Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Trang web & trình duyệt tốt nhất Plugins Để cải thiện trải nghiệm Netflix của bạn

0

Netflix thật tuyệt vời nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy nội dung mới để xem. Chắc chắn, bạn có thể duyệt Netflix.com, sử dụng ứng dụng trên điện thoại hoặc truyền Netflix tới TV của bạn để tìm kiếm các video, nhưng thực tế có một số công cụ khác mà bạn có thể tận dụng.

Khả năng tìm kiếm mặc định của Netflix không tuyệt vời như những gì một số công cụ Netflix của bên thứ ba cung cấp. Với một số trang web dưới đây, bạn có thể duyệt qua tất cả các bộ phim hoặc chương trình truyền hình của Netflix dựa trên thể loại và thậm chí lọc kết quả theo xếp hạng và năm, điều mà Netflix không cho phép trên trang web hoặc ứng dụng của mình.

Sắp có trên Netflix

Sắp có trên Netflix là một trang web cho bạn biết những gì sẽ sớm có trên Netflix. Nếu bạn luôn tự hỏi những chương trình và bộ phim mới nào sẽ đến với Netflix hoặc khi bộ phim yêu thích của bạn sắp ra mắt với một phần mới, bạn sẽ cần trang web này.

Trang web & trình duyệt tốt nhất Plugins Để cải thiện trải nghiệm Netflix của bạn

Bạn có thể tìm kiếm các chương trình hoặc duyệt qua trang chủ để xem tất cả các bộ phim và chương trình sắp ra mắt. Trang web này cũng hiển thị cho bạn những chương trình truyền hình mà Netflix đã hủy và những chương trình đã kết thúc tốt đẹp.

Danh sách đầy đủ các bộ phim trên Netflix

Trang web này là phải có nếu bạn là một người xem Netflix siêu kén chọn. Reelgood.com có ​​danh sách đầy đủ các bộ phim và chương trình mà bạn có thể xem trên Netflix, hoàn chỉnh với năm tùy chọn lọc để bạn có thể tìm thấy nội dung cụ thể.

Trang web & trình duyệt tốt nhất Plugins Để cải thiện trải nghiệm Netflix của bạn

Bạn có thể sắp xếp theo loại (phim hoặc chương trình truyền hình), điểm IMDb, xếp hạng Rotten Tomatoes, năm phát hành và thể loại. Ví dụ, có thể bạn đang thích một bộ phim hành động được đánh giá ít nhất là 7,0 trên IMDb và không thấp hơn 50% trên Rotten Tomatoes, nhưng bạn cũng muốn nó được phát hành vào khoảng sau năm 2000.

Khi bạn nhận được những kết quả đó, bạn thậm chí có thể sắp xếp chúng theo tất cả các xếp hạng, xem những bộ phim mới nhất trước tiên hoặc những bộ phim được đánh giá cao nhất.

Netflix Roulette

Netflix Roulette là một công cụ khác từ Reelgood.com, hoàn hảo nếu bạn không biết xem gì trên Netflix nhưng lại quá lười để thực sự xem qua danh sách đầy đủ. Chỉ cần tạo ra một trò chơi từ nó và để công cụ này chọn cho bạn.

Trang web & trình duyệt tốt nhất Plugins Để cải thiện trải nghiệm Netflix của bạn

Netflix Roulette không chỉ muốn bạn nghĩ. Nó chọn một bộ phim hoặc chương trình truyền hình ngẫu nhiên từ bất kỳ thể loại nào. Nhưng đó không phải là tất cả. Bạn cũng có thể chọn xếp hạng IMDb tối thiểu và / hoặc điểm Rotten Tomatoes để tinh chỉnh thêm kết quả.

Nếu bạn không thích kết quả, bạn có thể nhấn
SPIN nút nhiều lần nhất có thể để nhận video đề xuất mới để xem trên Netflix. Khi bạn đã sẵn sàng, chỉ cần nhấn
Đồng hồ đeo tay để mở phim trong trình duyệt của bạn.

Có gì trên Netflix

Có gì trên Netflix là một trang web dành riêng cho tất cả mọi thứ Netflix. Xem có gì mới trên trang web, nội dung sắp ra mắt, phim và chương trình sắp rời khỏi Netflix, tin tức Netflix, bản gốc Netflix và toàn bộ danh sách thư viện Netflix.

Trang web & trình duyệt tốt nhất Plugins Để cải thiện trải nghiệm Netflix của bạn

Danh mục Netflix sắp xếp tất cả phim, chương trình và phim tài liệu theo thứ tự bảng chữ cái để bạn có thể tìm kiếm để tìm ngay bất kỳ tiêu đề nào. Chúng cũng được liệt kê theo mạng truyền hình, thập kỷ, thể loại, tính năng (ví dụ: tương tác, buổi hòa nhạc, 4K) và nhượng quyền thương mại (chẳng hạn như phim DC).

Trang Danh sách Danh mục Netflix cũng rất phi thường. Netflix cho phép bạn duyệt qua các thể loại chính để tìm những bộ phim đình đám, phim kinh dị, phim truyền hình, phim hành động, v.v. Tuy nhiên, có những hàng ngàn của những người khác cụ thể hơn và có thể hữu ích hơn rất nhiều trong việc tìm phim hoặc chương trình truyền hình tiếp theo của bạn.

Trang web & trình duyệt tốt nhất Plugins Để cải thiện trải nghiệm Netflix của bạn

Để sử dụng tính năng tìm kiếm danh mục bí mật của Netflix, hãy tìm kiếm thứ gì đó, chẳng hạn như tên diễn viên hoặc thể loại. Danh sách sẽ điền kết quả ngay lập tức, bao gồm số ID danh mục ở bên phải. Đây là con số bạn cần để tìm các danh mục bí mật trên Netflix.

Thay thế #
trong URL bên dưới với số từ kết quả, sau đó truy cập trang đó trong trình duyệt của bạn.

http://www.netflix.com/browse/genre/#

Ví dụ: phim truyền hình tội phạm Trung Quốc được phân loại với ID 371, vì vậy URL đó sẽ là http://www.netflix.com/browse/genre/371.

Một khu vực thú vị khác của Có gì trên Netflix là trang Phổ biến nhất trên Netflix Right Now, trang này cố gắng liệt kê 25 tựa phim hàng đầu trên Netflix.

Reddit’s r / NetflixBestOf

Đôi khi, cách tốt nhất để tìm ra nội dung sẽ xem trên Netflix là giao tiếp với những người thực khác. Có toàn bộ subreddit trên Reddit dành riêng cho người dùng đăng về các chương trình truyền hình và phim Netflix yêu thích của họ.

Trang web & trình duyệt tốt nhất Plugins Để cải thiện trải nghiệm Netflix của bạn

Bạn có thể sắp xếp các bài viết theo Hàng đầu để xem một số bài đăng phổ biến hơn, hoặc Mới để xem những gì đang xảy ra ngay bây giờ.

Với hơn một triệu thành viên, / rNetflixBestOf subreddit là một nguồn phản hồi tuyệt vời từ những người dùng Netflix khác, có nghĩa là đó là một phương pháp tuyệt vời để bạn tìm thấy một số bộ phim mới tuyệt vời.

Bữa tiệc Netflix

Bữa tiệc Netflix là một tiện ích mở rộng của Chrome cho phép bạn xem phim với bạn bè của mình. Nó có một cửa sổ trò chuyện ở bên cạnh trình phát video để mọi người có thể trò chuyện về bộ phim trong thời gian thực. Người tạo bữa tiệc thậm chí có thể tạm dừng video cho mọi người cùng một lúc.

Trang web & trình duyệt tốt nhất Plugins Để cải thiện trải nghiệm Netflix của bạn

Để tạo một bữa tiệc Netflix với tiện ích mở rộng này, ai đó cần bắt đầu bữa tiệc và tạo một URL, sau đó chia sẻ nó với mọi người. Mọi người cũng cần quyền truy cập vào tiện ích mở rộng và tài khoản Netflix; liên kết được chia sẻ không chia sẻ chi tiết đăng nhập Netflix.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.