Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

0

Nếu bạn nghĩ về tất cả các mặt hàng tạp hóa bạn mua hàng tháng, chắc chắn có một số sản phẩm bạn có thể có giá rẻ hơn nhiều trên Amazon. Amazon Subscribe and Save là một tính năng hữu ích dành cho các thành viên Amazon Prime, cho phép bạn nhận được các lô hàng thường xuyên các sản phẩm tiêu dùng mà bạn mua thường xuyên.

Sử dụng Đăng ký và Lưu rất dễ dàng và nếu bạn sử dụng nó cho đủ sản phẩm, bạn thực sự có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu tất cả về cách hoạt động của Amazon Subscribe and Save cũng như cách thiết lập nó cho các chuyến hàng thường xuyên những thứ bạn sử dụng hàng ngày.

Đăng ký và Lưu trên Amazon là gì?

Khi mua hàng tạp hóa trên Amazon, bạn thường sẽ nhận thấy rằng trong phần mua hàng, bạn có tùy chọn “Đăng ký & Lưu” nếu bạn thiết lập giao dịch mua định kỳ cùng một sản phẩm.

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

Bạn sẽ thấy trong phần đó bên dưới Cung cấp mọibạn có thể cài đặt tần suất đặt tự động sản phẩm tương tự.

Khi bạn tích lũy các mục mà bạn đã đăng ký, bạn có thể tìm thấy danh sách đó trong tài khoản Amazon của mình. Thực hiện việc này bằng cách chọn menu Tài khoản thả xuống và chọn Đăng ký & Lưu các mục.

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

Thao tác này sẽ mở trang Đăng ký & Lưu nơi liệt kê tất cả các mục bạn đã đăng ký. Cuộn xuống để xem chính xác khi nào đơn hàng tiếp theo sẽ diễn ra và những mặt hàng nào sẽ được vận chuyển trong tháng đó.

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

Tóm lại, đây là cách hoạt động của Amazon Subscribe & Save. Bạn đăng ký các mặt hàng và thiết lập đơn hàng và lịch trình giao hàng.

Tuy nhiên, chương trình này còn nhiều hơn thế nữa. Biết cách thiết lập thời gian đặt hàng một cách chính xác có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Trong bài viết này, bạn sẽ học cách sử dụng Amazon Subscribe & Save, và một số kỹ thuật để tiết kiệm nhất khi làm như vậy.

Cách đăng ký sản phẩm mới

Đăng ký các sản phẩm mới của Amazon rất dễ dàng. Chỉ cần tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào bạn thường mua ở cửa hàng tạp hóa. Hầu hết các sản phẩm trong danh mục này đều có sẵn tính năng đăng ký và lưu.

Bạn có thể thấy điều này dễ dàng nhất khi đang duyệt qua các sản phẩm. Dưới mỗi sản phẩm trong danh sách, bạn sẽ thấy đề cập đến “Đăng ký & Lưu chiết khấu” tiềm năng (thêm về cách giảm giá hoạt động sau này).

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

Chọn bất kỳ sản phẩm nào trong số này để xem thêm chi tiết. Nếu đó là thứ bạn muốn mua hàng tháng, bạn sẽ thấy tùy chọn đăng ký và lưu trong menu bên phải. Bạn sẽ cần chọn tùy chọn để bật Đăng kí và lưu để xem tất cả các cài đặt bổ sung.

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

Các cài đặt này bao gồm:

  • Số lượng đặt hàng
  • Tần suất đặt hàng sản phẩm
  • Thiết lập ngay khuy ao

Khi bạn đã chọn Thiết lập ngay bạn sẽ có một tùy chọn cuối cùng để quay lại trước khi đăng ký sản phẩm này.

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

Chỉ cần xem lại tất cả các cài đặt (đặc biệt là tần suất đặt hàng và ngày “Đến trước”). Nếu mọi thứ giống như bạn muốn, chỉ cần chọn Xác nhận đăng ký và đăng ký sản phẩm của bạn sẽ hoạt động.

Làm thế nào để tiết kiệm More với Đăng ký và Lưu

Mặc dù tính năng Đăng ký & Lưu của Amazon chắc chắn là một sự tiện lợi, nhưng bạn cũng có thể nhận được một số khoản tiết kiệm lớn bằng cách sử dụng tính năng này một cách khôn ngoan.

Nếu bạn xem lại danh sách đăng ký và giao hàng trong cài đặt Tài khoản, bạn sẽ thấy rằng các mặt hàng khác nhau vào các ngày khác nhau có các mức tiết kiệm duy nhất.

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

Lý do cho điều này phụ thuộc vào thời điểm bạn đăng ký và số tiền tiết kiệm được cho mặt hàng đó tùy thuộc vào số lượng mặt hàng khác mà bạn đã đăng ký.

Bạn có thể thấy điều này trên trang chi tiết mặt hàng, nơi bạn có thể kích hoạt đăng ký.

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

Khoản tiết kiệm hiện tại được đánh dấu trong phần Đăng ký & Tiết kiệm. Dưới đây, bạn sẽ thấy mình có thể mở khóa tiết kiệm thêm được bao nhiêu cho mặt hàng này nếu bạn thêm các mặt hàng bổ sung vào đăng ký của mình với cùng ngày giao hàng.

Khoản tiết kiệm tiềm năng cho mặt hàng này có thể khác so với các mặt hàng khác, nhưng nói chung, mọi mặt hàng sẽ được giảm giá hơn nữa miễn là bạn đặt nhiều mặt hàng hơn cho bất kỳ lần giao hàng nào.

Dưới đây là một số mẹo để tối đa hóa khoản tiết kiệm của bạn bằng Amazon Subscribe & Save:

  • Sắp xếp các khối đăng ký dựa trên sắp xếp lại ngày (mỗi tháng một lần, cách tháng, v.v.).
  • Dù sao, hãy đăng ký nhiều mặt hàng bạn mua thường xuyên ở cửa hàng tạp hóa để tiết kiệm tối đa.
  • Tìm kiếm các sản phẩm có khả năng tiết kiệm cao nhất với nhiều mặt hàng được đăng ký hơn.

Hãy rất cẩn thận về tần suất đặt hàng bạn chọn. Bạn không muốn đặt hàng ba tháng một thứ gì đó hàng tháng, nếu không bạn sẽ nhận được hàng tồn kho dư thừa mà bạn không cần.

Một cách tuyệt vời để làm điều này là xem qua tủ đựng thức ăn của bạn để xem tất cả các mặt hàng bạn có thể đặt trên Amazon. Sau đó, hãy kiểm tra chặt chẽ khối lượng của cùng một sản phẩm mà bạn có thể nhận được trên Amazon và nó sẽ tồn tại trong bao lâu. Đảm bảo đặt tần suất giao hàng chính xác nhất có thể.

Bạn có thể biết mức độ thành công của mình vào mỗi ngày giao hàng vì bạn sẽ thấy những ngày giao hàng đó được đánh dấu là “Đã mở khóa tiết kiệm tối đa”.

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

Điểm mấu chốt là bạn đăng ký càng nhiều mặt hàng trên mỗi tần suất giao hàng, thì khoản tiết kiệm tổng thể của bạn càng sâu.

Cách quản lý đăng ký sản phẩm của bạn

Bạn có thể quản lý tất cả các đăng ký hiện có và tần suất đặt hàng bằng cách quay lại trang Đăng ký & Lưu mặt hàng trong tài khoản của mình.

Vào ngày giao hàng gần đây nhất, sắp tới, bạn có thể chọn bỏ qua việc giao bất kỳ mặt hàng nào mà bạn chưa thực sự sử dụng hết. Đây là một cách tuyệt vời để tránh dự trữ quá nhiều một mặt hàng mà bạn không tiêu thụ nhiều như mong đợi.

Để làm điều này, chỉ cần chọn Nhảy dưới mặt hàng mà bạn không muốn được giao trong tháng đó.

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

Nếu bạn cuộn xuống ngày giao hàng trong tương lai, bạn cũng có thể thực hiện sửa đổi đối với bất kỳ mặt hàng nào trong số đó.

Chỉ cần chọn liên kết dưới mục hiển thị tần suất giao hàng hiện tại của đăng ký đó.

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

Thao tác này sẽ mở ra một cửa sổ nơi bạn có thể sửa đổi bất kỳ chi tiết nào sau đây về đăng ký đang hoạt động đó.

  • Số lượng bạn muốn đặt hàng
  • Tần suất bạn muốn nó được giao
  • Ngày bạn muốn đặt cho lần giao hàng đầu tiên (tiếp theo)

Để thay đổi tần suất phân phối, chỉ cần sử dụng menu thả xuống bên dưới Giao hàng tận nơi.

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

Bạn sẽ thấy rằng bạn không bị giới hạn chỉ giao hàng hàng tháng. Nếu đó là một mặt hàng bạn sử dụng nhiều, bạn có thể chọn đặt hàng tự động và giao hàng trong vòng 2 tuần một lần.

Để thay đổi ngày giao hàng sắp tới tiếp theo, chỉ cần chọn menu thả xuống bên dưới Giao hàng tiếp theo bởi.

Đăng ký và Lưu Amazon: Cách Sử dụng và Quản lý

Các ngày sẽ cách một tháng hoặc hơn. Vì vậy, chỉ cần chọn lần giao hàng tiếp theo mà bạn cần dựa vào thời điểm bạn dự kiến ​​sẽ hết mặt hàng đó vào lần tiếp theo.

Sau khi bạn chọn Áp dụngnhững thay đổi đó sẽ ngay lập tức có hiệu lực và bạn sẽ nhận thấy toàn bộ bản cập nhật danh sách phân phối trong tương lai với những thay đổi bạn đã thực hiện.

Tiết kiệm tiền với Amazon Đăng ký và Tiết kiệm

Tính năng Đăng ký & Lưu của Amazon là một tiện ích mà nhiều người thực sự nên tận dụng. Nếu bạn có thể lập kế hoạch và sắp xếp các gói đăng ký và giao hàng của mình sao cho nhiều mặt hàng được giao mỗi tháng nhất có thể, thì dù sao bạn cũng có thể tiết kiệm được rất nhiều cho các mặt hàng tạp hóa mà bạn mua thường xuyên.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.