăng ký tư cách thành viên, bạn có thể truy cập các tính năng của Uber One thông qua ứng dụng. Nó cho phép bạn quản lý cài đặt thành viên của mình và tận dụng các đặc quyền được cung cấp, như giao hàng miễn phí cho các đơn hàng Uber Eats đủ điều kiện, thời gian giao hàng nhanh hơn và quyền truy cập vào các chương trình khuyến mãi và giảm giá độc quyền.

Hình ảnh Uber One là gì và nó hoạt động như thế nàoHình ảnh Uber One là gì và nó hoạt động như thế nào

Một ví dụ về những lợi ích này là Lời hứa của Uber One: “5 USD tiền mặt cho Uber nếu ước tính về lượng khách đến mới nhất không chính xác”. Tư cách thành viên tự động gia hạn hàng tháng và phí hàng tháng được tính vào thẻ tín dụng của bạn hoặc phương thức thanh toán khác mà bạn đã chọn.

Để tham gia Uber One, trước tiên hãy tải xuống ứng dụng Uber miễn phí từ Google Play (Android) hoặc Apple App Store (iOS). Sau đó làm theo các bước dưới đây.

  1. Mở ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản Uber của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản.
  2. Trong ứng dụng, hãy chọn Tài khoản ở góc dưới cùng bên phải của ứng dụng để truy cập tài khoản Uber của bạn.
Uber One là gì và nó hoạt động như thế nào hình 2Uber One là gì và nó hoạt động như thế nào hình 2
  1. Trong menu hồ sơ của bạn, tìm và chọn Uber Một. Thao tác này sẽ đưa bạn đến thông tin chi tiết về tư cách thành viên Uber One của bạn.
Uber One là gì và nó hoạt động như thế nào hình 3
  1. Trên trang Uber One, bạn sẽ tìm thấy thêm thông tin về các lợi ích và đặc quyền được cung cấp. Lựa chọn Tham gia Uber One để tiếp tục.
Uber One là gì và nó hoạt động như thế nào hình 4
  1. Uber có thể yêu cầu xác nhận tham gia Uber One và tính phí thành viên hàng tháng. Đảm bảo xem lại chi tiết và chọn Xác nhận tiến hành với.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn đăng ký Uber One, bạn có thể tận dụng ưu đãi dùng thử miễn phí một tháng.

Cách hủy Uber One bằng điện thoại di động

Nếu bạn quyết định rời Uber One, đây là cách bạn có thể thực hiện bằng cách sử dụng ứng dụng Uber trên điện thoại thông minh của mình.

  1. Mở ứng dụng Uber trên thiết bị Android hoặc iOS và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  2. Sự lựa chọn của bạn biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải màn hình để mở hồ sơ của bạn.
Cách Hủy Uber One Bằng Điện Thoại Di Động Hình ảnh
  1. Lựa chọn Uber Một.
Cách Hủy Uber One Bằng Điện Thoại Di Động Hình 2
  1. Bên trong phần Uber One, cuộn xuống và chọn Quản lý tư cách thành viên.
Cách Hủy Uber One Bằng Điện Thoại Di Động Hình 3
  1. Lựa chọn Kết thúc tư cách thành viên để hủy đăng ký Uber One của bạn.
Cách Hủy Uber One Bằng Điện Thoại Di Động Hình 4
  1. Trên Tại sao bạn muốn chấm dứt tư cách thành viên của mình trang, chọn lý do rời Uber One và chọn Tiếp tục.
Cách Hủy Uber One Bằng Điện Thoại Di Động Hình 5
  1. Sau đó chọn Kết thúc tư cách thành viên một lần nữa để xác nhận.
Cách Hủy Uber One Bằng Điện Thoại Di Động Hình 6

Nếu bạn hiện đang dùng thử Uber One miễn phí và quyết định hủy tư cách thành viên của mình thì các lợi ích của tư cách thành viên sẽ chấm dứt ngay sau khi hủy. Đối với tất cả các loại tư cách thành viên khác, bạn sẽ tiếp tục có quyền truy cập vào các lợi ích thành viên của mình cho đến khi kết thúc thời hạn thanh toán hiện tại.

Cách hủy Uber One trên máy tính của bạn

Bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt web trên máy tính để hủy tư cách thành viên Uber One của mình. Để làm điều đó, hãy làm theo các bước dưới đây.

  1. Mở trình duyệt web và truy cập trang web chính thức của Uber.
  2. Đăng nhập vào tài khoản Uber của bạn bằng thông tin đăng nhập của bạn.
  3. Sự lựa chọn của bạn biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải của màn hình.
  4. Từ trình đơn thả xuống, chọn Uber Một > Quản lý tư cách thành viên.
  5. Từ các tùy chọn, chọn Kết thúc tư cách thành viên.

Làm theo các bước trên màn hình và cung cấp mọi thông tin cần thiết để hoàn tất việc hủy.

Bạn có được hoàn tiền nếu hủy Uber One không?

Thật không may, nếu bạn quyết định hủy tư cách thành viên Uber One của mình, bạn sẽ không đủ điều kiện để được hoàn tiền. Điều này có nghĩa là nếu bạn hủy vào giữa chu kỳ thanh toán, bạn sẽ không nhận được tiền hoàn lại, ngay cả khi bạn có tư cách thành viên kéo dài một năm.

Việc chọn tùy chọn thanh toán hàng tháng cho phép bạn hủy trước khi bắt đầu tháng tiếp theo, giúp bạn không phải trả tiền cho cả năm dịch vụ nếu bạn thay đổi ý định. Ngay cả khi bạn hủy tư cách thành viên ngay sau khi thanh toán đủ một năm, bạn sẽ không nhận được tiền hoàn lại hoặc phí thành viên của bạn sẽ không được chia theo tỷ lệ.

Mặt khác, bạn vẫn có quyền truy cập vào các lợi ích trong thời gian còn lại của tư cách thành viên trả phí. Ngoài ra, nếu một khoản thanh toán không mong muốn khiến tài khoản của bạn bị thấu chi, Uber sẽ không hoàn lại bất kỳ khoản phí hoặc lệ phí nào phát sinh. Điều cần thiết là phải xem xét các yếu tố này trước khi cam kết trở thành thành viên Uber One để tránh mọi tác động tài chính không mong muốn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.