Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV

0

Bạn có nhận được thông báo “Xin lỗi, chúng tôi đã gặp sự cố khi đăng nhập cho bạn” kèm theo mã lỗi “113” mỗi khi bạn đăng nhập vào Netflix trên Apple TV của mình không? Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục sự cố.

Bạn gặp lỗi Netflix 113 do có sự cố với thông tin đăng nhập tài khoản. Một số yếu tố gây ra lỗi này bao gồm hỏng dữ liệu bộ nhớ cache, kết nối internet kém, ứng dụng Netflix đã lỗi thời, hệ thống trục trặc tạm thời và xung đột thông tin trên thiết bị phát trực tuyến của bạn. Hướng dẫn này bao gồm tất cả các bản sửa lỗi có thể có cho sự cố.

Tại sao Lỗi 113 Netflix xảy ra trên Apple TV?

Ý tưởng cho bài viết này xuất hiện trong khi thiết lập Apple TV 4K. Chúng tôi luôn nhận được mã lỗi “113” mỗi khi cố gắng đăng nhập vào ứng dụng Netflix. Cuối cùng, sau nhiều giờ khắc phục sự cố, chúng tôi phát hiện ra rằng dường như có xung đột thông tin giữa ứng dụng Netflix và tvOS.

Có vẻ như Apple TV tự động liên kết địa chỉ email được liên kết với ID Apple của bạn với Netflix và các ứng dụng khác. Vì vậy, khi bạn nhập thông tin đăng nhập tài khoản Netflix của mình vào ứng dụng, Apple TV sẽ gửi một địa chỉ khác đến máy chủ Netflix. Điều này gây ra xung đột thông tin, do đó Netflix lỗi “113”.

Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV

Đầu tiên: Thu hẹp vấn đề đối với Apple TV

Để bắt đầu, hãy đảm bảo rằng bạn đang nhập thông tin đăng nhập tài khoản chính xác. Sau đó, hãy thử đăng nhập vào Netflix trên một thiết bị khác bằng chính thông tin đăng nhập tài khoản. Đó có thể là điện thoại thông minh, TV thông minh, PC, trình duyệt web, thanh phát trực tuyến hoặc bất kỳ thiết bị nào được Netflix hỗ trợ.

Nếu bạn không thể đăng nhập Netflix trên bất kỳ thiết bị nào, hãy đặt lại mật khẩu tài khoản Netflix của bạn và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập tài khoản mới.

Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV

Cách đặt lại tài khoản Netflix của bạn

Để đặt lại, hãy truy cập trang khôi phục tài khoản Netflix và làm theo lời nhắc. Bạn sẽ cần cung cấp địa chỉ email hoặc số điện thoại được liên kết với tài khoản của mình để đặt lại mật khẩu. Bạn có thể khôi phục tài khoản của mình bằng cách sử dụng thông tin thanh toán nếu bạn không thể nhớ lại địa chỉ email hoặc số điện thoại của tài khoản.

Hãy thử bất kỳ đề xuất khắc phục sự cố nào bên dưới nếu bạn có thể đăng nhập trên các thiết bị khác chứ không phải Apple TV của mình.

1. Xóa các email đã sử dụng trước đây

Chúng tôi phát hiện ra rằng lỗi Netflix có thể được khắc phục bằng cách xóa địa chỉ email mặc định trong cài đặt Apple TV. Bạn cũng nên làm tương tự và kiểm tra xem điều đó có giải quyết được lỗi hay không.

  1. Khởi chạy Settings ứng dụng, chọn Chung và chọn Email được sử dụng trước đây bên trong Bàn phím và chính tả tiết diện.
Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV
  1. Vỗ nhẹ Chỉnh sửa ở góc trên bên phải.
Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV
  1. Chạm vào Biểu tượng thùng rác bên cạnh địa chỉ email.
Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV
  1. Lựa chọn Loại bỏ trong dấu nhắc xác nhận.
Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV

Mở ứng dụng Netflix và thử đăng nhập lại.

2. Kiểm tra kết nối Internet của bạn

Bạn cũng có thể gặp phải lỗi 113 của Netflix nếu kết nối Wi-Fi của bạn chậm hoặc không có quyền truy cập internet. Kiểm tra bộ định tuyến Wi-Fi của bạn, đảm bảo rằng nó được bật nguồn và truyền dữ liệu chính xác. Tương tự, hãy kiểm tra bảng điều khiển quản trị của bộ định tuyến và đảm bảo rằng Apple TV của bạn không nằm trong danh sách đen.

Ngoài ra, hãy giảm khoảng cách giữa bộ định tuyến Wi-Fi và Apple TV càng nhiều càng tốt. Loại bỏ tất cả các thiết bị có thể gây nhiễu tín hiệu, điều chỉnh ăng-ten của bộ định tuyến và di chuyển Apple TV của bạn đến gần bộ định tuyến (hoặc ngược lại).

Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV

Kết nối Ethernet sẽ mang lại trải nghiệm mạng tốt nhất, vì vậy hãy cắm cáp Ethernet vào Apple TV của bạn (nếu bạn có) và thử đăng nhập lại Netflix. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy khởi động lại Apple TV của bạn và thử lại.

3. Khởi động lại Apple TV của bạn

Thao tác này sẽ làm mới hộp phát trực tuyến, xóa các tệp bộ nhớ cache bị hỏng và giải quyết các sự cố khác ngăn ứng dụng Netflix đăng nhập bạn vào tài khoản của mình.

Mở Settings ứng dụng, chọn Hệ thốngvà lựa chọn Khởi động lại.

Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV

Một giải pháp thay thế nhanh hơn (và tốt hơn) là rút Apple TV khỏi nguồn điện, đợi một hoặc hai phút và cắm lại vào ổ cắm điện. Khởi chạy ứng dụng Netflix và thử đăng nhập lại.

4. Xóa và cài đặt lại Netflix

Nếu bạn vẫn nhận được mã lỗi 113 bất cứ khi nào bạn đăng nhập vào Netflix, hãy xem xét xóa ứng dụng khỏi thiết bị của bạn và cài đặt lại từ đầu.

  1. Điều hướng đến màn hình chính của Apple TV, điều hướng đến biểu tượng ứng dụng Netflix, nhấn và giữ Clickpad hoặc Bề mặt cảm ứng trên Apple TV Remote của bạn cho đến khi tất cả các biểu tượng ứng dụng bắt đầu lắc lư.
  2. Nhấn vào Nút Phát / Tạm dừng trên điều khiển từ xa.
  3. Lựa chọn Xóa bỏ.
Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV
  1. Lựa chọn Xóa bỏ một lần nữa trên lời nhắc xác nhận.
Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV

Ngoài ra, hãy truy cập Settings > Chung > Quản lý lưu trữchọn Thùng rác biểu tượng bên cạnh Netflix và chọn Xóa bỏ.

Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV

Cài đặt lại Netflix trên App Store và thử đăng nhập lại.

5. Cập nhật Netflix

Bạn có thể gặp một số lỗi khi đăng nhập Netflix hoặc phát trực tuyến phim nếu ứng dụng Netflix bị lỗi hoặc lỗi thời. Bạn có thể cập nhật Netflix theo cách thủ công từ App Store hoặc định cấu hình Apple TV của bạn để tự động cập nhật ứng dụng.

Khởi chạy App Store, đi tới Đã mua tab, chọn Tất cả ứng dụng trong thanh bên, hãy chọn Netflix và nhấn Cập nhật.

Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV

Bạn sẽ không tìm thấy tùy chọn này trên trang nếu bạn có phiên bản mới nhất của ứng dụng Netflix. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên định cấu hình Apple TV của mình để cập nhật Netflix (và các ứng dụng khác) ngay khi có phiên bản mới trong App Store.

Đi đến Settingslựa chọn Ứng dụngvà bật Tự động cập nhật ứng dụng.

Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV

6. Cập nhật Apple TV của bạn

Các bản cập nhật tvOS thường đi kèm với các cải tiến tính năng và sửa lỗi. Cập nhật hệ điều hành của Apple TV có thể giải quyết các vấn đề ngăn Netflix đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Đi đến Settings > Hệ thống > Cập nhật phần mềm, lựa chọn Cập nhật phần mềm, và chọn Tải xuống và cài đặt.

Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV

Khởi động lại Netflix khi Apple TV của bạn bật lại và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập tài khoản của bạn. Nếu bạn vẫn nhận được mã lỗi “113”, hãy đặt lại cài đặt Apple TV của bạn về mặc định ban đầu.

7. Đặt lại Apple TV của bạn

Thao tác này sẽ xóa tất cả cài đặt, dữ liệu và ứng dụng của bên thứ ba không được cài đặt sẵn trên Apple TV của bạn.

Đi đến Settings > Hệ thống > Cài lại và chọn Cài lại.

Cách sửa lỗi Netflix 113 trên Apple TV

Nếu bạn có quyền truy cập vào kết nối Ethernet, hãy cắm cáp vào cổng Ethernet của Apple TV và chọn Đặt lại và cập nhật. Điều đó sẽ đồng thời tải xuống và cài đặt phiên bản tvOS mới nhất sau khi đặt lại Apple TV.

Netflix và Chill

Chúng tôi chắc chắn rằng ít nhất một trong những khuyến nghị này sẽ hoạt động kỳ diệu. Mặc dù chúng tôi đã đăng nhập thành công vào Netflix bằng cách sử dụng bản sửa lỗi đầu tiên — tức là xóa các địa chỉ email đã sử dụng trước đó — các phương pháp khác cũng là giải pháp khắc phục sự cố hợp lệ cho sự cố. Trong trường hợp hiếm hoi mà sự cố vẫn tiếp diễn sau khi thử các bản sửa lỗi này, hãy liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Netflix hoặc Bộ phận hỗ trợ của Apple TV để được trợ giúp.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.