Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách cài đặt và sử dụng Microsoft Teams trên iPad của bạn

0

iPad tạo ra sự cân bằng vượt trội giữa tính di động và khả năng sử dụng, khiến nó trở nên hoàn toàn phù hợp nếu bạn là người dùng Microsoft Teams muốn giao tiếp, chia sẻ tệp và làm việc với người khác.

Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách tải xuống, cài đặt và sử dụng Microsoft Teams trên thiết bị iPadOS của bạn.

Cách cài đặt và sử dụng Microsoft Teams trên iPad của bạn hình 1

Cài đặt Microsoft Teams trên iPad

Microsoft cung cấp phiên bản Teams cho thiết bị iPadOS thông qua App Store của Apple. Để tải xuống và cài đặt nó trên iPad, bạn phải:

  1. Mở Cửa hàng ứng dụng.
  2. Chuyển sang Tìm kiếm chuyển hướng.
  3. Tìm kiếm Nhóm Microsoft.
  4. Vỗ nhẹ Lấy ở cạnh Nhóm Microsoft. Nếu trước đây bạn đã tải xuống ứng dụng Teams iOS trên iPhone của mình, bạn sẽ thấy một Tải xuống biểu tượng thay thế.
  5. Xác thực tải xuống bằng Touch ID, Face ID hoặc mật khẩu Apple ID của bạn.
  6. Đợi cho đến khi App Store hoàn tất cài đặt Microsoft Teams trên iPad của bạn.
Cách cài đặt và sử dụng Microsoft Teams trên iPad của bạn hình ảnh 2Cách cài đặt và sử dụng Microsoft Teams trên iPad của bạn hình ảnh 2

Ghi chú: Cập nhật Microsoft Teams thường xuyên để mở khóa các tính năng mới và nâng cao cách thức hoạt động của nó trên iPad của bạn. Nếu bạn chưa bật cập nhật ứng dụng tự động, hãy tìm kiếm Nhóm Microsoft trên App Store và chạm vào Cập nhật.

Sử dụng Microsoft Teams trên iPad

Sau khi cài đặt Microsoft Teams, hãy mở nó thông qua Màn hình chính hoặc Thư viện ứng dụng của iPad và đăng nhập bằng Tài khoản Microsoft cơ quan, trường học hoặc cá nhân. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy nhấn Đăng kí miễn phí.

Ghi chú: Nếu bạn muốn tham gia cuộc họp mà không cần đăng nhập, hãy nhấn vào Tham gia một cuộc họp tùy chọn, nhập tên của bạn, ID lời mời họp và mật mã, rồi chạm vào Tham gia ngay.

Sau khi bạn thực hiện việc đó, hãy chọn không gian làm việc của Teams, cho phép ứng dụng gửi thông báo cho bạn và cho phép ứng dụng truy cập vào camera và micrô của iPad.

Cách cài đặt và sử dụng Microsoft Teams trên iPad của bạn hình ảnh 3Cách cài đặt và sử dụng Microsoft Teams trên iPad của bạn hình ảnh 3

Teams dành cho iPadOS giống hệt với ứng dụng di động dành cho thiết bị iPhone và Android nhưng kích thước màn hình lớn hơn sẽ phù hợp hơn với ứng dụng Teams trên máy tính. Bạn có thể sử dụng các tùy chọn trên thanh bên để:

  • Truy cập và quản lý cài đặt tài khoản Nhóm của bạn.
  • Xem hoạt động gần đây của bạn.
  • Trò chuyện trực tiếp với đồng nghiệp hoặc trò chuyện nhóm.
  • Kiểm tra các cuộc họp nhóm sắp tới.
  • Tạo và tham gia các cuộc họp cũng như cuộc gọi âm thanh/video bằng tính năng chia sẻ màn hình.
  • Cộng tác với những người khác và chia sẻ tập tin trong các kênh.

Nếu bạn mới sử dụng công cụ cộng tác của Microsoft, hãy xem hướng dẫn sử dụng Teams của chúng tôi và tổng hợp các mẹo cũng như thủ thuật Teams để biết thêm chi tiết.

Gỡ cài đặt Microsoft Teams trên iPad

Bạn có thể xóa ứng dụng Microsoft Teams khỏi iPad nếu ứng dụng này không dành cho bạn. Để làm việc đó:

  1. Mở Settings ứng dụng trên iPad của bạn.
  2. Đi đến Tổng quan > iPad Kho.
  3. Lựa chọn Nhóm Microsoft.
  4. Vỗ nhẹ Xóa ứng dụng.
  5. Vỗ nhẹ Xóa ứng dụng xác nhận.
Cách cài đặt và sử dụng Microsoft Teams trên iPad của bạn image 4

Ghi chú: Chọn Giảm tải ứng dụng để xóa Microsoft Teams nhưng vẫn giữ nguyên các tài liệu và dữ liệu được lưu trữ cục bộ.

Làm việc nhóm thực sự trên iPad của bạn

Microsoft Teams rất dễ tải xuống và cài đặt trên iPad của bạn. Nếu bạn đã sử dụng nó ở nơi khác, bạn sẽ có thể nhanh chóng tận dụng các tính năng của nó để duy trì năng suất và kết nối. Tuy nhiên, nếu bạn quyết định không thích Teams thì bạn có nhiều công cụ liên lạc thay thế mà bạn có thể sử dụng trên thiết bị di động.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.