Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống

0

Nếu bạn là người yêu âm nhạc, có rất nhiều trang web nơi bạn có thể nghe nhạc trực tuyến miễn phí từ điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính của mình mà không cần tải xuống bất kỳ thứ gì.

Với rất nhiều lựa chọn có sẵn, bạn có thể khó giải quyết trên một hoặc hai. Dưới đây là danh sách 12 trang web sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định hơn để bạn có thể tìm và phát bất kỳ bài hát nào trên thế giới bất cứ khi nào bạn muốn.

Nơi để nghe nhạc miễn phí trực tuyến

Spotify

Spotify là một trong những nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến âm nhạc hàng đầu với hàng triệu bài hát được liệt kê trong danh mục của nó. Với Spotify, bạn có thể nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống bất kỳ thứ gì. Bạn chỉ sử dụng trình duyệt web trên máy tính xách tay hoặc một ứng dụng trên thiết bị di động của mình.

Điều khiến Spotify trở nên thú vị là bạn có thể tạo danh sách phát và chia sẻ với những người khác để họ có thể phát cùng một bài hát hoặc truy cập danh sách phát được quản lý. Bạn cũng có thể tạo một đài phát thanh và Spotify sẽ phát các đề xuất dựa trên sở thích âm nhạc của bạn.

Cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống

Tất cả nhạc đều miễn phí và có nhiều thể loại bao gồm cả nhạc hiện đại và cũ hơn, bạn có thể tìm thấy bằng cách tìm kiếm nghệ sĩ, danh sách phát và album yêu thích của mình hoặc bằng cách xem danh sách hàng đầu và các bản phát hành mới. Bạn có thể thêm những bản nhạc này vào thư viện nhạc Spotify để phát lại sau.

Tuy nhiên, bạn phải tạo một tài khoản người dùng để sử dụng Spotify.

Spotify miễn phí hiển thị quảng cáo, có tốc độ bit thấp hơn và giới hạn số lần bỏ qua theo dõi mỗi giờ. Ngoài ra, bạn chỉ có thể chọn và phát bất kỳ bản nhạc nào trên danh sách phát được chọn.

Âm nhạc trên YouTube

YouTube Music là một trang web được sử dụng rộng rãi khác để nghe nhạc miễn phí trực tuyến. Nó cho phép bạn truy cập toàn bộ danh mục nhạc và dễ dàng truy cập hơn nhiều vì nó hoạt động với tất cả các nền tảng chính.

YouTube Music hoạt động giống như trang web thông thường, ngoại trừ trang này dành riêng để phát trực tuyến các video và bài hát nhạc. Bạn có thể tìm kiếm và tải lên nhạc yêu thích của mình, tạo danh sách phát, nghe danh sách phát cài sẵn cho các thể loại cụ thể, tìm danh mục nhạc trẻ em hoặc đăng ký kênh nghệ sĩ yêu thích của bạn để cập nhật nội dung mới.

Cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống

Nó cũng có thể tạo danh sách phát dựa trên sở thích âm nhạc của bạn và bạn có thể sử dụng nó trên điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính của mình. Tuy nhiên, YouTube Music, giống như Spotify, cũng yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản Google của mình.

Nếu bạn chỉ muốn phát nhạc trong nền khi làm việc hoặc học tập, YouTube Music miễn phí là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đặt quảng cáo giữa các bản nhạc và bạn không thể tải nhạc xuống hoặc nghe nhạc trong nền.

Bạn sẽ thưởng thức YouTube Music nhiều hơn nếu bạn nâng cấp lên tầng trả phí vì nó cung cấp nhạc không có quảng cáo, cho phép bạn tải xuống các bản nhạc và phát nhạc trong nền.

Pandora

Pandora là một trong những nền tảng lâu đời nhất để phát nhạc trực tuyến miễn phí. Bên cạnh hàng triệu bài hát trong danh mục của mình, nó tự hào có rất nhiều tính năng bao gồm podcast, thông tin về chuyến lưu diễn của nghệ sĩ và bình luận album trong số những người khác để cạnh tranh với các dịch vụ đối thủ.

Bạn có thể khám phá âm nhạc miễn phí khi có hoặc không có đăng ký, tạo tối đa 100 đài được cá nhân hóa và phát nhạc theo yêu cầu. Nó cũng học nhạc bạn thích khi bạn nghe và đánh giá các bài hát. Sau đó, nó sẽ điều chỉnh theo sở thích của bạn để chơi nhiều hơn những gì bạn thích.

Cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống

Nếu bạn thích tùy chỉnh trải nghiệm nghe nhạc của mình, Pandora là nơi lý tưởng để tìm các bài hát và nghệ sĩ yêu thích của bạn, đồng thời khám phá âm nhạc tương tự như những gì bạn đã thích.

Pandora hoạt động trên nhiều thiết bị, nhưng có một số khác biệt giữa việc sử dụng phiên bản miễn phí và cao cấp của dịch vụ.

Với Pandora miễn phí, bạn có thể nghe nhạc và tạo các đài được cá nhân hóa. Nó cũng cung cấp số lần bỏ qua theo dõi không giới hạn chỉ khi bạn xem quảng cáo video. Tầng trả phí – Pandora Plus – cung cấp nhạc không có quảng cáo, các đài được cá nhân hóa không giới hạn, số lần bỏ qua và phát lại không giới hạn và lên đến 4 đài để nghe ngoại tuyến.

Mixcloud

Nền tảng phát trực tuyến âm thanh Mixcloud đã sử dụng phương pháp ‘radio tương tác’ để phát triển như một nền tảng cho podcast, hàng triệu bản mix của DJ và các chương trình theo phong cách radio do DJ và người dẫn chương trình radio kết hợp với nhau. Nghe miễn phí, nhưng có những quy tắc xung quanh những gì có thể hoặc không thể tải lên trong các bản kết hợp và họ có thể trả tiền bản quyền cho người tạo nội dung cho âm nhạc được sử dụng trong nội dung đó.

Giống như các trang web âm nhạc trực tuyến miễn phí khác, bạn có thể tạo danh sách phát, truy cập các bản ghi âm thời lượng dài, các bản mix nhạc và chương trình radio miễn phí. Nếu muốn, bạn có thể sắp xếp nội dung theo thể loại, tâm trạng hoặc các thẻ có thể tìm kiếm và nghe nội dung đó từ thiết bị di động hoặc máy tính của bạn.

Cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống

Tuy nhiên, trải nghiệm phát trực tuyến miễn phí giới hạn người dùng theo một số cách. Bạn không thể nghe các chương trình có nhiều hơn ba bản nhạc trong một album hoặc bốn bản nhạc của cùng một nghệ sĩ.

Ngoài ra, bạn chỉ có thể tìm kiếm chuyển tiếp nếu bạn đang nghe một chương trình và bạn chỉ có thể nghe cùng một chương trình tối đa ba lần trong khoảng thời gian hai tuần liên tục. Nó cũng được hỗ trợ quảng cáo và bạn không thể nghe các bài hát cụ thể theo yêu cầu.

AccuRadio

AccuRadio là một dịch vụ phát nhạc trực tuyến miễn phí cho phép bạn duyệt các đài hoặc chọn bất kỳ đài nào bạn muốn nếu bạn không biết mình đang tìm gì. Không giống như các dịch vụ khác trong danh sách này, nó do con người quản lý thay vì thuật toán hoặc bot và bạn có thể bỏ qua các bài hát không giới hạn số lần.

Cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống

Bạn không cần tài khoản người dùng để sử dụng dịch vụ, nhưng nếu bạn muốn ít quảng cáo hơn, bạn có thể đăng ký một tài khoản miễn phí, sau đó tùy chỉnh kênh của mình dựa trên sở thích âm nhạc của bạn hoặc lưu chúng làm mục yêu thích của bạn. Không có phiên bản Accuradio cao cấp, không có quảng cáo.

Deezer

Deezer có một trong những danh mục âm nhạc lớn nhất, với hàng chục triệu bài hát bạn có thể nghe miễn phí. Nó có rất nhiều đài phát thanh, thể loại và các bản trộn được tạo sẵn vui nhộn. Bạn cũng có thể phát các bài hát riêng lẻ hoặc bộ sưu tập đầy đủ, tạo danh sách phát và thêm nhạc của bạn vào chúng hoặc chia sẻ với những người khác.

Cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống

Bạn cũng có thể sử dụng công cụ khám phá âm nhạc của Deezer để tìm nhạc mới dựa trên sở thích của bạn và thưởng thức chúng từ bất kỳ thiết bị di động hoặc máy tính nào. Giống như các dịch vụ phát trực tuyến nhạc miễn phí khác trong danh sách này, cấp miễn phí được hỗ trợ quảng cáo và không phát trực tuyến nhạc ở chất lượng độ nét cao (HD).

Jango

Jango có một thư viện bài hát khổng lồ mà bạn có thể nghe miễn phí mà không cần tải xuống hoặc đăng ký. Bạn có thể tạo đài phát thanh internet của riêng mình bằng cách tìm kiếm các nghệ sĩ yêu thích của bạn hoặc duyệt các đài theo thể loại hoặc thập kỷ, sau đó chia sẻ chúng với những người khác.

Cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống

Nó cũng đề xuất các nghệ sĩ và bài hát tương tự dựa trên nhạc mà bạn thích, cho phép bạn nghe đài của người dùng khác và bạn có thể cấm các bài hát bạn không muốn hiển thị trong đài của mình.

Bạn có thể tự do chuyển đổi giữa các bài hát trong bộ sưu tập của nó, nhưng bạn không thể bỏ qua một vị trí cụ thể trên bản nhạc. Ngoài ra, nếu bạn muốn phát một bài hát cụ thể, bạn có thể tìm kiếm bài hát đó, mặc dù Jango sẽ phát toàn bộ video YouTube thay vì một bản âm thanh.

SoundCloud

SoundCloud đã có mặt trên sân khấu âm nhạc từ năm 2007 khi các trang mạng xã hội như Facebook và các trang web khác đang phát triển. Đây là một trong những trang web tốt nhất để nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống. Bạn có thể tìm thấy các nghệ sĩ sắp ra mắt, các bản mixtape của các DJ và các bản demo của các nhạc sỹ.

Cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống

Bạn cũng có thể chia sẻ các sáng tạo âm nhạc của riêng mình với người khác, truy cập danh sách phát không giới hạn và nếu có tài khoản, bạn có thể truy cập tất cả các bài hát của mình từ trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Tuy nhiên, nó không bao gồm hầu hết các bài hát trên các trang web phát nhạc khác.

StreamSquid

StreamSquid truyền âm thanh từ YouTube mà không có video. Từ quan điểm về khả năng sử dụng, nó có ít hạn chế hơn so với các dịch vụ khác. Bạn có thể bỏ qua các bản nhạc không giới hạn, tạo danh sách phát và thư viện các bản nhạc yêu thích, truy cập lịch sử nghe và phát bất kỳ bài hát nào.

Cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống

Mặc dù bạn có thể phát tất cả các bài hát từ kết quả tìm kiếm và duyệt qua các bảng xếp hạng hàng đầu từ các quốc gia khác nhau, nhưng bạn không thể nhập danh sách phát YouTube vào bộ sưu tập của riêng mình.

LiveXLive

LiveXLive cũng cho phép bạn phát nhạc trực tuyến miễn phí nhưng nó phổ biến để phát trực tiếp các lễ hội và sự kiện. Bạn có thể tạo các đài phát thanh tùy chỉnh theo sở thích âm nhạc của mình dựa trên các thể loại, nghệ sĩ hoặc bài hát khác nhau và tìm các đài do người dùng khác tạo.

Cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống

Phiên bản miễn phí không cho phép bạn chọn các bài hát bạn muốn chơi. Nó cũng được hỗ trợ quảng cáo, thiếu tính năng phát lại nhạc ngoại tuyến và âm thanh chất lượng HD, đồng thời hạn chế việc bỏ qua bản nhạc của bạn.

MusixHub

MusixHub là một nguồn âm nhạc miễn phí không giới hạn khác, truyền trực tuyến các bài hát từ nhiều thể loại như rock, punk, rap và pop cùng với các video nhạc YouTube trên một nền tảng.

Nó cung cấp cho bạn quyền truy cập miễn phí, dễ dàng và không giới hạn vào âm nhạc bạn thích từ các nghệ sĩ yêu thích của bạn, bao gồm các buổi biểu diễn trực tiếp, video mới nhất, album đầy đủ và các cuộc phỏng vấn giữa các nội dung khác.

Cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống

Nó liệt kê tất cả các bài hát từ danh sách phát yêu thích của bạn ở bên cạnh để bạn có thể chọn những bài bạn muốn nghe và bạn không cần phải đăng ký để sử dụng dịch vụ. Bạn có thể phát lại các bài hát bao nhiêu tùy thích và chuyển đến bất kỳ phần nào trong bài hát.

Tuy nhiên, khi bạn tìm kiếm một bài hát, nó không hiển thị từng bản nhạc mà bạn đã tìm kiếm mà thay vào đó hiển thị danh sách phát. Nó cũng có xu hướng bị trễ một chút vì nó hiển thị cả âm thanh và video trên cùng một nền tảng.

Dash Radio

Dash Radio là một trang web radio internet cung cấp nhiều loại đài radio ở các thể loại khác nhau mà bạn có thể chia sẻ qua email hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội với gia đình hoặc bạn bè của mình. Bạn có thể phát trực tuyến nhạc miễn phí bằng cách tìm một đài theo thể loại yêu thích của mình và thêm kênh đó vào trang tổng quan để truy cập sau này.

Cách nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống

Bạn có thể sử dụng nó trên web hoặc từ ứng dụng dành cho thiết bị di động, nhưng lựa chọn thể loại bị hạn chế và một số chỉ có hai đài phát thanh.

Thưởng thức các giai điệu yêu thích của bạn

Tất cả các trang web này đều cho phép bạn nghe nhạc trực tuyến miễn phí mà không cần tải xuống. Cho dù đó là một bản nhạc đơn lẻ hay toàn bộ album, danh sách phát hoặc đài phát thanh, bạn có thể tìm thấy nhạc từ các thể loại và nghệ sĩ khác nhau, thậm chí chia sẻ với những người khác.

Phần lớn các dịch vụ này được hỗ trợ quảng cáo, nhưng bạn vẫn có thể thưởng thức thư viện âm nhạc cá nhân của mình, khám phá các nghệ sĩ mới hoặc sắp ra mắt và cũng tiết kiệm tiền.

Trang web yêu thích của bạn về nhạc miễn phí có lọt vào danh sách không? Nếu không, hãy cho chúng tôi biết về điều đó trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.