Themify Peak WordPress Theme v5.6.1

0

Themify Peak là một chủ đề WordPress dựa trên lưới hiện đại, tự hào với gạch nề layout có thể thích ứng với mọi kích thước màn hình hoặc thiết bị ném vào nó. Gạch layout được tự động điền và căn chỉnh hoàn hảo trong một lưới, nhưng bạn có thể đặt kích thước ô tùy chỉnh của riêng mình.

Được trang bị menu mega tùy chọn, bố cục bài đăng khác nhau, các tiện ích trượt, danh mục đầu tư và WooCommerce hỗ trợ, Themify Peak là một chủ đề đa mục đích tuyệt vời cho blog, danh mục đầu tư, tạp chí và trang web thương mại điện tử.

Phản ứng nhanh nhẹn

Thiết kế chủ đề, bao gồm gạch nề, đáp ứng 100% trên tất cả các thiết bị và độ phân giải hiện đại. Cho dù bạn sử dụng thiết bị nào, thiết kế sẽ điều chỉnh hoàn hảo để phù hợp với màn hình. Hãy thử thay đổi kích thước cửa sổ trình duyệt của bạn trên bản demo để thấy điều này trong thực tế.

chủ đề đáp ứng cao điểm

Gạch ốp lát

Gạch nề layout cung cấp 2 khác nhau layout tùy chọn: gạch tự động và gạch tùy chỉnh. Cả hai đều đáp ứng trên tất cả các thiết bị.

Gạch tự động tự động tạo lưới nề phù hợp hoàn hảo cho dù số lượng bài đăng bạn muốn hiển thị như thế nào (xem bản demo gạch tự động).

gạch tự động

Gạch tùy chỉnh tùy chọn cho phép bạn đặt kích thước ô tùy chỉnh cho từng danh mục và lưới layout sẽ tự động điều chỉnh dựa trên lựa chọn của bạn (xem bản demo gạch tùy chỉnh).

gạch tùy chỉnh

Bài viết bố trí

Bố cục lưu trữ

Trong chế độ xem lưu trữ, layout tùy chọn cực kỳ linh hoạt. Bạn có thể chọn giữa các ô, chế độ xem danh sách hoặc bố trí lưới ngoài việc hiển thị bài đăng theo kiểu lớp phủ hoặc kiểu Polaroid (xem bố cục mẫu trên một trang). Nó đi kèm với một tùy chọn cho các bộ lọc bài đăng và tải thêm chức năng, cho phép người đọc tải nhiều bài đăng hơn mà không cần đến trang tiếp theo.

bố trí lưu trữ

Bài đăng đơn

Có bốn bố cục khác nhau trong một chế độ xem: hình ảnh toàn băng thông, thanh trượt, bộ sưu tập và phân chia.

bố trí đơn

Danh mục đầu tư

Hiển thị công việc của bạn với loại bài đăng Danh mục đầu tư tùy chọn miễn phí. Giống nhau layout các tùy chọn tìm thấy trong các loại bài đăng trên blog có sẵn trong Danh mục đầu tư để cung cấp tính nhất quán với layout.

danh mục đầu tư

Menu lớn

Tạo các menu mega tùy chọn để hiển thị các bài đăng gần đây, menu nhiều cột và thả bất kỳ tiện ích nào vào menu (ví dụ: Twitter, Bài đăng gần đây, WooCommerce Sản phẩm, Thẻ hoặc bất kỳ tiện ích nào bạn thích).

thực đơn lớn

Widget trượt ra

Themify Peak cũng đi kèm với bảng tiện ích trượt ra (ngoài hộp), cho phép bạn thả vào bất kỳ tiện ích nào.

trượt ra khỏi vật dụng

Biểu ngữ tiêu đề trang duy nhất

Tạo một banner tiêu đề trang duy nhất cho mỗi bài đăng, trang, danh mục và thậm chí là cửa hàng. Bạn có thể tải lên bất kỳ hình nền và chọn bất kỳ màu lớp phủ.

biểu ngữ tiêu đề trang duy nhất

Trang lỗi 404 tùy chỉnh

Thiết kế một trang tùy chỉnh với Trình tạo kéo và thả và chỉ định nó là trang lỗi 404 để hiển thị khi người dùng kết thúc ở một phần không chính xác của trang web của bạn.

lỗi tùy chỉnh 404

WooCommerce Ủng hộ

Như một phần thưởng, chủ đề Themify Peak đi kèm với các kiểu phù hợp cho WooCommerce, chỉ trong trường hợp bạn cũng muốn bán hàng hóa.

ảnh chụp màn hình

Đòi hỏi: WordPress 4+, WooCommerce (miễn phí)
Tài liệu: Tài liệu đỉnh

  • Xem thêm: Tổng hợp Theme WordPress cao cấp, cập nhật hàng ngày
Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.