Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

11 mẫu sơ yếu lý lịch đẹp trên Canva cho mọi ngành nghề

0
12 mẫu sơ yếu lý lịch đẹp trên Canva cho mọi ngành nghề

Việc tạo một sơ yếu lý lịch có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp. Để có được sự khởi đầu thuận lợi trong việc thiết kế và elements bạn cần đưa vào, hãy xem các mẫu sơ yếu lý lịch Canva này.

Có, bạn có thể sử dụng Canva cho nhiều mục đích khác ngoài hình ảnh và đồ họa thông tin. Mỗi mẫu trong danh sách của chúng tôi đều có sẵn miễn phí, có thiết kế độc đáo và hiệu quả. layoutvà có thể giúp bạn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu Sơ yếu lý lịch màu trắng và xám tối giản đầu tiên này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có một lá thư xin việc phù hợp. Bạn nhận được hai bố cục sơ yếu lý lịch khác nhau để lựa chọn: một bố cục dành cho hồ sơ và hai vị trí kinh nghiệm làm việc và bố cục còn lại có phần chuyên môn và ba vị trí trước đó.

Tiêu đề thư xin việc khớp với tiêu đề của mỗi sơ yếu lý lịch layout và bao gồm một nơi cho chữ ký của bạn ở phía dưới.

Những mẫu sơ yếu lý lịch bằng canvas màu trắng và xám này chắc chắn sẽ gây ấn tượngNhững mẫu sơ yếu lý lịch bằng canvas màu trắng và xám này chắc chắn sẽ gây ấn tượng

Nếu bạn muốn một mẫu có chút lôi cuốn, chẳng hạn như bức ảnh chuyên nghiệp của bạn, hãy xem Sơ yếu lý lịch CV hiện đại màu xanh lam này. Chỉ cần hoán đổi ảnh mẫu với ảnh của riêng bạn để cá nhân hóa diện mạo sơ yếu lý lịch của bạn.

Sau đó, bạn có các phần về Kinh nghiệm và Giáo dục, cùng với Tóm tắt Kỹ năng sử dụng các thanh và tỷ lệ phần trăm. Sau đó, hãy tận dụng các khu vực Ngôn ngữ và Chuyên môn được cấu trúc bằng danh sách dấu đầu dòng.

Hình ảnh sơ yếu lý lịch CV hiện đại chuyên nghiệp màu xanh lamHình ảnh sơ yếu lý lịch CV hiện đại chuyên nghiệp màu xanh lam

Nếu bạn là sinh viên hoặc mới tốt nghiệp, mẫu Sơ yếu lý lịch sáng tạo đơn giản màu kem nâu này là một lựa chọn tốt. Nó cung cấp các phần có kích thước bằng nhau cho Giáo dục, Kinh nghiệm, Kỹ năng (chuyên nghiệp) và Kỹ năng cá nhân.

Bạn cũng có thể sử dụng phần Giới thiệu về bản thân ở trên cùng để giới thiệu bản thân và nêu bật khả năng của mình.

Hình ảnh CV sơ yếu lý lịch đơn giản màu nâu kem

Một mẫu sơ yếu lý lịch khác lý tưởng cho sinh viên hoặc những người chưa có kinh nghiệm làm việc là Sơ yếu lý lịch đơn giản màu xanh và trắng này. Bạn có thể thêm ảnh và thông tin liên hệ của mình ở bên trái cùng với Trình độ học vấn, Kỹ năng và Sở thích ở bên phải.

Mẫu này mang đến cho bạn vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ, đồng thời cũng hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Hình ảnh sơ yếu lý lịch đơn giản màu xanh và trắng

Để có mẫu sơ yếu lý lịch trên Canva có đủ chỗ để thêm các đoạn văn chi tiết về các vị trí trước đây của bạn, hãy xem Sơ yếu lý lịch hiện đại tối giản này. Thiết kế hiện đại mang đến cho bạn một chút màu xanh lam vì nó làm nổi bật thông tin liên hệ, trình độ học vấn và kỹ năng của bạn.

Sau đó, bạn có thể thêm một đoạn văn hoặc tuyên bố hồ sơ và tất cả các chi tiết bạn cần cho kinh nghiệm làm việc của mình.

Hình ảnh sơ yếu lý lịch hiện đại tối giản

Bạn có đang làm việc trong một ngành mà việc thể hiện sự táo bạo và tự tin là con đường nên đi không? Nếu vậy, mẫu Sơ yếu lý lịch sáng tạo đậm màu đen và vàng này có thể chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Nó có nền đen với các tiêu đề lớn màu vàng và đồ họa đen trắng.

Bạn vẫn có chỗ cho Kinh nghiệm làm việc và Học vấn nhưng với rất nhiều sự tinh tế. Bạn cũng có thể thêm Kỹ năng của mình ở phía dưới và thậm chí thay thế hình ảnh hiện tại bằng các biểu tượng để bổ sung cho kỹ năng của bạn.

Như một phần thưởng, bản lý lịch này đi kèm với một lá thư xin việc phù hợp.

Hình ảnh sơ yếu lý lịch đậm màu đen và vàng

Khi bạn có nhiều chi tiết cần đưa vào nhưng muốn bám vào sơ yếu lý lịch một trang, mẫu CV hiện đại màu be và nâu này sẽ hoạt động hoàn hảo. Bao gồm chi tiết liên hệ, trình độ học vấn, người giới thiệu, ngôn ngữ và sở thích của bạn bên dưới ảnh của bạn ở bên trái.

Sau đó, thêm Kỹ năng cứng và Kỹ năng mềm của bạn ở trên cùng bằng cách sử dụng hình ảnh biểu đồ thanh và Kinh nghiệm làm việc của bạn bên dưới.

Hình ảnh sơ yếu lý lịch CV hiện đại màu be và nâu

Nếu bạn làm việc trong ngành sáng tạo với tư cách là nhiếp ảnh gia hoặc nhà thiết kế đồ họa, mẫu sơ yếu lý lịch Trắng và Đen Hiện đại này sẽ giúp bạn giới thiệu mẫu tác phẩm của mình. Bạn có thể hoán đổi các hình ảnh mẫu bằng hình ảnh của riêng bạn, mang đến cho bạn một cách dễ dàng và hấp dẫn để chỉ hiển thị một số tác phẩm cùng với kinh nghiệm và trình độ học vấn của bạn.

Bạn cũng có thể bao gồm liên kết tới danh mục đầu tư trực tuyến của mình ở phía dưới, đây là sự bổ sung hoàn hảo cho mẫu sáng tạo này.

Hình ảnh sơ yếu lý lịch A4 trắng và đen hiện đại

Nếu bạn là nhạc sĩ, DJ, nghệ sĩ nhạc cụ hoặc nhà sản xuất âm nhạc thì mẫu đầy màu sắc và bắt mắt này là dành cho bạn. Với Sơ yếu lý lịch nhạc sĩ chuyên nghiệp hiện đại nhiều màu, bạn có đồ họa elements ở dạng nốt nhạc ở trên và dưới.

Màu sắc khác nhau cho mỗi tiêu đề của phần mang lại năng lượng cho sơ yếu lý lịch, lý tưởng để thể hiện phong cách hoặc cá tính âm nhạc hiện đại, vui nhộn.

Hình ảnh sơ yếu lý lịch của nhạc sĩ hiện đại nhiều màu

Có thể bạn muốn nêu bật kỹ năng và chuyên môn của mình. Mẫu Sơ yếu lý lịch tối giản đen trắng này thu hút sự chú ý của bạn đến các phần này ở phía dưới. Bạn có thể sử dụng thiết kế biểu đồ thanh để hiển thị cấp độ kinh nghiệm của mình trong khu vực Kỹ năng, sau đó mở rộng bằng danh sách dấu đầu dòng của phần Chuyên môn ở bên phải.

Mẫu này mang lại vẻ ngoài gọn gàng và tinh tế, phù hợp với hầu hết mọi ngành.

Hình ảnh sơ yếu lý lịch tối giản đen trắng

Mẫu sơ yếu lý lịch Canva cuối cùng này có vẻ ngoài gọn gàng nhưng cũng hiện đại, phù hợp với những người làm trong lĩnh vực công nghệ. Với Mẫu sơ yếu lý lịch hiện đại đơn giản, bạn có một vị trí nổi bật để thêm Chứng chỉ của mình và có thể sử dụng khu vực bên dưới để nêu bật các kỹ năng của bạn hoặc điều gì đó cụ thể như ngôn ngữ lập trình.

Tất nhiên, bạn có các phần tiêu chuẩn dành cho Học vấn và Kinh nghiệm cũng như phần Giới thiệu về bản thân và Liên hệ để có một sơ yếu lý lịch toàn diện.

Hình ảnh mẫu sơ yếu lý lịch hiện đại đơn giản

Tạo sơ yếu lý lịch của bạn một cách dễ dàng

Cho dù bạn chọn một mẫu phù hợp với ngành của mình hay một tùy chọn trang nhã, bao gồm tất cả, bạn đều có thể đưa vào elements để có một sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp ngay lập tức. Bạn sẽ chọn mẫu sơ yếu lý lịch nào trên Canva?

Để biết thêm, hãy xem các dịch vụ xây dựng sơ yếu lý lịch trực tuyến này.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.