Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách đóng hoặc xóa tài khoản Outlook của bạn

0

Nếu bạn đã ngừng sử dụng Microsoft và chuyển sang một nhà cung cấp email khác, bạn có thể muốn đóng tài khoản email Microsoft Outlook của mình. Có nhiều cách khác nhau để giải quyết vấn đề này. Bạn chỉ cần thay đổi hoặc xóa tài khoản Outlook của mình khỏi ứng dụng email Microsoft Outlook hoặc bạn có thể đóng tài khoản đó vĩnh viễn.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách đóng hoặc xóa vĩnh viễn tài khoản email Outlook của bạn.

Cách đóng hoặc xóa tài khoản Outlook của bạn hình ảnh 1

Điều gì xảy ra khi bạn đóng tài khoản Outlook của mình

Việc đóng tài khoản có thể là một việc quá sức và việc xóa tài khoản email Outlook hoặc Hotmail của bạn cũng không ngoại lệ. Đó là một bước tiến lớn có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Để xóa hoàn toàn tài khoản email Outlook.com của bạn, bạn cần xóa toàn bộ tài khoản Microsoft của mình. Điều này sẽ loại bỏ quyền truy cập của bạn vào mọi dịch vụ được liên kết với tài khoản Microsoft của bạn một cách hiệu quả, bao gồm Windows, Office 365, Skype, MSN, OneDrive, Xbox Live, Azure và các dịch vụ khác của Microsoft. Nếu PC của bạn được thiết lập để đăng nhập bằng tài khoản Microsoft này, việc xóa nó sẽ khiến mọi việc trở nên phức tạp.

Cách đóng hoặc xóa tài khoản Outlook của bạn hình ảnh 2Cách đóng hoặc xóa tài khoản Outlook của bạn hình ảnh 2

Để đảm bảo bạn không mất quyền truy cập vào bất kỳ dịch vụ và đăng ký nào trong số đó, hãy xem trước hướng dẫn của chúng tôi về cách xóa tài khoản Microsoft.

Đừng quên cung cấp địa chỉ email mới của bạn cho bất kỳ cá nhân, công ty và dịch vụ nào sử dụng địa chỉ email cũ của bạn làm đầu mối liên hệ. Nếu bạn cần sao chép bất kỳ dữ liệu nào từ tài khoản Outlook sang tài khoản mới của mình, hãy dành thời gian để làm điều đó.

Nếu không vội vàng và thực hiện những việc này một cách triệt để, bạn có thể rời khỏi dịch vụ email Outlook một cách an toàn, xóa tài khoản email cũ và bắt đầu sử dụng hệ thống mới mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Cách đóng hoặc xóa tài khoản Outlook của bạn

Nếu bạn hoàn toàn chắc chắn muốn đóng tài khoản Outlook của mình vĩnh viễn thì đây là cách thực hiện. Các hướng dẫn đều giống nhau đối với người dùng Android, iOS, PC và Mac. Trước khi bắt đầu, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào ứng dụng web Outlook.

  1. Mở trang Đóng tài khoản Outlook.com của bạn trên trang web của Microsoft và chọn Đóng tài khoản của bạn.
Cách đóng hoặc xóa tài khoản Outlook của bạn hình 3Cách đóng hoặc xóa tài khoản Outlook của bạn hình 3
  1. Nếu bạn chưa đăng nhập, Microsoft sẽ nhắc bạn nhập chi tiết đăng nhập của mình trên trang tiếp theo. Nếu bạn gặp sự cố khi đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy sử dụng cùng một trang để liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Microsoft.
Cách đóng hoặc xóa tài khoản Outlook của bạn hình 4
  1. Sau khi đăng nhập vào ứng dụng Outlook, bạn sẽ được đưa đến trang có thông tin bảo mật về cách xóa tài khoản Outlook hoặc Hotmail của bạn. Hãy đọc kỹ thông tin này vì nó nêu rõ các dịch vụ và dữ liệu Outlook khác nhau mà bạn sẽ mất quyền truy cập.
  2. Giống như bất kỳ nhà cung cấp email nào khác, Outlook không cho phép xóa tài khoản ngay lập tức. Bạn sẽ được cung cấp tùy chọn đợi 30 hoặc 60 ngày trước khi tài khoản của bạn bị đóng. Trong thời gian này, bạn sẽ có thể đăng nhập vào tài khoản của mình và kích hoạt lại tài khoản nếu bạn thay đổi ý định. Lựa chọn 30 hoặc 60sau đó chọn Kế tiếp ở góc dưới bên trái để tiếp tục.
Cách đóng hoặc xóa tài khoản Outlook của bạn hình 5
  1. Trang tiếp theo được gọi là Đánh dấu tài khoản để đóngvà nó yêu cầu bạn chọn tất cả các hộp kiểm để xác nhận rằng bạn hiểu chính xác điều gì sẽ xảy ra sau khi bạn đóng tài khoản của mình.
Cách đóng hoặc xóa tài khoản Outlook của bạn hình 6
  1. Sau khi chọn tất cả các hộp, hãy chọn lý do xóa tài khoản của bạn từ menu thả xuống. Sau đó chọn Đánh dấu tài khoản để đóng xác nhận.
Cách đóng hoặc xóa tài khoản Outlook của bạn hình 7

Sau đó, bạn sẽ nhận được email xác nhận thông báo cho bạn về dữ liệu khi tài khoản Outlook của bạn bị đóng.

Cách đóng hoặc xóa tài khoản Outlook của bạn hình 8

Sau khi hết 30 hoặc 60 ngày, bạn sẽ không còn quyền truy cập vào tài khoản Outlook của mình và bất kỳ dữ liệu nào bên trong tài khoản đó nữa.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn chưa sẵn sàng Xóa vĩnh viễn tài khoản Outlook của bạn?

Giả sử bạn đã thay đổi ý định và không muốn xóa toàn bộ tài khoản Outlook và Microsoft của mình là một lựa chọn tốt. Thay vào đó, bạn có thể thực hiện một trong những thao tác sau:

  • Tạo địa chỉ email Outlook mới
  • Thay đổi địa chỉ email chính trên tài khoản Outlook của bạn
  • Xóa địa chỉ email cũ
  • Thay đổi tùy chọn đăng nhập của bạn trong cài đặt tài khoản

Tất cả các tùy chọn này ít triệt để hơn việc gỡ bỏ tài khoản Microsoft của bạn nhưng cũng có thể phù hợp nếu tất cả những gì bạn cần là một số thay đổi nhỏ trong chức năng ứng dụng email của mình.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.