Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách nhận tiền trên PayPal

0

Paypal được biết đến như một giải pháp thay thế an toàn hơn cho thẻ tín dụng khi thanh toán mọi thứ. Tuy nhiên, đây cũng là một cách tuyệt vời để nhận tiền, đặc biệt là khi bạn cần nhận tiền từ ai đó ở một quốc gia khác, nơi chuyển khoản ngân hàng sẽ rất tốn kém và mất quá nhiều thời gian. Nếu bạn có tài khoản PayPal và muốn biết cách nhận tiền, đây là các phương pháp chính.

Nhận tiền qua địa chỉ email

Bất kỳ người dùng PayPal nào cũng có thể gửi tiền đến một địa chỉ email. PayPal sẽ ghi có vào tài khoản được liên kết với địa chỉ email đó với số tiền được gửi. Điều thú vị là người đó không cần phải có tài khoản PayPal.

Nếu không có, họ sẽ nhận được email thông báo rằng họ đã được gửi tiền. Bây giờ, người nhận cần mở tài khoản PayPal và thiết lập nó. Số dư sau đó sẽ có sẵn.

Gửi cho ai đó một liên kết Paypal.me

Tại một số điểm, PayPal nhận ra rằng không phải ai cũng mát tay với việc gửi địa chỉ email của họ cho người lạ để nhận tiền. Rốt cuộc, địa chỉ email của chúng tôi mở ra cho chúng tôi thư rác, lừa đảo và những điều khó chịu khác.

Đây là lý do tại sao họ thêm liên kết Paypal.me. Đây là một liên kết duy nhất cho phép bất kỳ ai nhấp vào nó đều có thể gửi tiền vào tài khoản Paypal của bạn. Thiết lập liên kết PayPal.me rất dễ dàng:

  1. Truy cập https://www.paypal.com/paypalme/
Cách nhận tiền trên PayPal
  1. Chọn Tạo liên kết PayPal.Me của bạn.
  2. Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn hoặc tạo một tài khoản nếu cần.
  3. Bạn sẽ được cấp một liên kết duy nhất.

Khi bạn đã có liên kết duy nhất của mình, việc nhận tiền dễ dàng như sao chép văn bản và gửi cho ai đó bằng bất kỳ phương thức nào bạn muốn. Chỉ cần nhớ rằng bạn cần thông báo số tiền với người bên ngoài PayPal.

Các liên kết PayPal.me cũng hữu ích để thiết lập một phương thức quyên góp dễ dàng. Ví dụ: bạn có thể thêm liên kết vào hồ sơ Twitter của mình để những người theo dõi và người hâm mộ có thể nhanh chóng giảm cho bạn một vài đô la.

Sử dụng chức năng yêu cầu để nhận tiền

Bạn có thể yêu cầu tiền từ trong trang hoặc ứng dụng PayPal của mình. Chúng tôi sẽ sử dụng trang web ở đây, nhưng các bước trong ứng dụng đều giống nhau.

  1. Đăng nhập vào PayPal.
  2. Lựa chọn Gửi và Yêu cầu.
Cách nhận tiền trên PayPal
  1. Chuyển sang Tab Yêu cầu.
Cách nhận tiền trên PayPal
  1. Tên, địa chỉ email, hoặc là Số điện thoại của người mà bạn muốn yêu cầu tiền.
Cách nhận tiền trên PayPal
  1. Xác nhận thông tin liên hệ và chọn Kế tiếp.
  2. Enter các số lượng bạn muốn yêu cầu.
  3. Thêm ghi chú giải thích nếu có.
Cách nhận tiền trên PayPal
  1. Chọn Yêu cầu nút Thanh toán.

Bạn sẽ nhận được một email tóm tắt các chi tiết của yêu cầu thanh toán. Cá nhân hoặc tổ chức sẽ nhận được một thông báo tương tự và sau đó có thể chỉ cần nhấp vào một liên kết đi kèm để thanh toán cho bạn.

Yêu cầu tiền bằng hóa đơn

Mặc dù việc gửi tiền giữa bạn bè hoặc gia đình là hoàn toàn ổn khi sử dụng phương thức yêu cầu chuyển tiền tiêu chuẩn, nhưng bạn có thể phải gửi hóa đơn nếu bạn đang cố gắng được trả tiền cho công việc hoặc sản phẩm đã bán. Tin tốt là PayPal có một hệ thống lập hóa đơn tích hợp mạnh mẽ. Vì vậy, bạn không phải sử dụng phần mềm riêng biệt để lập, duy trì hoặc gửi hóa đơn.

  1. Đăng nhập vào PayPal.
  2. Phía dưới cái Tab Yêu cầu, lựa chọn Tạo hóa đơn.
Cách nhận tiền trên PayPal
  1. Hoàn thành biểu mẫu hóa đơn với thông tin liên quan của bạn.
Cách nhận tiền trên PayPal
  1. Khi bạn hài lòng với hóa đơn, hãy chọn Gửi và PayPal sẽ gửi nó đến những người nhận mà bạn đã chỉ định.

Bạn cũng sẽ nhận được một email thông báo rằng bạn đã gửi hóa đơn. Bạn cũng có thể gửi lại hóa đơn để nhắc nhở.

Số dư PayPal và Chuyển khoản Ngân hàng

Khi bạn có số dư khả dụng trong tài khoản PayPal, bạn cần tìm cách sử dụng số tiền đó. Hầu hết các thương gia trực tuyến chấp nhận PayPal, vì vậy nếu bạn muốn chi tiêu tiền của mình với một thương gia, bạn không cần phải làm gì thêm.

Cách nhận tiền trên PayPal

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiền của mình vào một tài khoản ngân hàng chung, bạn cần phải liên kết một tài khoản đủ điều kiện. Bạn có thể làm điều này bằng cách chọn Liên kết ngân hàng Dưới Cái ví và sau đó cung cấp cho PayPal các chi tiết ngân hàng của bạn. Nếu nó rõ ràng, bạn có thể chuyển số dư PayPal của mình vào tài khoản ngân hàng địa phương của bạn bằng cách sử dụng Rút chức năng.

Nếu bạn không biết, bạn không cần phải có số dư PayPal để mua hàng trực tuyến. PayPal sẽ lập hóa đơn cho phương thức thanh toán (chẳng hạn như thẻ tín dụng) mà bạn có và đóng vai trò trung gian an toàn. Vì vậy, đừng bắt buộc phải để tiền trong Số dư PayPal của bạn.

Lựa chọn thay thế Paypal

Mặc dù PayPal là một trong những dịch vụ lớn nhất và đáng tin cậy nhất để chuyển tiền trực tuyến, đặc biệt là xuyên biên giới, nhưng vẫn có một số tùy chọn khác. Tìm kiếm một giải pháp thay thế là hợp lý nếu PayPal không hoạt động ở quốc gia của bạn. Bạn cũng có thể nhận được phí thấp hơn từ các dịch vụ khác, tùy thuộc vào vị trí của bạn trên thế giới.

Cách nhận tiền trên PayPal

Venmo thuộc sở hữu của PayPal và đã trở thành một trong những ứng dụng “thanh toán xã hội” phổ biến nhất hiện nay. Venmo hoàn hảo khi bạn và bạn bè của bạn muốn chia nhỏ các hóa đơn nhà hàng hoặc chuyển tiền đi khắp nơi mà không cần sử dụng tiền mặt.

Payoneer là một giải pháp toàn cầu tốt khác. Bạn có thể đặt thẻ để mua hàng trực tuyến từ số dư Payoneer của mình. Ngoài ra, bạn có thể nhận tiền thông qua một trong một số số tài khoản ngân hàng quốc tế và trực tiếp từ các tài khoản Payoneer khác.

Cuối cùng, Skrill là một lựa chọn thay thế khác cho PayPal. Hạn chế chính là nó không được chấp nhận rộng rãi như PayPal, nhưng nếu tất cả những gì bạn đang tìm kiếm là một cách để nhận tiền và chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn, thì nó sẽ nằm trong danh sách rút gọn của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.