Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Hình nền thẩm mỹ cho máy tính: 6 trang web tốt nhất để tải chúng xuống ngay bây giờ

0

Hình nền máy tính của bạn đặt ra tiêu chuẩn trực quan cho biết bạn là ai và bạn sử dụng máy tính để bàn của mình để làm gì. Tại sao không làm cho nó một cái gì đó đẹp?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến sáu trang web yêu thích của chúng tôi để tải xuống những hình nền đẹp nhất về mặt thẩm mỹ nhằm giúp làm cho màn hình của bạn hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh.

Desktop Nexus là một trong những cơ sở dữ liệu hình nền lâu đời nhất và phong phú nhất trên internet. Với hơn 1,4 triệu hình nền hiện tại (tổng cộng hơn 640 triệu lượt tải xuống), trang web này luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

Các danh mục hình nền nổi bật trên Desktop Nexus bao gồm động vật, phim hoạt hình, ô tô, giải trí, thiên nhiên, không gian, thể thao, trò chơi điện tử, v.v.

Hình nền thẩm mỹ cho máy tính: 6 trang web tốt nhất để tải chúng xuống ngay bây giờ ảnh 1

Desktop Nexus cho phép bạn đăng ký một tài khoản miễn phí, tài khoản này cho phép bạn thêm hình nền vào danh sách yêu thích. Mỗi hình nền máy tính bao gồm số liệu thống kê bình chọn của hình nền, tổng số lượt tải xuống, thông tin về người tải lên, v.v.

Tính năng yêu thích của chúng tôi là trang web phát hiện độ phân giải hiện tại của bạn và tự động thay đổi kích thước từng hình nền để phù hợp nhất. Mặc dù điều này có thể dẫn đến một số hình ảnh bị kéo dài và biến dạng nhưng nó hoạt động tốt và là một cách tiết kiệm thời gian tuyệt vời trong hầu hết các trường hợp.

DeviantArt ra mắt vào năm 2000 và nhanh chóng trở thành một trong những cộng đồng nhiếp ảnh và tác phẩm nghệ thuật trực tuyến phổ biến nhất. Bản chất tương tác, hướng tới cộng đồng của nó cho phép nó hoạt động như một trong những mạng xã hội sớm nhất trên web và nó cũng đi theo con đường này cho đến ngày nay.

Hình nền thẩm mỹ cho máy tính: 6 trang web tốt nhất để tải chúng xuống ngay bây giờ ảnh 2Hình nền thẩm mỹ cho máy tính: 6 trang web tốt nhất để tải chúng xuống ngay bây giờ ảnh 2

Mặc dù DeviantArt không chỉ là một trang web hình nền nhưng cụm từ tìm kiếm “hình nền” hiện hiển thị hơn 2,4 triệu kết quả mà bạn có thể thu hẹp bằng cách sử dụng các từ khóa bổ sung. Thật không may, không có phần hình nền cụ thể trên trang web.

Tuy nhiên, DeviantArt rất đặc biệt vì tất cả tác phẩm nghệ thuật và hình nền bạn tìm thấy đều là nội dung gốc. Mặc dù không phải tất cả các hình nền đều có sẵn để sử dụng miễn phí và công cộng, nhưng đại đa số là như vậy.

InterfaceLIFT là một trang web hình nền độc đáo nhờ chất lượng ổn định. Mặc dù InterfaceLIFT có một trong những cơ sở dữ liệu nhỏ nhất trong danh sách này (chỉ với hơn 3.900 hình nền), nhưng tất cả chúng đều có độ phân giải cao và đẹp mắt.

Hình nền thẩm mỹ cho máy tính: 6 trang web tốt nhất để tải chúng xuống ngay bây giờ ảnh 3Hình nền thẩm mỹ cho máy tính: 6 trang web tốt nhất để tải chúng xuống ngay bây giờ ảnh 3

InterfaceLIFT chủ yếu có hình nền khí quyển hiển thị núi, hẻm núi, đồng bằng, sông và các dạng thiên nhiên khác. Hầu hết tất cả đều được chụp bởi một nhiếp ảnh gia có tên trong phần mô tả của hình nền, bao gồm chi tiết máy ảnh và cài đặt ảnh.

Những hình nền này có sẵn ở các độ phân giải được hỗ trợ bởi iPhone, iPad, Android và mọi độ phân giải màn hình rộng trên một, hai hoặc ba màn hình.

Reddit có hàng nghìn cộng đồng subreddit phục vụ các sở thích và lĩnh vực cụ thể. /r/wallpapers và /r/wallpaper là hai trong số những subreddits lớn nhất trên nền tảng này, với lần lượt hơn 1,1 triệu và 562.000 người đăng ký.

Hai subreddits này không quá khác nhau nhưng bạn sẽ tìm thấy nội dung độc đáo trên mỗi subreddits. Hầu hết các hình nền được đăng lên các subreddits này đều có tiền tố hoặc hậu tố kèm theo tiêu đề bài đăng với kích thước độ phân giải gốc của hình nền.

Hình nền thẩm mỹ cho máy tính: 6 trang web tốt nhất để tải chúng xuống ngay bây giờ ảnh 4

Các tùy chọn lọc của Reddit cho phép bạn tìm các hình nền hấp dẫn, mới, đang nổi, gây tranh cãi và hàng đầu bằng cách điều hướng qua từng tab ở đầu trang. Bạn cũng có thể sử dụng tìm kiếm của Reddit để giới hạn tìm kiếm trong các subreddits này nhằm tìm bất kỳ hình nền cụ thể nào mà bạn có thể quan tâm.

Wallhaven.cc là một thư mục hình nền cuộn vô hạn với tính năng ngẫu nhiên, danh sách hàng đầu, danh sách mới nhất, tùy chọn tìm kiếm và diễn đàn. Trang web này có ảnh hưởng nặng nề từ anime, thậm chí còn có các tùy chọn sắp xếp để hiển thị các nhân vật anime hoặc người thật. Nó cũng có hình nền SFW và NSFW. Các tùy chọn sắp xếp khác bao gồm độ phân giải, tỷ lệ, màu sắc và ngày được thêm vào.

Hình nền thẩm mỹ cho máy tính: 6 trang web tốt nhất để tải chúng xuống ngay bây giờ ảnh 5

wallhaven.cc là lựa chọn của chúng tôi cho trang web hình nền đẹp nhất dành cho bất kỳ ai quan tâm đến các chủ đề như văn hóa đại chúng, phim hoạt hình và trò chơi điện tử. Đối với nội dung như vậy, bạn sẽ tìm thấy một số hình nền máy tính thẩm mỹ nhất trên mạng.

Đúng như tên gọi, WallpapersWide.com là một trang web hình nền chuyên lập chỉ mục cho màn hình rộng.

Hình nền thẩm mỹ cho máy tính: 6 trang web tốt nhất để tải chúng xuống ngay bây giờ ảnh 6

WallpapersWide.com cung cấp các hình nền thẩm mỹ ở tất cả các tỷ lệ khung hình và độ phân giải chính cho các thiết lập màn hình rộng và siêu rộng, HD và UHD, tiêu chuẩn, di động cũng như màn hình kép và ba.

Tìm kiếm thêm Hình nền?

Nếu bạn cần thêm địa điểm để có hình nền đẹp (và thực sự thì không có ai), hãy xem một số bài viết khác của chúng tôi:

Sáu trang web hình nền này sẽ cung cấp cho bạn sự đa dạng cần thiết để có được bất kỳ hình nền thẩm mỹ nào phù hợp hoàn hảo với chủ đề máy tính để bàn mà bạn đang theo đuổi. Nếu có bất kỳ trang web hình nền nào khác mà bạn muốn giới thiệu, vui lòng giới thiệu trong phần bình luận bên dưới!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.