Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tạo ra giấc mơ sáng suốt bằng ứng dụng di động

0

Ngày nay, bạn có nhiều thiết bị được thiết kế để giảm mỏi mắt kỹ thuật số do nhìn chằm chằm vào màn hình cả ngày và cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. Tuy nhiên, bạn có bao giờ cảm thấy mình đang lãng phí thời gian khi ngủ không?

Nếu bạn ngủ khoảng 8 tiếng mỗi ngày, điều đó có nghĩa là bạn dành một phần ba cuộc đời mình hoàn toàn không làm gì cả?

Cách tạo ra giấc mơ sáng suốt bằng ứng dụng di động

Tất cả thời gian đó không phải lãng phí nhờ vào giấc mơ sáng suốt. Những giấc mơ sáng suốt là việc bạn nhận thức được rằng mình đang mơ và có cảm giác tỉnh táo khi đang ngủ. Nếu bạn học cách tạo ra giấc mơ sáng suốt, bạn có thể kiểm soát giấc mơ của mình và thậm chí học được những kỹ năng mới trong khi cơ thể đang nghỉ ngơi.

Đây là tất cả những gì bạn cần biết về giấc mơ sáng suốt và cách tạo ra giấc mơ sáng suốt bằng ứng dụng di động.

Giấc mơ sáng suốt là gì?

Bạn có bao giờ ước mình có thể biến ước mơ của mình thành những cuộc phiêu lưu thú vị và chọn địa điểm và thời điểm những cuộc phiêu lưu đó diễn ra không? Rõ ràng, điều này có thể thực hiện được với giấc mơ sáng suốt. Bạn có thể bay, du hành vào vũ trụ, trở thành vận động viên phá kỷ lục và nói chuyện với chú chó của mình – tất cả trong khi bạn đang ngủ. Nó giống như thực tế ảo, ngoại trừ việc không có giới hạn nào về việc tâm trí bạn có thể bay tới đâu.

Giấc mơ sáng suốt là gì?  hình ảnhGiấc mơ sáng suốt là gì?  hình ảnh

Giấc mơ sáng suốt là giấc mơ mà bạn biết mình đang mơ. Đó không phải là trạng thái bình thường của tâm trí con người. Đó là lý do tại sao mọi người có xu hướng thức dậy sau những giấc mơ sáng suốt. Mặc dù cốt lõi của việc thực hành giấc mơ sáng suốt là ở trong trạng thái mơ tự nhận thức này và khám phá nó sâu hơn.

Lợi ích của giấc mơ sáng suốt là gì?

Việc tạo ra trạng thái mơ sáng suốt có thể mất rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn, đặc biệt nếu bạn chưa từng trải qua điều gì tương tự trước đây. Tuy nhiên, nó đáng giá vì những lợi ích tiềm tàng mà giấc mơ sáng suốt có thể mang lại.

Ngoài việc tận hưởng niềm vui khi ngủ, bạn có thể sử dụng giấc mơ sáng suốt để vượt qua chấn thương hoặc nỗi ám ảnh trong quá khứ và quên đi những cơn ác mộng. Nếu bạn dễ bị trầm cảm, những giấc mơ sáng suốt có thể giúp bạn đối phó với nó thông qua việc nâng cao khả năng tự nhận thức.

Lợi ích của giấc mơ sáng suốt là gì?  hình ảnhLợi ích của giấc mơ sáng suốt là gì?  hình ảnh

Trong khi bạn đang mơ, không có giới hạn nào cho trí tưởng tượng của bạn, điều này sẽ làm tăng khả năng sáng tạo và suy nghĩ độc đáo của bạn trong cuộc sống thực. Nó cũng có thể có tác dụng có lợi đối với các kỹ năng thể chất của bạn – bạn có thể thử những điều mới trong khi mơ sáng suốt mà không gặp bất kỳ rủi ro nào, điều này sẽ loại bỏ hoặc ít nhất là giảm bớt nỗi sợ hãi khi thử nó trong đời thực.

Làm thế nào để tạo ra giấc mơ sáng suốt

Ý tưởng kiểm soát hoàn toàn giấc mơ của bạn không thể hấp dẫn hơn. Hãy tưởng tượng bạn sử dụng toàn bộ thời gian dành cho việc ngủ để cải thiện các kỹ năng và tài năng trong cuộc sống thực của mình. Có nhiều kỹ thuật khác nhau mà bạn có thể sử dụng để tạo ra giấc mơ sáng suốt. Và tất nhiên vì đây là thế kỷ 21 nên đã có ứng dụng cho việc đó.

Lucid Dreamer – Để thực hiện kiểm tra thực tế

Kiểm tra thực tế là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của giấc mơ sáng suốt. Thỉnh thoảng, bạn cần tự hỏi mình đang thức hay đang mơ, kể cả vào ban ngày. Sau đó, bạn nên thực hiện kiểm tra thực tế. Nếu không kiểm tra được thực tế, bạn sẽ nhận ra mình đang mơ và có thể cố gắng chiếm lấy trạng thái đó.

Làm thế nào để tạo ra hình ảnh Lucid Dream

Lucid Dreamer là một ứng dụng miễn phí được tích hợp sẵn Kiểm tra thực tế. Nó sẽ cung cấp cho bạn một số nhiệm vụ nhất định như nhìn mình trong gương, đọc sách hoặc di chuyển đồ vật. Bạn sẽ nhận được thông báo thực hiện nhiệm vụ trong ngày để thực hiện thường xuyên. Sau khi bạn hình thành thói quen từ nó, khi bạn được cảnh báo bởi âm thanh hoặc rung động cụ thể từ ứng dụng, bạn sẽ thực hiện kiểm tra thực tế trong giấc mơ của mình và kích hoạt trạng thái mơ sáng suốt.

Tải xuống: dành cho iOS, Android.

Nhật ký ước mơ Ultimate – Để lưu giữ nhật ký ước mơ của bạn

Một điều bạn cần phải học nếu muốn trở nên minh mẫn là ghi nhớ những giấc mơ của mình. Nhật ký giấc mơ có thể giúp bạn ở đó.

Cách tạo ra giấc mơ sáng suốt hình ảnh 2

Dream Journal Ultimate là một ứng dụng miễn phí có thể giúp bạn theo dõi và phân tích giấc mơ của mình. Bạn có thể giữ các mục của mình ở chế độ riêng tư hoặc chia sẻ chúng với cộng đồng. Ứng dụng cho phép bạn thêm thẻ và xem những giấc mơ tương tự như của bạn. Nó có thể giúp bạn xác định các mô hình và thực hiện kiểm tra thực tế tốt hơn vào lần tiếp theo bạn mơ.

Bạn cũng có thể sử dụng Dream Journal Ultimate để tương tác với những người dùng khác và trao đổi trải nghiệm mơ sáng suốt của bạn với họ.

Tải xuống: dành cho iOS, Android.

Liệu pháp nhịp hai tai – Để thực hiện kỹ thuật WILD

Một kỹ thuật mơ sáng suốt phổ biến được gọi là WILD (Wake Initiated Lucid Dreaming) và nó ngụ ý việc bắt đầu một giấc mơ sáng suốt ngay khi bạn đi ngủ. Nghe âm thanh hai tai hoặc tiếng ồn trắng ngay trước khi đi ngủ có thể giúp bạn điều đó. Nó giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn đồng thời giữ cho đầu óc tỉnh táo.

Cách tạo ra giấc mơ sáng suốt hình ảnh 3

Trị liệu nhịp đập hai tai là một ứng dụng miễn phí có các phần khác nhau với âm thanh hai tai đặc biệt nhằm mục đích tạo ra giấc mơ sáng suốt, giúp bạn thư giãn khi di chuyển bằng máy bay hoặc để truyền cảm hứng sáng tạo.

Để có kết quả tốt hơn, hãy thử nghe nhiều âm thanh khác nhau trong vài đêm và chọn âm thanh mà bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Tải xuống: dành cho Android.

Thói quen đơn giản – Để có Hướng dẫn Thiền

Mặc dù thiền không liên quan trực tiếp đến giấc mơ sáng suốt nhưng vì bạn cần tỉnh táo để trở nên sáng suốt nên nó vẫn có thể giúp ích cho bạn ngay từ đầu. Thực hành thiền có thể khiến bạn nhận thức rõ hơn về bản thân, giúp bạn không hoảng sợ và tỉnh dậy ngay lập tức khi nhận ra mình đang mơ.

Cách tạo ra giấc mơ sáng suốt hình ảnh 4

Thói quen đơn giản là một ứng dụng miễn phí để hướng dẫn thiền định. Nó cung cấp các bản ghi âm của các buổi thiền có độ dài khác nhau, được sắp xếp theo chủ đề và mục tiêu khác nhau. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để đặt lời nhắc thiền hàng ngày hoặc sử dụng ứng dụng này. Đang di chuyển chế độ để tham gia phiên nhanh bất cứ khi nào bạn có một phút rảnh rỗi.

Tải xuống: dành cho iOS, Android.

Chơi trò chơi điện tử để có giấc mơ sáng suốt hơn

Chơi trò chơi điện tử để tạo ra giấc mơ sáng suốt có lẽ không phải là lời khuyên mà bạn mong đợi được nghe. Tuy nhiên, nó là một trong những cái tốt nhất. Khi bạn đang chơi trò chơi, bạn đắm mình vào một thực tế ảo nơi bạn học cách kiểm soát chuyển động của mình và quyết định tiến triển trong cốt truyện. Giấc mơ sáng suốt xảy ra đòi hỏi những kỹ năng tương tự. Chọn trò chơi yêu thích của bạn và bắt đầu luyện tập.

Bạn có quan tâm đến giấc mơ sáng suốt? Bạn đã thử kiểm soát giấc mơ của mình trước đây chưa? Hãy chia sẻ trải nghiệm mơ sáng suốt của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.