Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách sử dụng Phản hồi trong Microsoft Outlook

0

Bạn không cần phải trả lời email trực tiếp để phản hồi email đó—tức là nếu bạn đang sử dụng Outlook. Người dùng Outlook có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc để gửi nhanh cảm xúc đến thư email hoặc nhận xét, với các biểu tượng như biểu tượng thích, trái tim hoặc nụ cười. Điều này có thể giúp bạn thể hiện sự đánh giá cao, sự đồng ý hoặc cảm xúc mà không cần viết câu trả lời đầy đủ.

Nếu bạn muốn biết cách sử dụng phản ứng của Microsoft Outlook, hãy làm theo các bước bên dưới.

Cách sử dụng Reactions trong Microsoft Outlook hình 1

Cách phản ứng với email trong Outlook

Phản ứng có sẵn trong hầu hết các phiên bản Outlook, bao gồm Outlook trực tuyến và Outlook trong Microsoft 365. Bạn cũng cần có tài khoản có hộp thư Exchange Online để sử dụng phản hồi. Ngoài ra, bạn chỉ có thể phản ứng với ai đó trong cùng máy chủ Exchange với tài khoản Outlook của mình.

Để phản ứng với một email trong Outlook, hãy làm theo các bước sau.

  1. Mở một thư email trong Outlook.
  2. Nhấn nút phản ứng trên thanh tùy chọn tin nhắn ở phía trên bên phải.
Cách sử dụng tính năng Phản hồi trong Microsoft Outlook hình 2Cách sử dụng tính năng Phản hồi trong Microsoft Outlook hình 2
  1. Bạn sẽ thấy một bộ sưu tập các phản ứng biểu tượng cảm xúc: đồng ý, trái tim, kỉ niệm, cười, sự ngạc nhiênbuồn. Bạn cũng có thể di chuột qua nút để xem bản xem trước của các phản ứng. Chọn phản ứng bạn muốn gửi, phản hồi này sẽ được hiển thị bên dưới phần điều khiển tin nhắn.
Cách sử dụng tính năng Phản hồi trong Microsoft Outlook hình 3Cách sử dụng tính năng Phản hồi trong Microsoft Outlook hình 3

Phản hồi cũng sẽ được gửi đến người gửi thư và bất kỳ ai khác trong cuộc hội thoại có hộp thư Exchange Online. Bạn chỉ có thể gửi một phản ứng cho mỗi tin nhắn nhưng bạn có thể thay đổi phản ứng đó bằng cách chọn một phản ứng khác.

Cách xem ai phản hồi email của bạn trong Outlook

Nếu ai đó phản hồi với email của bạn, phản ứng của họ sẽ xuất hiện bên dưới phần kiểm soát thông báo email.

Cách sử dụng tính năng Phản hồi trong Microsoft Outlook hình 4

Bạn có thể di chuột qua một phản ứng hiện có để xem thêm thông tin về phản ứng đó (bao gồm cả những người đã sử dụng phản ứng đó). Bạn cũng có thể nhấp vào phản ứng để mở cửa sổ bật lên để xem thêm chi tiết.

Cách sử dụng tính năng Phản hồi trong Microsoft Outlook hình 5

Bạn cũng có thể xem phản hồi đối với tin nhắn của mình trong Outlook nguồn cấp dữ liệu thông báo. Để truy cập nguồn cấp dữ liệu thông báo, hãy nhấp vào biểu tượng chuông ở phía trên bên phải. Bạn có thể lọc thông báo theo loại, chẳng hạn như phản ứng, đề cập hoặc trả lời.

Cách sử dụng Reactions trong Microsoft Outlook hình 6

Cách tùy chỉnh phản ứng của bạn Settings trong Outlook

Bạn có thể tùy chỉnh một số khía cạnh của trải nghiệm phản ứng của mình trong Outlook bằng cách thay đổi cài đặt của mình. Ví dụ: bạn có thể chọn hiển thị phản ứng trong nguồn cấp dữ liệu thông báo và email thông báo hàng ngày của mình hay không. Bạn cũng có thể quyết định có cho phép người khác phản hồi email của bạn hay không.

Để thay đổi cài đặt phản ứng của bạn trong Outlook, hãy làm theo các bước sau.

  1. Mở ứng dụng khách Outlook và nhấn nút biểu tượng chuông ở phía trên bên phải.
  2. bên trong Thông báo bảng bên phải, chọn Tùy chỉnh cái nút.
Cách sử dụng Reactions trong Microsoft Outlook ảnh 7
  1. Chuyển đổi các thanh trượt bên cạnh Đề cập qua emailphản ứng thanh trượt để tắt thông báo phản hồi qua email.
Cách sử dụng tính năng Phản hồi trong Microsoft Outlook hình 8
  1. Cài đặt này sẽ được áp dụng tự động—thoát khỏi menu sau khi bạn đã cập nhật cài đặt của mình.

Hạn chế đối với phản ứng của Outlook

Phản ứng có thể là một cách thú vị để liên lạc với những người liên hệ qua email của bạn, nhưng chúng cũng có một số hạn chế và hạn chế. Ví dụ:

  • Phản hồi chỉ hoạt động với hộp thư Exchange Online và chỉ khi người mà bạn đang nhắn tin cùng sử dụng như nhau Trao đổi máy chủ trực tuyến như chính bạn. Điều này có nghĩa là nếu bạn gửi email có phản hồi cho ai đó đang sử dụng dịch vụ hoặc nền tảng email khác, họ sẽ không thấy phản hồi của bạn.
  • Phản hồi không được hỗ trợ cho hộp thư chung trên máy chủ Microsoft Exchange. Vì vậy, nếu bạn sử dụng hộp thư chung cho nhóm hoặc tổ chức của mình thì bạn sẽ không thể sử dụng các phản ứng với hộp thư đó.
  • Phản ứng có thể không phù hợp trong một số trường hợp. Ví dụ: bạn có thể không muốn sử dụng phản hồi cho một email trang trọng hoặc nhạy cảm hoặc cho một người liên hệ có thể không đánh giá cao hoặc hiểu phản hồi của bạn. Bạn phải luôn cân nhắc giọng điệu và ngữ cảnh của email trước khi đưa ra phản hồi.
  • Nếu bạn không thể hoặc không muốn sử dụng phản ứng trong Outlook, bạn vẫn có thể sử dụng các cách khác để thể hiện bản thân trong cuộc hội thoại email của mình. Ví dụ: bạn có thể sử dụng trực tiếp biểu tượng cảm xúc trong tin nhắn của mình cũng như thêm ảnh GIF hoặc hình ảnh để thêm chút tinh tế và cảm xúc vào tin nhắn của mình.

Sử dụng Phản ứng trong Outlook

Các phản ứng có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc và ý kiến ​​của mình mà không cần phải viết câu trả lời đầy đủ, nhưng tính năng này vẫn còn hạn chế, vì vậy đừng quên cập nhật những email cần thiết có phản hồi đầy đủ.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.