Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tải xuống video từ Twitter, Facebook và Instagram

0

Bạn đã bao giờ muốn lưu video từ các trang web truyền thông xã hội chưa? Có thể có một video Twitter bạn muốn tải xuống hoặc video từ Facebook hoặc Instagram mà bạn muốn lưu? Không có nút tải xuống trên các trang web này, nhưng có các công cụ của bên thứ ba cho phép bạn lưu video từ Instagram và các mạng xã hội khác.

Một số trình tải xuống video tốt nhất cho Facebook, Instagram và Twitter là các ứng dụng web, có nghĩa là bạn không cần tải chương trình xuống máy tính để sử dụng chúng. Chỉ cần sao chép liên kết đến video bạn muốn lưu, sau đó dán vào trang web của trình tải xuống video để lấy tệp (một số thậm chí còn cho phép bạn chuyển đổi video sang định dạng tệp âm thanh).

Tất cả các phương pháp được đề cập bên dưới đều hoạt động trên máy tính, nhưng bạn cũng có thể sử dụng chúng để lưu video trực tiếp vào điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Tuy nhiên, tùy thuộc vào thiết bị bạn có, bạn có thể cần một ứng dụng bổ sung có thể xử lý tải xuống tệp. Ví dụ, iPhone có thể sử dụng Documents, MyMedia hoặc Files.

Ghi chú: Tải xuống video từ các trang web này có nghĩa là video thực sự được lưu trữ trên trang web, không được liên kết ở nơi khác. Ví dụ: nếu một bài đăng trên Facebook có liên kết đến video YouTube, bạn không thể sử dụng trình tải xuống video trên Facebook để lưu nó; thay vào đó bạn cần có trình tải xuống YouTube.

Quan trọng: Bạn nên biết luật bản quyền ở quốc gia của mình trước khi tải video xuống từ Instagram, Twitter hoặc Facebook. Chỉ vì video có thể được tải xuống miễn phí không có nghĩa là bạn sử dụng video đó là hợp pháp.

Tải xuống video Twitter

Có một số cách để tải xuống video từ Twitter, nhưng chúng tôi sẽ xem xét một phương pháp sử dụng trang web có tên SaveTweetVid.

  • Chọn mũi tên bên cạnh Tweet và chọn Sao chép liên kết vào Tweet. Nếu bạn đang xem Tweet có video, bạn có thể sao chép URL hiển thị trong thanh điều hướng của trình duyệt.
Cách tải xuống video từ Twitter, Facebook và Instagram
  • Dán URL vào hộp văn bản tại SaveTweetVid và nhấn Tải xuống.
Cách tải xuống video từ Twitter, Facebook và Instagram

tiền boa: Nếu SaveTweetVid không tìm thấy video Twitter bạn muốn tải xuống, hãy thử một trang web tương tự như TWSaver, TwitterVideoDownloader hoặc DownloadTwitterVideo.

  • Chọn một trong các tùy chọn tải xuống. Bạn sẽ thấy các liên kết tải xuống để biết các chất lượng video khác nhau.
Cách tải xuống video từ Twitter, Facebook và Instagram
  • Quá trình tải xuống video trên Twitter sẽ tự động bắt đầu, nhưng nếu không, hãy nhấp chuột phải vào trang và chọn tùy chọn lưu. Hoặc, nếu bạn thấy một menu ở dưới cùng bên phải, hãy chọn nó rồi chọn Tải xuống. Bạn cũng có thể gặp may mắn khi sử dụng Ctrl + S đường tắt.
Cách tải xuống video từ Twitter, Facebook và Instagram

Người dùng di động có thể thích một ứng dụng tải video Twitter xuống. Trình tải xuống video cho Twitter và Tải xuống video Twitter là một vài tùy chọn dành cho Android.

Tải xuống video trên Facebook

Facebook có một Lưu video nhưng đó không phải là những gì bạn nên sử dụng nếu muốn tải video Facebook. May mắn thay, có một số trình tải xuống video Facebook miễn phí mà bạn có thể sử dụng với tác dụng tương tự: lưu video từ Facebook vào máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Chúng tôi sẽ sử dụng Getfvid cho hướng dẫn này, nhưng một số trang web khác hoạt động tương tự bao gồm Fbdownloader, FBDOWN và BitDownloader. Thậm chí có những ứng dụng được tạo riêng cho việc này, chẳng hạn như Video Downloader cho Facebook cho Android.

  • Sao chép liên kết đến video Facebook bằng cách chọn menu ba chấm và chọn Sao chép đường dẫn.
Cách tải xuống video từ Twitter, Facebook và Instagram
  • Mở Getfvid, dán liên kết vào hộp văn bản và chọn TẢI XUỐNG.
Cách tải xuống video từ Twitter, Facebook và Instagram

Bước 3: Chọn một tùy chọn tải xuống. Bạn có thể tải xuống video Facebook ở chất lượng HD hoặc chất lượng bình thường hoặc chuyển đổi video Facebook sang MP3.

Cách tải xuống video từ Twitter, Facebook và Instagram

Tải xuống video trên Instagram

Cũng giống như những trình tải xuống video trên mạng xã hội khác này, việc lưu video trên Instagram bao gồm việc sao chép liên kết đến bài đăng và sau đó dán nó vào một ứng dụng web. Chúng tôi đang sử dụng DownloadGram bên dưới, nhưng một số ứng dụng khác cũng hoạt động, bao gồm Instaview, Downloadinstagramvideos, w3toys và Savefromweb.

tiền boa: Chúng tôi cũng có một hướng dẫn về cách lưu hình ảnh Instagram kích thước đầy đủ.

  • Sao chép liên kết đến video Instagram. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách mở video và sao chép URL hiển thị trong trình duyệt web. Một tùy chọn khác, được yêu cầu nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Instagram, là nhấn vào nút menu ba chấm trên bài đăng và chọn Sao chép đường dẫn.
Cách tải xuống video từ Twitter, Facebook và Instagram
  • Dán liên kết vào hộp văn bản trên DownloadGram, sau đó chọn Tải xuống theo dõi bởi Tải video.
Cách tải xuống video từ Twitter, Facebook và Instagram
  • Khi được nhắc tải xuống video từ Instagram, hãy đặt tên cho video mà bạn sẽ nhận ra và chọn nơi lưu video.

Ngoài ra còn có các ứng dụng trình tải xuống video trên Instagram có thể dễ sử dụng hơn nếu bạn đang sử dụng thiết bị di động. InstaSave là một ví dụ cho các thiết bị Android có thể tải video và hình ảnh từ trang Instagram.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.