Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Khắc phục sự cố và khắc phục sự cố văn phòng bằng Repair

0

Nếu bạn gặp sự cố với bất kỳ chương trình Office nào như Word, Excel hoặc Outlook, bạn luôn có thể thực hiện sửa chữa, thao tác này sẽ cố gắng khắc phục mọi sự cố có thể khiến chương trình không tải đúng cách hoặc một số loại sự cố khác.

Sửa chữa MS Office

Để sửa chữa Office, trước tiên bạn phải mở Control Panel rồi bấm vào Chương trình và các tính năng.

chương trình và các tính năng

Bấm vào phiên bản Office bạn đã cài đặt rồi bấm vào Thay đổi cái nút.

văn phòng sửa chữa 2013văn phòng sửa chữa 2013

Tiếp theo, bấm vào Sửa nút radio và nhấp vào Tiếp theo. Điều này sẽ bắt đầu quá trình sửa chữa.

văn phòng sửa chữavăn phòng sửa chữa

Trong Office 2016, màn hình đầu tiên xuất hiện khi bạn nhấp vào Thay đổi là hộp thoại sửa chữa Office. Tại đây bạn có tùy chọn thử sửa chữa nhanh hoặc sửa chữa trực tuyến. Việc sửa chữa trực tuyến rất tiện lợi vì nó sẽ tải xuống tất cả các bản sửa lỗi mới nhất để giải quyết vấn đề.

Khắc phục sự cố và khắc phục sự cố Office bằng Repair ảnh 4

Sẽ mất một chút thời gian để sửa chữa và sau khi hoàn tất, bạn sẽ thấy thông báo cho biết cấu hình của Office 2013 đã hoàn tất. Sau đó, bạn sẽ phải khởi động lại máy tính để quá trình sửa chữa hoàn tất.

văn phòng sửa chữa

Repair là một công cụ Office tuyệt vời mà tôi đã sử dụng trong nhiều phiên bản Office trước để khắc phục những thứ như mẫu Normal.dot bị thay đổi trong Word, Outlook PST và các sự cố về email, v.v. Nếu Office đang chạy chậm hoặc gặp một số sự cố khác, hãy thử thực hiện sửa chữa và hy vọng nó sẽ khắc phục được sự cố của bạn. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.