Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

6 cách để tham gia cuộc họp Microsoft Teams

0

Trong kinh doanh và giáo dục, các cuộc họp ảo và cuộc gọi video đã trở thành tiêu chuẩn trong vài năm qua. Hội nghị truyền hình đã giúp phổ biến hình thức làm việc từ xa và học trực tuyến bằng cách tăng năng suất và thúc đẩy tinh thần đồng đội trong khi ngồi thoải mái ở nhà. Do đó, Microsoft Teams, giống như Google Meet và Zoom, đã trở thành một trong những các công cụ giao tiếp nhóm phổ biến nhất.

Microsoft Teams là một cách tuyệt vời để tổ chức các cuộc họp trực tuyến với các thành viên trong nhóm, khách hàng hoặc bất kỳ ai khác mà bạn cần nói chuyện. Nhưng nếu bạn không chắc chắn về cách tham gia một cuộc họp thì sao? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện. Đọc tiếp để biết các mẹo về cách tham gia cuộc họp Microsoft Teams.

1. Tham gia bằng một liên kết email

Bạn có thể tham gia cuộc họp Teams thông qua liên kết được gửi cho bạn qua email. Tất cả người dùng Nhóm có thể tạo và gửi cho bạn lời mời họp và bạn có thể sử dụng lời mời đó để tham gia cuộc gọi. Đây là cách nó hoạt động:

1. Mở email của bạn, tìm liên kết lời mời và nhấp vào liên kết đó.

2. Bạn sẽ được đưa đến một cửa sổ mới sẽ cung cấp cho bạn các cách khác nhau để tham gia cuộc họp Nhóm. Nó sẽ tùy thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng và việc bạn có cài đặt ứng dụng Microsoft Teams trên thiết bị của mình hay không. Bạn có thể chọn tải xuống ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng, sử dụng ứng dụng hiện có trên thiết bị của mình hoặc tham gia cuộc họp thông qua trình duyệt web.

6 cách để tham gia cuộc họp Microsoft Teams

Hãy nhớ rằng Teams không hỗ trợ tất cả các trình duyệt web. Giả sử, bạn sẽ không thể tham gia cuộc họp thông qua Safari. Thay vào đó, hãy chọn một trình duyệt như Chrome hoặc Firefox. Nếu một trong những trình duyệt không được hỗ trợ được đặt làm trình duyệt mặc định của bạn và bạn nhấp vào “Tiếp tục trên trình duyệt này”, bạn sẽ được đề nghị cài đặt ứng dụng thay thế.

3. Màn hình tiếp theo sẽ bắt đầu kết nối bạn với cuộc gọi họp. Tuy nhiên, bạn có thể phải cấp cho Nhóm quyền truy cập vào máy ảnh và micrô của mình. Bạn cũng sẽ phải nhập tên của mình.

4. Trước khi tham gia cuộc họp, bạn có thể kiểm tra và điều chỉnh cài đặt âm thanh và video của mình, đồng thời chọn thiết bị bạn muốn sử dụng (nếu bạn có nhiều thiết bị). Điều khiển cuộc họp thân thiện với người dùng và trực quan.

6 cách để tham gia cuộc họp Microsoft Teams

5. Chọn Tham gia ngay để yêu cầu tham gia cuộc gọi. Tùy thuộc vào cài đặt cho cuộc họp, bạn có thể tham gia ngay hoặc đợi người tổ chức phê duyệt yêu cầu tham gia cuộc họp của bạn.

2. Tham gia bằng ID cuộc họp và Mật khẩu của bạn

Thay vì nhấp vào liên kết cuộc họp, bạn có thể tham gia một cuộc họp mới bằng cách nhập trực tiếp mã và ID cuộc họp vào ứng dụng của mình hoặc trên trang web Teams. Bạn sẽ tìm thấy ID cuộc họp trong email mời. Chỉ cần sao chép và dán nó vào ứng dụng và nhấp vào Tham gia một cuộc họp. Đây là một tùy chọn hữu ích nếu bạn muốn tham gia Teams trên một thiết bị khác. Hãy lưu ý rằng tùy chọn này không có sẵn cho người dùng cá nhân.

6 cách để tham gia cuộc họp Microsoft Teams

Bạn cũng có thể tìm thấy nó trong lịch ứng dụng. Mở ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản Teams của bạn. Chuyển đến lịch và tìm cuộc họp bạn muốn tham gia. Nhấp vào nó và một cửa sổ bên bật lên sẽ xuất hiện với các chi tiết cuộc họp. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy ID cuộc họp và mật mã.

3. Tham gia qua Liên kết Lịch trong Lịch Microsoft Outlook

Nếu bạn và công ty của bạn sử dụng Microsoft Outlook, bạn có thể tham gia cuộc họp Teams thông qua lịch của nó. Người tổ chức cuộc họp sẽ gửi cho bạn liên kết qua Outlook và bạn có thể truy cập liên kết đó bằng cách mở lịch và nhấp đúp vào sự kiện.

6 cách để tham gia cuộc họp Microsoft Teams

Cửa sổ cuộc họp sẽ mở ra nơi bạn sẽ tìm thấy Tham gia cuộc họp nhóm Microsoft liên kết. Nhấp vào nó và một cửa sổ mới sẽ xuất hiện nơi bạn có thể chọn phương thức tham gia của mình: thông qua ứng dụng, trình duyệt web hoặc tải xuống ứng dụng Teams.

4. Tham gia từ Thông báo

Cho dù bạn đang sử dụng PC, thiết bị di động Android, iOS hay thậm chí là Apple Watch, bạn sẽ nhận được thông báo để nhắc bạn về các cuộc họp đã lên lịch của mình. Đây là cách nó hoạt động:

1. Tùy thuộc vào thiết bị của bạn, thông báo sẽ trông giống như hình bên dưới.

6 cách để tham gia cuộc họp Microsoft Teams

2. Nhấp vào thông báo và một trang mới chứa liên kết cuộc họp sẽ mở ra.

6 cách để tham gia cuộc họp Microsoft Teams

3. Nhấp vào liên kết và bạn sẽ có thể tham gia cuộc họp bằng cách nhấp vào Tham gia ngay.

6 cách để tham gia cuộc họp Microsoft Teams

5. Tham gia từ Liên kết Lịch trong Ứng dụng Microsoft Teams

Một lịch khác cho phép bạn tham gia cuộc họp Teams nằm trong chính ứng dụng Teams. Nếu bạn được người tổ chức mời tham dự cuộc họp, thì cuộc họp đó sẽ được lên lịch trong lịch Microsoft Teams. Đây là cách nó hoạt động:

1. Tìm Lịch trên menu bên trái bên trong ứng dụng Teams và bấm vào nó.

6 cách để tham gia cuộc họp Microsoft Teams

2. Tìm cuộc họp bạn muốn tham gia vào ngày đã đặt. Chọn cuộc họp.

3. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện với mô tả của cuộc họp. Nhấn vào Tham gia cái nút.

6 cách để tham gia cuộc họp Microsoft Teams

6. Tham gia từ Trò chuyện

Bạn cũng có thể tham gia cuộc họp thông qua phần trò chuyện cuộc họp của ứng dụng Teams. Làm như vậy:

1. Mở ứng dụng Teams của bạn và đi tới Trò chuyện tiết diện.

6 cách để tham gia cuộc họp Microsoft Teams

2. Chọn cuộc họp từ danh sách trò chuyện nhóm và nhấp vào Tham gia ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

6 cách để tham gia cuộc họp Microsoft Teams

Tham gia cuộc họp Microsoft Teams từ mọi nơi

Tham gia một cuộc họp mới trên Microsoft Teams thật dễ dàng và có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Cho dù bạn đang sử dụng ứng dụng dành cho máy tính để bàn, ứng dụng web hay ứng dụng dành cho thiết bị di động, tất cả những gì bạn cần là kết nối internet và ID cuộc họp hoặc liên kết. Và nếu bạn gặp sự cố khi tham gia cuộc họp, luôn có các tùy chọn gọi âm thanh và video để bạn có thể tham gia thảo luận. Ngoài ra, nếu bạn là một Apple CarPlay người dùng, bạn có thể tham gia cuộc họp Teams trên đường khi lái xe.

Bạn đã tham gia cuộc họp Microsoft Teams chưa? Làm thế nào mà nó đi? Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào khi tham gia cuộc họp trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.