Neeon v2.1 NULLED – WordPress News Magazine Theme

0

Không thể chối cãi Neeon – WordPress News Magazine Theme là một trong số ít các chủ đề tạp chí tin tức WordPress tốt nhất. Nó tự hào có một bố cục linh hoạt và hiện đại làm cho nó phù hợp với bất kỳ ý tưởng trang web nào một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nó dễ dàng cho các trang web tin tức và tạp chí cũng như cho các mục đích viết blog. Neeon có tất cả các tính năng mà bất kỳ trang web tạp chí tin tức tuyệt vời nào cũng phải có. Bố cục hiện đại và sạch sẽ và tính linh hoạt của nó củng cố vị trí của nó trong số ít những cái tốt nhất.

Demo: https://themeforest.net/item/neeon-wordpress-news-magazine-theme/35441133

CÁC BIẾN THỂ BỐ CỤC HOÀN TOÀN CÓ THỂ TÙY CHỈNH

Neeon – WordPress News Magazine Theme cung cấp các yếu tố khác nhau, bao gồm các trang và phần với nhiều tùy chọn phong cách. Nó có 6 bản trình diễn trang chủ có sẵn với các trang và các phần tử và phần khác. Bạn có 5 trang danh mục mà bạn có thể sắp xếp các danh mục khác nhau mà bạn có. Ngoài ra còn có 3 trang chi tiết bài đăng khác nhau mà từ đó bạn có thể chọn trang của mình. 4 kiểu tiêu đề đi kèm với Neeon cho phép bạn tạo các trang thanh lịch nhất ngay cả trước khi thêm nội dung. Các kiểu tiêu đề này có thể thực hiện hơn 10 biến thể. Chủ đề cũng cung cấp 3 biến thể chân trang. Tất cả các bố cục này hoàn toàn có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể tạo ra các màn hình độc đáo.

Neeon - WordPress News Magazine Theme 1

TÍNH NĂNG TÙY CHỈNH VÀ TÙY CHỈNH CHỦ ĐỀ

Với Neeon, bạn có thể tùy chỉnh trang web của mình bằng trình tạo trang Elementor. Nó cung cấp một giao diện kéo và thả, có nghĩa là bạn không phải chạm vào một dòng mã nào. Nó đi kèm với hơn 15 addon Elementor tùy chỉnh có hơn 45 bố cục. Nếu không muốn sử dụng trình tạo trang, bạn có thể sử dụng trình tạo khối Gutenberg, trình tạo khối này cũng rất thân thiện với người dùng và cũng có chức năng kéo và thả.

Neeon – WordPress News Magazine Theme có Trình nhập bản trình diễn một lần nhấp, rất hữu ích khi bạn muốn nhập bất kỳ bản trình diễn nào trong số 6 bản trình diễn trang chủ. Sau khi bạn chọn bản trình diễn mình muốn, bạn chỉ cần nhấp một lần vào bản trình diễn đó và bạn nhập bản trình diễn đó. Ngoài ra, Neeon đi kèm với Chủ đề trẻ em. Nó cho phép bạn giữ tất cả các phiên bản tùy chỉnh của bản demo, bao gồm cả phiên bản gốc. Sau đó, bạn có thể đặt tên cho từng phiên bản như bạn muốn và sau đó nhấp vào phiên bản bạn muốn vào những thời điểm cụ thể.

NỘI DUNG VÀ TÍNH NĂNG DỄ ĐỌC

Vì Neeon nhằm mục đích tạo ra các trang web nơi mọi người có thể đọc blog và tin tức, nó có một số tính năng giúp tăng cường khả năng hiển thị và đọc nội dung. Việc hiển thị trang chủ, các trang bên trong và bản trình bày của bạn sẽ tốt hơn cho nó. Chế độ tối đi kèm với Neeon đang trở nên quá phổ biến đối với người dùng ứng dụng và internet. Việc cho phép người dùng đọc các tác phẩm của bạn ở chế độ tối giúp họ không bị căng mắt. Họ có thể đọc nhiều nội dung của bạn hơn một cách dễ dàng và lâu hơn.

Trang chi tiết có một tùy chọn cho cuộn vô cực, nơi người dùng có thể cuộn xuống và đọc một đoạn cho đến khi kết thúc. Neeon – WordPress News Magazine Theme có một thanh tiến trình đọc rất hữu ích khi người dùng của bạn cần đọc các bài dài. Họ sẽ biết họ còn gần đến mức nào để đọc xong chúng. Thanh bên dính của Neeon là hoàn hảo cho các mẩu tin tức của bạn vì người dùng của bạn có thể cần quyền truy cập vào một số yếu tố trên đó khi họ cuộn xuống mẩu tin tức.

Vì bạn có quyền truy cập vào các phông chữ trên Web của Google, bạn có thể viết các trang có thể đọc được bằng cách chọn các phông chữ dễ đọc nhất để sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể chọn các kết hợp làm cho các tác phẩm của bạn hấp dẫn người dùng. Neeon đi kèm với hơn 350 biểu tượng Font Awesome. Bạn có thể sử dụng chúng ở mọi nơi, từ tiêu đề cho đến tiêu đề tin tức.

Tùy chọn tâm trạng kết hợp hình ảnh cho phép bạn đăng hình ảnh phù hợp với bầu không khí mà bạn muốn các mẩu tin tức của mình tạo ra. Bạn có thể chỉnh sửa chúng khi bạn đăng chúng lên lớp phủ bài đăng. Neeon có tùy chọn cho phép trang web của bạn tự động tải bài đăng tiếp theo khi khách truy cập của bạn đọc xong bài đăng đó.

Khả năng chuyển ngữ của Neeon có thể hữu ích nếu bạn muốn trang web của mình có thể truy cập được đối với người dùng các ngôn ngữ khác nhau. Hơn nữa, chủ đề này đã sẵn sàng cho RTL nếu đối tượng mục tiêu của bạn bao gồm những người nói tiếng Do Thái, tiếng Ba Tư, tiếng Ả Rập, trong số các ngôn ngữ RTL khác.

Neeon - WordPress News Magazine Theme 2

TÍNH NĂNG Neeon – WordPress News Magazine Theme DỄ SỬ DỤNG VÀ TRỢ NĂNG

Cung cấp các tính năng UpToDate cho người dùng của bạn sẽ nâng cao sự hài lòng, giúp bạn đến gần hơn với mục tiêu của mình. Thiết kế của Neeon sẽ luôn sạch sẽ và hiện đại. Những người sáng tạo và đội ngũ phát triển tuyệt vời của nó sẽ luôn cung cấp cho bạn các bản cập nhật thường xuyên miễn phí trong suốt cuộc đời. Với Neeon, trang web của bạn sẽ luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực tin tức.

Những người sáng tạo cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và đáng tin cậy. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có phản hồi tức thì, bạn có thể xem tài liệu chi tiết đi kèm với Neeon.

Neeon đáp ứng 100% màn hình của tất cả các thiết bị và thân thiện với thiết bị di động. Nó cũng hỗ trợ tất cả các trình duyệt hiện đại. Những tính năng này giúp người dùng dễ dàng truy cập trang web của bạn và có những trải nghiệm tuyệt vời bất kể thiết bị hay trình duyệt. Ngoài ra, vì Neeon đã sẵn sàng Retina nên khi bạn có hình ảnh chất lượng cao, chúng sẽ hiển thị tuyệt đẹp trên màn hình có độ phân giải cao.

Nếu bạn cần dịch trang web của mình, Neeon sẽ hỗ trợ bạn. Nó có thể dịch hoàn toàn và đi kèm với một tệp POT sẵn sàng. Neeon – WordPress News Magazine Theme cũng tương thích với plugin WPML và sẵn sàng cho RTL. Điều này có nghĩa là bạn có thể dịch trang web của mình sang bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn, bao gồm cả các ngôn ngữ từ trái sang phải, chẳng hạn như tiếng Ả Rập, tiếng Ba Tư và tiếng Do Thái.

Neeon - WordPress News Magazine Theme 3

WOOCOMMERCE ĐÃ ĐƯỢC KÍCH HOẠT

Nếu bạn có kế hoạch mở rộng blog hoặc các trang web tin tức của mình ngoài nội dung, bạn sẽ có thể sử dụng tích hợp WooCommerce để cung cấp các sản phẩm thương hiệu của mình. Bán áo phông, hàng hóa, áp phích và bất cứ thứ gì khác với cách bố trí cửa hàng được thiết kế trước tùy chỉnh. Sẵn sàng sử dụng từ ngày đầu tiên.

Đặc trưng nổi bật Neeon – WordPress News Magazine Theme

  • Được xây dựng dựa trên Bootstrap V 5.x
  • Được xây dựng dựa trên trình tạo trang phần tử
  • 14 Trang chủ khác nhau
  • 5 trang Danh mục khác nhau
  • 3 trang chi tiết bài đăng khác nhau
  • 4 Kiểu tiêu đề 10+ Biến thể tiêu đề
  • 3 biến thể Footer
  • 15+ chương trình bổ trợ Elementor tùy chỉnh với hơn 45 bố cục
  • Dark Mode
  • Infinity Scroll trên trang chi tiết
  • Thể loại màu khôn ngoan
  • Chiều rộng tùy chỉnh
  • Reading Progress Bar
  • Sticky Sidebar
  • Đáp ứng đầy đủ
  • W3c Mã hóa HTML5 & CSS3 đã được xác thực
  • Neeon – WordPress News Magazine Theme thiết kế sạch và hiện đại
  • Tất cả các trình duyệt hiện đại đều tương thích [IE 11+, Firefox, Chrome, Opera và Safari]
  • Phông chữ tuyệt vời (hơn 350 biểu tượng).
  • Phông chữ Google Web.
  • Được tài liệu tốt.
  • Các yếu tố linh hoạt và có thể tùy chỉnh dễ dàng.
  • Tối ưu hóa SEO
  • Hỗ trợ rộng rãi và nhanh chóng.
  • Cập nhật miễn phí trọn đời.
  • RTL được hỗ trợ.

Neeon - WordPress News Magazine Theme 4

BIỂU TƯỢNG:

Biểu tượng phông chữ tuyệt vời: https://fortawesome.github.io/Font-Awesome/ Biểu tượng phẳng: https://www.flaticon.com/

HÌNH ẢNH:

  • Unsplash.com
  • Freepik.com

FONTS:

  • Roboto http://www.google.com/fonts/specimen/open-sans
  • Spartan https://www.google.com/fonts/specimen/Spartan

Changelog: Neeon – WordPress News Magazine Theme

Download Neeon v2.1 - WordPress News Magazine Theme Nulled Free

VERSION 2.1 (JUN 29, 2022)​
Added: Two home pages
Added: a Header layout
Added: a Footer layout
Version 1.8 (Mar 31, 2022)​
Added: a New Home Page
Fixed: Elementor addon issue
Update: Add some additional Control on Theme Option


Version 1.7 (Mar 28, 2022)​
Added: a New Home Page
Fixed: Elementor issue
VERSION 1.6 (MARCH 11, 2022)
Added: a New Home Page
Added: Header text logo option
Added: AMP Support (Single Post Page)
Fixed: All addon post query 'draft'
VERSION 1.5 (FEB 25, 2022)
Added: a New Home Page
Added: a New Header Layout
Added: a New Footer Layout
Fixed: Remove G+ share, Dribble option, Single post h1 tag
VERSION 1.4 (FEB 10, 2022)
 Added: Three New Home Page 
Added: Two New Header Layout 
Added: Post list addon 1 & 5 layouts load more Button 
Fixed: Facebook post share support 
Fixed: Some Translation issue
VERSION 1.3 (JAN 31, 2022)
Added: a New Home Page
Added: a New Header Layout
Fixed: Main and Mobile Logo Width
Added: Header Background Color Option
Added: Post addon 'offfset' and 'Exclude Post by ID' query
VERSION 1.2 (JAN 21, 2022)
Added: Two Home Pages
Added: Two Header and a Footer layouts
Fixed: Some addon issue fix
VERSION 1.1 (JAN 11, 2022)
Fixed: Header offcanvas bugfix
Added: WP User Frontend plugin support and style
  • Xem thêm các chủ đề WordPress trên Themeforest đa năng, chuẩn SEO
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.