Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách nhận Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên

0

Microsoft Office 365 là bộ ứng dụng năng suất phổ biến được sử dụng trên toàn thế giới trong các văn phòng, trường học và gia đình. Nó bao gồm Microsoft Word, Outlook, Excel và PowerPoint. Mặc dù bạn có thể mua riêng lẻ các ứng dụng này nhưng đăng ký cũng có những ưu điểm của nó. Bạn sẽ nhận được các bản cập nhật mới nhất và quyền truy cập vào các tính năng mới.

Cách nhận Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên hình 1

Bạn có muốn tận dụng bộ công cụ Office 365 đầy đủ nhưng không có tiền để đầu tư vào gói trả phí không? Chúng tôi có tin tốt cho bạn. Microsoft giúp sinh viên và nhà giáo dục dễ dàng nhận được Office 365 hoàn toàn miễn phí trong Microsoft Education. Nếu bạn muốn mua một lần thì cũng có Microsoft Office dành cho Windows và Mac dành cho sinh viên. Nó có tên là Office Home and School 2021 và có giá 150 USD. Phiên bản này không yêu cầu đăng ký nhưng đắt tiền.

Cách nhận Microsoft Office 365 miễn phí

Tất cả những gì bạn phải làm để đăng ký Microsoft Office 365 miễn phí với tư cách là sinh viên hoặc giáo viên là nhập địa chỉ email trường học hợp lệ của bạn trên trang web chính thức và nhấn nút Bắt đầu cái nút.

Cách nhận Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên hình 2Cách nhận Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên hình 2

Địa chỉ email bạn cung cấp phải có khả năng nhận email bên ngoài. Đó là vì Microsoft sẽ gửi cho bạn mã xác minh để bạn truy cập vào tài khoản Microsoft mới tạo của mình.

Microsoft sẽ tự động kiểm tra tính đủ điều kiện của trường học hoặc trường đại học của bạn và cấp quyền truy cập vào các công cụ Microsoft Office 365 như Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Teams ngay lập tức.

Để đủ điều kiện, trường học của bạn phải trả tiền để có quyền truy cập vào ứng dụng Office 365. Hầu hết các trường học đều đã làm điều đó rồi, đặc biệt là ở thế giới phương Tây. Sau khi được cấp quyền truy cập, bạn cũng có thể tải xuống và cài đặt miễn phí các ứng dụng Office trên PC Windows hoặc Mac của mình.

Nếu trường của bạn không đủ điều kiện thì sao?

Nếu trường của bạn không trả tiền đăng ký, Microsoft sẽ cho phép bạn đăng ký quy trình xác minh tự động. Lưu ý rằng quá trình xác minh này có thể mất tới 30 ngày mới hoàn tất. Đó là bởi vì một số cơ sở giáo dục cần phải được xác minh.

Bạn có thể bắt đầu thời gian dùng thử miễn phí trong 30 ngày và sử dụng bộ Microsoft Office trong thời gian chờ đợi. Nếu đơn đăng ký Microsoft Education của bạn không được xử lý sau khi hết thời gian dùng thử, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Microsoft.

Những gì được bao gồm trong đăng ký sinh viên

Hầu hết sinh viên sẽ không cần nhiều hơn những gì được cung cấp trong gói đăng ký miễn phí này. Microsoft Education mang đến cho bạn các ứng dụng trực tuyến Microsoft Word, PowerPoint và Excel. Nhưng bạn cũng có thể chọn cài đặt phiên bản máy tính để bàn của họ. Chúng sẽ có sẵn cho các Hệ điều hành sau: Windows, macOS, Android và iOS. Ngoài ra, bạn sẽ có thể cài đặt tất cả các ứng dụng này trên nhiều thiết bị để không cần truy cập Internet để sử dụng chúng.

Những ứng dụng này sẽ cho phép bạn làm việc trong các dự án trường học của mình với đồng nghiệp vì bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào Microsoft Teams và hộp thư 50 GB. Điều đó sẽ làm cho việc giao tiếp dễ dàng hơn nhiều.

Cách nhận Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên hình 3Cách nhận Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên hình 3

Mọi thứ bạn làm liên quan đến bài tập ở trường đều có thể được lưu trên bộ lưu trữ đám mây của bạn bằng OneDrive. Nhưng bộ nhớ đám mây của bạn sẽ bị giới hạn ở mức 1 terabyte. Nếu trường của bạn thêm năm người dùng trở lên, dung lượng lưu trữ này sẽ không giới hạn. Sử dụng nó để lưu dự án bất kể loại tệp. Chúng hoàn toàn không cần phải được tạo trong ứng dụng Office. Tải lên ảnh, tệp PDF, tệp video, v.v.

Nếu bạn cần nhiều hơn những gì gói đăng ký Microsoft Office 365 miễn phí dành cho sinh viên cung cấp, hãy xem xét một trong ba cấp đăng ký mà Microsoft cung cấp:

  • Văn phòng 365 A1
  • Văn phòng 365 A3
  • Văn phòng 365 A5

Mặc dù Office 365 A1 miễn phí nhưng hai tầng còn lại thì không. A3 sẽ tiêu tốn của trường bạn là 2,5 USD và A5 là 6 USD cho mỗi người dùng mỗi tháng. Mặc dù đăng ký miễn phí bao gồm mọi thứ bạn có thể mong đợi từ Microsoft Office 365 nhưng hai tầng còn lại mang lại một số lợi ích. A3 đi kèm với các công cụ quản lý bổ sung sẽ giúp bạn sắp xếp quy trình làm việc của học sinh và chủ yếu nhắm đến giáo viên hoặc trưởng nhóm. A5 đang nhắm đến các trường học cần bảo mật và phân tích bổ sung, đồng thời hữu ích nhất cho các trường đại học thực hiện các dự án nghiên cứu.

Như bạn có thể thấy, việc nhận Microsoft Office 365 miễn phí dễ dàng hơn bạn nghĩ. Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần cung cấp bằng chứng về việc bạn là sinh viên đang theo học tại một trường cao đẳng hoặc đại học. Sau khi hoàn tất, bạn chỉ cần đăng ký bằng tài khoản trường học của mình và bắt đầu khám phá hàng loạt tính năng được tích hợp trong gói phần mềm. Nếu bạn gặp phải vấn đề trong quá trình thực hiện, có rất nhiều tùy chọn hỗ trợ để giúp hướng dẫn bạn thực hiện các bước.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.