Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

0

Sử dụng phím tắt trong Microsoft Teams có thể (và sẽ) giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng hơn. Các phím tắt cũng có thể giúp những người khuyết tật liên quan đến thị giác hoặc khả năng vận động sử dụng Microsoft Teams hiệu quả hơn.

Bài đăng này là tổng hợp một số phím tắt tốt nhất của Microsoft Teams để sử dụng trên máy tính để bàn và ứng dụng web.

Ghi chú: Các phím nóng được đánh dấu trong bài đăng này được thiết kế để hoạt động trên các thiết bị sử dụng bàn phím Hoa Kỳ layout. Chúng cũng sẽ hoạt động cho các bố cục / ngôn ngữ bàn phím khác. Nhưng nếu họ không, thay đổi đầu vào bàn phím máy tính của bạn layout/ngôn ngữ hoặc đặt lại bàn phím về cài đặt mặc định.

Phím tắt bàn phím Microsoft Teams

Các phím tắt trong Microsoft Teams cho phép bạn nhanh chóng điều hướng ứng dụng, sửa đổi cài đặt nhắn tin và cuộc gọi, tìm kiếm tin nhắn và tệp, v.v. Bạn thậm chí có thể sử dụng phím tắt để tạo tệp nhật ký gỡ lỗi để chẩn đoán và khắc phục sự cố của Microsoft Teams.

1. Mở Settings Thực đơn

Bạn muốn thực hiện một số thay đổi đối với tùy chọn hoặc hành vi của Microsoft Teams trên máy tính của mình? Sử dụng Yêu cầu + Dấu phẩy (,) phím tắt để mở menu cài đặt Nhóm trong macOS. Trong ứng dụng Web, nhấn Yêu cầu + Sự thay đổi + Dấu phẩy (,).

Đối với máy tính Windows, Điều khiển + Dấu phẩy (,) là phím nóng để truy cập menu cài đặt Microsoft Teams.

2. Hiển thị lệnh Microsoft Teams

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

Các lệnh có thể nâng cao năng suất của bạn trong Microsoft Teams. Chúng (đọc: lệnh) là các phím tắt để thực hiện các tác vụ phổ biến như kiểm tra lượt đề cập của bạn, tham gia nhóm, cập nhật trạng thái của bạn, v.v.

nhấn Yêu cầu + dấu gạch chéo (/) hoặc là Điều khiển + dấu gạch chéo (/) trên máy Mac hoặc máy tính Windows của bạn, tương ứng. Sau đó, chọn một lệnh từ các tùy chọn có sẵn để thực hiện một tác vụ.

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

3. Phóng to và thu nhỏ

Bạn có gặp khó khăn trong việc hiểu văn bản hoặc biểu tượng khi sử dụng Microsoft Teams trên máy tính của mình không? nhấn Điều khiển + Dấu bằng (=) trên PC Windows của bạn để phóng to màn hình. Trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn Mac, nhấn Yêu cầu + Dấu bằng (=).

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

Bạn có thể tăng giao diện Microsoft Teams lên gấp đôi kích thước ban đầu (tức là thu phóng 200%). nhấn Điều khiển + Dấu trừ () hoặc là Yêu cầu + Dấu trừ () để thu nhỏ hoặc giảm mức thu phóng trong Windows và macOS tương ứng.

Để đặt lại mức thu phóng của Microsoft Teams về mặc định (tức là 100%), hãy sử dụng Điều khiển + Số không (0) [for Windows] hoặc là Yêu cầu + Số không (0) [for Mac].

4. Tìm kiếm Tệp, Tin nhắn, Trò chuyện, v.v.

Trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn Mac của bạn, hãy nhấn Yêu cầu + E và nhập truy vấn của bạn vào thanh tìm kiếm. Đối với người dùng Windows, hãy sử dụng Điều khiển + F phím nóng để thực hiện tìm kiếm.

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

5. Mở rộng Hộp văn bản

Hộp văn bản lớn hơn cho phép bạn xem nhiều nội dung hơn mà không cần phải cuộn qua nhiều dòng văn bản. Khi soạn thư trong Microsoft Teams, hãy bấm Điều khiển + Sự thay đổi + X để mở rộng hộp văn bản. Sử dụng các phím nóng tương tự để trả lại hộp văn bản về kích thước ban đầu.

Phím tắt để phóng to hộp văn bản Microsoft Teams trên thiết bị macOS là Yêu cầu + Sự thay đổi + X.

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

6. Bắt đầu một dòng mới

Theo mặc định, nhấn Enter hoặc là Trở lại khi nhập trong Microsoft Teams sẽ gửi nội dung trong hộp văn bản dưới dạng tin nhắn. Để di chuyển con trỏ đến một dòng / đoạn văn mới, hãy giữ Sự thay đổi phím và sau đó nhấn Enter (trong Windows) hoặc Trở lại (trong macOS).

7. Tắt tiếng cuộc gọi video hoặc âm thanh

nhấn Yêu cầu + Sự thay đổi + M để tắt tiếng micrô của bạn trong cuộc gọi thoại hoặc video trên thiết bị Mac. Điều khiển + Sự thay đổi + M là Windows tương đương. Bạn cũng có thể sử dụng phím tắt để bật tiếng micrô của mình.

8. Bật Máy ảnh và Off

Sử dụng Điều khiển + Sự thay đổi + O (Windows) hoặc Yêu cầu + Sự thay đổi + O (Mac) để tắt camera của thiết bị của bạn trong các cuộc gọi hội nghị video Microsoft Teams. Sử dụng cùng một phím nóng để bật lại máy ảnh.

9. Nâng hoặc Hạ tay của bạn

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

Bạn muốn giơ tay để có cơ hội phát biểu trong cuộc gọi đang diễn ra? nhấn Yêu cầu + Sự thay đổi + K trên máy Mac hoặc Điều khiển + Sự thay đổi + K trên PC chạy Windows.

10. Chia sẻ màn hình của bạn

Điều khiển + Sự thay đổi + E sẽ bắt đầu phiên chia sẻ màn hình trên ứng dụng Microsoft Teams dành cho Windows. Nhấn lại phím tắt để ngừng chia sẻ màn hình của bạn.

Đối với các thiết bị hỗ trợ macOS, hãy sử dụng Yêu cầu + Sự thay đổi + E để bắt đầu hoặc kết thúc phiên chia sẻ màn hình trong Microsoft Teams.

11. Nền mờ

Làm mờ nền trong Nhóm Microsoft giúp che giấu mọi thứ xung quanh bạn một cách tinh vi trong cuộc gọi điện video. Tính năng này ngăn chặn sự phân tâm và cho phép người tham gia tập trung vào những gì bạn đang nói.

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

nhấn Điều khiển + Sự thay đổi + P (Windows) hoặc Yêu cầu + Sự thay đổi + P (Mac) để thêm hiệu ứng mờ vào nền của bạn trong cuộc gọi điện video. Sử dụng cùng một phím tắt để xóa hoặc tắt hiệu ứng làm mờ nền.

12. Bắt đầu một cuộc trò chuyện mới

nhấn Điều khiển + n hoặc là Yêu cầu + n để bắt đầu cuộc trò chuyện mới trong Microsoft Teams trên máy tính Windows và Mac.

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

Để bắt đầu một cuộc trò chuyện mới trên phiên bản web của Microsoft Teams, hãy nhấn Phím Alt trái + n (dành cho Windows) hoặc Lựa chọn + n (dành cho macOS).

13. Mở Menu Lịch sử

Microsoft Teams có một “menu Lịch sử” không quá rõ ràng cho phép bạn nhanh chóng truy cập vào 12 khu vực được truy cập gần đây. Sử dụng Yêu cầu + Sự thay đổi + H (Mac) hoặc Điều khiển + Sự thay đổi + H (Windows) các phím nóng để hiển thị menu Lịch sử.

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

Ngoài ra, di con trỏ của bạn vào Trở lại hoặc là Phía trước mũi tên ở bên trái của thanh tìm kiếm. Đó là một cách khác để truy cập menu Lịch sử trong Microsoft Teams.

Cách xem tất cả phím tắt của Microsoft Teams

Có một phím tắt để xem tất cả các phím tắt trong Microsoft Teams. Nếu bạn sử dụng máy tính Mac, hãy nhấn Yêu cầu + giai đoạn = Stage (.) từ bất kỳ đâu trên màn hình. Trên thiết bị Windows, nhấn Điều khiển + giai đoạn = Stage (.) sẽ hiển thị các phím tắt cho ứng dụng web và máy tính để bàn.

Bạn cũng có thể sử dụng các lệnh “phím” để truy cập tất cả các phím tắt của Nhóm. nhấn Điều khiển + E (trên Windows) hoặc Yêu cầu + E (trên macOS), nhập / phím trong thanh tìm kiếm và nhấn Enter/Trở lại. Hoặc, chọn xem Xem các phím tắt từ gợi ý tìm kiếm.

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

Trang này chứa danh sách các phím tắt Microsoft Teams có sẵn cho hệ điều hành máy tính của bạn. Lựa chọn Xem các phím tắt cho tất cả các nền tảng để xem các phím tắt của Microsoft Teams cho các hệ điều hành và thiết bị khác.

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

Điều đó sẽ chuyển hướng bạn đến một trang web hiển thị các phím tắt cho Microsoft Teams trên các thiết bị hoặc hệ điều hành được hỗ trợ.

Dưới đây là tóm tắt về các phím tắt đáng chú ý khác:

  • Mở tab Hoạt độngYêu cầu + 1 (Mac), Điều khiển+1 (Các cửa sổ), Kiểm soát + Sự thay đổi + 1 (Web).
  • Mở tab trò chuyệnYêu cầu + 2 (Mac), Điều khiển+2 (Windows) và Kiểm soát + Sự thay đổi + 2 (Web).
  • Mở độiYêu cầu + 3 (Mac), Điều khiển+3 (Các cửa sổ), Kiểm soát + Sự thay đổi + 3 (Web).
  • Mở lịchYêu cầu + 4 (Mac), Điều khiển+4 (Các cửa sổ), Kiểm soát + Sự thay đổi + 4 (Web).
  • Mở cuộc gọiYêu cầu + 5 (Mac) hoặc Điều khiển+5 (Windows) và Kiểm soát + Sự thay đổi + 5 (Web).
  • Mở tập tinYêu cầu + 6 (Mac) hoặc Điều khiển+6 (Các cửa sổ), Kiểm soát + Sự thay đổi + 6 (Web).
  • Mở Trung tâm trợ giúpF1 (Windows và Mac); Yêu cầu + F1 hoặc là Kiểm soát + F1 (Web)

Cần lưu ý rằng không phải tất cả các phím tắt đều hoạt động trên ứng dụng Web Microsoft Teams. Truy cập liên kết này trong trình duyệt web của bạn và điều hướng đến tab tương ứng với hệ điều hành của thiết bị của bạn.

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

Xem qua cột “Web” hoặc “Ứng dụng web” để biết phím tắt cho hành động hoặc tác vụ bạn muốn thực hiện.

13 phím tắt tốt nhất cho Microsoft Teams

Chúng tôi đảm bảo những phím tắt này sẽ nâng cao năng suất của bạn trong Microsoft Teams. Lưu ý rằng bạn có thể cần sử dụng các phím tắt này thường xuyên để ghi nhớ chúng.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.