Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách thay đổi con trỏ trên Windows 10

0

Con trỏ mặc định mà bạn luôn sử dụng trên Windows đôi khi có thể cảm thấy hơi nhàm chán và lỗi thời. Tuy nhiên, Windows là một hệ điều hành tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi những thứ như thế này. Nó cung cấp cho bạn đầy đủ khả năng để tùy chỉnh trải nghiệm máy tính để bàn của bạn.

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy muốn thay đổi con trỏ của mình, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Và có rất nhiều lựa chọn trực tuyến để làm điều đó. Bất kể hình dạng hay màu sắc, thứ gì đó bạn thích có thể có sẵn để sử dụng miễn phí. Bạn cũng có thể thực hiện các thay đổi nhỏ với kích thước hoặc màu sắc của con trỏ mà không cần tải xuống bất kỳ thứ gì.

Phần khó khăn duy nhất thực sự là tìm ra cách thay đổi con trỏ trên Windows 10. Bạn phải làm điều này bằng cách vào cài đặt của Window và có vẻ hơi khó hiểu khi tự mình thực hiện. Dưới đây là cách thay đổi con trỏ Windows 10 của bạn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Sử dụng cài đặt tùy chỉnh con trỏ

Nếu bạn không muốn có bất kỳ thay đổi lớn nào đối với con trỏ của mình mà chỉ muốn thay đổi điều gì đó chẳng hạn như kích thước, bạn có thể thực hiện việc này ngay trong cài đặt của Window.

  1. Chọn các cửa sổ , sau đó đi vào Cài đặt.
  1. Từ cài đặt, nhấp vào Thiết bị.
Cách thay đổi con trỏ trên Windows 10
  1. Bấm vào Chuột từ phía bên trái, sau đó Tùy chọn chuột bổ sung.
Cách thay đổi con trỏ trên Windows 10
  1. A Thuộc tính chuột cửa sổ sẽ xuất hiện và từ đây chọn Con trỏ.
Cách thay đổi con trỏ trên Windows 10
  1. Ở dưới cái Kế hoạch thả xuống, bạn có thể chọn từ nhiều tùy chọn khác nhau để thay đổi con trỏ của mình trên Windows 10. Về màu sắc, bạn có thể chọn; đen, mặc định hoặc đảo ngược. Bạn cũng có thể thay đổi kích thước thành lớn hoặc cực lớn.
  1. Sau khi bạn đã chọn một cái bạn muốn, hãy nhấp vào Ứng dụng và sau đó đồng ý.

Bạn sẽ thấy rằng tất cả các biểu tượng con trỏ khác nhau cho các hoạt động khác nhau sẽ được thay đổi cũng như lược đồ. Nếu bạn muốn thay đổi một tùy chọn con trỏ cụ thể, bạn có thể thực hiện việc này mà không cần thay đổi phần còn lại.

  1. Một lần nữa, mở Cài đặt> Thiết bị> Chuột> Tùy chọn chuột bổ sung.
  1. Điều hướng đến Con trỏ ngăn trong Thuộc tính chuột cửa sổ.
  1. Tìm tùy chọn con trỏ bạn muốn thay đổi và chọn nó, sau đó nhấp vào Duyệt qua.
  1. Trình quản lý tệp sẽ mở ra một cửa sổ có tất cả các con trỏ mà Windows có sẵn. Bạn có thể chọn một cái bạn muốn sử dụng, sau đó chọn Mở.
Cách thay đổi con trỏ trên Windows 10
  1. Để lưu lược đồ tùy chỉnh này, bạn có thể chọn Lưu thành ở dưới cái Kế hoạch thả xuống và sau đó đặt tên cho nó.
  1. Lựa chọn Ứng dụng sau đó đồng ý.

Nếu bạn muốn dễ dàng thực hiện một số thay đổi nhanh chóng, có một tùy chọn khác để điều chỉnh con trỏ Windows của bạn trong cài đặt. Nếu bạn đi đến Windows> Cài đặt> Thiết bị> Chuột> Điều chỉnh Kích thước Chuột & Con trỏ bạn sẽ đến một cửa sổ nơi bạn có thể thay đổi nhiều cài đặt con trỏ Windows 10.

Cách thay đổi con trỏ trên Windows 10

Trên cùng là kích thước và màu sắc. Bạn có thể di chuyển thanh trượt để làm cho con trỏ lớn hơn hoặc nhỏ hơn. Bên dưới đó, bạn cũng có thể thay đổi màu của con trỏ. Có màu trắng, đen và đảo ngược mặc định, nhưng bạn cũng có thể chọn một màu tùy chỉnh.

Để làm điều này, hãy chọn tùy chọn màu thứ tư với bánh xe màu. Bạn có thể chọn từ các màu được đề xuất hoặc nhấp vào Chọn màu con trỏ tùy chỉnh để chọn của riêng bạn từ một bộ chọn màu.

Bạn cũng có thể thay đổi độ dày con trỏ khi nhập bằng cách sử dụng thanh trượt bên dưới Thay đổi độ dày con trỏ.

Tải xuống con trỏ trực tuyến

Bạn có thể đang tìm kiếm thứ gì đó nhiều màu sắc hơn hoặc độc đáo hơn một chút chứ không chỉ là các con trỏ Windows mặc định có sẵn. Nếu đúng như vậy, có rất nhiều con trỏ khác nhau mà bạn có thể tìm thấy trên mạng miễn phí để tải xuống và sử dụng.

Vì bạn sẽ phải tải xuống những thứ này từ các trang web của bên thứ ba, bạn phải luôn cẩn thận về vị trí và những gì bạn tải xuống. Nếu một trang web có vẻ sơ sài, đừng sử dụng nó, vì bạn có thể khiến máy tính của mình bị nhiễm phần mềm độc hại. Một trang web tốt để tìm con trỏ là Thư viện con trỏ mở.

Đây là cách thay đổi con trỏ của bạn từ một tệp đã tải xuống:

  1. Sau khi tải xuống tệp, hãy tìm nơi bạn đã lưu tệp, mở tệp và nhấp vào Trích xuất Tất cả gần trên cùng bên phải. Lưu tệp ở nơi bạn có thể tìm thấy dễ dàng và nơi bạn không muốn di chuyển nó.
  1. Đi đến Windows> Cài đặt> Thiết bị> Chuột> Tùy chọn chuột bổ sung
  1. Mở Con trỏ ngăn.
  1. bên trong Tùy chỉnh , chọn con trỏ bạn muốn thay đổi. Sau đó nhấp vào Duyệt qua.
Cách thay đổi con trỏ trên Windows 10
  1. Định vị tệp bằng các con trỏ bạn đã tải xuống và chọn con trỏ phù hợp với con trỏ mà bạn muốn thay đổi. Lựa chọn Mở để sử dụng con trỏ.
Cách thay đổi con trỏ trên Windows 10
  1. Làm điều này cho tất cả các con trỏ bạn muốn thay đổi, sau đó chọn Ứng dụng, sau đó đồng ý.

Các tùy chọn tùy chỉnh con trỏ khác

Bạn có thể thực hiện nhiều thay đổi hơn đối với con trỏ của mình nếu muốn. Dưới cùng Thuộc tính chuột cửa sổ, bạn sẽ thấy Tùy chọn con trỏ ngăn. Chọn tùy chọn này và bạn sẽ thấy một số thay đổi nâng cao hơn mà bạn có thể thực hiện.

Cách thay đổi con trỏ trên Windows 10

bên trong Chuyển động , bạn có thể thay đổi tốc độ của con trỏ bằng cách di chuyển thanh trượt về phía Chậm hoặc là Nhanh.

Dưới Bám theo, bạn có thể để con trỏ tự động chuyển đến tùy chọn mặc định trong các hộp thoại.

bên trong Hiển thị , có một số tùy chọn khác mà bạn có thể thay đổi. Nếu bạn chọn hộp cho Đường dẫn con trỏ hiển thị, con trỏ của bạn sẽ tạo ra một đường nhỏ bất cứ khi nào nó di chuyển. Bạn có thể điều chỉnh khoảng thời gian nó thực hiện điều này bằng cách di chuyển thanh trượt về phía Ngắn hoặc là Dài.

Bạn cũng có thể chọn hộp bên dưới để ẩn con trỏ khi nhập. Dưới đó, bạn có thể chọn một hộp cho phép bạn nhấn nút CTRL, nút này sẽ hiển thị vị trí của con trỏ trên màn hình của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.