Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

5 cách tốt nhất để tìm địa chỉ email của ai đó

0

Việc tìm kiếm địa chỉ email của ai đó có thể khó khăn vì không giống như số điện thoại và địa chỉ thực, không có cơ sở dữ liệu địa chỉ email giống như danh bạ. Tuy nhiên, có một số mẹo bạn có thể áp dụng sẽ giúp quá trình tìm kiếm email của bạn dễ dàng hơn.

Tìm địa chỉ email bằng công cụ tìm kiếm

Google hoặc một công cụ tìm kiếm khác là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm tất cả các loại thông tin và nếu công cụ bạn sử dụng có khả năng tìm kiếm nâng cao, việc tìm kiếm địa chỉ email có thể dễ dàng.

Khi bạn sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm địa chỉ email của ai đó, bạn có thể nhanh chóng sàng lọc cơ sở dữ liệu khổng lồ về các trang web cùng một lúc. Đây là cách tốt nhất để tìm địa chỉ email của bất kỳ ai, vì vậy nó nên là phương pháp đầu tiên của bạn.

Tuy nhiên, tiếp theo là không thể di chuyển qua tất cả các trang web đó bằng tay để tìm từng địa chỉ email và sau đó lọc qua tất cả các địa chỉ đó để tìm địa chỉ bạn đang theo dõi. Vì vậy, điều quan trọng là sử dụng bất kỳ công cụ nào có sẵn cho bạn để thu hẹp kết quả.

Ví dụ: với Google, bạn có thể sử dụng các toán tử tìm kiếm để thực sự cụ thể về người bạn đang tìm kiếm. Đây là một ví dụ nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ Gmail của Jerry Carl:

“@ Gmail.com” VÀ “Jerry Carl”

Tất nhiên, thêm bất kỳ thông tin liên quan nào khác có thể hữu ích. Nếu bạn biết người này làm việc hoặc sinh sống ở đâu hoặc bất kỳ điều gì khác về anh ta hoặc cô ta có thể hiển thị cùng với địa chỉ email của anh ta trên hồ sơ trực tuyến của anh ta, hãy sử dụng thông tin đó tại đây.

Dưới đây là một số ví dụ khác về việc sử dụng Google để tìm địa chỉ email của bất kỳ ai:

  • “@ Yahoo.com” VÀ “new york” VÀ “Pat Neises”
  • “@ Aol.com” HOẶC “@ hotmail.com” “Đại học Bang Colorado” VÀ “Elizabeth”

Nếu bạn chắc chắn họ sử dụng nhà cung cấp dịch vụ email nào – cho dù đó là Outlook.com, Gmail.com, Yahoo.com, v.v. – bạn có thể thử từng nhà cung cấp riêng biệt hoặc với HOẶC LÀ tùy chọn như hình trên.

Tìm kiếm địa chỉ email trên trang web của họ

Người này có trang web riêng của họ không? Có thể họ đến một trường cụ thể và bạn nghi ngờ rằng địa chỉ email của họ được đăng ở đâu đó trên trang web của trường. Có một số cách để có thể thu hẹp tìm kiếm email của bạn xuống chỉ một trang web cụ thể.

Đầu tiên là sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc chức năng tìm kiếm của trang web. Ví dụ: truy cập Google và nhập site: example.com “@ gmail.com” VÀ “Mary” để giúp tìm tài khoản Gmail của Mary. Loại tìm kiếm này được giới hạn ở example.com chỉ, vì vậy bạn có thể thay đổi nó thành bất kỳ trang web nào mà địa chỉ của họ có thể được liệt kê trên đó.

5 cách tốt nhất để tìm địa chỉ email của ai đó

Một cách khác để thu thập địa chỉ email từ một trang web là sử dụng công cụ quét email như VoilaNorbert. Chỉ cần nhập họ và tên của người đó cùng với URL trang web để có được danh sách các địa chỉ email phù hợp. Bạn nhận được 50 tìm kiếm thành công miễn phí.

Đoán địa chỉ email

5 cách tốt nhất để tìm địa chỉ email của ai đó

Chắc chắn, bạn có thể đã nghĩ đến việc này, nhưng có một số mẹo bạn nên biết có thể giúp bạn đoán địa chỉ email của ai đó.

Nếu bạn đã biết tên người dùng của họ (phần trước @), hãy tiếp tục và thử tất cả các miền bạn có thể nghĩ đến. Ví dụ: nếu tên người dùng của người đó là texas4life1991, hãy thử thêm @ gmail.com, @ outlook.com, @ hotmail.com, @ aol.com, @ yahoo.com, v.v., cho đến khi một cái hoạt động.

Tuy nhiên, nếu bạn không may mắn biết tên người dùng của họ, hãy bắt đầu bằng cách đoán những điều bạn biết về họ, chẳng hạn như ngày sinh hoặc ngày tốt nghiệp của họ. Rất nhiều người thích sử dụng những thông tin đó trong tên người dùng của họ, nhưng nếu không, có thể nó chỉ đơn giản như họ và tên của họ.

Dưới đây là một số ví dụ nếu chúng ta coi tên của người đó là Christina Rodriguez.

Cũng xem xét những thay đổi nhỏ như dấu gạch dưới hoặc dấu gạch nối. Tên người dùng thay vào đó có thể là christina.rodriguez,
rodriguezchristina, hoặc là christina_rodriguez.

Nếu người này đến trường của bạn hoặc trường đại học mà bạn biết miền, hãy thử một cái gì đó đơn giản như tên của họ với địa chỉ của trường cho miền.

Ví dụ: nếu Christina đi học tại Đại học Bang Colorado (colostate.edu), địa chỉ email của cô ấy có thể kết thúc bằng @ colostate.edu. Trong trường hợp này, bạn có thể thử tất cả các mẹo về tên người dùng ở trên nhưng hãy kết thúc địa chỉ bằng miền này thay vì một địa chỉ công khai như Gmail hoặc Yahoo.

Mẹo: Các trường học thường sử dụng chữ cái đầu tiên của tên, chẳng hạn như crodriguez, nhưng đôi khi cũng có thể rút ngắn họ. Bạn có thể thử chrrod hoặc chr.rodriguez.

Nếu bạn gặp khó khăn khi tìm ra những tên người dùng có thể có, hãy cắm tên của người đó vào Email Permutator + và để nó tạo ra một loạt các địa chỉ có thể có.

Tìm địa chỉ email bằng Pipl

5 cách tốt nhất để tìm địa chỉ email của ai đó

Pipl là một công cụ “tìm kiếm mọi người” sẽ thu thập miễn phí tất cả thông tin mà nó tìm thấy về một người nào đó vào một trang. Tất cả những gì bạn phải làm là tạo một tài khoản người dùng miễn phí để xem kết quả.

Công cụ này có thể hiển thị cho bạn địa chỉ email của ai đó nhưng rất có thể sẽ tiết lộ sự hiện diện trực tuyến của họ, sau đó bạn có thể sử dụng công cụ này để nghiên cứu thêm. Ví dụ: khi bạn đã truy cập hồ sơ mạng xã hội của ai đó, bạn rất có thể gửi email cho họ ở đó hoặc tìm địa chỉ email của họ được đăng công khai trên trang của họ.

Tất cả những gì bạn cần biết về một người nào đó để sử dụng Pipl là tên, tên người dùng hoặc số điện thoại của họ. Một vị trí sẽ hữu ích hơn nhiều, nhưng nó không bắt buộc. Sau khi thực hiện tìm kiếm, kết quả có thể được lọc theo vị trí và độ tuổi.

Tìm một email trước đây bao gồm địa chỉ của họ

Đừng quên đừng bỏ qua điều hiển nhiên: mở email mà họ đã gửi cho bạn. Nếu bạn đang cố gắng tìm địa chỉ email của ai đó để có thể gửi tin nhắn cho họ, nhưng bạn không có họ trong danh sách liên hệ của mình, hãy tìm kiếm nhanh trong tất cả các email của bạn để tìm tin nhắn từ người đó. Trong email có ghi địa chỉ email của họ.

Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ email đều có một công cụ tìm kiếm lớn ở đầu trang, nơi bạn có thể nhập thông tin chi tiết về thư bạn đang tìm kiếm, như chủ đề, chi tiết trong chữ ký email của người nhận, tên của họ, v.v. Enter bất cứ điều gì bạn biết về người đó và xem liệu một tin nhắn cũ có xuất hiện hay không.

Khi bạn mở email, hãy tìm khu vực chi tiết mà bạn có thể biết thời điểm email đến, người gửi và ai đã gửi. Địa chỉ “từ” là những gì bạn đang tìm kiếm.

5 cách tốt nhất để tìm địa chỉ email của ai đó

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.