Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách thiết lập cửa hàng Etsy

0

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mở một cửa hàng Etsy chưa? Cửa hàng trực tuyến Etsy là nơi phổ biến để khách hàng mua hầu hết mọi thứ. Người bán Etsy cung cấp đồ thủ công, hàng cổ điển, đồ thủ công chất lượng cao và mọi thứ ở giữa.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những gì cần thiết để mở cửa hàng Etsy của riêng bạn, từ tạo danh sách sản phẩm đến chấp nhận thanh toán trực tuyến. Đồng thời, chúng tôi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật để thu hút khách hàng tiềm năng và đảm bảo sự thành công cho hoạt động kinh doanh Etsy của bạn.

Cách thiết lập hình ảnh cửa hàng Etsy

Bắt đầu

Bạn có thể hỏi tại sao các doanh nhân chọn bán hàng trên Etsy thay vì trang web của riêng họ. Nền tảng thương mại điện tử của Etsy mang đến cho chủ doanh nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng để liệt kê sản phẩm và chấp nhận các phương thức thanh toán khác nhau. Các tùy chọn thanh toán được Etsy chấp nhận bao gồm:

  • Paypal
  • Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ
  • Trả phí cho apple
  • Google Pay
  • Lý tưởng
  • thoải mái
  • Klarna
  • Thẻ quà tặng và phiếu giảm giá Etsy

Có lẽ quan trọng nhất là Etsy giúp chủ cửa hàng tìm được khách hàng mới. Etsy giúp người mới bắt đầu tạo cửa hàng mới, quảng cáo sản phẩm mới của họ và nhanh chóng thu hút khách hàng qua quá trình mua hàng.

Hình ảnh bắt đầuHình ảnh bắt đầu

Tất cả bắt đầu trên trang chủ Etsy. Sau khi bạn đăng ký và nói với Etsy rằng bạn muốn mở cửa hàng Etsy, trình hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ bạn cần để thiết lập và vận hành cửa hàng của mình.

  1. Để bắt đầu, hãy đăng ký tài khoản Etsy hoặc nếu bạn đã có tài khoản, hãy đăng nhập và chọn Bán trên Etsy từ menu thả xuống hồ sơ.
Bắt đầu hình ảnh 2Bắt đầu hình ảnh 2
  1. Sau đó chọn Bắt đầu cái nút.
Bắt đầu hình ảnh 3
  1. Nếu bạn rời đi và muốn tiếp tục thiết lập cửa hàng của mình sau này, bạn có thể quay lại đây bằng cách chọn Người quản lý cửa hàng biểu tượng.
Bắt đầu hình ảnh 4

Nếu bạn đã nói với Etsy rằng bạn muốn trở thành chủ cửa hàng nhưng chưa thành lập cửa hàng của mình ngay lập tức, bạn sẽ nhận được email định kỳ nhắc nhở và khuyến khích bạn quay lại etsy.com. Bạn hoàn thành việc thiết lập cửa hàng của mình càng sớm thì bạn sẽ thực hiện được lần bán hàng đầu tiên càng sớm.

Tùy chọn cửa hàng

Bước đầu tiên trong việc thiết lập cửa hàng của bạn là chọn tùy chọn cửa hàng của bạn.

Hình ảnh tùy chọn cửa hàng
  1. Chọn ngôn ngữ chính, quốc gia và đơn vị tiền tệ cho cửa hàng của bạn. Tất cả danh sách sản phẩm của bạn sẽ ở ngôn ngữ mặc định mà bạn chọn và bạn không thể thay đổi ngôn ngữ này sau đó, vì vậy hãy chọn cẩn thận! Tuy nhiên, bạn có thể thêm ngôn ngữ bổ sung sau.
Hình ảnh ưu tiên cửa hàng 2
  1. Tiếp theo, hãy cho Etsy biết bạn là loại doanh nhân kinh doanh nhỏ nào. Đây là công việc toàn thời gian của bạn hay một công việc phụ?
  2. Lựa chọn Lưu và tiếp tục.

Đặt tên cho cửa hàng của bạn

Tiếp theo, bạn sẽ đưa ra một số quyết định lớn.

Đặt tên cho hình ảnh cửa hàng của bạn
  1. Enter tên cửa hàng Etsy của bạn, nhưng đừng lo lắng, bạn luôn có thể thay đổi tên này sau. Tên cửa hàng phải dài từ 4-20 ký tự. Etsy sẽ tự động kiểm tra tính khả dụng của tên cửa hàng bạn nhập. Nếu nó đã được sử dụng, nó sẽ đề xuất một số lựa chọn thay thế.
Đặt tên cho cửa hàng của bạn hình ảnh 2
  1. Khi bạn đã tìm thấy tên có sẵn, hãy chọn Lưu & Tiếp tục.

Dự trữ cửa hàng của bạn

Bắt đầu dự trữ hàng tại cửa hàng của bạn bằng cách thêm một sản phẩm duy nhất.

Lưu trữ hình ảnh cửa hàng của bạn
  1. Thêm hình ảnh của sản phẩm đầu tiên của bạn. Bạn có thể tải lên nhiều ảnh sản phẩm hiển thị từ mọi góc độ và trong các cài đặt khác nhau. Lựa chọn Thêm ảnh để tải lên một hình ảnh. Mẹo: Chụp ảnh sản phẩm chất lượng là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 2
  1. Điều chỉnh hình ảnh thu nhỏ mà khách hàng sẽ nhìn thấy khi sản phẩm của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm Etsy.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 3
  1. Tiếp theo, bạn có thể chọn tải lên video dài 5-15 giây giới thiệu sản phẩm của mình. Video sẽ không có âm thanh ngay cả khi bạn đã ghi lại âm thanh khi tạo video.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 4
  1. Tất cả danh sách Etsy phải có mô tả sản phẩm. Enter Một Tiêu đề cho mặt hàng đầu tiên của bạn và đảm bảo nó bao gồm những từ mà khách hàng sẽ sử dụng để tìm kiếm sản phẩm của bạn.
  2. Bây giờ hãy trả lời một số câu hỏi về mặt hàng của bạn. Ai đã làm ra nó? Nó là gì? Khi nào nó được thực hiện? Mẹo: Khách hàng và thợ thủ công mua đồ cổ có thể tìm kiếm các sản phẩm được sản xuất trong một khoảng thời gian nhất định, vì vậy hãy đảm bảo thông tin của bạn là chính xác.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 5
  1. Enter Một Loại cho mặt hàng của bạn. Nếu bạn nhập mô tả hai hoặc ba từ, Etsy sẽ đề xuất một số danh mục có thể có các mục tương tự để bạn lựa chọn.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 6
  1. Tùy ý chọn màu chính và màu phụ cho danh sách của bạn.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 7
  1. Tiếp theo, chọn các tùy chọn gia hạn cho danh sách của bạn. Sản phẩm được liệt kê trong bốn tháng hoặc cho đến khi chúng được bán hết. Lựa chọn đổi mới tự động để danh sách của bạn được tự động gia hạn. Bạn sẽ phải trả phí niêm yết 0,20 USD cho mỗi lần tự động gia hạn.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 8
  1. Tiếp theo, hãy cho Etsy biết mặt hàng đó là sản phẩm thực mà bạn sẽ gửi cho khách hàng hay đó là tệp kỹ thuật số mà khách hàng sẽ tải xuống.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 9
  1. Bây giờ là lúc nhập mô tả sản phẩm của bạn. Một vài dòng đầu tiên là quan trọng nhất vì đó là những gì khách hàng sẽ nhìn thấy đầu tiên. Etsy sẽ cho bạn biết sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện như thế nào trong kết quả tìm kiếm của Google. Mẹo: Tăng lưu lượng truy cập vào cửa hàng của bạn bằng cách tìm hiểu thêm về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) trước khi bạn viết mô tả sản phẩm.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 10
  1. Nếu bạn có đối tác sản xuất—bất kỳ ai không thuộc cửa hàng của bạn nhưng giúp bạn sản xuất mặt hàng—hãy nhập thông tin của họ.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 11
  1. Tiếp theo, bạn sẽ có tùy chọn để thêm Phần, ThẻNguyên vật liệu cho danh sách của bạn.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 12
  1. bên trong Hàng tồn kho và giá cả phần, nhập giá sản phẩm, số lượng có sẵn để bán và nếu bạn muốn, SKU nội bộ của sản phẩm.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 13
  1. Tiếp theo, thêm Các biến thể chẳng hạn như các kích cỡ hoặc màu sắc khác nhau mà sản phẩm của bạn có.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 14
  1. Nếu mục của bạn có thể được cá nhân hóa, hãy bật Cá nhân hóa và nhập hướng dẫn cá nhân hóa cho khách hàng.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 15
  1. Tiếp theo, nhập Đang chuyển hàng lựa chọn cho sản phẩm của bạn. Bạn có thể yêu cầu Etsy tính giá vận chuyển cho mặt hàng của mình hoặc bạn có thể đặt chi phí vận chuyển theo cách thủ công. Enter mã zip của nơi bạn sẽ vận chuyển các gói hàng và bạn sẽ mất bao lâu để vận chuyển sản phẩm sau khi khách hàng gửi đơn đặt hàng.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 16
  1. Enter bạn sẽ gửi hàng đến những quốc gia nào và người mua có thể chọn dịch vụ vận chuyển nào khi thanh toán. Bạn cũng sẽ có tùy chọn cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí cho khách hàng và/hoặc tính thêm phí xử lý.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 17
  1. Lựa chọn Lưu dưới dạng hồ sơ vận chuyển nếu bạn muốn sử dụng lại các tùy chọn vận chuyển này cho một sản phẩm khác.
  2. Tiếp theo, nhập mục cân nặng kích cỡ khi đóng gói. Etsy sẽ tính giá vận chuyển cho khách hàng trên toàn cầu và nếu bạn sống ở Hoa Kỳ, Etsy có thể cung cấp nhãn vận chuyển mà bạn có thể mua và in trực tiếp từ cửa hàng Etsy của mình.
Kho hình ảnh cửa hàng của bạn 18
  1. Lựa chọn Lưu lại và tiếp tục.

Bạn sẽ được thanh toán bằng cách nào

Bây giờ là phần hay: được trả tiền!

Hình ảnh bạn sẽ được trả tiền như thế nào
  1. Cho Etsy biết nếu bạn là cá nhân/công ty sở hữu duy nhất hoặc một doanh nghiệp hợp nhất.
Bạn sẽ được trả tiền như thế nào hình ảnh 2
  1. Điền thông tin liên lạc của bạn (tên, địa chỉ, ngày sinh, số an sinh xã hội và số điện thoại).
  2. Chọn quốc gia nơi đặt trụ sở ngân hàng của bạn rồi nhập chi tiết tài khoản ngân hàng cho ngân hàng sẽ nhận thanh toán Etsy của bạn. Người bán ở Hoa Kỳ phải nhập loại tài khoản, số tài khoản và số định tuyến. (Nếu bạn đang thiết lập cửa hàng Etsy ở một quốc gia khác, bạn có thể thấy hướng dẫn hơi khác.)
  3. Lựa chọn Lưu lại và tiếp tục.

Thiết lập thanh toán

Bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, vì vậy tiếp theo bạn sẽ thiết lập thanh toán cho mặt tiền cửa hàng Etsy của mình.

Thiết lập hình ảnh thanh toán
  1. Thêm của bạn thẻ tín dụng thông tin. Thẻ này sẽ được sử dụng để thanh toán phí Etsy của bạn. Các khoản phí có thể bao gồm phí niêm yết, phí giao dịch bằng 5% tổng giá trị của các mặt hàng (bao gồm các tùy chọn vận chuyển và quà tặng) và phí xử lý thanh toán.
  2. Lựa chọn Lưu lại và tiếp tục.

Bảo mật cửa hàng của bạn

Bạn gần như đã hoàn tất! Thiết lập xác thực hai yếu tố sẽ giúp giữ cho cửa hàng Etsy của bạn an toàn và bảo mật.

Hình ảnh bảo mật cửa hàng của bạn
  1. Chọn phương thức xác thực ưa thích của bạn.
Hình ảnh bảo vệ cửa hàng của bạn 2
  1. Làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất thiết lập phương thức xác thực bạn đã chọn.
  2. Đã đến lúc cho khoảnh khắc kỳ diệu! Chọn Mở cửa hàng của bạn nút, và bạn sẽ kinh doanh!
Hình ảnh Bảo vệ Cửa hàng của bạn 3

Khi cửa hàng của bạn mở cửa, hãy cân nhắc việc quảng cáo cửa hàng trên các kênh truyền thông xã hội của bạn và thông qua quảng cáo Etsy. Bạn có thể tìm thấy nhiều lời khuyên hữu ích và chính sách mua sắm trong Sổ tay người bán của Etsy. Đọc nó để biết cách thực hiện và các phương pháp hay nhất để bán hàng trên Etsy.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.