Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Impeka v1.3.5 – Creative Multi-Purpose WordPress Theme

0

Dễ dàng và trực quan cho người mới bắt đầu và đầy tiềm năng cho những người dùng nâng cao hơn, Impeka cho phép bạn hoàn toàn tự do để mơ ước trang web lý tưởng của mình và sau đó biến nó thành hiện thực nhanh chóng. Với Impeka, trang web của bạn sẽ nhanh chóng, đáp ứng đầy đủ và được tối ưu hóa chuyên nghiệp cho SEO , vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang chống lại đối thủ cạnh tranh, được đúng người chú ý và mang đến cho khách truy cập những gì họ muốn. Tin tốt nhất là bạn không cần bất kỳ kỹ năng mã hóa hoặc thiết kế nào để có được kết quả chuyên nghiệp từ chủ đề WordPress cao cấp này – bạn có thể để điều đó cho chúng tôi.

Mục tiêu của chúng tôi luôn là thúc đẩy, khuyến khích và phát hành các quảng cáo đồng nghiệp của chúng tôi thực hiện công việc của họ, vì vậy, chúng tôi đã tạo ra một chủ đề siêu dễ sử dụng và chứa đầy những khả năng vô tận. Impeka là một chủ đề WordPress đa năng và sáng tạo mang đến cho bạn tính linh hoạt vô song. Một loạt các tùy chọn chủ đề làm cho chủ đề WordPress đáp ứng tiên tiến này trở nên hoàn hảo cho mọi loại trang web, từ các blogger và dịch giả tự do, đại lý và cửa hàng trực tuyến cho đến các doanh nghiệp thương mại và tập đoàn – thực sự không có giới hạn!

Impeka WordPress Theme 1

Chọn trình tạo trang yêu thích của bạn trong số 2 công cụ nổi tiếng nhất, trình tạo trang WPBakery và trình tạo Elementor và bắt đầu chỉnh sửa trang web của bạn với Impeka. Hơn 50 yếu tố thủ công được tạo ra với các công nghệ tiên tiến có thể đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi mục đích. Trình chỉnh sửa WordPress mặc định của Gutenberg kết hợp với các khối tùy chỉnh của Impeka – Creative Multi-Purpose WordPress Theme cũng có thể cung cấp các giải pháp cao cấp cho trang web của bạn. Chúng tôi thực sự tin tưởng rằng Gutenberg là tương lai của WordPress.

Trải nghiệm người dùng là một trong những ưu tiên cao nhất của chúng tôi và giao diện sạch sẽ và hiện đại của Impeka chính là yếu tố đóng băng trên chiếc bánh cao cấp. Đơn giản nhưng hiệu quả, dễ dàng nhưng mạnh mẽ , chủ đề WordPress đa năng vượt trội này đã được tạo ra với các công nghệ hàng đầu trong ngành để – cho dù bạn muốn người dùng của mình duyệt, đăng ký, mua sắm hay chia sẻ – trang web của bạn luôn đáp ứng các tiêu chuẩn cao và nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng điện tử ngày nay.

Impeka WordPress Theme 2

Là một tác giả ưu tú và được đánh giá cao nhất trên ThemeForest, Gre Ads liên tục được công nhận về chất lượng thiết kế đặc biệt và hiệu suất vượt trội của các chủ đề của chúng tôi. Chúng tôi là một đội ngũ nhiệt huyết gồm các nhà thiết kế và phát triển web chuyên nghiệp, đồng thời là những chuyên gia giỏi về WordPress, những người chuyên tạo các chủ đề WordPress cao cấp có chất lượng, hiệu suất và tính linh hoạt. Chúng tôi không tin vào sự thỏa hiệp. Bạn, thương hiệu của bạn và người dùng của bạn xứng đáng nhận được những điều tốt nhất, và đó là lý do tại sao chúng tôi dành tình yêu, sự cống hiến và chuyên môn của mình vào từng chủ đề WordPress được đánh giá cao của chúng tôi. Tạo và làm cho nó trở nên tuyệt vời – đó là cách của Người lớn hơn.

Demo: https://themeforest.net/item/impeka-creative-multipurpose-wordpress-theme/31105756

Trình tạo trang nâng cao

Impeka - Creative Multi-Purpose WordPress Theme 1

Impeka – Creative Multi-Purpose WordPress Theme đi kèm với Trình tạo trang WPBakery (Visual Composer), một trình tạo bố cục trực quan cho phép bạn quên đi cú pháp của các mã ngắn và tạo nhiều bố cục trong vòng vài phút mà không cần viết một dòng mã nào. Tuy nhiên, còn nhiều hơn thế ở Impeka. Hệ thống lưới tùy chỉnh nâng cao của Impeka, hệ thống mạnh mẽ nhất trên thị trường, kết hợp với hơn 53 yếu tố thủ công, đưa việc phát triển trang web lên một tầm cao mới.

Trình tạo trang phần tử

Impeka - Creative Multi-Purpose WordPress Theme 2

Impeka cũng hoàn toàn tương thích với trình tạo trang Elementor. Nhiều khách hàng đáng yêu của chúng tôi đã yêu cầu chúng tôi hỗ trợ Elementor, có thể là trình tạo trang kéo và thả giao diện người dùng tiên tiến nhất. Nó hoạt động trên giao diện người dùng của trang web của bạn, có nghĩa là nó hiển thị cho bạn kết quả công việc của bạn ngay lập tức theo cách thực sự ‘bạn thấy-là-cái-bạn-nhận được’. Tận hưởng những khả năng này với hơn 50 yếu tố được làm thủ công trong Impeka và không cần phải mua bất kỳ thứ gì khác. Bạn yêu cầu và chúng tôi cung cấp!

Gutenberg Editor

Impeka - Creative Multi-Purpose WordPress Theme 3

Impeka không chỉ tương thích hoàn toàn với trình chỉnh sửa WordPress mới. Nó cung cấp 10 khối Gutenberg tùy chỉnh để thiết kế blog, portfolio hoặc trang web cá nhân của bạn. Tất nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các khối Gutenberg của mình.

Trình tạo menu Mega tùy chỉnh

Impeka - Creative Multi-Purpose WordPress Theme 4

Thiết kế menu mega tùy chỉnh mà bạn mơ ước, tạo nó với bất kỳ nhà xây dựng nào của Impeka và xuất bản nó trong menu của bạn. Cách dễ nhất để có bất kỳ nội dung nào trong các mục menu của bạn.

Trình tạo chế độ tùy chỉnh & toàn cầu

Impeka - Creative Multi-Purpose WordPress Theme 5

Đặt bất kỳ nội dung nào với các mục khu vực thông qua trình tạo trang ưa thích của bạn. Tạo các phương thức chung, được kích hoạt khi tải hoặc thông qua liên kết. Chính xác thì chức năng tương tự cũng có sẵn trên cơ sở từng loại bài đăng.

Trình quản lý phông chữ tùy chỉnh

Impeka - Creative Multi-Purpose WordPress Theme 6

Một quá trình dễ dàng để thêm phông chữ tùy chỉnh của bạn, lưu trữ các phông chữ Google mà bạn thích trong cài đặt của mình hoặc sử dụng Phông chữ Typekit của bạn. Các phông chữ được thêm vào sẽ có sẵn trong tất cả các bộ chọn Kiểu chữ.

Trình tạo nút an toàn độc đáo

Impeka - Creative Multi-Purpose WordPress Theme 7

Nút An toàn độc đáo của chúng tôi được đưa vào Impeka với nhiều khả năng hơn bao giờ hết. Đặt bất kỳ nội dung nào với các mục khu vực và với trình tạo trang ưa thích của bạn. Kết hợp nó với phần tử Menu để thiết kế điều hướng off-canvas của riêng bạn.

Nội dung quản lí

Impeka - Creative Multi-Purpose WordPress Theme 8

Khái niệm về nó là gì? Chúng tôi đã cắt nội dung của các bản demo của Impeka thành các phần nhỏ hơn để cung cấp cho khách hàng tùy chọn sử dụng các phần cụ thể trong số này. Tạo một trang chỉ với một vài cú nhấp chuột và những hình ảnh giả mà bạn thích cho khách hàng của mình.

Hệ thống lưới nâng cao

Thiết kế không có hạn chế thông qua các tùy chọn thủ công trong Hàng / Cột của Impeka. Chiều cao bằng nhau, Vị trí dọc, Chiều rộng nội dung, Chiều rộng đầy đủ và các tùy chọn Màn hình, một số Hiệu ứng nền, Cột thị sai và nhiều tùy chọn khác.

Chất lượng mã

Impeka tuân theo các quy tắc và hướng dẫn chính thức của WordPress Codex. Các nhà phát triển phụ trợ và giao diện người dùng có kinh nghiệm với sự hỗ trợ quý báu của chuyên gia SEO sẽ làm cho trang web dựa trên Impeka của bạn có trải nghiệm lâu dài. Impeka sử dụng mã hợp lệ và rõ ràng để bạn đảm bảo rằng Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ thích nó.

Nhập đầy đủ Demo & Nhập theo yêu cầu

Bạn chỉ cần các trang cụ thể hoặc danh mục đầu tư, bài đăng, sản phẩm của nội dung demo của chúng tôi để tạo trang web của bạn? Bạn chỉ cần nhập một vài trang để hiểu đơn giản về cách chủ đề hoạt động và những chức năng phần tử nào đó phải cung cấp cho bạn? Với Impeka bạn chỉ cần một vài cú nhấp chuột.

Hỗ trợ hình ảnh gốc WordPress

Impeka - Creative Multi-Purpose WordPress Theme 9

WordPress tự động tạo một số kích thước của mỗi hình ảnh được tải lên thư viện phương tiện. Bằng cách bao gồm các kích thước có sẵn của hình ảnh vào thuộc tính srcset, các trình duyệt hiện có thể chọn tải xuống kích thước thích hợp nhất và bỏ qua các kích thước khác — có khả năng tiết kiệm băng thông và tăng tốc thời gian tải trang trong quá trình này. Hình ảnh phản hồi và Retina (giòn) trên bất kỳ thiết bị nào có Impeka thông qua các quy tắc codex chính thức của WordPress.

Tải hình ảnh lười biếng

Trong trường hợp bạn cần trang web hiệu quả hơn, hãy bật tính năng Lazy Load images trong bảng quản trị Impeka. Nó hỗ trợ 2 kỹ thuật khác nhau, lazyload gốc WordPress (dựa trên trình duyệt) và một kỹ thuật tùy chỉnh (cả ảnh nền). Với cách này, hình ảnh sẽ chỉ xuất hiện trong khung nhìn của trình duyệt. Điều này có nghĩa là nếu người dùng không cuộn hết cỡ, hình ảnh được đặt ở cuối trang thậm chí sẽ không được tải.

Đáp ứng đầy đủ

Chắc chắn, Impeka không chỉ là một chủ đề WordPress đáp ứng khác. Dựa trên hệ thống lưới mạnh nhất từng được tạo ra, bạn có thể thiết kế lại mọi thứ trên mọi thiết bị. Đặt lại hiệu ứng và độ cao bằng nhau, xác định lại khoảng trống, thay đổi thứ tự cột, chỉ định động kiểu chữ đáp ứng của bạn và nhiều hơn nữa. Impeka là chủ đề WordPress đáp ứng.

SEO trong Impeka

Những gì bạn cần đầu tiên là một chủ đề WP cao cấp và được tối ưu hóa SEO, bất kể bạn định thiết kế gì. Impeka là ở đây cho bạn. Không cần phải nói rằng Impeka sử dụng mã HTML5 và CSS3 hợp lệ. Công cụ tìm kiếm sẽ thích mã sạch của nó. Impeka cũng hoàn toàn tương thích với hai plugin WP SEO phổ biến nhất, All in One SEOWordPress SEO by Yoast, trong trường hợp bạn cần thứ gì đó cụ thể hơn để tối ưu hóa trang web của mình.

Liên kết nội bộ thông minh

Impeka - Creative Multi-Purpose WordPress Theme 10

Tùy chọn duy nhất trên mỗi trang để thêm liên kết nội bộ vào các trang của bạn. Một cấu trúc liên kết nội bộ vững chắc, SEO khôn ngoan có thể giúp các công cụ tìm kiếm tìm và lập chỉ mục các trang trên trang web của bạn.

Các khối có thể tái sử dụng trong các trang

Tạo bất kỳ khối nào thông qua Mục khu vực và sử dụng nó trong bất kỳ trang nào. Với cách này, bạn sẽ có thể kiểm soát nội dung mà không cần chỉnh sửa các trang của mình.

Khả năng tương thích với WooCommerce

Cần một cửa hàng điện tử? Đừng lãng phí thời gian của bạn; Impeka tương thích 100% với WooCommerce. Xây dựng cửa hàng trực tuyến của riêng bạn trong vài phút và tùy chỉnh mọi thứ theo ý muốn. Với Impeka, bạn có thể bắt đầu bán hàng trực tuyến.

GDPR đã sẵn sàng

Impeka cung cấp các tính năng tuân thủ GDPR theo cách mà trước tiên, quản trị viên Trang web quyết định về trạng thái ban đầu của cookie. Nó có nghĩa là cuộc gọi của bạn mà cookie và dữ liệu cá nhân sẽ được tải trên trang đầu tiên từ các dịch vụ bên ngoài (Google Maps, Google Analytics, Video, v.v.). Hơn nữa, chúng tôi đã tạo phương thức Tùy chọn bảo mật nơi khách truy cập có thể ghi đè cài đặt của bạn. Vì vậy, bên cạnh tất cả thông tin cần thiết mà họ có được, họ cũng có toàn quyền kiểm soát để xác định sở thích của họ.

Tương thích bbPress

Impeka và bbPress hoàn toàn tương thích. Bạn có thể, không cần nỗ lực, tạo và quản lý diễn đàn cộng đồng của mình.

Khả năng tương thích với lịch sự kiện

Impeka - Creative Multi-Purpose WordPress Theme 11

Impeka hỗ trợ Lịch sự kiện của Modern Tribe, cả phiên bản miễn phí và chuyên nghiệp. Bạn có thể tạo và quản lý các sự kiện của mình một cách dễ dàng và hiệu quả với nhiều tùy chọn tạo kiểu.

Hỗ trợ RTL

Hỗ trợ đầy đủ cho các ngôn ngữ RTL như tiếng Ả Rập, tiếng Ba Tư và bất kỳ ngôn ngữ nào khác mà bạn có thể cần.

Gutenberg đã sẵn sàng

Impeka hoàn toàn tương thích với trình chỉnh sửa mới, cả các tính năng cốt lõi và khối đều được hỗ trợ. Tất nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình phát triển của Gutenberg.

Hỗ trợ tận tâm

Hãy chắc chắn rằng chúng tôi rất vui được hỗ trợ bạn trong suốt quá trình hoạt động. Các đại lý của chúng tôi sẽ ở đây vì bạn, làm hết sức mình với bất kỳ vấn đề nào bạn có thể gặp.

Danh sách tính năng Impeka – Creative Multi-Purpose WordPress Theme

Impeka - Creative Multi-Purpose WordPress Theme 12

    • Các kiểu trình đơn và bố cục tiêu đề tuyệt vời

Cài đặt tiêu đề dễ dàng và trực quan cho người mới bắt đầu và đầy tiềm năng cho những người dùng nâng cao hơn. bạn không cần bất kỳ kỹ năng mã hóa hoặc thiết kế nào để tạo tiêu đề và menu bạn muốn. Mã sạch, dựa trên các mẫu và dễ bị người dùng nâng cao ghi đè. Một số tùy chọn chính:

      • Bố cục mặc định
      • Logo ở trên cùng
      • Điều hướng trang
      • Menu tách
      • Điều hướng bên ẩn
      • Tắt menu Canvas
      • 100% Menu tùy chỉnh với nút an toàn
    • Thị sai siêu động cho các cột của bạn – DUY NHẤT

Impeka biện minh cho tên gọi của nó bằng cách giới thiệu động lực học chuyển động trong các cột. Cuộn hoặc di chuyển chuột của bạn và cả thế giới sẽ di chuyển. Người ta cần không sợ hãi để trở nên vô song.

      • Thị sai dọc
      • Di chuyển chuột X và Y
      • Di chuyển chuột X
      • Di chuyển chuột Y
    • Hình ảnh động cắt đoạn tuyệt vời trong các cột và các yếu tố cụ thể – DUY NHẤT
      • Cắt lên
      • Cắt xuống
      • Cắt sang trái
      • Cắt bên phải
      • Màu cắt lên
      • Cắt màu xuống
      • Cắt màu bên trái
      • Cắt màu bên phải
    • 28 Trang web Thủ công, Chi tiết

Bên cạnh khả năng vô tận, các trang chủ và các trang, Impeka đi kèm với 28 nghiên cứu điển hình chi tiết. Lấy cảm hứng cho trang web tiếp theo của bạn.

      • Impeka Main demo
      • Impeka Intro Elementor
      • Impeka Intro WPBakery
      • Impeka Corporate
      • Impeka Shop
      • Impeka Clinic
      • Impeka Freelancer
      • Impeka Blog
      • Impeka Photographer
      • Impeka Musician
      • Impeka Restaurant
      • Impeka Architecture
      • Impeka Minimal Portfolio
      • Impeka Creative Portfolio
      • Impeka Coffee Shop
      • Impeka Elementor Shop
      • Impeka Yoga Fitness
      • Impeka Elementor I
      • Impeka Elementor II
      • Impeka Elementor III
      • Impeka Elementor IV
      • Impeka Elementor VI
      • Impeka Lawyer
      • Impeka Barber
      • Impeka Blog II
      • Impeka Fitness
      • Impeka Wedding
      • Impekka Design Agency
    • Xác định vị trí cho các cột của bạn trong các thiết bị khác nhau

Thu hút sự chú ý của mọi người thông qua các cột chuyển động bắt mắt. Thay đổi vị trí của các cột và trưng bày hoạt động ngoài cấu trúc tuyến tính.

    • Gutenberg Editor

Impeka hoàn toàn tương thích với trình chỉnh sửa mới, cả các tính năng cốt lõi và khối đều được hỗ trợ. Tất nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình phát triển của Gutenberg.

    • Nút an toàn DUY NHẤT

Hoàn toàn mới, đã phát triển và tiết lộ nút an toàn tại dịch vụ của bạn để thu hút khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều hướng của người dùng.

    • Kiểu chữ thao tác – Kiểu chữ có thể đúc siêu giòn – ĐỘC ĐÁO

Chán với những kiểu chữ cố định và không thể chỉnh sửa? Impeka phá vỡ khuôn mẫu và xóa thêm một rào cản đối với các văn bản hoàn hảo được cá nhân hóa.

      • Phông chữ chuẩn
      • Hơn 600 Phông chữ Google
      • Trình tải lên Phông chữ
      • Kiểm soát phản hồi đáng kinh ngạc cho kiểu chữ của bạn
    • Thao tác không thể so sánh được của các phần tử tiêu đề (không chỉ là các tiêu đề được xác định trước)
    • Gán bất kỳ menu nào làm Menu đáp ứng của bạn
    • Xác định kích thước màn hình bạn muốn để bật Tiêu đề đáp ứng
    • Hình ảnh động cắt đoạn hiện đại tuyệt vời
    • Toàn quyền kiểm soát các Biểu trưng của bạn và kích thước của chúng
      • Biểu trưng cho Tiêu đề Mặc định
      • Biểu trưng cho Tiêu đề tối
      • Biểu trưng cho Tiêu đề Ánh sáng
      • Biểu trưng cho Điều hướng bên
      • Biểu trưng cho Tiêu đề dính
      • Biểu trưng cho Tiêu đề đáp ứng
    • Một số loại tiêu đề dính

Ngoài ra, hãy chọn trong số các mục sau và ghi đè lên toàn cầu trên mỗi trang.

      • Đơn giản
      • Co lại
      • Cuộn lên
      • Hoạt hình
      • Không có
    • Chân trang tùy chỉnh tất cả trong một

Không còn chân trang kiểu cũ nhàm chán. Thoát khỏi sự giống nhau và nắm lấy sự độc đáo bằng cách thêm mọi yếu tố có sẵn trong lớp chân trang mới này.

    • Chọn giữa các kiểu Menu khác nhau
    • Bố cục đóng hộp, kéo dài và đóng khung
    • Nhập nội dung demo
      • Dữ liệu giả bằng một cú nhấp chuột
      • Nhập theo yêu cầu
      • Nội dung quản lí
    • Chức năng Chế độ Bảo trì
    • Chức năng Chế độ Sắp ra mắt
    • Trang tìm kiếm có thể tùy chỉnh
    • Google Maps có thể tùy chỉnh
    • Các chế độ tuyệt vời cho nhu cầu của bạn
      • Mâu liên hệ
      • Bản tin
      • Chức năng tìm kiếm
      • Trình chuyển đổi ngôn ngữ
      • đường liên kết mạng xã hội
    • Chế độ tùy chỉnh với bất kỳ phần tử nào bạn cần trên bất kỳ trang nào
    • Khu vực trượt mà bạn có thể tùy chỉnh khác nhau cho mỗi bài đăng tùy chỉnh!
    • Tùy chọn Điều hướng Menu ẩn trên mỗi trang / bài đăng / danh mục đầu tư / sản phẩm
    • Phần tính năng tuyệt vời (tùy chỉnh / chiều cao đầy đủ với màu sắc, hình ảnh, thanh trượt, video, bản đồ hoặc Thanh trượt Cách mạng)
    • Hiệu ứng cuộn thị sai mượt mà (ngay cả trên các thiết bị)
      • Thị sai dọc
      • Thị sai ngang
      • Tùy chọn cảm biến để xác định Độ hoàn hảo thị sai
    • Tiêu đề chồng chéo trên toàn cầu hoặc trên mỗi trang / bài đăng / danh mục đầu tư / sản phẩm
    • Hỗ trợ WooCommerce mở rộng
      • Di chuột Chuyển đổi Hình ảnh trong Tổng quan về Cửa hàng
      • Hiệu ứng hình ảnh thu phóng trong một sản phẩm
      • Ajax Cart
      • Tiêu đề khác nhau (Hình nền, Màu sắc, Chiều cao) cho từng danh mục sản phẩm
      • Nhiều kiểu điều hướng
    • Menu neo bổ sung cho mỗi trang
    • Tùy chọn tiêu đề vô biên
    • Tiêu đề danh mục riêng biệt (danh mục bài đăng, danh mục sản phẩm)
    • Phiên bản một trang
    • Cuộn toàn trang với nhiều tùy chọn
    • Hơn 100 bố cục được xác định trước để được truyền cảm hứng
    • Tùy biến màu trực tiếp với các tùy chọn màu không giới hạn. Không nghi ngờ gì nữa, bạn có thể kiểm soát mọi màu sắc trong Impeka.
    • Phần nền (Màu, Hình ảnh, Video, YouTube)
    • Hiệu ứng phần nền (Mặc định, Thị sai, Thị sai trái sang phải, Thị sai phải sang trái, Hoạt ảnh, Hoạt ảnh ngang, Hình ảnh dưới dạng mẫu)
    • Phần nền có chiều rộng đầy đủ
    • Các yếu tố chiều rộng đầy đủ
    • Mega Menus được xây dựng trong chủ đề, các tùy chọn thông qua GUI
    • Nhiều tiêu đề trang tùy chỉnh
    • Thiết kế siêu phản hồi
    • Sẵn sàng cho Retina
    • Cuộn mượt mà
    • Trình tải chủ đề
    • Bảng tùy chọn sáng tạo. Bảng điều khiển Impeka Option được xây dựng với Redux Framework nổi tiếng và cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn cấu hình trong môi trường thân thiện với người dùng. Nhấp vào tab Impeka từ điều hướng chính của WordPress và sau đó bạn sẽ có thể truy cập và tận hưởng nhiều tính năng cốt lõi của Impeka. Tất cả các tùy chọn đều có mô tả chi tiết để giải thích mục đích của chúng.
    • Trình tạo trang WPBakery
    • Revolution Slider
    • Cài đặt trước màu được xác định trước
    • Crossbrowser tương thích
    • Hoạt ảnh CSS
    • Phần nền có chiều rộng đầy đủ
    • Các yếu tố chiều rộng đầy đủ
    • Sidebars không giới hạn
    • Thanh bên dính
    • Phần tử tiêu đề thanh trên cùng
    • Tùy chọn Blog
      • Lưới blog
      • Blog Masonry
      • Blog Truyền thông Lớn
      • Blog Truyền thông Nhỏ
      • Chiều rộng đầy đủ của blog
      • Băng chuyền blog
      • Blog có thể lọc
      • Hỗ trợ định dạng bài đăng: Chuẩn, Thư viện, Âm thanh, Video, Liên kết, Trích dẫn
      • Nhiều kiểu điều hướng
    • Các tùy chọn tổng quan về danh mục đầu tư
      • Danh mục đầu tư Grid
      • Portfolio Masonry
      • Chiều rộng đầy đủ của danh mục đầu tư
      • Băng chuyền danh mục đầu tư
      • Nhiều hiệu ứng di chuột
    • Tùy chọn mục danh mục đầu tư đơn
      • Hình ảnh nổi bật
      • Phòng trưng bày cổ điển
      • Thư viện dọc
      • Thanh trượt
      • YouTube / Vimeo
      • Video HTML5
      • Các khả năng của phần tính năng
      • Nhiều kiểu điều hướng
    • Nhiều phần tử thủ công đặc biệt được làm thủ công theo sở thích của chủ đề, sử dụng hài hòa giao diện hình ảnh tuyệt vời của Visual Composer. Hơn 50 phần tử được kiểm tra kỹ lưỡng trong Trình tạo trang nâng cao của Impeka, 50+ Tiện ích phần tử và hơn 10 khối Gutenberg với mô tả chi tiết sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn nhiều. Không cần kỹ năng viết mã!
    • Nhiều tùy chọn thư viện
    • Biểu mẫu liên hệ
      • Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Contact Form 7
      • Hỗ trợ Gravity Forms
      • Nhiều kiểu dáng
    • Tiện ích tùy chỉnh
    • Cập nhật chủ đề một cú nhấp chuột
    • Tương thích plugin đa ngôn ngữ WPML
    • Hỗ trợ Phông chữ của Google
    • Hỗ trợ RTL cho các ngôn ngữ như tiếng Ả Rập, tiếng Ba Tư, tiếng Do Thái và tiếng Urdu, tất cả đều được viết từ phải sang trái
    • Bản dịch đã sẵn sàng
      • Hỗ trợ plugin đa ngôn ngữ Polylang
      • Sẵn sàng dịch (tệp po & mo)
    • Phông chữ biểu tượng tuyệt vời
    • Hỗ trợ điều hướng Breadcrumbs
    • Tối ưu hóa SEO

Impeka sử dụng mã hợp lệ và rõ ràng để bạn đảm bảo rằng Gooogle và các công cụ tìm kiếm khác sẽ thích nó. Nó cũng tương thích với các plugin SEO nổi tiếng nhất.

  • Tối ưu hóa tốc độ
  • Hỗ trợ vuốt chạm
  • Tài liệu Trực tiếp Mở rộng
  • Video hướng dẫn
  • Cập nhật trọn đời và hỗ trợ tận tâm 24/7
  • Tất cả các tệp đều được nhận xét và sắp xếp tốt
  • Kỹ năng viết mã: Không bắt buộc

Changelog: Impeka – Creative Multi-Purpose WordPress Theme

Download Impeka v1.3.5 - Creative Multi-Purpose WordPress Theme Nulled Free

v1.3.5 24 March, 2022
Updated
Impeka Elementor Extension (v 1.3.5)
Fixed
Issue with Skin on Scroll effect & Elementor v. 3.6.1
Issue with the Gutenberg Post title in the backend
v1.3.3 20 March, 2022
Added
NEW Demo - Impeka Startup
Handcrafted for Startups and small businesses. Created with Elementor Builder.
NEW Impeka Elementor Library - 49 individual pages & 35 sections, an easy way to import all Elementor creations
Option to have Scroll up on click in Accordion element
Padding & Margin Support in Gutenberg columns
Updated
Impeka Extension (v 1.3.3)
Impeka WPBakery Extension (v 1.3.3)
Impeka Elementor Extension (v 1.3.3)
Impeka Gutenberg Extension (v 1.3.3)
Impeka Demo Importer (v 1.3.3)
Revolution Slider (v 6.5.19)
Improved
Issue with the list element in Accordion
Fixed
Issue with the YouTube Icon in Team element
Issue with lightbox in RTL languages
Removed
The Color Dominant option from various elements

v1.3.2 - 01 March, 2022
Added
NEW Demo - Impeka Agency
Handcrafted for Design Agencies & Freelancers. Created with Elementor Builder.
Updated
Impeka Extension (v 1.3.2)
Impeka WPBakery Extension (v 1.3.2)
Impeka Elementor Extension (v 1.3.2)
Impeka Demo Importer (v 1.3.2)
Revolution Slider (v 6.5.17)
Improved
Media Box element with background color (text colors)
Image sizes in Theme Intro
Fixed
Issue with the Button line animation in column with link
Issue with Media Box, Image Text and Video Popup in Elementor
Issue with Bookmarks & Header Skin
Issue with Small Blog Date visibility
Issue with Post Title in backend (typo, colors)
Issue with Contact Info widget
v1.3.0 25 January, 2022
Added
Tiktok Social Icon
Patreon Social Icon
Extra class in Accordion Element
Updated
Impeka WPBakery Extension (v 1.3.0)
Impeka Elementor Extension (v 1.3.0)
Impeka Demo Importer (v 1.3.0)
Revolution Slider (v 6.5.14)
Envato Market plugin (v 2.0.7)
WordPress 5.9 compatibility
Fixed
Issue with Alignment Icons in Elementor backend
PHP error in Image Gallery with filters
v1.2.9 - 21 December, 2021
Added
Fluent Forms Integration
Option to disable the Smooth Scrolling effect
New Responsive Option for the Tabs/Tour (allow collapse all)
New Option to scroll up the Tabs/Tour on click
Updated
WPBakery Page Builder (v 6.8.0)
Revolution Slider (v. 6.5.12)
Impeka Extension (v 1.2.9)
Impeka WPBakery Extension (v 1.2.9)
Impeka Elementor Extension (v 1.2.9)
Impeka Demo Importer (v 1.2.9)
Fixed
Issue with the Advanced carousel in tabs
Issue in Flexible carousel, Classic mode with Icon box SVG and Loop
v1.2.8 13 December, 2021
Added
NEW Demo - Impeka Branding Agency - Created with the Enhanced WPBakery Page Builder
3 New Shortcodes (impeka_year, impeka_email, impeka_tel)
Updated
Impeka Extension (v 1.2.8)
Impeka Demo Importer (v 1.2.8)
Flickity Carousel Library
Fixed
Carousel Swipe issue on iOS

v1.2.6 15 November, 2021
Added
NEW Demo - Impeka Bakery - Created with the Enhanced WPBakery Page Builder
Updated
Importer Process Refactoring (Theme registration required)
Impeka Demo Importer (v 1.2.6)
Google Fonts
v1.2.5 - 04 November, 2021
Added
Theme Registration - How to Register Impeka
Updated
Impeka Demo Importer (v 1.2.5)
Google Fonts
Fixed
Add missing class in Feature posts slider
Minor Issue with the Wedding import demo

Version 1.2.4 16 October, 2021
Updated
Impeka Extension (v 1.2.4)
Impeka WPBakery Extension (v 1.2.4)
Impeka Elementor Extension (v 1.2.4)
Impeka Demo Importer (v 1.2.4)
Revolution Slider (v 6.5.9)
Fixed
Issue with the sub-menu responsive typography
Issue with the email in Contact Info legacy widget
Issue with YouTube Video on Safe Button
Version 1.2.3 11 October, 2021
Added
NEW Demo - Impeka Design Agency - Created with the Enhanced WPBakery Page Builder
2 New Templates in the Content Manager
Updated
Impeka WPBakery Extension (v 1.2.3)
Impeka Demo Importer (v 1.2.3)
Fixed
Issue with the Feature sections and bottom separator
Version 1.2.2 06 October, 2021
Added
New option to disable the Image Effect on hover in Team element
Updated
Impeka WPBakery Extension (v 1.2.2)
Impeka Elementor Extension (v 1.2.2)
Fixed
Issue with HTML Video Background
Version 1.2.1 04 October, 2021
Updated
IMPEKA is now called IMPEKKA (trademark concern)
Impeka WPBakery Extension (v 1.2.1)
Impeka Demo Importer (v 1.2.1)
Fixed
Issue with the WPML translation editor
Minor issue with the Colors in Skin on Scroll template
Issue with Menu items animation in mega menu area item
Version 1.2 27 September, 2021
Added
NEW Demo - Impeka Wedding - Created with the Enhanced WPBakery Page Builder
NEW Advanced Image Gallery in Enhanced Page Builder
NEW Advanced Image Carousel in Enhanced Page Builder
Updated
Impeka Extension (v 1.2)
Impeka WPBakery Extension (v 1.2)
Impeka Elementor Extension (v 1.2)
Impeka Gutenberg Extension (v 1.2)
Impeka Demo Importer (v 1.2)
Fixed
Issue with HTML Video Background on Safari 15
Issue with the font color in modal privacy
Issue with the Menu element typography in menu area item
Minor Issue with the Custom font typography in Leader text
Version 1.1.11 20 September, 2021
Added
NEW Demo - Impeka Fitness - Created with Enhanced WPBakery Page Builder
10 New templates in Content Manager (Enhanced Page Builder)
Updated
Impeka Extension (v 1.1.11)
Impeka WPBakery Extension (v 1.1.11)
Impeka Elementor Extension (v 1.1.11)
Impeka Gutenberg Extension (v 1.1.11)
Impeka Demo Importer (v 1.1.11)
Fixed
Issue with Portfolio Details Links (portfolio sidebar)
Issue with Gutenberg backend and global theme background color
Issue with Vertical Position in In Container sections (enhanced Page Builder)
Issue with Privacy Custom Shortcode
Version 1.1.10 14 September, 2021
Updated
Impeka Elementor Extension (v 1.1.10)
Fixed
Issue with the Impeka Elementor Extension and the latest Elementor update
Version 1.1.9 13 September, 2021
Added
Option to define the Cookie expiration in Global Modals(auto trigger mode)
Option to define the Cookie expiration in Modals per page(auto trigger mode)
More time options for the Modal (auto trigger mode)
Option for the Testimonial Carousel Slider speed (style 1,2,3)
No Link mode in Menu Items now works in Top Level menu items
Updated
Impeka WPBakery Extension (v 1.1.9)
Impeka Elementor Extension (v 1.1.9)
Impeka Gutenberg Extension (v 1.1.9)
Revolution Slider (v 6.5.8)
Google Fonts
Fixed
Issue with the Theme Loader and Content Only page template
Issue with the in Container row in smaller screens
Issue with the Skin on Scroll template in Safari with Isotope elements
Issue with the Small Blog (Style 2) & Infinity scroll
Minor Issue with Pagination duration in testimonial carousel
Version 1.1.8 23 August, 2021
Added
NEW Demo - Impeka Blog - Created with Enhanced WPBakery Page Builder
Updated
Impeka WPBakery Extension (v 1.1.8)
Impeka Elementor Extension (v 1.1.8)
Impeka Demo Importer (v 1.1.8)
Revolution Slider (v 6.5.7)
Google Fonts
Fixed
Issue with Advanced Carousel & Rows width (Inner row)
Issue with Responsive Menu Element alignment
Version 1.1.7 04 August, 2021
Added
Responsive Options (columns) for WooCommerce default page
Updated
Impeka Extension (v 1.1.7)
Impeka WPBakery Extension (v 1.1.7)
Impeka Elementor Extension (v 1.1.7)
Impeka Gutenberg Extension (v 1.1.7)
Impeka Demo Importer (v 1.1.7)
Revolution Slider (v 6.5.5)
Improved
Custom code fields width
Fixed
Issue on new WordPress widget screen with PHP 8.0
Issue with User Defined fonts
Issue with the Skin on Scroll template and the TopBar
Issue with Animation Duration
Issue with Menu Visibility in responsive mode
Version 1.1.6 12 July, 2021
Added
Added Video icon option in Gallery MultiPopup Element
Updated
Impeka WPBakery Extension (v 1.1.6)
Impeka Elementor Extension (v 1.1.6)
WPBakery Page Builder (v 6.7.0)
Revolution Slider (v 6.5.4)
Improved
Blog Small Style 2 Date format
Fixed
Google Map Element (load info box on load)
  • Xem thêm: kho chủ đề Themeforest được chia sẻ miễn phí, cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.