Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách hủy đăng ký Wall Street Journal (WSJ) của bạn

0

Tạp chí Phố Wall (WSJ) là một trong những tờ báo lâu đời nhất và nổi tiếng nhất ở Mỹ. Nếu bạn đã tìm thấy một nguồn tin tức thay thế (như New York Times) hoặc đơn giản là bạn đang tìm cách cắt giảm chi phí thì việc hủy đăng ký Wall Street Journal của bạn thật dễ dàng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cách hủy đăng ký WSJ của bạn mà không gặp rắc rối.

Cách hủy đăng ký Wall Street Journal (WSJ) của bạn

Cách hủy đăng ký WSJ

Thật đáng tiếc khi các nguồn tin tức không bị kiểm duyệt thường bị khóa sau các bức tường trả phí. May mắn thay, có hai cách để hủy đăng ký WSJ — thông qua tài khoản WSJ của bạn hoặc gọi cho bộ phận dịch vụ khách hàng của WSJ.

Cách hủy đăng ký WSJ trực tuyến của bạn

Để hủy đăng ký WSJ của bạn thông qua trang web của công ty:

  1. Mở WSJ.com trên trình duyệt web trên máy tính để bàn, thiết bị Android hoặc iPhone của bạn và đăng nhập vào Trung tâm khách hàng WSJ.
Cách hủy hình ảnh đăng ký WSJCách hủy hình ảnh đăng ký WSJ
  1. Lựa chọn Quản lý các mục đăng kí.
Cách hủy đăng ký WSJ image 2Cách hủy đăng ký WSJ image 2
  1. Chọn đăng ký của bạn.
Cách hủy đăng ký WSJ ảnh 3
  1. Chọn Hủy đăng ký. Bạn có thể cần phải cung cấp phương thức thanh toán hoặc xác nhận chi tiết thẻ tín dụng của mình.
Cách hủy đăng ký WSJ image 4
  1. Nhấn Xác nhận và hoàn tất các bước trên màn hình để hủy đăng ký kỹ thuật số của bạn.

Ghi chú: Nếu bạn có đăng ký hàng quý hoặc đăng ký hàng tháng, bạn sẽ duy trì đăng ký của mình cho đến khi kết thúc thời hạn thanh toán hiện tại. Nếu đăng ký theo năm, bạn sẽ mất quyền truy cập ngay lập tức nhưng bạn cũng sẽ được hoàn lại một phần tiền cho những tháng còn lại trong chu kỳ thanh toán đăng ký của mình.

Cách hủy đăng ký WSJ của bạn bằng điện thoại

Cách hủy đăng ký WSJ image 5

Nếu bạn có đăng ký bản in (chứ không phải đăng ký trực tuyến), bạn sẽ cần gọi cho đại diện dịch vụ khách hàng của WSJ để hủy. Dưới đây là số điện thoại của các khu vực khác nhau:

  1. CHÚNG TA: 1-800-Tạp chí
  2. Châu Âu: +44(0)20 3426 1313
  3. Châu á Thái Bình Dương: 800 901216

Nếu bạn muốn hủy tự động gia hạn với Barron’s Magazine, hãy gọi 1-800-544-0422.

Ghi chú: Nếu bạn hủy để tiết kiệm tiền, đừng quên bạn có thể thương lượng hóa đơn hàng tháng với đại lý dịch vụ khách hàng. WSJ thường sẽ cung cấp gói đăng ký hàng năm rẻ hơn nếu bạn đe dọa hủy và đó có thể là một cách tốt để giảm chi phí và duy trì quyền truy cập vào nguồn tin tức có uy tín.

Tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian

Luôn cập nhật tin tức hiện tại là điều quan trọng nhưng việc sử dụng nhiều dịch vụ đăng ký có thể nhanh chóng trở nên tốn kém. Đôi khi, việc hủy đăng ký và cố gắng nhận tin tức miễn phí sẽ dễ dàng hơn thay vì bỏ tiền ra cho nhiều đăng ký trả phí.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.