Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Kiểm tra tất cả các siêu liên kết trong tài liệu MS Word trong vài giây

0

Khi viết một bài báo dài hạn, sổ tay công ty hoặc tài liệu dài khác bằng Word, việc chèn siêu liên kết là điều gần như không thể tránh khỏi. Các siêu liên kết đến các trang Web có liên quan có thể làm cho nội dung của tài liệu trở nên mạnh mẽ hơn.

Vấn đề là, tài liệu càng dài thì càng khó thực hiện kiểm tra lần cuối từng siêu liên kết trước khi gửi tài liệu tới các cơ quan có thẩm quyền. Một liên kết chết có thể là một sự bối rối lớn!

Ngoài ra, nếu bạn nhận được tài liệu từ ai đó và cần xem lại tất cả các liên kết thì đó có thể là một công việc tốn thời gian.

Kiểm tra liên kết trong tài liệu Word

May mắn thay, có một tiện ích bổ sung Word có thể kéo tất cả các siêu liên kết ra khỏi tài liệu Word và kiểm tra tất cả chúng cùng một lúc, bất kể có bao nhiêu liên kết hoặc tài liệu dài bao nhiêu. Trớ trêu thay, nó được gọi là Trình kiểm tra siêu liên kết cho Word.

Sau khi cài đặt, Trình kiểm tra siêu liên kết cho Word sẽ xuất hiện trên thanh công cụ Word bên cạnh Thêm vào tab trong tab mới dành cho AbleBits.com, người tạo ra phần bổ trợ.

khả năng

Sau khi nhấn vào tab nhấn vào biểu tượng bên phải Hyperlink Checker for Word.

phần bổ sung siêu liên kếtphần bổ sung siêu liên kết

Sau đó, phần bổ trợ sẽ kiểm tra tất cả các liên kết trong tài liệu của bạn, kèm theo các dấu chấm hỏi bên cạnh các liên kết có thể bị gắn nhãn sai hoặc đã chết.

siêu liên kết siêu liên kết

Để chỉ xem các liên kết có thể có vấn đề, hãy nhấp vào Khả nghi cái nút.

khả nghi

Các siêu liên kết được gắn nhãn là đáng ngờ sẽ có ghi chú từ phần bổ trợ được đính kèm mà bạn có thể nhìn thấy bằng cách nhấp vào tên của liên kết. Ghi chú xuất hiện ở cuối cửa sổ.

siêu liên kết không giống nhau

Nếu bạn chỉ muốn xem các siêu liên kết trong một phạm vi trang nhất định, bạn có thể chỉ định điều đó. Bạn cũng có thể chọn văn bản trong tài liệu và yêu cầu Trình kiểm tra siêu liên kết chỉ quét khu vực đó.

phân trang

Vì vậy, việc kiểm tra các siêu liên kết không nhất thiết phải là công việc cả ngày. Trình kiểm tra siêu liên kết có thể thu hẹp các liên kết cần bạn chú ý ngay lập tức trong vài giây, giúp giảm hàng giờ cuộn để tìm các liên kết trong các tài liệu thực sự dài.

Trình kiểm tra siêu liên kết cho Word có sẵn từ AbleBits.com. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.